Vietravel Airlines chính thức bay vào tháng 12 2020, tập trung thị trường nội địa

bk9sw
19/10/2020 11:2Phản hồi: 99
Vietravel Airlines chính thức bay vào tháng 12 2020, tập trung thị trường nội địa
Như vậy Vietravel đã chính thức được chấp thuận để trở thành hãng hàng không và bắt đầu hoạt động vào cuối năm nay với chuyến bay đầu tiên được ấn định vào ngày 18 tháng 12. Do tác động của COVID-19, Vietravel Airlines trước mắt sẽ tập trung vào thị trường hàng không nội địa.

Vietravel Airlines sẽ có cảng nhà là sân bay quốc tế Phú Bài, tỉnh Thừa Thiên Huế. Hãng sẽ khai thác các máy bay Airbus A321neo hoặc Boeing 737, dự kiến sẽ đón 3 chiếc máy bay đầu tiên từ nay đến tháng 12 năm sau và thêm 5 máy bay trong năm hoạt động thứ 5.

Giám đốc điều hành Vietravel Airlines - ông Nguyễn Quốc Kỳ cho biết COVID đã khiến Vietravel đổi chiến lược, hãng sẽ tập trung bay nội địa trước để đáp ứng thị trường 100 triệu dân. Trên thực tế đây không phải là thị trường nhỏ và ông cũng cho biết doanh thu từ du lịch nội địa trong tháng 7 vừa qua của Vietravel đã cao hơn nhiều so với trước đại dịch. Theo ông Kỳ thì Vietravel sẽ chủ yếu phục vụ cho hành khách đặt tour trọn gói của Vietravel nhưng cũng hướng đến thị trường nội địa cạnh tranh cao. Trong năm hoạt động đầu tiên, Vietravel Airlines đang nhắm đến mục tiêu vận chuyển 1 triệu hành khách.

Khi bước vào thị trường hàng không nội địa, Vietravel sẽ phải cạnh tranh với 6 hãng hàng không chủ chốt gồm Vietnam Airlines, Vietjet, Jetstar Pacific, Bamboo Airways, VASCO và Vietstar Airlines thuộc sở hữu của quân đội vừa thành lập.

Hiện tại Vietravel cũng đã bắt đầu tuyển dụng nhiều vị trí từ từ kinh doanh các dịch vụ tại mặt đất đến quản lý, bảo dưỡng đến tiếp viên, hướng dẫn viên, cơ trưởng, cơ phó dòng A320/321.

Theo: SamChui
99 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ồ thêm option 😁 ổn, hi vọng dịch vụ ngon, chứ bay gần thì mấy cái khác không quan trọng bằng
Hun cái nè
@Duy Luân Cảm giác Vietravel đang đi theo con đường của Thomas Cook ngày trước. Hy vọng Vietravel làm đc, chứ Thomas Cook chết cũng bắt đầu từ việc đầu tư hãng bay
@romano19 Cũng thấy na ná giống Bamboo airway. Nói là sẽ liên kết các điểm đến là các nơi nghỉ dưỡng của FLC và rồi h nợ ngập đầu @@
san36
ĐẠI BÀNG
3 năm
@thangbantk Hãng Vietra vồ này của chủ tịch nào thế
Flat White
ĐẠI BÀNG
3 năm
Quan trọng an toàn, phi công có dc đào tạo bài bản ko, chứ cà bánh như Vietjet chắc cg cạch. Xong mới tới dịch vụ rồi giá cả
@Flat White Vãi thật. Đối với hàng không thì khách hàng không quan tâm tới độ an toàn đâu bạn. Tai nạn máy bay cực kỳ thấp, theo số liệu năm 2019 thì khoảng 5,9triệu chuyến bay mới có một người chết. Và bạn có biết, số người chết vì máy bay còn thấp hơn cả số người chết vì... đi bộ không? Vì thế, thứ khách hàng quan tâm tới hàng không dân dụng không phải là vấn đề an toàn. Có vô vàn thứ khác để khách hàng lựa chọn một hãng hàng không và chắc chắn an toàn chưa bao giờ là mối bận tâm hàng đầu.

Lần đầu tiên có người khi nói về hãng bay lại chọn tiêu chí đầu tiên là an toàn =))
@Chưa tinh tế ! Em cũng thấy lần đầu tiên có người đi máy bay ko đặt an toàn lên hàng đầu. B thử xem số liệu mấy hãng có máy bay rơi với tai nạn 1 cái xem lượng khách có giảm không. Máy bay đúng là tỉ lệ tai nạn rất ít nhưng 1 khi tai nạn thì xác định toàn bộ tàu bay luôn rồi bác. Không dám vơ hết nhưng cả nhà em đi VNA và các hãng xịn, chỉ vì tàu mới, quy trình kiểm soát chặt đảm bảo an toàn hơn đó bác
mabutvc
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Flat White Lai tàu bay mà ( máy bay ) mà bác nói cứ như thích thì đào tạo thích thì cấp bằng ấy nhỉ. Người có suy nghĩ hồn nhiên như bác zờ khá hiếm đấy .
@Chưa tinh tế ! Tai nạn máy bay thấp nhưng tỉ lệ tử vong khi xảy ra tai nạn là bao nhiêu bạn biết không? Quan trọng hoá vấn đề là không tốt nhưng cũng đừng coi thường sự an toàn như thế.
Flat White
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Chưa tinh tế ! Lại thích nói chữ, xác suất là tính theo số đông. Còn đối với cá nhân ko ai tính dc, phần nhiều do cảm tính. Thử hỏi may người bay chuyến VJ hư hồn coi có đi VJ ko 😆.
Thế ko bik tại sao Air Asia giá nó rẻ à?
Phi công hoàn toàn ko dc đào tạo để xử lý tình huống khẩn cấp.
Thích nói chuyện xác suất thì đưa con số lên đây rồi nói 😃)
gabeohp91
TÍCH CỰC
3 năm
giờ mới biết quân đội cũng sở hữu hãng máy bay riêng là vietstar airline xD
Kinh vãi
@trung220491 Bác lòng vòng lý lẽ quá.
quana75
TÍCH CỰC
3 năm
@gabeohp91 Hiện tại thì Vietstar bay charter thôi. Họ đang khai thác 2 chiếc Legacy 600 và 1 KingAir 350. Mấy ông lắm tiền giờ chắc toàn đi Vietstar chứ chả thèm mấy hãng còn lại 😁
Npnex2212
TÍCH CỰC
3 năm
@Around VIỆT NAM - TV Sân bay quân sự đã chuyển đổi công năng thì không phải sân bay quân sự nữa nhé, nó là sân bay đa năng, còn sân bay quân sự nào phục vụ thương mại bác nêu tên cho mình mở mang tầm mắt với
@Npnex2212 Lại lòng vòng.
Cuongnv0920
ĐẠI BÀNG
3 năm
Ra lúc này thì ông nào cũng nói là liều lĩnh
Reah
TÍCH CỰC
3 năm
@Npnex2212 Kinh doanh tất nhiên không thể là 100% nhưng cũng phải chắc đến 70-80%. Tình hình hiện nay thì độ rủi ro là rất cao.
Npnex2212
TÍCH CỰC
3 năm
@Reah Loạn lạc mới tạo anh hùng, có cháy rừng cây non mới vươn lên được, đợi ổn định thì đất đâu mà cắm rễ, nắng đâu mà hứng nữa. Rủi ro ko cao thì dễ gì đến lượt
Reah
TÍCH CỰC
3 năm
@Npnex2212 Cái này thì tùy ý kiến từng người thôi. Có người thích kinh doanh mạo hiểm, ăn được thì ăn dày nhưng chết thì cũng sặc tiết. Có người thích kinh doanh kiểu ổn định, không cần ăn dày mà tỉ lệ rủi ro thấp.
Npnex2212
TÍCH CỰC
3 năm
@Reah Kinh doanh thì phải mạo hiểm, có 1 đồng thì vay thêm 4 5 đồng, chứ cho thuê nhà hay gửi ngân hàng thì chỉ là hưởng thụ thôi. Sợ sặc tiết thì đi làm công ăn lương cho khỏe, chứ đã làm giám đốc thì phải xác định có thể có ngày phá sản hoặc đi tù
bozvot
ĐẠI BÀNG
3 năm
Đùng 1 phát bay luôn, trước giờ không có thông tin gì luôn
Kinh vãi
@bozvot có mà bro, mà ko có rầm rộ như băm-bô
@bozvot Cấp phép lâu rồi b
huytai93
TÍCH CỰC
3 năm
Quan trọng dịch vụ thôi. Ví dụ như Bamboo chẳng hạn đi chẳng khác gì VietnamAir có khi nhiều cái còn thấy tốt hơn, cái khoản đầu giờ cúi chào hết giờ cũng cúi chào thấy hơi rườm già nhưng thấy cũng hài lòng.😃
Ngon, àh mà bay A321neo đi nhé,
Yêu quá
bluewolf
TÍCH CỰC
3 năm
@barrettroyal Hy vọng ko phải 737 chuyên đo đất chứ???
@bluewolf con đó làm j đc cấp phép bay nữa bro.
ko biết dịch vụ thế nào chứ người dân có thêm sự lựa chọn :v
crazywin
ĐẠI BÀNG
3 năm
đang tuyển cơ trưởng, cơ phó kìa ae phi công ơi :v mình mới lái đc 2 năm mấy mà mỗi lần lái có 60p tính tới giờ chưa biết được nhiêu giờ bay rồi nữa :3
@crazywin 60 phút thì chắc đồng hồ bác số 1 số 2 rồi đến số 6 luôn nhỉ
@crazywin Nghe 60 phút sợ luôn, nhưng rõ ra thì mất 50 phút tra dầu mỡ
@andaicadt tra dầu kỹ thế bác 😆
@crazywin 60p chắc tính cả thời gian xin contact, mật khẩu với trả giá =))
eaglet_no1
TÍCH CỰC
3 năm
Jetstar pacific đổi tên thành Pacific Airlines rồi
Tự sản tự tiêu luôn ai chơi lại anh
phongdinh89
ĐẠI BÀNG
3 năm
Giờ mới để ý Vn có 7 hãng
tmtuan1987
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mới thì ngon rồi, còn lâu dài thi ko biết
Ra đời có đúng lúc không?
linkking
TÍCH CỰC
3 năm
Hi vọng dịch vụ ngon và tiếp viên ko đòi tip như mọi hdv du lệch của viettravel =))))
@linkking tips chắc k được đòi trực tiếp như đi Tour, thông qua 1 cái j đó khác 😆
linkking
TÍCH CỰC
3 năm
@hasnguyenit Uh nhỉ, khéo trong các khoản phí khi mua vé lại có khoản "Tip cho phi hành đoàn (tùy tâm): 200k" 🙃🙃🙃
khoavina
TÍCH CỰC
3 năm
Đánh mạnh thị trường du lịch nội địa - các chuyến bay Chapter
@huygapro Bác có thể giải nghĩa cho em rõ hơn được không ạ. Tại từ bé đến lớn chưa nghe qua thuật ngữ này bao giờ. Thật xấu hổ.
@copthuy Cũng mới nghe Charter chứ chưa nghe bay Chapter là ntn cả.
tamakeno
ĐẠI BÀNG
3 năm
@khoavina Charter chứ chưa nghe Chapter bao giờ cậu ơi.
@copthuy Haha, xin lỗi bác. Mình đùa thôi mà bác tưởng thật. Chapper dịch ra là chương (văn học) chứ mình cũng chả biết bay Chapter là gì :v
Lại thêm sự lựa chọn. Ko biết có đấu lại nổi mấy ông lớn ko
-nHm-
CAO CẤP
3 năm
Hàng không đang lỗ bỏ xừ ra lại nhảy vào
t3121988
ĐẠI BÀNG
3 năm
@nguyenmanh96 Lỡ cắn rồi ko húp thì lỗ hơn 😁
@nguyenmanh96 Hết thời hạn delay rồi, phải xuất phát thôi chứ nào có ai ham hố vào thời điểm này.
thêm hãng nhưng ko biết giá có tốt hơn ko

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019