Máy in phun màu, đa chức năng chất lượng trong tầm giá 3 triệu

hienrossi
2/11/2020 2:24Phản hồi: 6
Máy in phun màu, đa chức năng chất lượng trong tầm giá 3 triệu
HP Deskjet 3775 là một trong những chiếc máy in phun màu đáng mua nhất trong phân khúc 3 triệu đồng hiện nay. Sản phẩm này không chỉ gây ấn tượng với chất lượng in tốt với bản in sắc nét mà còn mang tới cho người dùng khả năng scan, photocopy với chất lượng tốt không kém. Bên cạnh các chức năng thú vị, máy in phun HP Deskjet 3775 còn sở hữu cho mình một thiết kế hiện đại và bắt mắt giúp phù hợp với nhiều không gian làm việc khác nhau.
may-in-phun-mau-hp-deskjet-ink-advantage-3775-aio-j9v87b-vn-5.jpg
Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ.
Sở hữu thiết kế gọn nhẹ và hiện đại nên máy in phun HP Deskjet 377 không chiếm nhiều diện tích, tiết kiệm không gian cho bàn làm việc của bạn. Màu trắng trang nhã kết hợp màu xanh trẻ trung tạo nên vẻ năng động, thời trang cho máy. Trong khi kích thước máy in này chỉ là 403 x 451 x 264 mm và nặng chỉ 2.33kg, nên người dùngrất dễ dàng trong việc bố trí không gian cũng như di chuyển.
may-in-phun-mau-hp-deskjet-ink-advantage-3775-aio-j9v87b-vn-1.jpg
Với người dùng cá nhân sở hữu bàn làm việc 1.2m là có thể đặt được một chiếc máy in cùng một màn hình PC và nhiều phụ kiện, sách vở khác. Với những văn phòng có diện tích hạn chế thì đây là một giải pháp tuyệt vời vì có thể tận dụng một vị trí làm việc bất kỳ chứ không cần đến một chỗ để máy in riêng biệt.
Tốc độ in nhanh
Máy in phun HP Deskjet 3775 có tốc độ in khá nhanh với 5.5 trang/phút khi in màu và 8 trang/phút khi in trắng đen. Độ phân giải cao 4800x1200 dpi cho chất lượng bản in sắc nét, đáp ứng nhu cầu in ấn của cá nhân và văn phòng nhỏ.
may-in-phun-mau-hp-deskjet-ink-advantage-3775-aio-j9v87b-vn-7.jpg
Chưa hết, điểm nổi bật của HP DeskJet Advantage 3775 còn đến từ việc nó sử dụng hộp mực in chính hãng giá rẻ với công nghệ tiết kiệm mực, mang đến chất lượng bản in tốt hơn, người dùng có thể in ấn “thoải mái” hơn. Việc thay thế hộp mực, bảo trì máy in cũng dễ dàng hơn cũng như tránh được trường hợp lãng phí mực in khi sử dụng các hộp mực thay thế.
Đa tính năng
Bên cạnh tính năng in ấn, máy in phun HP Deskjet 3775 còn được hỗ trợ thêm khả năng scan và copy, tiện lợi và tiết kiệm chi phí hơn cho bạn nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu sử dụng.
may-in-phun-mau-hp-deskjet-ink-advantage-3775-aio-j9v87b-vn-8.jpg
Kết nối di động tiện lợi
Ngoài tính năng đa dạng, máy in phun HP Deskjet 3775 còn được trang bị kết nối Wi-Fi tiện lợi. Bạn có thể in ấn dữ liệu từ smartphone, tablet hoặc PC một cách nhanh chóng. Đây là một trong những tính năng rất đáng quan tâm, mang lại sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Người dùng sẽ không cần đến dây kết nối lằng nhằng, bất tiện khi sử dụng với laptop, trong văn phòng nhiều người đều có thể kết nối với máy mà không cần di chuyển quá nhiều.
may-in-phun-mau-hp-deskjet-ink-advantage-3775-aio-j9v87b-vn-9.jpg
Tạm kết
Sở hữu kích thước nhỏ gọn, đa tính năng và đặc biệt là khả năng in phun màu cho khả năng in ảnh tiện lợi HP DeskJet Ink Advantage 3775 là một sản phẩm rất phù hợp với nhu cầu gia đình hoặc những văn phòng nhỏ, nhu cầu sử dụng không quá cao. Mức giá tham khảo của sản phẩm là khoảng 2.5 triệu đồng.
6 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Stingfan
ĐẠI BÀNG
3 năm
Máy in này nhỏ gọn mà nhiều chức năng quá nhỉ. In màu, scan, copy rồi in không dây được luôn
thuylun6
ĐẠI BÀNG
3 năm
Chất lượng in em này ổn không ta. Mình tính mua về in ảnh với tài liệu cho con thì ổn không nhỉ
@thuylun6 Tầm giá dưới 3 triệu thì máy in này ổn quá luôn bạn.
thuylun6
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Nhikolainhaimep Ohm, mình nhìn thấy giá rẻ mà nhiều chức năng quá. Mà không biết chất lượng in thế nào ta
@thuylun6 Chất lượng em này ổn đó bạn. Mực in đều, sắc nét. Nói chung tầm giá dưới 3tr thì em này khá ngon lành
thuylun6
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Nhikolainhaimep Ohm, tks bác nhiều nhé!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019