Eternal Sword M: game nhập vai 3D chiến đấu, Pk rất hấp dẫn

Doan Van Kha
8/11/2020 6:20Phản hồi: 82
Eternal Sword M: game nhập vai 3D chiến đấu, Pk rất hấp dẫn

Mình giới thiệu đến các bạn một game nhập vai 3D chiến đấu, PK rất hấp dẫn. Nếu các bạn thích có thể trải nghiệm, chơi thử cho vui
C5DE718D-9409-457B-9699-47EB81539F89.png
Mình đã chơi game này được gần 1 tháng, mình cảm nhận game này rất hay và lôi cuốn. Nếu bạn chơi game có tâm, cày cuốc một tí sẽ cảm nhận được rất nhiều thú vị, nhân vật có thể trở nên mạnh hơn, nhiều đồ chơi, trang phục đẹp, cánh huyền ảo, pet dễ thương. Và sau đây là một vài điểm mà mình thích ở game này.

1.Chế độ chiến đấu. PVP, bang hội chiến là điểm hấp dẫn nhất của game và vượt trội hơn các game khác

A.Chế độ PVP
Đây là một game pk có nhiều chế độ chiến đấu pk có thể giúp bạn có nhiều trải nghiệm rất thú vị, hấp dẫn:
D3AFC52F-B831-42BF-9677-4098FD207F53.png

Chế độ 1 vs 1: hai thằng cùng một server xách kiếm lên mà chém. Trận đấu gồm 5 lượt, ai thắng 3 lượt là chiến thắng. Tôi nhiều lần xui đến gặp phải thằng top 1 server, bị ăn hành toàn tập.

Chế độ 3 vs 3: chế độ này mở theo thời điểm. Ba người cùng server hoặc khác server lao vào nhau mà chém. Bên nào hết máu trước là thua.

Chế độ 5 vs 5: chế độ này mở cả ngày. Trong bản đồ có một viên đá lớn, xung quanh có một khu vực để người nhận điểm. Nhiệm vụ của người chơi đứng trong khu vực đó càng lâu càng tốt để nhận điểm. Mỗi bên là 5 người ra sức loại 5 người kia ra khỏi cái vòng đó để bên phe mình nhận điểm.
Chế độ đầu trường: theo lực chiến của mình tăng thứ hạng trong server để nhận thưởng.

B.Chế độ bang hội chiến
Game này bang hội chiến có rất nhiều cách để chơi và rất vui nhưng mình lo chơi không để ý tên là gì nên mình diễn giải tên tiếng việt:
1F89BC90-F957-43F6-8F91-957177B74676.png
Wild Boss: đấu boss server. Vào thời điểm mở sự kiện, xách kiếm lên chém được bao nhiêu ăn bấy nhiêu.

Chiến Boss bang hội liên server: phụ bản này có 3 bản đồ, 2 bản đồ hoà bình, 1 bản đồ PK. Hai bản đồ bình thường bang hội vào chém được nhiêu ăn bấy nhiêu. Bản đồ PK thưởng đồ rất ngon nhưng mà chém nhau loạn xạ, đánh nhau rất vui và hấp dẫn để tranh điểm. Phụ bản này thưởng theo sát thương bang hội.
78D8DA11-7916-4E62-B66E-ECCB4E00B726.png
DFA9D23F-540F-4C29-9811-B64EB7FF1886.png
EED3B1D5-6820-4952-BD1C-998B35CAC079.png

Quảng cáo




Chế độ bang hội vs bang hội: hai bang hội sẽ được đưa vào một bản đồ y chang như của game liên quân mobile gồm cột trụ. Tất cả người chơi trong bang đưa vào đây không bị hạn chế số lượng, giành điểm chiến thắng như trong game liên quân. Bên nào phá trụ đối phương là thắng. Tuy nhiên, nhiều trận hai bên đánh nhau ì xéo không phá nổi cái trụ, phân định bằng cách tính điểm, ai điểm cao hơn là chiến thắng trận đấu.

Chế độ bảo vệ bang hội: vào một thời điểm nhất định. Phụ bản mở ra trong bang hội xuất hiện một lượng lớn yêu quái tấn công đỉnh “quang minh”. Bạn sẽ và vai “Trương Vô Kỵ” chém hết tất cả các yêu quái và nhận thưởng theo sát thương.
2. Eternal Sword M là game có đồ hoạ 3d rất tốt
Game được thiết kế theo dạng game 3d với chất lượng rất tốt. Nhưng mình vẫn cảm thấy nó chưa hoàn hảo lắm. Game thiết kế theo hơi hướng 3D kết hợp Chibi và phong cách châu âu. Hai cái kết hợp lại với nhau thấy vẫn có cái gì đó nó sai sai.
84563408-9F07-48C2-B352-4AEC0ABE95EA.png
Trong các phụ bản và chế độ PVP thiết kế rất ổn nhưng bản đồ bình thường nó lại rối rắm nhìn không đẹp lắm. Nhiều con quái vật có tạo hình rất là phi lý, xấu xí, bố cục hoạt cảnh lại không đẹp lắm.
Nhân vật được thiết kế gần giống phong cách của các Ninja Nhật rất hợp lý nhưng chưa đúng mong đợi của mình. Nhân vật nữ mình đang chơi đây có tạo hình giống một Ninja rất chất, mạnh mẽ, nhanh nhen nhưng thiết kế như một thiếu nữ chưa qua tuổi dậy thì. Vòng 1 của bé này hơi nhỏ, mình mong có cái gì đó hơi đồ sộ và nguy nga hơn.
A0C7879F-6D21-4158-BEB1-901284EAD80D.png
Nhân vật có rất nhiều trang phục đẹp: bạn chơi game nhớ để ý tới các sự kiện của game, sự kiện thường sẽ có thưởng trang phục cam và trang phục tím. Trang phục tím bạn chỉ cần hoàn thành đúng nhiệm vụ là đủ để nhận thưởng, nếu bạn muốn nhận trang phục cam đẹp lỗng lẫy chỉ số cộng cao hơn thì nạp card nhé. Nói chung, bạn chơi cỡ cũng có đồ mặc thả ga.

Quảng cáo


A54D9F43-44EC-4A42-AA06-A35F0FF3BD8B.jpeg
Pet dễ thương: Game này có nhiều con pet dễ thương cho đến những con pet kỳ cục. Pet bạn có thể nhận qua nạp card , sự kiện và quay pet. Nếu quay pet thì nhớ hãy tích đủ 9 cái để quay một lượt, không nên quay 1 lần nhé.
49008F79-82FC-4BC7-86D6-4C19CD3409C1.jpeg
Cánh rất đẹp: cánh cam và tím. Cánh tím rất đẹp chỉ để nhìn cho đẹp, cánh màu cam được kết hợp với các chiêu thức của nhân vật giúp nhân vật giả vờ như đang bay lượn nhìn rất đã mắt nhé. Cánh thì bạn có thể nhận qua sự kiện và đánh boss. Các boss cấp cao thường có tỷ lệ rơi cánh cam ngon lắm, rơi thấp lắm. Mình đánh gần 100 lần mới rơi được 1 cánh cam.
231E6A34-7F9C-4EC0-903C-96FD1A8720D2.png
Thú cưỡi rất đa dạng: thú cưỡi rất đa dạng và dễ thương, nhưng cách ngồi nhân vật thấy ứa gan. Thời nào rồi cho nhân vật ngồi 1 bên, chán.
EEC9A8AF-A3FF-4630-9B33-4AFC548536E4.png
3.Game thủ có thể farm đồ để tăng lực chiến
Phần lớn người chơi game này là người nước ngoài, trong lúc farm đồ mình thấy loe ngoe cũng chỉ có mấy người, nhưng mỗi lần tham gia PK, bang chiến lại rất đông người.
FDF1116A-AB50-4237-B352-5CEA037A415A.png
Bạn có thể farm đồ thông qua phụ bản các sự kiện được mở liên tục trong game, bạn tham gia vào sẽ được nhận thưởng theo thành tích và bang hội.
Game mở nhiều phụ bản Boss khác nhau, mỗi phụ bản có hạn chế số lượng để vào và có hồi lại lượt vào theo thời gian có thể giúp bạn đánh boss thả ga, kiếm đồ cường hoá cho trang bị của mình. Bạn không cần phải lên vip để có thể vào boss, hoặc trả tiền để đánh boss như game Việt Nam.
4.Những điểm mà mình không thích ở game này
Nhân vật có quá nhiều đồ và trang bị để cường hoá. Bạn muốn được mạnh lên thì phải tham gia vào rất nhiều phụ bản, boss để nhặt nguyên liệu. May mắn nó mở cả ngày, bạn chỉ tốn thời gian để vào đánh thôi.
7F12038D-5715-49FE-B2FC-CDA834D6F23A.png
Bạn là người chơi bình thường không nạp card hoặc ít nạp card lực chiến của bạn nằm ở tầm trung khi tham gia vào các phụ bản kiếm nguyên liệu thì game mở vừa đủ không đạt được 3 sao để bỏ qua. Mỗi lần phụ bản kiếm nguyên liệu đúng cấp độ mở ra lực chiến của bạn chỉ đủ sức 1-2 sao nên bạn phải cày từng phụ bản một, boss bạn đánh lâu hơn thiên hạ nhiều lần. Vì thế mà thời gian chơi của bạn sẽ tăng lên. Mình chơi game gân 1 tháng mà rất ít lần mình chơi game đủ hoạt động của nó, nên lực chiến nhân vật rất thấp.

Nếu bạn nạp card lực chiến nhân vật của bạn đủ mạnh thì mỗi khi mở phụ bản farm nguyên liệu theo cấp bạn chỉ cần đánh 1 lần, và những lần sau là chỉ bấm “blitz” là xong, nên thời gian ít đi đáng kể. Mấy người nước hay chơi kiểu này nên ít khi thấy nó farm như mình. Mỗi con boss farm đồ 6 lần đánh mới mỗi ngày, lực chiến mạnh vào xơi 6 con boss trong nháy mắt, rồi ngồi chờ thời gian cho lượt hồi lại rồi vào đánh lần nữa. Quào nhanh lắm mà hơi tốn tiền.
13BFD423-60BC-4670-9D29-BF9716ECA2FA.png
Đồ hoạ của game 3D mình có cái cảm giác chưa đẹp lắm, có nhiều cái lượm thuộng, rối rắm không đã lắm. Và nhân vật cầm bưởi, dưa hấu đi đánh nhau vẫn thích hơn là ninja.

Bạn muốn tìm hiểu thông tin về game này thì bình luận nhé !
82 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Up
@Doan Van Kha Nhìn đống tuỳ chọn góc phải, VIP1 góc trái là biết game ntn rồi
mrcuongth
TÍCH CỰC
3 năm
@Doan Van Kha Có cách nào bỏ qua mấy bài viết về game này ko. Sao dạo này tinhte ăn tiền quảng cáo của game hay sao mà cứ viết bài về game vậy. Diễn đàn công nghệ mà thành diễn đàn game à, nếu xem game là công nghệ thì viết dày đặc về game 1 tí
@mrcuongth Này là mình chơi, chia sẻ nhận xét về game có quảng chi mô
@C h i r o Uhm, mình có nap card để chơi game này
@mrcuongth riêng tôi thấy rất hay, cố phát huy càng nhiều bài về game càng tốt , tks chủ thớt
bài này mua quảng cáo ư mà lại được lên trang chủ nhỉ. tinhte toàn các bác có gia đình thời gian đầu cày game như thế này
@WXYZ mình không có mua quảng cáo bạn nhé. Mình có theo dõi các bài viết trên các trang review game lấy cái sườn rồi mình viết theo. chứ không hề quảng cáo
khoa318
CAO CẤP
3 năm
Con game này có gì Hot mà được lên trang chủ TT nhỉ :v...
wormwon
TÍCH CỰC
3 năm
Bài này chắc chi khá đậm.
Giờ time đâu mà ngồi cày mấy game kiểu này
@lucifervnn Game kiểu này dành cho các bác không có thời gian mà. Nạp kinh khủng lắm.
@lucifervnn Nạp lần đầu là auto top khỏi cày 😆
Híu Mụp
TÍCH CỰC
3 năm
đồ họa nhìn cũng được nhỉ. mà đang bận Laplace M rồi =]]
trông đẹp nhưng đang chơi genshin impact rồi 😁
@lengchaynam Ko nên chơi mấy game có VIP vì nó pay to win
@eragonhnn nó không có VIP đâu, game đi theo cốt truyện và k đánh lẫn nhau nên k có so đo ai với ai, có gacha nên ai muốn đốt tiền vào thì đốt thôi, mình f2p 😁
yunaka_8x
TÍCH CỰC
3 năm
Eo ôi, giờ nhìn mấy game cầy cuốc như thế này mình thấy nản quá, thời gian đâu mà chơi cơ chứ, rồi lên đồ, rồi train quái rồi làm nhiệm vụ, nghĩ đến thấy mệt.
@yunaka_8x Nhìn 1 đống thứ bên góc phải màn hình là thấy nản rồi mà lại còn có chức năng VIP chứ ( minh chứng hút máu và là Pay to win )
yunaka_8x
TÍCH CỰC
3 năm
@eragonhnn Chuẩn rồi bạn, mình nhìn thấy game nào có giao diện thế là rất dị ứng. Giao diện đó là của những web game rẻ tiêng từ mấy năm trc rồi. Giờ mà còn dùng nữa.
Mấy cái game Tàu vip vủng với nạp đầu để pay to win thì giờ còn ai thèm chơi nữa 🐧🐧🐧
Bài post này giúp tinhte thu về nghìn đô
Rất lâu rồi ko có chơi game
Jaykem1990
ĐẠI BÀNG
3 năm
bài QC sao ko để chữ QC vậy?
@Jaykem1990 Ko để chữ QC giá còn mắc hơn đó bác 😁, vì lùa đc nhiều mem vào đọc hơn 🤣
Game tàu nhìn font chữ lúc nào cũng kiểu này, chỉ nhìn thôi là đã ko muốn chơi rồi.
@FanSkyPantech rồi, đây là điều đang quan tâm. khựa thì next 😆 tks bác 😃)
Các bác đã update chưa
image.jpg
hiepmu
CAO CẤP
3 năm
@Nguyễn Khai Nguyên update bộ bikini hentai cái nào 😆
Nhìn điểm lực chiến với 1 mớ event nạp ở góc là oải rồi, game nào cũng như nhau, đổi skin đổi tên nhân vật là có 1 game easy quá.
tuxedo198x
TÍCH CỰC
3 năm
@nightwish47
Game này ko skin hay trang phục gì hết
Game nạp tiền mobile mà nay cũng đc quảng cảo lên TT nữa ta?
@leequan2012 Ủa có tiền thì được lên thôi.
Thôi anh em đừng chê. Không thích thì qua Tốc Chiến chơi với mình đi he he
@Lê Phú Khương Đợi mua 12 pro max đi ... lập hội luôn kkkk
@Bão Sài Gòn dạ he he

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019