[QC] Shopee 11.11 – Bùng nổ đại tiệc mua sắm lớn nhất trong năm

TTKM
10/11/2020 7:51Phản hồi: 36
[QC] Shopee 11.11 – Bùng nổ đại tiệc mua sắm lớn nhất trong năm

1. Tai nghe không dây Pamu Quiet T10 chống ồn chủ động (ANC)


Pamu - một thương hiệu tai nghe đã gây sốt trên cộng đồng gây quỹ vài năm gần đây với các sản phẩm như Pamu, Pamu Scroll, Pamu Slide và các phiên bản lai khác (Pamu Slide mini, Pamu Unique). Mỗi phiên bản tai nghe True Wireless của Padmate khi gây quỹ trên Indiegogo luôn tạo nên được cơn sốt với số tiền cực kỳ khủng và trở thành tai nghe gây quỹ với số tiền nhiều nhất trên Indiegogo cho đến thời điểm hiện tại.

2.png

Ở phiên bản lần này Pamu Quiet đã nâng cấp từ con chip Qualcom QCC3020 ở phiên bản trước lên con chip cao cấp và tiết kiệm điện năng hơn là QCC5124 cùng với công nghệ chống ồn chủ động AMS3460. Điều này đã được thể hiện rõ nét qua chất lượng âm thanh mà nó mang lại. Cũng giống như phiên bản Slide trước, âm sắc chủ đạo của Pamu chính là dải âm low (âm bass) chơi rất đã tai, chắc và mạnh. Chính vì điều này mà khiến cho các dải âm high và mid trên phiên bản Slide bị lấn át quá nhiều, nhưng ở phiên bản Quiet lần này 2 dải âm đó đã được Padmate làm sáng và rõ nét hơn để cả 3 dải có thể hòa quyện với nhau tạo nên một chất âm bắt tai hơn trên dòng tai nghe này.
Đúng như tên gọi của nó "Pamu Quiet" - Pamu lặng yên. Pamu Quiet nhấn mạnh khả năng Chống ồn chủ động (ANC) trên phiên bản mới nhất này. Nó sẽ là chiếc tai nghe TWS đầu tiên của Pamu được trang bị tính năng cao cấp này. Cùng với thiết kế đồng hồ quả quýt, Pamu Quiet như muốn người nghe hãy cùng lắng đọng lại cùng lắng nghe thời gian trôi trong một không thật tĩnh lặng để thưởng thức bản những nhạc yêu thích một cách trọng vẹn nhất có thể.

Pamu Quiet được niêm yết ở mức giá 3.800.000đ, nhưng bây giờ bạn có thể sở hữu nó với một mức giá siêu khuyến mại 11.11 với giá ƯU ĐÃI tới 40% chỉ còn 2.311.000 đ ngay hôm nay trên shopee. Đặt hàng ngay tại đây.


2. Tai nghe True Wireless Padmate Tempo T5 Plus


3.png

Tai nghe Padmate Tempo T5 Plus là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ của người tiền nhiệm Tempo T5 với nhiều cải tiến về chất âm cũng như tính năng. Tempo T5 Plus được nâng cấp lên con chip Bluetooth Qualcomm 5.0 QCC3020 hỗ trợ codec Apt-X và cả ACC. Thời lượng pin được tăng lên gấp đôi lên tới 6 -8 giờ sử dụng liên tục và thời gian chờ lên tới 160 tiếng. Với phiên bản nâng cấp này Padmate trang bị cho chiếc tai nghe khả năng điều khiển cảm ứng để thực thiện các tác vụ cuộc gọi và nghe nhạc, tăng giảm âm lượng trực tiếp trên tai nghe. Công nghệ lọc ồn CVC đem lại chất lượng đàm thoại chân thực, hỗ trợ gọi và ra lệnh các trợ lí ảo thông dụng như Siri, Google Assistant. Về chất âm, T5 Tempo Plus cũng được cải thiện về độ chi tiết, gọn gàng và sạch sẽ hơn người tiền nhiệm. Âm bass mạnh và sâu, chất âm trong và đầy, không lẫn tạp âm, đủ dải Bass-Mid-Treb, mang lại cho bạn trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Ngoài ra, Tempo T5 Plus còn được trang bị chuẩn chống nước kháng nước IPX6 giúp bạn thoải mái tập luyện ở mọi cường độ hay điều kiện thời tiết.

T5 Tempo Plus được niêm yết ở mức giá 1.990.000đ, giá DUY NHẤT trên Shopee 11.11 chỉ còn 609.000 đ. Đặt hàng ngay tại đây.


3. Tai nghe không dây chụp tai Pamu Explore


4.png

Pamu Explore là tai nghe không dây chụp tai đầu tiên của Padmate trong seri cao cấp Pamu với thiết kế độc đáo mang phong cách hiện đại, tích hợp codec aptX-HD giúp truyền tải hoàn hảo âm thanh chất lượng cao 24 bit HiFi. Driver dynamic với màng loa PU 40mm, tần số dao động 10Hz-30kHz mang lại chất lượng âm thanh rõ ràng, bass mạnh mẽ cùng âm trường thoáng đãng. Nút cảm ứng tích hợp cùng các nút vật lý đáp ứng đầy đủ chức năng điều khiển dễ dàng như phát nhạc - tạm dừng / trả lời - từ chối cuộc gọi / track forward - back ward / tăng - giảm âm lượng. Đệm tai bằng da protein cao cấp với thiết kế hở lưng open-back thoáng khí, giúp nghe nhạc cả ngày thoải mái và trải nghiệm thực sự nổi bật. Thời gian nghe nhạc / đàm thoại bền bỉ lên đến 30 tiếng sử dụng. Tự động ghép đôi giúp nhanh chóng sử dụng. Cổng sạc nhanh type-C giúp thời gian sạc đầy nhanh chóng chỉ 2 tiếng. Túi đựng EVA cứng cáp được thiết kế riêng cho Pamu Explore cùng với dây đeo tiện lợi.

Với mức giám cực shock CHỈ CÒN 1.389.000 chỉ trong 1 ngày duy nhất 11.11, đây là sự chọn cực kì hấp dẫn dành cho anh em. Đặt hàng tại đây.


4. Tai nghe True Wireless Pamu Unique – Phiên bản đặc biệt


5.png

Phiên bản đặc biệt giới hạn của Pamu Unique được thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam với 3 hình ảnh biểu trưng cho đất nước trải dài từ Bắc vào Nam, tượng trưng cho nghìn năm văn hiến đến hiện đại. Đây là bộ bao da cao cấp được sản xuất với số lượng giới hạn, mang đến phong cách tinh tế và nổi bật cá tính của người sử dụng. Thiết kế độc đáo này đã nâng tầm giá trị của cặp tai nghe vốn dĩ đã rất tuyệt vời về chất âm và tính năng như Pamu Unique.

AndroidHeadlines.com đã không ngần ngại khi cho sản phẩm 5 sao - mức cao nhất cho sản phẩm TWS trong phân khúc giá dưới 200$. Chiếc tai nghe Pamu Unique được cho là sản phẩm hoàn hảo nhất hãng Padmate với việc kết hợp được tất cả những ưu điểm của hai dòng tai nghe huyền thoại Pamu Slide Plus và Pamu Sroll.

Ưu đãi chỉ trong 1 ngày 11.11 trên Shopee với mức giá CHỈ CÒN 1.386.000đ. Đặt hàng ngay tại đây.


5. Cáp Philips Lightning DLC2508N MFI Dài 1.2M - Bảo hành 24 Tháng


6.png

Cáp Philips Lightning DLC2508N được bảo vệ bởi nhiều lớp, ngoài lớp vỏ bảo vệ lõi cáp bên trong còn có thêm lớp bảo vệ bằng sợi PET bên ngoài được thiết kế theo dạng lưới đan chéo vào nhau tạo thành lớp vỏ bọc bền bỉ và chắc chắn bảo vệ toàn bộ sợi cáp có thể chịu được lực kéo mạnh lên đến 50 kg. Ngoài ra đầu cáp còn được thiết kế độc đáo có thể uốn cong hoặc bẻ gập lên đến 10.000 lần ở mọi tư thế khác nhau mà không bị đứt cáp truyền bên trong.
Không chỉ bền bỉ mà cáp Philips Lightning DLC2508N còn có chính sách bảo hành tốt nhất trên thị trường mà ít có sản phẩm phụ kiện nào có được chính là thời gian bảo hành 24 tháng , mang đến sự an tâm tuyệt đối dành cho người dùng.

Và đặc biệt hơn tất cả mức giá Flash Sale 11.11 chỉ còn 99.000 đ!!!. Đây sẽ sản phẩm tốt nhất và thông minh nhất cho anh em sử dụng Apple. Đặt hàng ngay tại đây.


6. Loa Bluetooth chống nước JBL Go 2


7.png

Loa Bluetooth JBL Go 2 có thiết kế trẻ trung, màu sắc bắt mắt, đi cùng kích thước nhỏ gọn, nhẹ nhàng, tính di động cao là một phụ kiện thích hợp để khuấy động các buổi tiệc. Với công nghệ kết nối Bluetooth 4.1, cho khả năng kết nối với thiết của bạn bị ở khoảng cách lên tới 10 m. Ngoài ra bạn cũng có thể kết nối với loa thông qua jack cắm 3.5mm. Thời lượng pin lên đến 5 giờ nghe nhạc trong khi chỉ tốn 2.5 giờ để nạp lại, cho bạn thoải mái nghe nhạc trong thời gian dài. JBL Go 2 có khả năng kết nối với nhiều thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, laptop,...Chuẩn chống nước IPX7 có khả năng bảo vệ loa khỏi tác động của việc ngâm trong nước lên tới 1 mét trong thời gian 30 phút. Loa có công suất 3.1W, cho âm thanh chất lượng, âm bass và âm trầm mạnh mẽ hơn, dải mid vẫn được giữ nguyên lại. Các phím chức năng bật / tắt nguồn, Bluetooth, dừng/ phát nhạc và tăng /giảm âm lượng được tích hợp để bạn có thể điều khiển nhạc ngay trên loa.

Loa Bluetooth JBL có giá bán trên thị trường 690.000 đ, giảm chỉ còn 418.000 đ duy nhất 11.11 trên shopee. Đặt hàng ngay tại đây.


7. Sạc nhanh không dây Anker PowerWave Pad 7.5 - A2501


8.png

Sạc nhanh không dây Anker PowerWave 7.5W với kích thước nhỏ gọn 10.9 x10.9 x1.78cm chỉ chiếm một diện tích rất nhỏ trên bàn làm việc của bạn. Thiết kế hình đĩa bay tròn và dẹt, khi sạc điện thoại được đặt nằm giúp bạn dễ dàng theo dõi thông báo, tin nhắn và cuộc gọi trong lúc sạc pin.
Công nghệ thông minh có thể phát hiện được thiết bị tương thích sạc không dây mà điều chỉnh dòng điện sao cho phù hợp. Cụ thể, sạc không dây cung cấp tới 7,5W cho iPhone (tốc độ nhanh như bộ sạc độc quyền của Apple) và 10W đối với smartphone Samsung. Sạc nhanh không dây Anker PowerWave 7.5W tương thích với hầu hết các dòng máy được tích hợp tính năng sạc không dây 7.5W (từ đời iPhone 8 trở lên), 10W cho Samsung (S9/ S9 +/ S8 / S8 +/ S7 / S7 Edge / Note 5 / S6 egde +), 5W đối với Optimus G Pro, LG G2,....

Đặt ngay sản phẩm Sạc nhanh không dây Anker PowerWave Pad 7.5 với mức giá khuyến mại chỉ còn 350.000 đ tại đây.


8. Nồi Chiên Không Dầu Vietstar PW-8087D Dung tích 7 Lít


9.png

Nồi chiên Không Dầu Vietstar PW-8087D với kích thước cực lớn lên tới 7 lít giúp chiên nướng thực phẩm một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Sở hữu Công nghệ Rapid Air với 12 cánh quạt lưu động nhiệt mạnh tản nhiệt đều 360 độ trên bề mặt thực phẩm. không những chiên thức ăn không dùng đến dầu mà còn giúp loại bỏ đến 80% lượng mỡ có sẵn trong thực phẩm.
Công suất 1500W siêu mạnh giúp thực phẩm chín nhanh hơn, tiết kiệm thời gian nấu nướng. Bên cạnh đó, nồi chiên không dầu PW-8087D sử dụng công nghệ Inverter tiên tiến mới nhất của VietStar giúp tiết kiệm năng lượng đến 50% so với nồi thường. Nồi được tích hợp sẵn cảm biến nhiệt độ và thời gian theo chế độ nướng được cài đặt sẵn hoặc người dùng cũng có thể điều chỉnh quá trình nướng thông qua bảng điều khiển hoàn toàn bằng cảm ứng được tích hợp trên mặt nồi.
Thiết kế thông minh với mặt kính cường lực trong suốt chịu nhiệt cao, người dùng có thể dễ dàng quan sát quá trình thực phẩm được chiên từ đó điều chỉnh nhiệt độ và thời gian phù hợp. Lòng nồi được phủ lớp men chống dính CERAMIC, an toàn cho sức khỏe, giúp cho thực phẩm không bị dính, vỡ nát trong quá trình chiên, rán.

Nồi chiên không dầu Vietstar PW-8087D có giá bán 2.950.000 đ, giảm giá chỉ còn 1.690.000 đ. Đặt hàng ngay tại đây.


9.Máy lọc không khí trong nhà Airvita Capsule


10.png

Airvita
là nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc chuyên sản xuất các sản phẩm máy lọc không khí trong nhà và trên ô tô, sử dụng công nghệ lọc nghệ lọc AICI độc quyền đã được cấp quyền sở hữu trí tuệ và công nhận của các viện công nghệ trên thế giới.
Máy lọc không khí trong nhà Airvita Capsule là một sản phẩm kết hợp giữa công nghệ mới và công nghệ ion hóa tiên tiến nhất, sản xuất một lượng lớn vitamin không khí bằng cách sử dụng sự chênh lệch điện thế, áp dụng hệ thống điện áp thấp thay vì điện áp cao thông thường.
Những ưu điểm nổi trội của Máy lọc không khí Airvita Capsule:
  • Hệ thống lọc không khí kép Airvita Capsule thông minh không dùng bộ lọc với cơ chế cắm là chạy, nhỏ gọn và tiết kiệm.
  • Các ion âm sẽ nhanh chóng bám lấy các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ và kết dính chúng thành hạt có kích thước lớn đủ nặng để rơi xuống.
  • Sử dụng công nghệ AICI Plasma để sản xuất ra 4 triệu ion âm/cm3 không khí, giúp bạn có thể hít thở không khí sạch sẽ và trong lành ở bất kỳ đâu trong nhà bạn.
  • Khử mùi và khí độc hiệu quả với sức mạnh của 4 triệu ion âm/cm3 được phát ra, các vi khuẩn, nấm mốc bị phá hủy và tiêu diệt do bị sốc điện và ngăn tiếp xúc với oxy và nitro.
  • Diệt được virus cúm A (H5N1), Airvita Capsule sử dụng bộ AICI Plasma Kit có khả năng diệt đến 99.59% virus cúm A (H5N1) trong vòng 60 phút.
  • Chống lão hóa Hydrogen hoạt tính và ion oxygen loại bỏ các chất oxygen hoạt tính (ozone) hoặc oxygen là nguyên nhân chính gây nên sự lão hóa ở con người.
  • Khử được các chất nguy hiểm thường gặp như Benzen, Amoniac, Formaldehyde, Nitrogen dioxide, Sulfur dioxide,…
Sản phẩm có giá bán 2.590.000 đ giảm CHỈ CÒN 1.690.000 đ duy nhất trong ngày 11.11 trên shopee. Đặt hàng ngay tại đây.

10.Máy bắt muỗi thông minh Mocato M102


11.png

Máy bắt muỗi thông minh Mocato M102
sử dụng công nghệ ánh sáng tím 365nm thu hút muỗi bay vào máy. Khi con người thở ra Carbon dioxide và nhiệt độ cơ thể chính là nguồn gốc thu hút muỗi. Công nghệ mô phỏng thân nhiệt cơ thể con người tăng cường khả năng bẫy. Sóng ánh sáng kích thích võng mạc muỗi, khiến muỗi không thể cưỡng lại mà bay vào. Một khi muỗi bị hút vào lưới bắt, rất khó thoát khỏi cơn lốc cực mạnh do quạt tạo ra. Mạng lưới điện cường độ cao tiêu diệt ngay khi bị chạm vào.

Mocato M102 kiểm soát muỗi hoàn toàn bằng vật lý nên không có tinh dầu, không hóa chất độc hại, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình của bạn. Lưới bảo vệ bên ngoài giúp bạn an tâm bắt muỗi mà không lo bị điện giật. Bảng mạch an toàn giúp ngăn ngừa rò rỉ, chập mạch, chuyển mạch. Hơn thế nữa thiết bị được tích hợp viên pin dung lượng 2000mAh, hoạt động liên tục 8h (cả đêm) mà không cần cắm điện, phù hợp mang đi cắm trại, dã ngoại ngoài trời. Thiết kế tiện lợi dễ dàng xách mang đi hoặc có thể treo ngược lên để bẫy muỗi.

Sản phẩm có giá niêm yết 450.000 đ và đang được khuyến mại chỉ còn 290.000 đ. Đặt hàng tại đây.
36 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Cáp philips ok ko mọi người
trannamcloud
ĐẠI BÀNG
3 năm
@lee_xv tự bán tự nâng bi luôn @@
toanitvn
TÍCH CỰC
3 năm
@trannamcloud Chính xác. Nếu so với các shop bán lẻ bên ngoài còn thậm chí rẻ hơn cả giá đã giảm cơ.
ko có gì đặc biệt, nạp vài triệu tiền thẻ điện thoại cũng tiết kiệm dc vài lít 😁
balecong
ĐẠI BÀNG
3 năm
o biết bên đây ra sao, bên tiki ảo quá
vvnieu
ĐẠI BÀNG
3 năm
@balecong tiki toàn giá ảo, nhiều món giảm dc 1đ
dslkhodau
TÍCH CỰC
3 năm
Cẩn thận so sánh giá trước khi mua nha mọi người. Chứ không khéo là ăn chiêu tăng 10 giảm 8
minhtrung17
ĐẠI BÀNG
3 năm
@dslkhodau test rồi bro giá SML thật á
nay các bác ngắm đc cái gì ngon chưa em xem với
langtudaik
TÍCH CỰC
3 năm
Có người mừng khi mua được giá hời ngày siêu bão sale này...đến cuối ngày nhận ra giá bên ngoài còn rẻ hơn lúc mua săn sale 😆))
phandinhhao
ĐẠI BÀNG
3 năm
k có thứ mình cần
nhathoabao
ĐẠI BÀNG
3 năm
Ngắm thui chứ xiền ko có
Lừa đảo thôi, ví dụ các đợt sale lần trước, chuẩn bị tất cả những gì sẽ mua. Đến giờ nhấn F5, xong, hiện ra giá đã sale, ngay lập tức bấm thanh toán trong giỏ hàng. Máy treo trong 3s thôi. Hết hàng ! Hết hàng !
kèo thơm thì đã hết hàng
*BeckBoss*
TÍCH CỰC
3 năm
@choigiky Toàn kèo dỏm ko ak
Mr Dulo
CAO CẤP
3 năm
Nhiều deal được quá
Hun cái nè
bethikyeu
TÍCH CỰC
3 năm
Thank mod
Hóng 12 prm
*BeckBoss*
TÍCH CỰC
3 năm
Thấy cũng có rẻ đâu
*BeckBoss*
TÍCH CỰC
3 năm
Deal gì đâu đắt quá
Trước thi thoảng ms sale thì còn thấy là sale thật, có khá khá hàng chất. Bây h sale nhiều, tháng nào chả có sale, toàn sale ảo hoặc sale hàng tồn, nhiều món check kỹ thì đều là nâng giá rồi sale để lấy con số % sale cao câu người dùng. Đúng là vớ vẩn.
Hấp dẫn nhất vẫn là cáp sạc Philips
dzungbm
ĐẠI BÀNG
3 năm
Deal ngon

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019