Nếu tivi LG của anh em bị lỗi đơ và tự động reset thì hãy gọi bảo hành

Nam Air
11/11/2020 6:2Phản hồi: 163
Nếu tivi LG của anh em bị lỗi đơ và tự động reset thì hãy gọi bảo hành
Mình có một cái smart tv chạy Webos của LG khi dùng cứ thỉnh thoảng bị đơ rồi tự khởi động lại, ban đầu mình nghĩ là lỗi đơn giản và có thử factory reset nhưng không hết, tình cờ google mới biết thì nhiều người dùng bên nước ngoài cũng bị lỗi này và họ nói là lỗi nguồn điện, vậy là mình đã gọi trung tâm bảo hành để yêu cầu xử lý.

Ngay chiều hôm đó thì có nhân viên bảo hành gọi cho mình hỏi tình trạng tivi có phải là “bị đứng hình xong tự khởi động lại không?” và kết luận là lỗi nguồn giống như mình coi trên mạng

Hôm sau có bạn nhân viên bảo hành xuống tận nhà kiểm tra, họ có 1 cái remote chuyên dụng của hãng, truy cập được màn hình thông tin hoạt động của tivi, ở trong mục Power on/off status có cái log các lần bật mở tivi, trong đó có thông tin Power on by CPU abnormal (tạm dịch là Khởi động do CPU bị lỗi)

Mình có hỏi là có cần xem phiếu bảo hành không thì bạn nhân viên nói không cần, đối với smart tv của LG thì khi kết nối internet, nó sẽ tự động được kích hoạt bảo hành điện tử, không cần phiếu. Sau đó thì nhân viên bảo hành tháo nắp lưng tivi và thay bo mạch mới cho cái tivi của mình, toàn bộ thao tác thay bo mạch + kiểm tra lại chỉ mất 15 phút là xong, rất nhanh và gọn gàng, dĩ nhiên là hoàn toàn miễn phí!

Đó là lý do vì sao mình thích mua đồ có bảo hành, còn anh em thì sao?
163 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

năm ngoái tv của em cũng bị tự động khởi động, báo LG họ cũng lọ mọ sửa hoài k được, thế là được đổi tv mới. Đổi từ qua đời mới hơn luôn (cùng phân khúc)
@tuan171 Mình bị con OLED bị chết mất 5 điểm rìa màn hình, ko biết đợi gần hết bảo hành gọi đổi có được ko? Với lại bao nhiêu điểm chết thì được đổi ai biết ko ạ?
TUẤN.N.Đ
ĐẠI BÀNG
3 năm
@p700i Con oled nào cũng chết điểm ảnh ở rìa màn hình hết bạn ơi, mình mua mới và đổi 3 con liền đến chán ko thèm đổi nữa. 5 điểm là ít rồi đó, bạn cứ xem đến khi gần hết bảo hành thì gọi hãng bảo hành cho bạn, đến lúc đó nó lại chết thêm nữa ấy.
TUẤN.N.Đ
ĐẠI BÀNG
3 năm
@p700i https://www.lg.com/vn/tro-giup/bao-hanh

Trung tâm Bảo hành LG | LG Việt Nam

Bạn cần sửa chữa, nhận lời khuyên dành cho các sản phẩm chính hãng LG? Liên hệ LG Việt Nam để nhận hỗ trợ từ các trung tâm trên bảo hành toàn quốc!
lg.com

Đọc kỹ nhé bạn.
@Lê Phú Khương Mình cũng may mắn như bạn, trước khi hết bảo hành 1 tháng gì đó lại được 1 chiếc TV mới 😁
Đương nhiên mua đồ điện tử thì luôn mong có bảo hành, 1 số món mình mua mới, 1 số khác mình mua 2nd nhưng dù là 2nd thì cũng phải có bảo hành mới yên tâm. Cơ mà ngó lại thấy title hùng hồn quá Air: hư hỏng, trục trặc đương nhiên gọi bảo hành òi 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@Mr. Đăng Giáp A chưa xài Tivi kết nối Internet bao giờ nên ko biết, quá lâu òi A đã bỏ thói quen xem tivi hàng ngày, giờ cần xem gì cứ lên Youtube 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@crazysexycool1981 Con người bận bịu quá mà 😆
@Mr. Đăng Giáp Do thế thời đưa đấy thôi chú, nếu ko có mạng internet thì chắc A vẫn coi tivi như hồi những năm 2k 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@crazysexycool1981 👍👍👍
ndta13
CAO CẤP
3 năm
Chán quá, con TV nhà em không bị, chứ biết đâu được cái mới tại cái nhà cũ lắm rồi 😆
@ndta13 Lấy búa gõ gõ sẽ dc mà kkkk
@ndta13 Cũ lắm rồi thì gọi...xe rác, gọi BH mần chi?
Cảm thấy tổn thương
Ky Loki
ĐẠI BÀNG
3 năm
Của mình mấy nay hơi bị lag khi chuyển app. Với lâu lâu lại nghe “âm thanh khởi động lạ” (vì trước giờ không nghe). Âm thanh lập lại khoảng 02 lần cách nhau vài phút trong khoảng 10 phút sau khi bật tivi.
blogkien
TÍCH CỰC
3 năm
@Ky Loki TV mình Lg mua năm 2019, xài chưa bị gì, hôm qua nó mới tự up lên webos 5.
Các bác cho e hỏi là tivi bị sọc màn 1 đường nhỏ, còn bảo hành thì có dc thay cả màn mới ko, và thay thì có phải là cũng hời cho mình vì sử dụng tivi dc 1 thời gian r lại dc thay màn mới ko ạ, e cám ơn
@Rất Là Vớ Vẩn Còn bh là dc hết
TUẤN.N.Đ
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Rất Là Vớ Vẩn Mình nghĩ lỗi mà ảnh hưởng rõ ràng tới trải nghiệm xem tivi thì chắc chắn sẽ được sửa chữa thay thế miễn phí. Nhà mình chưa dùng gì của Sony nên ko biết, chứ Samsung với LG có dịch vụ bảo hành phải nói là tuyệt vời.
@Rất Là Vớ Vẩn Cũng khá hên xui, vì đôi khi tấm nền bảo hành tuổi thọ cũng chẳng được cao 😁
jk.y
TÍCH CỰC
3 năm
@Rất Là Vớ Vẩn Nếu bị sọc mà còn thời gian bảo hành thì hãng xuống kiểm tra nếu do lỗi hư màn thì nó thay màn mới cho b luôn nha.
Mua ti vi thì cứ xác định hết bh là mua cái khác nhé 😆☘️
@egoz chuẩn sony như hạch. mình mua cùng thời điểm 2 chiếc 32'. 1 sony và 1 SS, con sony vừa hết bh là lăn ra chết. còn con SS sống nhăn răng đến tận bh. thời điểm đó khoảng 2013-2014. ko bh quan tâm tới tivi sony nữa.
Guadiola
TÍCH CỰC
3 năm
@Bão Sài Gòn Ok bro. Chuẩn cmnl
Screenshot_2020-11-07-12-14-54-831_com.facebook.lite.jpg
@egoz X9000E của mình 3.5 năm rồi vẫn tẹt. Ngày nào cũng đều đặn sáng đến khuya
@rualg Chắc do bác nhọ. Con 49 inch Sony X9000E của mình đã xài 3.5 năm rồi. Ngày nào cũng đều đặn Youtube từ sáng đến khuya. Mong nó hư mà nó chưa hư rõ chán
Đợt cái ở nhà vừa hết bảo hành 3 năm bị giật hình. Thế là chát chít với tổng đài hỗ trợ qua hôm sau nhân viên đt báo phí kiểm tra là 400k. Còn nếu lỗi tấm nền là thay tấm nền 80% giá trị tivi. Zậy là a nv xuống nhà tháo vỏ lưng tivi, tháo cáp màn hình ra chèn miếng giấy ngay chỗ cáp rồi cắm vô lại thế là xong. 4 xị nhẹ nhàng😂😂😂
@vsphere Mình chỉ thắc mắc lỗi là cáp ko phải màn mà chắc hãng đều biết rồi...
@Storm Walker Đúng rồi bác. Miếng giấy lịch nhà trị giá 4 xị nên hok dám manh động.....😂
@thiết linh cái này do chập bên trong panel nhé,nó chèn vào vậy là bỏ bớt điểm ảnh đi đó,hỏng panel rồi,tôi làm trò này suốt,xem tạm thôi
@thiết linh Gì mà hok dám manh động dù gì cũng đã hư tháo ra dòm cái gắn vô đem sửa có sao đâu
Đau nhất là vừa hết bảo hành thì nó mới bị lỗi.
@tuanbida cuộc sống mà.....
iPhuc
TÍCH CỰC
3 năm
@tuanbida Thằng Sony là chuyên gia, nhất là hư màn hình
@iPhuc anh em nên tránh xa thằng sony. bị 1 con vừa hết bh lăn ra chết. cay vl
vsphere
TÍCH CỰC
3 năm
@tuanbida Hôm trước con TV LG nhà mình còn 3 ngày bảo hành thì lỗi cái panel điều khiển, gọi hãng đến tận nhà thay free luôn
@vsphere May nhỉ
Em bị lỗi đèn nền của LG 55sm8600 nó đổi luôn cái tv mới lun :V
tranvinh4u
TÍCH CỰC
3 năm
@davidphamhong lỗi của bác như nào thế bác, e có con 65sm8100 để ý khi xem những vùng chi tiết phức tạp như tóc, râu thì thấy hơi nháy nháy ko biết là do tấm nền hay là tình trạng chung
@hoainam_002 Chúc mừng bạn. Vì đa phần các hãng khi hết thời gian bảo hành đều phải mất phí cả
@tranvinh4u lỗi là bật màu đen. nó ra bệch trắng
@Mr. Đăng Giáp Bảo hành cũng nhanh nữa :V mỗi tội hay hư vặt xíu
robberviet
TÍCH CỰC
3 năm
Thế ko gọi bảo hành thì gọi ai?
Nghe mod nói quá trình nó bảo hành và làm dc như vậy thì qua tốt rồi.
mua ở đâu thì gọi BH ở đó. chứ mình cũng có biết gì đâu mà động vào. động vào nhỡ hỏng gì lúc ngta đến lại k cho Bh nữa thì nhục 😔((
@imBinhh_ gọi tổng đài hãng cho lẹ 😃
@Nam Air tổng đài mình tả bệnh nhiều khi họ k biết 😔(
nnquangit
TÍCH CỰC
3 năm
@imBinhh_ Gọi thợ chỗ bán nó vẽ ra chứ ở đó mà sửa
Hôm bữa tv Sony bị hư LED. Nó bắt mình phải vác cái TV 40 inches to tổ bố đến trung tâm của nó. Đan mạch Sony.
akb48
TÍCH CỰC
3 năm
@maidng 40 nhỏ gọn mà bác tầm 10-15kg, 50 trở lên mới khó nhưng tự đem đi cũng đc.
@maidng Lạ nhỉ. Chỗ mình thì nhân viên đến tận nhà kiểm tra và xác nhận, chỉ có điều mất phí 😅
@hoanghaisol Vậy cái thằng mua quyền bảo hành của Sony, LG, Samsung nó không có dịch vụ tại nhà rồi. Dân ĐN thiệt thòi quá rồi. Còn cái Sony Center nữa, sản phẩm thì nghèo nàn, đồ trưng bày thì ít ỏi. Phát chán.
@maidng quê mình ở tỉnh lẻ, mình hay mua đồ cho Ba Mẹ, 1 lần hư cái tivi Asanzo và 1 lần vs LG, đều có NV hãng đến tận nhà. còn vs sony thì vừa hết bh hư nên thôi cũng chả gọi hãng nữa 😆
Lori Phuc
ĐẠI BÀNG
3 năm
Có bảo hành thì dĩ nhiên là an tâm hơn rồi. Mua hàng không bảo hành đến khi hư tốn tiền sửa chắc còn hơn tiền mua hàng có bảo hành nữa. Trước cũng có mua con điện thoại sang tay, xong hơn tháng hư, chả biết kêu ca ai, đành vứt xó (Iphone không kích hoạt - bị thay phần cứng).
Robie
TÍCH CỰC
3 năm
hàng điện tử mới mua mà lỗi thì cứ gọi bảo hành chứ lăn tăn gì nữa.
ko hiểu sao bài này cũng lên trang chủ được?
BB Tran
TÍCH CỰC
3 năm
fun fact - có thể bạn chưa biết: bài viết về tv LG sẽ có 1 đội seeders ss vào chê bai
(.)
TÍCH CỰC
3 năm
lỗi đột tử LG từ đt giờ lên cả tivi luôn
Im lặng đi
Thanks mod! Sẽ lưu lại khi cần. Mình cũng dùng nano cell của lg.
duong8x
TÍCH CỰC
3 năm
Mình lấy vợ .. mà sao k có ai bảo hành 😒
@duong8x Ra Spa nhé 😝🤣☘️
Storm Walker
ĐẠI BÀNG
3 năm
@duong8x có bảo hành mà bác, đổi mới trọn đời bác nhé

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019