Gần 300 chiếc moto tham gia đại hội Honda Biker Day 2020: tour 0 đồng, được chạy thử Africa Twin

su béo béo
16/11/2020 15:32Phản hồi: 51
Gần 300 chiếc moto tham gia đại hội Honda Biker Day 2020: tour 0 đồng, được chạy thử Africa Twin
Vừa qua, Honda Việt Nam đã phối hợp cùng với 2 đại lý motor lớn là Honda Bigbike Phát Tiến và Honda Bigbike Hoàng Việt tổ chức một tour cực lớn dành cho anh em chơi xe phân khối lớn Honda. Sự kiện lớn này được mang tên Honda Biker Day 2020, đây là hành trình mỗi năm 1 lần mà Honda Việt Nam tri ân đến khách hàng. Mình cũng may mắn được mời tham gia dưới dạng khách hàng và đã có những trải nghiệm đáng nhớ.



Chuyến đi này có tổng cộng 280 xe đồng nghĩa với việc có 280 biker tham gia, đây phải nói là một con số rất đáng kể. 280 biker được chia ra thành nhiều nhóm dưới sự dẫn dắt của 2 bên đại lý. Anh em nào của đại lý nào thì sẽ theo team đó, trong đó nhóm A,B,C,D,E do Bigbike Phát Tiến dẫn dắt và F,G,H,I,J thuộc Bigbike Hoàng Việt. Điều mà mình bất ngờ nhất là 5 bạn dẫn đoàn 5 nhóm bên Bigbike Phát Tiến là biker nữ nha anh em. Suốt 2 ngày trong chặng mình rất bất ngờ với những gì mà các bạn ấy đã làm cho nhóm. Để chuyến đi tốt đẹp cũng như ổn định hơn, bên phía BTC mời Liên Đoàn mô tô thể thao thành phố Hồ Chí Minh làm dẫn đoàn cũng như điều tiết các nhóm nhỏ bên trong.

Xe_Tinhte_Honda_Biker_Day_2020-2802.jpg

4h sáng ngày đầu tiên cả đoàn tập trung ở sở thú để làm lễ cũng như sắp xếp đội hình lên đường. Trước đó, tụi mình cũng đã được tạo group để anh em làm quen trước chuyến đi. Sau khi tập trung, cả đoàn xuất phát theo từng team, dẫn đầu là team A, B, C. Khi mình chứng kiến cảnh bắt đầu khởi hành, phải nói là mình hết sức choáng ngợp vì tiếng pô của cả trăm chiếc moto vang lên. Mình ánh mắt của những anh em biker cũng đầy sự phấn khích giống như mình. Đây là lần đầu tiên mình tham gia 1 tour với số lượng xe đông như vậy.


Xe_Tinhte_Honda_Biker_Day_2020-2690.jpg

Sau gần 1 tiếng chạy xe, đoàn đầu tiên của Honda Bigbike Phát Tiến tới trạm dừng trước để nghỉ ngơi cũng như ăn sáng. Kiểu sắp xếp của team Honda khá hay, những nhóm đi trước sẽ tới nơi để nghỉ ngơi và sẽ khởi hành sớm. Còn những nhóm tới sau cũng sẽ như vậy, ăn xong và khởi hành sau. Làm như vậy sẽ không bị ùn tắc vì một lúc hơn 200 xe và cũng dễ cho Ban Tổ Chức (BTC) quản lí hơn.

Xe_Tinhte_Honda_Biker_Day_2020--3.jpg

Sau khi ăn sáng, cả đoàn tiếp tục chạy đến chạm dừng chân số 2 để nghỉ ngơi. Ở đây, anh em nào xe gần hết xăng có thể đổ (tiền xăng được Honda lo luôn) sau đó xếp xe vào vị trí của nhóm mình và nghỉ ngơi. Có sẵn các bạn hậu cần tiếp nước cũng như khăn lạnh luôn, đi tour mà tới nơi có bạn nữ đưa đồ cho thì còn gì bằng. Nghỉ ngơi tầm 30 phút là cả đoàn lên đường tiếp tục chạy thẳng về Phan Thiết.

Xe_Tinhte_Honda_Biker_Day_2020-2728.jpg

Suốt chặng đường đi đến Phan Thiết, anh em vẫn giữ đội hình của mình và di chuyển phía sau bạn dẫn đoàn. Bạn dẫn đoàn của mình tên Thảo, anh em biker hay gọi tên thân yêu là "cô giáo Thảo' 😁. Bạn ấy làm rất tốt việc dẫn đoàn cho anh em và chạy xe cũng không thua kém gì cánh mày râu đâu nha.

Xe_Tinhte_Honda_Biker_Day_2020-2754.jpg
Bạn mang kính xanh lá là Leader nhóm B của mình
Tới Phan Thiết, tụi mình bắt đầu sắp xếp thành 3 hàng xe để làm một cuộc diễu hành trên con đường rất đẹp. Gần 300 xe xếp thành 3 hàng ngay ngắn và chạy với tốc độ thấp. Trong thời gian này, anh em media tranh thủ để quay, chụp cho ra những thước ảnh đẹp nhất của chuyến đi. Bạn media của team Xe Tinh tế có bay flycam và khi coi lại mình thấy rất đã. Một đoàn xe cực đông, tiếng pô của 300 chiếc PKL rền vang một khúc đường.

Quảng cáo



Xe_Tinhte_Honda_Biker_Day_2020--5.jpg

Road show xong xuôi cả đoàn đổ về nhà hàng cạnh biển ăn trưa rồi về Sea Link check in nhận phòng nghỉ ngơi. Chiều khoảng 15h cả đoàn kéo nhau ra biển để chơi team building. Tất cả thành viên trong các nhóm gần như không nhiều người biết nhau nên đây cũng là cách để mọi người gần nhau hơn. Dưới sự tham gia siêu lầy lội, cố gắng, gồng gánh mà mọi người đều có được cho mình giây phút vui vẻ cùng những người đồng đội. Team mình 20 người nhưng đến khi team building lại lạc hết 1 nửa thành viên nên không giựt giải được.

Xe_Tinhte_Honda_Biker_Day_2020-3.jpg

Tiết mục sôi động nhất và được mọi người háo hức mong đợi đó chính là Gala Dinner. Mình thấy bên Honda Việt Nam đã làm rất tốt cho mọi việc đặc biệt là đêm lễ hội này. Mọi người đều cháy hết mình mà không cần phải ngại ai hay điều gì cả. Cái cảm giác vừa ăn, vừa uống lon beer, vừa cháy hết mình và nghe nhạc nó rất tuyệt vời.

Xe_Tinhte_Honda_Biker_Day_2020-2755.jpg

Mở màn là một tiết mục nhảy làm nóng, sau đó một số anh em biker lên góp vui bằng những bài hát. Sau cả ngày mài sức ngoài đường cũng như bãi biển cũng không làm cho anh em bị xìu đi. Các bạn nữ biker của Bigbike Phát Tiến cũng góp vào những màn vũ điệu nóng bỏng và những bài hát nồng nàn. Ngoài ra, BTC còn mời cả nhóm Chillies (quả ớt cay nồng) tới và phục vụ những bài hit của mình. Cuối cùng là những giai điệu sôi động của nữ DJ bốc lửa và các bạn dancer.

Quảng cáo



Xe_Tinhte_Honda_Biker_Day_2020-2761.jpg

Sau một đêm hết mình, anh em về phòng nghỉ ngơi để sáng mai tiếp tục cuộc vui. Sáng ngày thứ 2, sau khi mọi người ăn buffet xong, tập trung để đi đến địa điểm Test Ride. Ở đây, BTC cho trưng các loại xe moto của Honda đang được bán và có sự góp mặt của một chiếc xe chưa được bán chính hãng tại Việt Nam - Africa Twin. Đây cũng là chiếc xe được cho chạy thử trong buổi sáng hôm đó. Còn thông tin khi nào bán cũng như giá ra sao mình cũng chưa biết.

Xe_Tinhte_Honda_Biker_Day_2020-2301.jpg

Để chuẩn bị trước cho anh em chạy thử xe, có một anh rider đã hướng dẫn cho mọi người tư thế ngồi cũng như những trường hợp gặp phải khi lái xe. Quả thật đây là một kinh nghiệm cũng như kiến thức rất hay cho những anh em biker. Không chỉ nói bằng lời mà anh ấy còn chạy thử để mọi người hiểu rõ hơn về những sai lầm khi đi xe. Sau đó, anh em đã đăng kí trước đó thay nhau chạy thử xe. Mình chậm chân nên chỉ nhìn người ta thử xe mà thôi.

Xe_Tinhte_Honda_Biker_Day_2020-2362.jpg

Trong thời gian chờ đợi, BTC còn tổ chức cuộc thi xe đẹp cho 11 chiếc xe được cho là đẹp nhất đoàn. Trong đó gồm có: CB1300 Super Four, CBR1000RR Fireblade, CBR650F độ cánh gió, CB1000R Neo Sport Cafe độ khủng, CB500X độ,...

Xe_Tinhte_Honda_Biker_Day_2020-2328.jpg
Đây là chiếc xe mà mình thích nhất trong 11 chiếc tham gia. CB1000R Neo độ rất đẹp
Sau buổi Test ride và thi độ xe, mọi người về check out, đi ăn trưa và chia thành 2 nhóm. 1 nhóm đi theo đoàn trở về Sài Gòn, nhóm còn lại đi riêng. Hành trình Honda Biker Day 2020 khép lại với những điều vui vẻ.

Xe_Tinhte_Honda_Biker_Day_2020-.jpg

Thật sự chuyến đi này mang lại cho mình rất nhiều ấn tượng cũng như kỷ niệm. Ấn tượng ở 1 tour với gần 300 biker tham gia và sự tổ chức kỹ của Ban Tổ Chức Honda Việt Nam. Mình đã từng đi rất nhiều tour nhưng những tour đi đông như thế này thì rất hiếm khi được trải nghiệm. Mình hi vọng ở những năm sau tụi mình vẫn tiếp tục tham gia vào những hành trình như thế này.

Xe_Tinhte_Honda_Biker_Day_2020--9.jpg

Thêm hình ảnh cho anh em xem:

Xe_Tinhte_Honda_Biker_Day_2020-9499006.jpg
51 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Có mấy bóng Hồng tham gia thì hứng phải biết
@Dr.Son liên quan ?
@GeforceGTX 300 chiếc này chay ngang nhà bạn đi thì thấy vui liền hà! Vui hơn nếu nhà có người già!
GeforceGTX
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Xavier-Au Mình đã nói rồi "nếu không ảnh hưởng người khác". Cơ bản thấy mấy hội nhóm vậy anh em cũng có phần "văn minh" hơn tụi trẻ trâu nẹt bô, đua xe. Còn đã làm phiền người khác thì không ủng hộ.
@Dr.Son ai cũng có niềm đam mê riêng, mà có khi họ làm được nhiều thứ cho đời hơn ông =)))
200 xe mà cùng nổ máy thì êm tai phải biết.
Để vài bữa làm thêm chuyến Nha Trang nữa là OK.
Tui nói thiệt toàn những mẫu mà bên trại Hòm mà tui hay thấy ha ha 😝☘️😁🤣😂
dungpvbk
ĐẠI BÀNG
3 năm
Tuyệt thật, cảm giác 300 chiếc vụt qua đường nhay trc mắt chắc phê lắm. Lại còn có hot girl dân đoàn nữa :v
tayeutl
TÍCH CỰC
3 năm
Mọi thứ đều hấp dẫn trừ dàn mẫu chán vcl
Trước cũng đi chung đoàn xong về ù tai cả ngày cmnl
geniusbmt
TÍCH CỰC
3 năm
tuyệt vời, quá hoành tráng
Cả ngàn phân khối mà ra quốc lộ vẫn phải chạy làn xe máy 50km/h thì hại xe lắm !
*BeckBoss*
TÍCH CỰC
3 năm
@Apple thần thánh Tản nhiệt nc mà
SoyHungry
TÍCH CỰC
3 năm
@Apple thần thánh Quánh số 2 vào mà chạy hoặc số 3 luôn tui cũng chạy 1000 đây. Chạy lên city toàn 60 max chả vấn đề gì
phandinhhao
ĐẠI BÀNG
3 năm
Khủng quá. Loại này mà đi qua chắc mấy con cún k bao giờ giám hé răng😂😂😂
Hornet600
TÍCH CỰC
3 năm
Đang sở hữu 1 em cb650R mà ko thấy có thư mời.
Nếu không mời thì đi chui, bỏ tiền thuê ks đc chứ nhỉ ha ha ha
@Hornet600 mời đại diện vài người thôi
chớ mời sao hết 😁
Chất lượng thật.có xe đắt hơn cả oto
Mình ko có tiền mua Honda, chạy tạm xe này thôi 😃
122236666_417523966314037_6948786052780124590_o.jpg
@dac nope .í mình là indian chief 😁
còn logo thì chịu ,ko thấy nổi
dsf.PNG
@kixx Nó là cái này nhá
B606BC09-EFF2-444A-9ACD-28BA3DDCCE00.jpeg
@dac con này night rod ,vrod gì đó 😁
mà bồ đi harley mà ko biết indian chief thì hơi lạ
@kixx Ai chả biết Indian Chief. Nói “Ấn độ” là phải biết là j/k rồi chứ 😂
Tử Long 07
ĐẠI BÀNG
3 năm
sao ko đăng infor mấy hot girl luôn ad 😁
*BeckBoss*
TÍCH CỰC
3 năm
Sướng thật
*BeckBoss*
TÍCH CỰC
3 năm
Toàn xe khủng đi tour
RIM
CAO CẤP
3 năm
Quá chất hehe

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019