Sao phải quá căng thẳng vì một cái điện thoại?

Mình là người được rất nhiều người khác gọi là ifan hay ihiep vì những nội dung mình chia sẻ liên quan đến iPhone hay Android mà mọi người cho rằng nó thiên vị cho iPhone. Nhưng mình chưa bao giờ phải phiền muộn về bất cứ chiếc điện thoại nào cả, đối với mình nó là công cụ phục vụ mình.

Nếu có công cụ khác ngon hơn, phù hợp hơn thì chẳng có lý do gì mình phải tiếp tục dùng nó cả. Mình bắt đầu dùng thiết bị thông minh chạy Palm OS rồi qua BlackBerry rồi đến iOS, rồi WP và quay lại iOS + Android. Phải đến iPhone 5s mình mới chuyển qua dùng iPhone vì lúc này BB không còn mang lại niềm vui cho mình. Rồi khi Nokia làm WP mình lại thấy hay và bỏ iPhone. Nhưng đc vài cái thì Nokai lại tèo nên mình quay về iPhone và dùng cặp với Android.

Mình cũng không quan tâm một sản phẩm được làm bởi người Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức hay Mỹ. Cái nào đáp ứng được nhu cầu của mình thì mình xài. Nếu có quan tâm thì quan tâm đến chất lượng của từng sản phẩm ở từng nước thôi.

Chính sự không ràng buộc, ít tình cảm với brand, với xuất xứ mà mình có thể dễ dàng tiếp nhận được nhiều sản phẩm, nhiều nguồn gốc với các thái độ như nhau và đánh giá như nhau.

Số điện thoại Android mình mua hàng năm gấp 42 lần số iPhone mình mua. Samsung Xiaomi, Pixel, Huawei, Sony, Oppo... cái nào có gì mới, đặc biệt mình đều muốn thử qua. Nhất là các điện thoại mang điều mới mẻ như Galaxy Fold, Z Fold, Huawei Mate Xs, Xiaomi MiMix, các điện thoại Pixel, Huawei Mate series... mình đều mua dùng. Mình mua chứ không phải hãng cho mình mượn xài hay tặng mình xài.

Mình đánh giá cao các tính sáng tạo, sự khác biệt của các điện thoại Bphone so với các điện thoại khác từ tính năng cho đến kiểu dáng. Mình rất nhiều pha không thích anh Quảng hay ứng xử của Bfan. Tuy nhiên điều đó không làm giảm tình cảm của mình cho những điều đặc biệt trên Bphone như là camera, viền màn hình, cằm bên trên...

Mình chỉ muốn nói với anh em là đời chúng ta còn nhiều cái hay ho khác, đừng vì cái smartphone mà phải mệt mỏi. Tối về nhà thì vứt smartphone vào góc đi, hãy xem tv, hãy chơi với gia đình, xài iPad, nghe nhạc... nó sướng hơn smartphone nhiều lắm.
185
409
BBLand
ĐẠI BÀNG
Agree
17
Không còn chiếc điện thoại nào làm cho mình dùng cảm thấy sướng nữa. Các hãng đã đi dần dần đến sự thoái trào,không còn sự đổi mới hay sáng tạo nữa. Bây giờ điện thoại chỉ là thiết bị để liên lạc và xem tin tức. Một thiết bị cần phải có mà thôi
26
vụ gì đây nhỉ ? ko hiểu gì cả
2
ndta13
CAO CẤP
Anh nói quá đúng rồi 😁
2
Viết hay quá sếp
1
Chắc do cách họ tiếp cận đến với smp, khó khăn sinh ra khó chịu.
1
Thôi đừng đạo lý cuhiep ơi, tạo ra nơi cho chúng sinh chửi nhau, gây flame vì điện thoại để kiếm traffic quảng cáo giờ lại bảo đừng cuồng hehe
33
titom113
ĐẠI BÀNG
Đồng ý bác Hiệp. Rất thích những lời chia sẻ chân thành của bác.
Tối về vứt dthoai vào xó, chơi với mọi người.
Đừng sống với cái dthoai, hãy sống với mọi người.
7
soigiatremang
TÍCH CỰC
Hay quá, mình éo hiểu cái hình đốt áo là câu chuyện gì luôn
0
geniusbmt
TÍCH CỰC
Đt là cái công cụ phục vụ công việc, giải trí hằng ngày, mình thấy thằng nào tiện lợi, sử dụng, đơn giản là mình sài, dù ios, android hay là hđh khác, nó đáp ứng tốt cho mình là ok, còn mấy ông cứ quan trọng hoá cái đt lên, soi mói như đàn bà, bảo thủ, chậm tiến vậy thôi, nghĩ thoáng cho đời thanh thản 😌
3
Gompei
ĐẠI BÀNG
mình không là fan của samsung hay apple, nhưng nếu cuhiep cho mình iphone 12 hay samsung note 20 ultra hay fold gì đó thì mình xài ngay. Đồ được tặng free mà, đâu cần lăn tăn / căng thẳng làm gì cho mệt. PS, mình đang xài iphone 7 nè.
0
mautrang13
ĐẠI BÀNG
Đồng ý với anh H, nhưng em góp ý thêm là phải có nhiều tiền thì mới có suy nghĩ phóng khoáng như anh được 😆)
1
Tablet chứbko p ipad bác Hiệp ơi 😂😂😂😂😂😂😂😂
2
Ladykiller15
ĐẠI BÀNG
Hôm nay bác Hiệp viết k bị sai chính tả nhỉ,lạ thật^_^
0
Không cùng quan điêm rồi. Giờ người ta thà không có bồ phải có cái đt. Nó làm mình vui hơn cả cha mẹ anh em họ hàng. Chọn đt như chọn người bạn thân. Nó đâu còn công cụ nữa. Công cụ thì có thể bỏ, anh bỏ đc ko?
1
Chủ tịch nói chí phải. Mình là người dùng mà phù hợp thì mua thôi. Mỗi nhóm người một nhu cầu cảm quan khác nhau. Miễn sao thấy hài lòng. Cái tốt nhất không phải lúc nào cũng là cái phù hợp nhất.
1
*BeckBoss*
TÍCH CỰC
Vì đt mua đắt
0
*BeckBoss*
TÍCH CỰC
Với đt mau hết pin nữa
0
đang tải ...
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019