Trai Đẹp Tặng iPhone

[Video] So sánh NVX 2020 và NVX 2016: mặt đồng hồ và hệ thống chiếu sáng là thay đổi đáng giá
MinhTriND
14 ngàyBình luận: 131


Mình sẽ tóm tắt nhanh những thay đổi của NVX đời mới so với phiên bản cũ, trước hết là về ngoại hình rồi đến động cơ.

Ngoại hình
  • Phần đầu phía trên không có quá nhiều khác biệt
  • Yếm NVX 2020 thay đổi nhiều so với thế hệ trước, phần mũi uốn lượn cách điệu chứ không đơn giản như đời trước
  • Hệ thống đèn chiếu sáng vẫn dùng LED nhưng thay đổi rất đáng kể. Phần đèn demi đã được loại bỏ, thay thế bằng dải LED định vị tích hợp dạng mí bên trên
  • Xi-nhan vẫn nằm ở vị trí cũ, không thay đổi, chi tiết này mình không đánh giá cao, nó lẽ ra phải là thứ mà Yamaha cần thay đổi
  • Mâm bánh không có khác biệt, phanh ABS là trang bị an toàn tiêu chuẩn
  • Dàn yếm bên hông có thay đổi một chút, khoẻ khoắn hơn
  • Đèn hậu thay đổi một chút, xinhan vẫn dùng halogen, hơi tiếc
  • Độ cao yên xe 790 mm không đổi
  • Mặt đồng hồ to bản hiển thị nhiều thông tin hơn, đẹp mắt hơn, bổ sung thêm tính năng kết nối với smartphone
  • Dung tích bình xăng nâng lên 5,5 lít từ 4,6 lít
  • Trọng lượng ướt 125 kg, tăng so với mức 118 kg, một điểm trừ
Sức mạnh

Trên lý thuyết, NVX 2020 mạnh hơn so với đời trước dù trang bị động cơ có cùng dung tích là 155cc. NVX mới mạnh 15,4 mã lực (13,9 Nm), trong khi xe cũ 14,8 mã lực (13,8 Nm). Mức tiêu thụ nhiên liệu (l/100km) 2,19 lít, nhỉnh hơn so với mức 2,23 lít ở đời cũ.

Bài viết chi tiết so sánh 2 mẫu xe này, anh em có thể truy cập vào đường link sau: https://tinhte.vn/thread/so-sanh-tskt-yamaha-nvx-155-2020-vs-nvx-155-2016.3212196/
cover-so-sanh-nvx.jpg
Akai Kyara
ĐẠI BÀNG
10 ngày
hóng 1 bài so sánh ngoại hình với Vario 150 và AB 150
@BillyTheKid96 PCX sẽ không làm bạn thất vọng 🙂
@kekk Cả mình và bố đều thích PCX, mình định xuống tiền luôn rồi nhưng muốn chờ bản động cơ +eSP 2021 quá.
jamestran
ĐẠI BÀNG
7 ngày
@kekk cái đuôi rất xấu, xấu kinh dị
HoanghaiTpz
ĐẠI BÀNG
7 ngày
@gagalovegood Lead thì mình chịu, ko muốn làm ninja! PCX ổn, đã có lần cũng nghĩ đến e nó mà chả hiểu sao dòng thuộc phân khúc cũng gọi là cao như PCX công nghệ ngập tràn lại ko có ABS? MÌnh đi tay ga rất quan trọng khoảng này.
Buồn ghê...
vào đổ xăng mà vẫn để người ngồi phía sau ko xuống xe ấy à
Mày vui tính vãi
@phuongtl_syscomvn Giờ cây xăng nào cũng chen chúc nên ngồi luôn trên xe được thì càng tốt.
Oresol
TÍCH CỰC
10 ngày
Vẫn thích kiểu dáng Vario và Click hơn
nvx 2020 không đẹp bằng vario 2020 và AB 2020
@fire_phoenix Mình cũng thấy Vario đẹp hơn
Sing_1975
ĐẠI BÀNG
9 ngày
@fire_phoenix Chín người mười ý, làm design tránh gặp Khách ngồi xúm lại thành nhóm đông 😛
@fire_phoenix AB 2020 và Vario 2020 không ngầu bằng NVX 2020.
AB 2020 và Vario 2020 không men bằng NVX 2020.
AB 2020 và Vario 2020 không hầm hố bằng NVX 2020.
AB 2020 và Vario 2020 không thể thao bằng NVX 2020.
AB 2020 và Vario 2020 không to cao bằng NVX 2020.
AB 2020 và Vario 2020 không MẠNH bằng NVX 2020.
Cười vô mặt
Mua 2 năm chạy gần 20000 km tới giờ vẫn vô cùng bốc và sướng
@dangshiva1991 Đi bên cạnh mấy con AB 2020, Vario, Sh 2020 vẫn nghe thấy tiếng xe tụi nó gào như máy cáy trong khi NVX vẫn êm ru 😆
@hyoyeon chuẩn rồi bác ạ, đi ngoài đường mà nghe thấy tiếng máy gào rú như máy cày thì 1 là Piagio 2 là Honda 😃
metoqc
ĐẠI BÀNG
10 ngày
đời mới 2020 đẹp hơn. mình thích thiết kế này trừ cái đen xi nhan sau.
To quá ae ạ. Mình ko có cảm tình mấy ah
@autumnlove Chắc cũng ko có cảm tình với Sh đâu ha. To mà 😆
@hyoyeon Sh to vs cao càng ghet
Mình nhìn bên hông, cứ tưởng là Nouvo SX dung hợp với con Honda PCX 😆
Đẹp mà nhỉ
Rất thích Yamaha nhưng ko hiểu sao ko hấp thụ được kiểu dáng xe này. Nhìn trực điện đầu xe thì đẹp mà nhìn đằng sau thì...!. Thấy dáng Vario đẹp mà ghét phuộc sau là phuộc đơn.
Raid3r
TÍCH CỰC
10 ngày
@baohannguyen0608 Gắn thêm phuộc, quá dễ dàng.
bhuubao
TÍCH CỰC
10 ngày
@baohannguyen0608 Mình cũng không ok lắm. Nhưng từ hồi mua về thấy lên xe tôn dáng cực bác ạ
thiết kế vẫn cồng kềnh quá
mình vẫn không thể nào ưng cái xi nhan trước, mà cái phanh tang chống phía sau được
@nguyenthanhhieuthanson Đang đi con hybrid 99 chai mà nó còn không có đĩa sau nữa nè. Yamaha trang bị cho nvx vầy là ngon rồi.
@bhuubao 53 theo giá đề xuất thôi bạn ơi, chứ con ab 150 đề xuất 54, mà lúc mới ra thằng Head nào cũng chém trên 60.... Vậy mà dân cuồng vẫn khen đáo để, mà con 150 lôi cục máy cũ của sh hay pcx ném vào... Thế là ăn thêm 1 mớ. Chứ không có tí cải tiến gì.
@nguyenthanhhieuthanson 53tr đòi gì thêm nữa ???
@nguyenthanhhieuthanson Tự vả vào mặt con Winner và PCX 😆
sisino1
ĐẠI BÀNG
10 ngày
Sao mình thấy dáng nó same same nhau nhỉ?
@sisino1 Dáng ngoài nhìn hao nhau thì nó cùng dòng nên vậy nhỉ
@sisino1 Ủa, ab 2019 với 2020 khác dáng hả ta
bocugaumeo
ĐẠI BÀNG
10 ngày
Vario tiến tới ;3
@bocugaumeo Vario có cái vẹo gì?! Máy kêu, lỗi nhiều. Không có ABS. Giá gốc bên indo chỉ 30 triệu cửa nào so
VS@Sony
ĐẠI BÀNG
10 ngày
yên sau hơi cao nên kén người sử dụng
@VS@Sony Chắc hãng nó cũng không nhắm khách hàng đại trà rồi.
Phần đầu nhìn đẹp hơn, thanh thoát hơn chút. chắc cũng thay đổi dần chứ khó thay đổi hẳn kiểu dáng khác biệt ngay đc. xe vẫn to ngang, nhìn từ phía sau ai nhỏ và ốm đi xe này nhìn rất chuối.
kevin2211
ĐẠI BÀNG
10 ngày
NVX nhấc đít xe bao mệt
@kevin2211 nhấc đít xe SH chắc nhẹ
Su Guang
ĐẠI BÀNG
10 ngày
Đuôi xe vẫn ko có gì cải tiến
Cá nhân
Bạn
Hi bạn!
Điểm Reward Store: 
Tuổi Tinh tế: 
Cấp độ thành viên Tinh Tế


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store



Cộng đồng nổi bật




  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019