Rảnh nên makeup cho Galaxy Note bằng Good Lock và chia sẻ cách tải

Lê Huyền Vân
18/11/2020 9:1Phản hồi: 93
Rảnh nên makeup cho Galaxy Note bằng Good Lock và chia sẻ cách tải
Một buổi rảnh rỗi, nghĩ về Giáng Sinh đang tới nên mình đã tìm và thay hình nền cho chiếc Galaxy Note 20 Ultra đang dùng. Sau đó, mình thấy có hứng nên thử tìm hiểu tuỳ biến một số thứ trên máy bằng Good Lock (một ứng dụng giúp điều chỉnh giao diện cho các thiết bị Samsung) và các app tiện ích đi kèm.

Giới thiệu về giao diện mình đã tuỳ biến


good lock.jpg
Màn hình khóa mặc định của One UI với mặt đồng hồ số và các icon thông báo nằm ở cạnh trên bên trái. Mình đã đổi màu nền cũng như layout theo hướng màu sắc nhẹ nhàng nữ tính hơn một chút. Đồng hồ chuyển sang dạng kim và di chuyển toàn bộ ra giữa.

good lock 1.jpg
Cùng màu sắc chủ đạo là tím mộng mơ mình cũng thay đổi, tô điểm cho thanh thông báo và bảng cài đặt nhanh một chút màu hường huệ. Kéo xuống màu mè trông cho nổi bật, không ai cạnh tranh 😃 Màu sắc này có thể thay đổi đa dạng theo gu của mỗi người.

good lock 1-2.jpg
Còn khi vuốt từ dưới lên và giữ để xem đa nhiệm mình cũng có điều chỉnh giao diện xem thu gọn hơn, gom về bên dưới để phù hợp với thao tác bằng một tay.

good lock-11.jpg
Điểm đặc trưng của dòng Note là chiếc bút S Pen và mình cũng có biến hoá một chút cho sự xuất hiện của chiếc bút này, làm cho nó cute hơn với icon thú cưng thay vì dấu chấm truyền thống trên màn hình.

good lock-3.jpg
Thanh công cụ đi kèm chiếc bút S Pen cũng có thể điều chỉnh theo các dạng khác nhau, mình chọn hiển thị các icon trong một thanh kéo dài thay vì show cả icon cả chữ rườm rà mặc định.

good lock-6.jpg
Đồng thời, mình cũng cho thêm đèn chạy xung quanh viền máy mỗi khi có tin nhắn để vừa nhận biết thông báo vừa đẹp mắt khi nhìn.

Còn nhiều tùy chọn khác mà mình chưa vận dụng hết trong Good Lock, nếu thích tuỳ biến, các bạn có thể tải về và tô điểm cho chiếc máy Galaxy của mình thêm phong phú và không đụng hàng.

Cách tải về Good Lock và dùng các công cụ đi kèm


good lock 2.jpg

Quảng cáo


Bình thường Good Lock có sẵn trên chợ ứng dụng Galaxy Store của Samsung, tuy nhiên ở Việt Nam hiện tại chưa thể tải về, nên mình phải dùng dùng một số thủ thuật và cài thông qua NiceLock (có sẵn trên CH Play). NiceLock sẽ giúp hỗ trợ quản lý và thiết lập các gói tiện ích Good Lock 2021.
Tải NiceLock tại đây!

Sau đó lần lượt tải về và cài đặt các gói tiện ích Good Lock 2021 đã được mình đính kèm trong file này cho thiết bị Galaxy bạn đang dùng.

Khi đã hoàn tất các bước, các bạn khởi động NiceLock lên, trong đó sẽ có đầy đủ các công cụ bạn đã tải về. Như vậy là mọi thay đổi, chỉnh sửa của bạn đều có thể được thực hiện ngay trong các mục lựa chọn của app này.

Gói tiện ích này chứa đầy đủ những thứ bạn cần để tùy biến sâu khiến chiếc điện thoại Galaxy trở nên đa dạng và vui vẻ. Bạn có thể thay đổi từ ngoài vào trong giao diện của máy, trang trí màn hình Alway- On, màn hình khoá, màn hình home, thanh thông báo, thao tác vuốt, theme, đa nhiệm và bút S Pen,....

QuickStar


QuickStart.jpg

Quảng cáo


QuickStart chứa các cài đặt theme mang tính cá nhân để bạn có thể làm mới bảng cài đặt nhanh bằng các màu sắc tự phối. Công cụ này cho phép bạn tự chọn màu biểu tượng khi bật/ tắt các tính năng, cũng như màu nền và font chữ.

Task Changer

task-changẻ.jpg

Task Changer là công cụ cho phép thay đổi giao diện xem các mục đa nhiệm vừa mới truy cập. Chỉ cần vào chọn layout type theo ý muốn như dạng danh sách hoặc dạng lưới,.... Bên dưới cũng có thêm các tuỳ chọn khác như Blur Background khi xem,...

LockStar

lockstar.jpg
Nơi bạn có thể thay đổi toàn bộ bố cục của màn hình khoá theo ý muốn với các tuỳ chọn đa dạng đồng hồ, hình nền, vị trí và các yếu tố khác.

NotiStar


Bạn có thể thêm bộ lọc, đặt thông báo trên màn hình khoá và chọn những ứng dụng muốn nhận thông báo hoặc cho vào danh sách đen với ứng dụng không muốn.

Edge Lighting+


Edge.jpg
Đây là công cụ mở rộng của tính năng Edge Lighting trên các thiết bị của Samsung. Nó giúp bạn có thể thêm các hiệu ứng, màu sắc ánh sáng đa dạng và sinh động chạy dọc theo viền của điện thoại khi có thông báo đến.

One Hand Operation+


Công cụ này giúp bạn điều khiển các thao tác cử chỉ trên máy, đặc biệt là các máy chạy Android cũ. Có thể đặt các thao tác vuốt khác nhau ứng với từng tác vụ khác nhau theo ý muốn.

Pentastic


S-Pen.jpg
Pentastic chứa nhiều tuỳ chọn thú vị dành cho dòng Galaxy Note với chiếc bút S Pen. Ví dụ như chọn đầu bút khi xuất hiện trên màn hình, âm thanh khi dùng bút, và dạng thanh công cụ đi kèm,...

Wonderland


Vào đây để chọn hình nền cho máy nếu thấy phù hợp. Hình nền mùa đông tuyết rơi mình đang đặt trên con Note 20 Ultra cũng lấy từ đây.

Các bạn nào yêu thích thử làm cho vui nhá, nếu được thì cứ chụp lại và chia sẻ bên dưới phần bình luận nhá! Chúc các bạn vui
93 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đẹp quá
Mr_Khuyen
TÍCH CỰC
3 năm
@locthuyforever Hết cái để viết đây mà. Mấy bài này xàm quá
@Mr_Khuyen Khổ thân quá
Cười mặt nồi
@Mr_Khuyen Theo mình thì mấy bài so sánh ngoại hình iPhone mới là nhàm nhé.
@Mr_Khuyen Hay mà, mình không cần nhưng em MOD Huyền Vân hướng dẫn cho những member nữ thích công nghệ cách để tạo style riêng của mình, hoặc những bạn nam "thích màu hồng, yêu màu tím và ghét sự thủy chung" thi sao. Đừng áp đặt suy nghĩ của mình vào người khác.
Tôi tin em!
@Mr_Khuyen trang công nghệ mà bác, không thích thì lặng lẽ đi ra, chớ cmt chi gay gắt vậy nà
kutenguyen86
ĐẠI BÀNG
3 năm
Đẹp
@nampd
CAO CẤP
3 năm
hay quá thanks mod chia sẻ
Bực ông samsung đối với VN. Chíp thì dùng exynos, app này chính chủ samsung nhưng cũng phải tải chui. Đẹp nhưng xoá rồi.
TaKaMuRo
TÍCH CỰC
3 năm
@Phuongkak Good Lock nó mở theo địa bàn, cũng ko phải riêng Việt Nam chưa dùng đc đâu
Tháng trc hình như mở Hà Lan và Đức. Tháng tới thì đang dự kiến Bỉ với Hy Lạp
@Phuongkak Giờ tôi mới biết. Ha ha, chưa mua máy nào bản VNA cả
Mấy tô phở đây mod 😔
@hongphuc1992 Không tô phở nào hết. Miễn phí mà
Color woman 😁
Đẹp quá
Vũ!
CAO CẤP
3 năm
@autumnlove ai đẹp bác
@Cô Hàng Xóm Note ý bác, Vân đẹp khen mã chán rồi kkk
Fsr.sky7
ĐẠI BÀNG
3 năm
Note20 thật tuyệt vời chỉ có note 20 tốt nhất với ng dùng. iphone và các hãng khác sách dép cho samsung. Note 20 quá mạnh mẽ
@Fsr.sky7 SS note 20, đỉnh cao sp công nghệ của năm, là sp tốt nhất trong vài thập kỷ gần đây, tiên vô cổ nhân- hậu vô lai giả, những sp đt còn lại không phải do SS sx thì chỉ đáng vứt thùng rác. SS là hãng công nghệ tốt nhất và tuyệt vời nhất dãy ngân hà.
- sau 1 thời gian sở hữu và làm quen với iOS, mình chỉ còn cảm thấy mấy chiếc đt tuyệt diệu Android chỉ còn là phù du .... đời mà ... ài ....
@Fsr.sky7 android lúc nào cũng tốt, nhưng trải nghiệm không thể bằng Apple.
Năm nay cụm cam của Note 20 xấu, thô. trong khi iPhone 12 khá đẹp dù thiết kế không mới.
Tối về cài thử samsung a7 xem sao
Cám ơn mod, mình cũng đang muốn tìm Good lock để tùy biến cái Insta cho Galaxy Z Fold 2.
*BeckBoss*
TÍCH CỰC
3 năm
Hữu ích nha
*BeckBoss*
TÍCH CỰC
3 năm
Mà hình như hơi ngốn ram tí
convoi9999
TÍCH CỰC
3 năm
Ss tuỳ biến cao ghê
Lần này không nhịn ăn được nữa rồi 😁
@caffeinezzZ Free mà đâu tốn đồng nào đâu.
danhle1709
ĐẠI BÀNG
3 năm
hoa cả mắt, chắc do từ lúc xài iphone xong tới giờ mình ngu hẳn, nhìn mấy cái custom bên android thấy cũng hay nhưng sao vẫn cứ lười lười
Không nên cài Nice lock. Vì Nice lock chỉ là bản mod lại Goodlock, không chính chủ của Samsung. Dùng Nice lock thì lâu lâu Task change bị mất tác dụng.
Muốn tải Good lock từ Galaxy store thì tháo sim, xóa dữ liệu của Galaxy store, dùng vpn đổi IP sang nước khác như Singapore, Mỹ,.... Vào lại Galaxy Store, tìm Good lock và tải về. Xem hướng dẫn tải theo link:
@Ma Vương _ MT Chuẩn rồi. Cài từ file APK lúc mở lên toàn lỗi. Bực bọn Sam vụ này thật. Bán chính hãng VN mà còn ko cho xài chính chủ. Giờ mình vẫn đang dùng Task Changer với Nice Lock ngon lành ko vấn đề gì, Note 10+ đã lên bản 10 & bản vá mới nhất tháng 11 😃
Bạn ơi cho mình hỏi nhờ chút !
Mình tải cái File lock và cài APK một vài gói tiện ích con .... thì chỉ dùng được mỗi cái Theme park, còn mấy cái khác như Lockstar, Quickstar, Task Changer.... thì đều không dùng được là sao nhỉ ?
Máy mình là Samsung Note 10 plus, đã lên Android 11 ạ.
153673035_876768846535632_9150640820167865362_n.jpg
@Vuducanh0909 Fine Lock không phải của Samsung
Bạn dùng Goodlock mới chính chủ Samsung
@Vuducanh0909 Trước tiên phải cập nhật đã. Cái app nó báo thế
dòng S xài được k nhỉ
@nguyenphu0802 Được bạn.
Thử cho A20 còn được mà.
Sirlee41
ĐẠI BÀNG
3 năm
Chỉ xài mỗi cái One Hand Operation +, quẹt cạnh trái để back với tắt màn hình. Còn mấy cái còn lại chả thấy công dụng gì
xiboxo
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mod add thêm phần mềm Nicelock Downloader này vào này. Nó tự check và sẵn link download cập nhật trên xda. https://forum.xda-developers.com/galaxy-note-9/themes/nicelock-module-download-links-module-t3923844/
@xiboxo Trước mình dùng Nice lock, nhưng sau này mình bỏ và tìm cách cài Good lock chính chủ Samsung. Cái nice lock download thực ra chỉ lấy link ở appmirror.
xiboxo
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Ma Vương _ MT Thì tiện cái là nó tập hợp link hết, và check update cho mình. Cái goodlock chính chủ đấy lắp sim dùng rồi sau update có được không bạn? Hay lại tháo sim ra.
@xiboxo Không bạn, không update được kể cả Good lock lẫn app con. Mấy app con chắc dùng Nice lock download tải về tiện hơn là vào web Apkmirror.
@xiboxo muốn update phải làm các bước như tháo sim, fake ip, xóa data rồi mới check update được.
oldman20
TÍCH CỰC
3 năm
@hiepphoma pro Ko hề chi ngoài cái trên N9 mình thấy lâu lâu mở Good Lock lên nó lại k load đc modules, lại phải tháo sim, fakevpn, xóa data. Mệt voãi 😔

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019