Sao Thổ (Saturn) với một cái nhìn theo Chiêm Tinh Học

thancupid
19/11/2020 9:8Phản hồi: 2
Sao Thổ (Saturn) với một cái nhìn theo Chiêm Tinh Học
Sao Thổ (Saturn) là hành tinh ở xa nhất trong hệ Mặt Trời mà chúng ta có thể nhìn thấy được bằng mắt thường. Giống như ý nghĩa về sự giới hạn (limit) của sao Thổ.

Và ngày nay, nhờ có kính thiên văn và rất nhiều hình ảnh trên Google, chúng ta đã có khả năng nhìn thấy sao Thổ một cách rất rõ ràng.
a2tr14-UIYU.jpg
Giống như sao Mộc, sao Thổ cũng là 1 khối khí lớn, chỉ khác là có 18 mặt trăng, cũng như 1 vành đai rất to và rõ ràng, và điều đó làm cho sao Thổ rất có tính hệ thống, giống như 1 công ty hay 1 tổ chức.

Và chính vì thế mà sao Thổ liên quan đến tính hệ thống, bởi hình dạng và cấu tạo của 1 hành tinh như thế nào thì tính chất mà nó ảnh hưởng lên chúng ta cũng tương tự, giống như sao Thiên Vương không nằm thẳng đứng như các hành tinh khác mà lại nằm sấp mặt và tạo ra những ảnh hưởng mang tính “khác thường” lên chúng ta vậy

Ngoài ra, sao Thổ còn liên quan đến sự nghiêm túc, nguyên tắc, trách nhiệm, ranh giới, và cả sự lo lắng, sợ hãi, thất vọng và do đó Sao Thổ tạo ra động lực khiến chúng ta phải đối mặt với thực tế.

Sao Thổ đem lại khó khăn, nhưng nó cũng đem lại sự tiến bộ và trật tự. Sao Thổ đem lại nỗi sợ, nhưng cũng đem lại sự can đảm nếu dám đối mặt với nỗi sợ đó. Đồng thời sao Thổ cũng buộc bạn phải đi tìm giải pháp cho vấn đề của bản thân, thiết lập mục tiêu, lên kế hoạch, làm việc chăm chỉ và có tổ chức.
200473b5-21ea-41db-9750-d51306459563-shutterstock-1444404251.jpg
Chính vì vậy, sao Thổ cũng liên quan đến kết quả, và thành quả.
Nói đơn giản, bạn nợ hơn 10 tỷ và hàng ngày luôn có 1 đám đến nhà đòi tiền, vậy thì bạn sẽ phải học cách kinh doanh, buôn bán sao cho kiếm dc 10 tỷ 1 cách nhanh chóng, và sau khi trả nợ xong thì bởi vì bạn đã biết cách kinh doanh để kiếm dc nhiều tiền sẵn, bạn sẽ không thể nghèo như cũ được nữa, đó cũng là 1 dạng kết quả về mặt năng lực mà Thổ mang lại.

Giống như việc bạn nghĩ rằng bạn không có khả năng học được tiếng Anh và tình cờ bị đưa đến 1 nơi người ta chỉ dùng toàn tiếng Anh, và sau vài năm bạn có thể nói tiếng Anh chẳng kém gì họ, đó là do buộc phải đối mặt với thực tế và buộc phải nỗ lực cố gắng, dẫn đến kết quả là bạn nói được tiếng Anh.

Vị trí của sao Thổ trên lá số đánh dấu nơi bạn phải đối mặt để giải phóng bản thân khỏi giới hạn. Và điều này cần diễn ra nhanh chóng, nếu không càng lúc bạn sẽ càng bị giới hạn thêm nữa, giống như 1 cánh cổng đang từ từ đóng lại, nếu không nhanh chóng vượt qua thì bạn có thể bị kẹt lại ở đó rất lâu…
saturn_1981_500.jpg
Vụ này lại cũng giống như việc bạn hoàn thành công việc chưa tốt, hôm nay đã là thứ 7, và thứ 2 tuần sau là cuộc học với toàn bộ công ty. Nếu như bạn lựa chọn ngồi đợi đến thứ 2, bạn sẽ bị cả công ty hội đồng ném gạch cho 1 trận.

Nhưng nếu ngay tối thứ 7 bạn gặp Sếp để chia sẻ khó khăn bản thân gặp phải trong quá trình làm việc cũng như giải pháp, nhiều khả năng đến thứ 2, Sếp lại là người đỡ đạn cho bạn trước những người khác.

Hay đơn giản bạn vừa làm 1 cái gì đó sai sai và thấy thái độ của người đối diện có gì đó khó chịu, hãy chủ động giải quyết vấn đề ngay lập tức cũng như không để nó lặp lại. Nếu không, khi đợi nó tích tụ thành 1 quả bom lớn rồi thì nhiều khi mọi thứ sẽ rất khó sửa chữa.

Và đó chính là bài học về việc “chủ động vác gạch đi xây nhà” của Thổ.

Quảng cáo



“Vượt lên gian khó để có cuộc sống thoải mái, hay bị đè sấp mặt”, đây chính là điều mà anhThổ muốn nói
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Thổ Tinh phần lớn mang tới nhiều khó khắn khi ảnh hưởng tới cuộc đời một con người, thổ tinh ở đâu giông bão ở đó. Điều tốt đẹp nhất nó mang lại chính sự biết kiểm soát mọi thứ cho đúng
Cười mặt nồi
Greycloud
TÍCH CỰC
3 năm
Tào lao!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019