Trải nghiệm bảo hành TV tại nhà của hãng Sony.
Rất hay và hữu ích!/13 người
tienvufriend2001
7 ngàyBình luận: 234
Trải nghiệm bảo hành TV tại nhà của hãng Sony.
Thật sự ngạc nhiên đối với dịch vụ này của hãng.
TV nhà mình KD55X8500F hết hạng bảo hành đúng 5 ngày thì màn hình TV tự nhiên tối thui luôn ah. Thế là thôi rồi, coi như đi luôn cái TV. Vì mình biết có thay màn hình TV thì gần như cũng bằng mua cái TV mới.
Nhưng còn nước còn tát. Mình liền lo tìm cách liên hệ để bảo hành TV.
Tìm tới tìm lui ra trang web dịch vụ bảo hành tại nhà của hãng Sony
https://www.sony.com.vn/electro.../support/articles/00242550
Mình liên đăng ký ngay. Ngay trong ngày được hãng gọi điện kiểm tra thông tin sản phẩm của mình và báo là TV hết bảo hành. Hãng sẽ báo cho trạm bảo hành ở Đà Nẵng liên hệ để đến nha kiểm tra TV.
Đúng 1 ngày sau có kỹ thuật liên hệ và đến nhà kiểm tra TV, chụp hình các kiểu và báo về Trạm. Đúng trong buổi chiều Trạm có báo giá ngay cho mình dịch vụ bảo hành phí thay màn hình. Nghe xong là muốn bất ngờ luôn. Vẫn nghĩ coi như đi cái TV, giờ chắc để làm cảnh chưng trong nhà cho đẹp.
Nhưng không, vẫn quyết đinh 1 lần nữa gọi ngay lên tổng đài của hãng để phản ảnh 1 lần nữa. Bạn tổng đài báo trường hợp của mình đang trình lên các sếp duyệt; có thông tin sẽ báo lại. Vậy là chờ đợi.

1 ngày, 2 ngày, 3 ngày vẫn không thấy báo; bắt đầu sốt ruột rồi đây. Định gọi lại tổng đài hãng, nhưng đúng lúc định goị thì anh kỹ thuật gọi lại TV của mình được hãng duyệt bảo hành; nghe rất mừng. nhưng phải đợi linh kiện vể rồi mới lên nhà sửa chữa cho mình. Nghe vậy là mừng rồi. Trong lòng thấy vui và tin tưởng sản phẩm điện tử của Sony.
Lại đợi; đúng 1 tuần vẫn chưa thấy lên sửa; lại sốt ruột. Định gọi lại tổng đài để hỏi lần nữa thì anh kỹ thuật lại gọi có ở nhà không lên thay màn hình.
Thật sự bất nhà khi thấy anh kỹ thuật chở linh kiện lên thay; mình nghĩ chắc hử cái gì nhỏ nhỏ thôi. Nhưng anh kỹ thuật chở nguyên cái màn hình mới lên thay cho mình. Thật sự bất ngờ.
Anh kỹ thuật làm rất cẩn thận và có tâm. Từng chút một thay màn hình. Hình ảnh đính kèm mọi người ah.
Điều mình thật sự bất ngờ là hãng Sony rất quan tâm đến người dùng và trải nghiệm sản phẩm của hãng Sony.
Nhà mình sử dụng TV và loa của hãng Sony; đúng là hãng không làm mình thất vọng.
Ah một điều nữa, sau khi trạm kiểm tra TV thì hỏi mình hoá đơn mua hàng TV. Thực sự là đã lâu không còn giữ hoá đơn. Lục tung các kiểu vẫn tìm không ra. Báo hãng là không có, nhưng lại bất ngờ lần nữa, khi anh kỹ thuật sửa TV nói là may anh mua TV ở Điện máy Xanh nên bên em gọi qua đó để check và lấy thông tin hoá đơn sản phẩm của anh.
Quá bất ngờ khi hãng Sony; trạm bảo hành rất có tâm với người sử dụng sản phẩm.
Hôm nay mới viết được bài thế này để cảm ơn hãng Sony; trạm bảo hành Sony ở Đà Nẵng; Anh Kỹ thuật.
Hãng Sony thật sự không làm mình thất vọng. Tin dùng sản phẩm của Sony.
#Sony
#KD55X8500F
#BảohànhtạinhàcủaSony
#Sonytuyetvoi
z2188610387610_7a112287d939a07a67df6f6e0aeaff66.jpg
z2188610409784_0ce0c25b238c62618f77bd96bb62c5d5.jpg
z2188610484308_1eba82d9de07ffae280e46972eeb4a26.jpg
z2188610513849_d93ee6c6449451d9b79833382f1da802.jpg
z2188610441118_de2b906e57c91065da13c291fc848232.jpg
Rất hay và hữu ích!/13 người
Bác may mắn rồi, nhưng tivi Sony dạo gần đây hay nghe về vụ đột tử màn hình quá.
@MyNami Tuỳ vào nơi bạn để tv độ ẩm cao hay nóng quá thì nhanh hư hỏng thôi
chenyoung
ĐẠI BÀNG
5 ngày
@tranbinh198074 nhà t bán đây. Bảo hành Sony thì tạm đc. Ngày trước chán giờ thì đỡ hơn rồi. Xử lí cũng khá nhanh mỗi tội hàng nhập khẩu nên nhiều lúc ko có thiết bị dự trữ đủ toàn chờ lâu (LG cũng thế). Samsung thì có nhà máy nên giải quyết nhanh hơn. Riêng tivi về hậu mãi thì nói tổng thể Sam là ổn nhất dù sao cũng có đủ các thứ ở VN rồi
@chenyoung Về hỏng hóc thì hãng nào bị nhiều hơn vậy bạn?
chenyoung
ĐẠI BÀNG
4 ngày
@tranbinh198074 SONY nhiều nhất. Nhất là lỗi màn hình bị kẻ vạch và chịu ẩm kém. LG hay chết LED. Samsung mặc dù bán nhiều nhưng tỉ lệ lỗi cũng ít hơn.
Đọc hết bài mà vẫn chưa tìm thấy thông tin thay màn hình hết bao nhiêu.
@Chunghangdau "...Vì mình biết có thay màn hình TV thì gần như cũng bằng mua cái TV mới...Đúng trong buổi chiều Trạm có báo giá ngay cho mình dịch vụ bảo hành phí thay màn hình. Nghe xong là muốn bất ngờ luôn. Vẫn nghĩ coi như đi cái TV..."

=> Tức là giá thay màn bằng mua cái TV mới. Viết văn mà để cho người đọc tự đoán mới hay.

"Nhưng không, vẫn quyết định 1 lần nữa gọi ngay lên tổng đài của hãng để phản ảnh 1 lần nữa."

=> Mình đọc đoạn này mà hài như phim vậy, vì hết bảo hành mà vẫn đòi được bảo hành free dù có mấy ngày. Như mình thì chắc là làm con TV mới, vì rõ ràng Sony đã từ chối lần đầu rồi.
@Hoàng Đức Dũng Bảo hành thì nói làm quái gì bạn, hết bảo hành nó sọc, nó chết màn mới nói chứ. Giống cái điện thoại LG một thời đó, nó lỗi màn hình mà im ỉm phủi người tiêu dùng, trong khi cái đt đắt tiền chứ đâu phải rẻ, cứ hết bh là tạch màn luôn, giờ LG nó phắn khỏi vn rồi đó
@anhdeudeu Mình có 1 cái tv LG 60” 4K hết bh thì bị sọc ngang màn hình, bh tới kiểm tra báo giá thay mh là 16tr, trong khi giá đó mua được cái mới 65”. 😆
Nong_Dan
ĐẠI BÀNG
6 ngày
@Chunghangdau Quảng cáo thôi, chứ thay được bằng giá bảo hành chắc chủ thớt đã chụp cái hoá đơn lên
trời ơi tin đc không.
MyNami
ĐẠI BÀNG
6 ngày
@supermanktqd Đã trải nghiệm, trong bán kính 50km thì call phát sony xuống ngay 😆
tungbilly92
ĐẠI BÀNG
6 ngày
@supermanktqd Bài viết quảng cáo cho sony, mình cũng gặp trường hợp tương tự thì báo thay màn giá gần bằng tivi mới. không có chuyện tốt như trên đâu
Dr.Son
CAO CẤP
6 ngày
@MyNami Hãng khác éo cần bảo hành.
TV sony thì xác định 1 là bảo hành, 2 là bỏ nhé
@Dr.Son Tivi xịn quá thì chắc 7-8 rồi thay. Sony bảo hành 2 năm mà thay thì đau lòng lắm
duythutm
ĐẠI BÀNG
2 ngày
@supermanktqd Có thể b ơi. mình phản ánh thì sẽ có ng làm báo cáo gửi cho bên duyệt bảo hành,nếu họ tra được thông tin, lịch sử mua hàng. là khách hàng thân thiết thì khả năng được linh động duyệt bảo hành là khá cao.
BảoLâmCB
ĐẠI BÀNG
6 ngày
Tớ cũng sắp bị thay cái màn hình của hãng Panasonic hơn 2 triệu. Mà đã hết bảo hành, giờ biết làm sao nhỉ mọi người ơi. Mua hàng ở điện máy xanh
MyNami
ĐẠI BÀNG
6 ngày
@BảoLâmCB Call điện máy xanh thôi
@MyNami call đmx thi hết hạn cũng tính tiền thui. đmx chỉ là bán hàmg thui đào đâu ra linh kiện thay free cho
@MyNami Call dmx chi bằng call trực tiếp hãng
Mình từng trải nghiệm bảo hành TV Sony 2 lần và để lại cho mình ấn tượng xấu. Hãng họ uỷ quyền cho 1 công ty tư nhân ở địa phương làm công tác bảo hành và hãng quản lý rất lỏng lẻo để cho tư nhân giở trò đểu. Mặc dù mình có phản ánh lên tổng đài chính hãng nhưng cũng chả thấy xử lý mẹ gì. Sau đó thì họ cũng sửa được cho mình. Nhưng mình ko đánh giá cao công tác quản lý của hãng đối với đại lý uỷ quyền bảo hành.
@dualshoсk Chuẩn. BG ủy quyền. Gọi mãi chả xuống.
MyNami
ĐẠI BÀNG
6 ngày
@dualshoсk Mình cũng trải nghiệm nhưng may là trung tâm sony luôn, ko phải ủy quyền 😁
@dualshoсk Quá chuẩn, + cả ông Samsung nữa (ô Sam mình bem bực cái thằng tổng đài - đùn đẩy trách nhiệm)
Bh tận nơi cho TV thì thấy Sony & Samsung có rồi, nhưng chất lượng chưa bit sao. Mới đây hỏi giá sửa m/h Sony 65" bị 2 sọc đứng, Sony rep lại là hư gương phải thay nguyên tấm nền giá 14mil, thay xong phải giao tấm nền hư cho hãng lun. Nghe xong nghỉ sửa lun 😔
@c0mmand0 Giao tấm nền hư mà mất 14tr. Chơi kiểu này ai dám chơi
Tuxedo1309
ĐẠI BÀNG
6 ngày
Quá ok
BảoLâmCB
ĐẠI BÀNG
6 ngày
Thay vậy thì thêm tiền mua cái mới thôi. Giờ ko biết hết bảo hành rồi hãng có dịch vụ như bên Sony ko nữa.
@BảoLâmCB sau cùng là thay free mà bác 😁
@Hơi Tinh Tế tất nhiên, b nghe báo giá là biết thay free liền :D
gigaman
ĐẠI BÀNG
6 ngày
Giá khi hãng chưa hỗ trợ là bao nhiêu vậy bạn ?
@gigaman 7.5tr thì phải
vn587990
ĐẠI BÀNG
6 ngày
@Hơi Tinh Tế Rẻ dữ. Thằng LG nó báo cái màn oled 28tr. Bằng giá mua máy mới luôn.
@vn587990 tùy từng model mà có giá màn khác nhau mà bác 😁
Kharaoke
ĐẠI BÀNG
6 ngày
Thay màn hinh miễn phí kg bạn?
@Kharaoke sau cùng là thay free mà bác 😁
Các bạn nên chú ý đến chi tiết CHỈ 5 NGÀY SAU KHI HẾT BẢO HÀNH THÌ HỎNG. TV Sony gần đây rất nhiều người nói bị như vậy, ko nên mua nữa mọi người ạ. Tất nhiên có tiền thì cứ tiêu
vn587990
ĐẠI BÀNG
6 ngày
@If you dont mind Hỏng vẫn được thay free. Bác chỉ hãng nào hết bảo hành vẫn đc hay free giúp cái.
@vn587990 Đấy chẳng qua là may mắn, hãng nào cũng có chính sách linh động. Để hết bảo hành vài năm xem có thay free ko? Và lúc gọi lên nó ko thay free cho thì có làm gì dc nó ko? Còn hỏng thì rõ ràng
@If you dont mind Tivi nhà em hết bảo hành 1 năm rồi hư mới đau ạ. Hết 5 ngày thì còn đổ lỗi cho hãng được. Hết 1 năm thì tự trách mình mua Tivi Sony làm gì, ráng mà chịu
0hat
ĐẠI BÀNG
6 ngày
Hãng hẹn giờ hỏng chuẩn quá 😀
@0hat e thấy bảo linh kiện hay panel nó có giờ sống thì phải. Đa sô e thấy cứ hết bảo hành 1-2 tháng là có biến
gaming-amd
ĐẠI BÀNG
6 ngày
Sony mà cứ hết bảo hành,lỗi panel,main thì phải xem lại chất lượng linh kiện.
mấy năm gần đây thấy ai cũng phàn nàn về chất lượng tivi sony thế này thì ai dám mua nữa.hãng nào cũng có tỷ lệ lỗi nhất định,nhưng lỗi nhiều quá phải xem lại.
@gaming-amd Chắc phải tập hợp 1 topic nói về vụ Sony hết bảo hành là bị hư quá
run9
TÍCH CỰC
6 ngày
Không liên quan nhưng anh em cho mình hỏi tí:

Mình có 2 con TV Samsung cũ:
1: Plasma 32" bị hư bảng màu.
2: Led 39" bị hư nguồn.

Có anh em nào biết chổ sửa uy tín không?
@run9 mua mới cho rùi. mấy con đó cổ lắm rùi mà.
run9
TÍCH CỰC
6 ngày
@ragefighter Ai mà không biết mua mới cho rồi 😃. Bạn tập trung vào câu hỏi giúp mình ạ
@run9 Đôi khi lời tư vấn ở trên là đúng đắn đấy bạn ạ
haingoc7x
ĐẠI BÀNG
6 ngày
@run9 boc ra đa phần màn hình made in china nhé, mà giờ các hãng đều làm tại made in china,nên cứ hãng nào bảo hành dài thì lấy,đang xem con TCL 4K ,rất nét mà bảo hành 3 năm,còn rẻ ,có điều hệ điều hành chậm,và bảo mật có vấn đề,chứ xem rất nét,4k youtube nét như ngoài ,công nghệ giờ các hãng same same ,cứ chính hãng mà mua,mua đợt khuyến mãi thì rẻ như cho,
run9
TÍCH CỰC
6 ngày
@xinchao Hydro Mình chỉ muốn tận dụng để xem camera thôi. Bạn tập trung vào câu hỏi giúp mình ạ.
Bao nhiêu tiền mà cảm ơn rối rít, nhưng chắc có nơi nhiệt tình và có nơi kém hơn.
vitunet
TÍCH CỰC
6 ngày
đồ Sony có tiếng là vừa hết bảo hành là hỏng, con vaio mình dùng cũng vậy, giờ nhà mình cũng không còn đồ Sony nữa rồi
@vitunet Vừa hết bảo hành đã hỏng thì mua làm gì nhỉ
duaxiem
TÍCH CỰC
2 ngày
@vitunet trước em cũng mua con Vaio 18tr, xài rất tệ và sau đó bán thanh lý được...1tr @@
ThienSorry
ĐẠI BÀNG
6 ngày
LG cũng có bảo hành tại nhà. Nhanh hơn Sony luôn mặc dù ở tỉnh lẻ. Trước sọc màn hình điện 3 ngày xuống xem+ 3 ngày sau đem linh kiện xuống sửa. Trong vòng 1 tuần là xong
Lu phong
ĐẠI BÀNG
6 ngày
Mình ở thành phố trực thuộc tỉnh, bảo hành tại nhà của LG rất tệ, hơn 1,5 tháng sửa không xong cái tivi nữa, điện tổng đài phản ánh không biết bao nhiêu lần nữa cuối cùng hãng thay màn hình mới ổn.
@Lu phong Đọc comment của bạn tự nhiên thấy lời cha nội @ThienSorry ở trên có vẻ gian gian, thừa nước đục vào thả thính cho LG
SonPGT
ĐẠI BÀNG
6 ngày
@Lu phong Sao lạ vậy ta, tv LG của mình cũng mới bị hỏng, alo tổng đài thì hôm sau có ng đến sửa, thay 3 thanh led phía sau màn hình hết 1m2
Nhà tôi hết bảo hành nửa năm hỏng màn tivi sony,hỏi giá tivi 48 in hết hơn bốn triệu. Thế mua cái qled của sam sung hết 14tr,hi vọng bền hơn sony
@Trường gạo Tình trạng nhà em là Sony 3 năm là bị hư sọc màn hình. Samsung 6 năm rồi chưa hư. Chắc lần sau e không dám quảng cáo cho Sony nữa
jacktruong
ĐẠI BÀNG
6 ngày
Con X9000F của mình cũng hơn 2 năm được 1 tháng rồi, hy vọng sẽ sống khỏe 😁
@jacktruong 9000 nó ở phân khúc khác rồi bác với được cái màn full led chứ mấy con kia chỉ được led viền thôi.
hiddenwave
ĐẠI BÀNG
6 ngày
@jacktruong Bác giống mình. Con X9000F cũng hơn 2 năm vẫn đang sống khỏe. Hy vọng thọ 😆=))
phuongxmcc
ĐẠI BÀNG
6 ngày
@jacktruong Bác test điểm chết xem giờ đếm được bao nhiêu. Con 49x9000F nhà em dùng gần 2 năm đến giờ tầm 10 điểm chết rồi.
jacktruong
ĐẠI BÀNG
6 ngày
@phuongxmcc Ko có điểm chết, cái này lúc đầu bên ĐMCL họ giao bị 1 điểm chết mình ko nhận hàng họ đổi cho con mới khác còn ngon đến giờ, cái vụ càng dùng càng lòi điểm chết cũng mới nghe lun.
Đọc xong bài chia sẻ của bác đúng là sáng cmn mắt ra luôn, các kết luận bác đưa ra rất thật và rõ ràng :

- Tv sony hết thời hạn bảo hành chắc chắn sẽ lăn ra chết.
- Nếu nó chết trước thời hạn bảo hành thì gọi hãng > thay linh kiện miễn phí > sửa xong chờ hết hạn.
- Nếu nó chết sau thời gian bảo hành thị gọi hãng thay tấm nền mới giá = mua tv mới và phải chờ hơn 1 tuần đợi linh kiện.

Qua chia sẻ của bác thì cơ số người sẽ có cái nhìn chính cmn xác về chế độ bảo hành của sonny.
pphuctv
TÍCH CỰC
6 ngày
@Pentanol Thật sự đọc nhiều cmt rất bức xúc tv bây giờ mau lăn ra hỏng quá.
Con Panasonic 21” màn lồi tỉ lệ 4:3 của mình xài gần 20 năm hỏng một lần cái loa, để ngoài nhà lá cho ná bám bụi bám nước mà nó vẫn cứ ì ra đó. Muốn mua mới nhưng em nó còn dùng được bỏ thì uổng.
GiT
TÍCH CỰC
6 ngày
@pphuctv Chào đồng môn, nhà mình cũng dùng 3 cái Panasonic, LCD hay Plasma đều có cả mà chẳng thấy cái nào hỏng để mua cái mới về thay cả, thật là phiền... 😴😴😴
@GiT có chứ, mấy cái đó xem lâu hư mắt 😃
@pphuctv Màn lồi chắc Plasma rồi. Giờ LCD lâu đời nên họ nghiên cứu linh kiện sao cho nó vừa đủ thông số ko dư nên nó dễ hỏng hơn trc
@Pentanol Bữa nay em không dám mua TV sony nữa. Mới được 3 năm là bị sọc màn hình, TV 4k 43 inch mới đau chứ
Cá nhân
Bạn
Hi bạn!
Điểm Reward Store: 
Tuổi Tinh tế: 
Cấp độ thành viên Tinh Tế


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store



Cộng đồng nổi bật




  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019