Movie anime "Demon Slayer" lại lập thêm ba kỷ lục phòng vé mới

AmbitiousMan
21/11/2020 15:8Phản hồi: 60
Movie anime "Demon Slayer" lại lập thêm ba kỷ lục phòng vé mới
Trong khi phòng vé Bắc Mỹ và châu Âu tiếp tục chìm trong đêm trường u tối, chưa thấy ánh sáng ở nơi đâu, thị trường rạp chiếu phim toàn cầu dường như chỉ còn trông cậy vào châu Á, nơi dịch bệnh đã được một số nước khống chế.

Một trong các điểm sáng phòng vé vẫn là movie anime Demon Slayer The Movie: Mugen Train, không dừng lại trên con đường chinh phạt các kỷ lục. Theo xác nhận từ hai đơn vị phát hành tại Nhật Bản hôm thứ Hai đầu tuần này, Aniplex và Toho, kết thúc ngày thứ 31 trình chiếu doanh thu tích lũy đã đạt 23.35 tỷ yên (~223 triệu USD), với hơn 17.5 triệu lượt khán giả đã mua vé. Hiện tại, anime đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng phim ăn khách nhất mọi thời ở Nhật.
Demon Slayer Movie 3.jpg
Bộ phim vẫn giữ vững mục tiêu soán ngôi vị số 1 của Spirited Away (30.8 tỷ yên), còn cách khoảng 7-8 tỷ yên nữa là trở thành hoạt hình Nhật Bản ăn khách nhất mọi thời đại. Có lẽ trước khi năm 2020 dương lịch kết thúc sẽ hoàn thành được. Đối với định dạng IMAX, Demon Slayer The Movie: Mugen Train đã chính thức giành ngôi quán quân phòng vé. Cựu vương Bohemian Rhapsody của hãng Universal từng mất tới 135 ngày để đạt được 13 triệu USD doanh thu từ IMAX, còn anime Sony chỉ cần 30 ngày đã kiếm về 14.2 triệu USD.

Theo Deadline, phim hiện đang trong top 5 phim có doanh thu phòng vé cao nhất ở bên ngoài Bắc Mỹ, việc mở rộng phát hành tại Đài Loan và Hong Kong sẽ giúp nó tiến sát tới vị trí số 3. Đài Loan là thị trường nước ngoài được ưu ái chiếu sau Nhật Bản, nhanh chóng lập thêm kỷ lục mới. Sau 17 ngày trình chiếu kể từ 30/10, anime đã kiếm được 12.6 triệu USD doanh thu, trở thành phim ăn khách nhất năm 2020 tại đây. Cùng với đó, tác phẩm của Sony cũng trở thành phim hoạt hình ăn khách nhất mọi thời đại tại Đài Loan. Muse Communication là đơn vị phát hành ở đây.
IR 2020 4.png
Sự thành công của bản truyền hình năm 2019 đã khiến Sony đưa anime lên làm trụ cột thứ tư của kinh doanh giải trí, “Demon Slayer” cũng trở thành một trong các IP anime mạnh nhất của Sony ​

Tạp chí Variety cho biết, việc thiếu hụt các bom tấn Hollywood giúp anime không có đối thủ cạnh tranh đáng kể. Một lợi thế khác là người dân Đài Loan rất chuộng các phim thể loại anime Nhật. Phó Chủ tịch của Muse là Gary Yang nói với Variety: “Các phim hoạt hình Nhật Bản thường mang yếu tố huyền ảo giả tưởng. Thứ mà khán giả Đài Loan rất ưa thích khi ra rạp.” Ông nói trẻ em ở đây cũng rất thích phim, bọn trẻ 8 đến 10 tuổi trò chuyện về Demon Slayer ở cả trường học. Từ đó, hình thành hiệu ứng truyền miệng mạnh mẽ lôi kéo mọi người đi xem phim để nắm bắt xu hướng.

Sau khi lập ba kỷ lục phòng vé như vậy, movie anime sẽ tiếp tục hướng tới mục tiêu trở thành tác phẩm hoạt hình ăn khách nhất phòng vé toàn cầu năm 2020. Hiện tại phim 3D Trung Quốc Khương Tử Nha vẫn đang nắm số 1 với khoảng 240 triệu USD doanh thu, nhanh thì chỉ sau 3 hôm nữa (24/11) chúng ta sẽ nhận được tin phá kỷ lục. Đối với khán giả Việt Nam, phim sẽ tổ chức fan meeting vào tháng Mười Hai tới, còn công chiếu rộng rãi bắt đầu từ tháng Giêng đầu năm 2021. Sự thành công của movie anime sẽ đóng góp lớn cho doanh thu hoạt động Âm nhạc của Sony năm nay.

Nguồn:
60 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

ndta13
CAO CẤP
3 năm
Fate HE và VE, mình cần vậy thôi, gu không hợp bộ này 😁
cảm ơn bạn chia sẻ
Hun cái nè
Spirited Away thu 300tr đô thì phải.
Chắc sớm vượt qua.
Ra bản Movie thực sự là quyết định sáng suốt, tận dụng triệt để sức nóng của bộ anime này.
revention
TÍCH CỰC
3 năm
@KeniVinh Phải nói là anime quá hay, nhất là phần kỹ xảo. Tôi xem anime xong mới quyết định đọc hết bộ này từ đầu.
Bộ này cũng lâu rồi mà không nổi. Giờ nổi cái vèo. Thú vị.
Edit: ý mình là manga từ đầu không nổi lắm nha các thím, chỉ bình bình.
@nightwish47 mình thấy anime của bộ này nổi từ năm ngoái cơ mà
@nightwish47 Nó nổi từ khi những tập đầu tiên mà,,, giờ nó ra bản điện ảnh thì lại lên thôi.
@nightwish47 Nổi mà bạn?
@nightwish47 Nổi ngay từ tập đầu bác ơi 😆)
Tôi thay ông hoan hô Đại đế nhé.
Bộ này với Khương Tử Nha vũ trụ điện ảnh natra là 2 phim hóng nhất vậy mà chưa thấy lịch chiếu tại VN nữa, nghe nói DM có lịch chiếu tháng 12 còn KTN chiếu tết nguyên đán năm nay rốt cục cũng mất hút không hẹn ngày gặp.
vimarudtt01
ĐẠI BÀNG
3 năm
😍😍
1 bộ phim doanh thu cao không có nghĩa là nó có giá trị! Đôi khi đơn giản nó sinh ra đúng lúc...
buiphuloc
TÍCH CỰC
3 năm
@MrNamN Nó ra lúc bệnh dịch nên bị hãm kha khá đấy. Nếu mà ra thời bt chắc đè bẹp mấy phim kia
@DuyAnh187 Không phải không hợp thời mà là mỗi cái phục vụ cho một đối tượng khác nhau. Nhạc thị trường vẫn tồn tại song song với nhạc hàn lâm cổ điển. Phim nghệ thuật vẫn tồn tại song song với phim giải trí siêu anh hùng các thứ. Nước sông không phạm nước giếng.
@MrNamN Bạn muốn thể hiện gì ở đây 🤔
mrHz
CAO CẤP
3 năm
TQ giờ làm phim hoạt hình cụng rất đỉnh, năm ngoái xem phim Na Tra rất mạn nhãn. Nhật nên chuyển thể nhiều Anime để làm phim chiếu rạp, đừng để mấy anh Tàu qua mặt, mấy anh Tàu hay làm phim phóng đại các nhân vật lịch sử và lòng tự tôn dân tộc hơi lố
BoonBay
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Mr HUzG Vẫn mãi là hàng Tàu thôi trình đâu mà đòi so với Nhật được 😆))
Syter
TÍCH CỰC
3 năm
Gì chứ trong điện ảnh hiện đại thì Tàu chấp Nhật thêm 1-2 lần tiến hóa nữa thì mới ngồi chung mâm được. Chấp luôn cả châu Á không chừng.
Nhật rất khủng ở điện ảnh cổ điển và điện ảnh hàn lâm, nhưng đó là quá khứ rồi. Giờ làm Anime chứ không làm Cinema nữa... rất bựa và này nọ
Hayoja
TÍCH CỰC
3 năm
Mình thấy cốt truyện, hình vẽ và các yếu tố khác của bộ Manga này (anime chuyển thể từ Manga) ko phải là nổi trội lắm, ở mức trung bình khá so với các Manga khác. Ko ngờ lên Anime và Movie lại thành công đến thế. Có lẽ là cốt truyện này rất hợp vs Movie, thời lượng vừa phải, câu chuyện ko lê thê mà dứt khoát và cao trào hợp lý.
boything
TÍCH CỰC
3 năm
@Hayoja Do chất lượng đồ họa , các pha chiến đấu với kỹ xảo hợp thời của Anime đã nâng tầm sự thành công của manga.
Hèn chi nhật thông báo ca nhiễm covic liên tục tăng cao
DuyAnh187
ĐẠI BÀNG
3 năm
thật ra bộ này mà nó ra nhiều Movie ngoại truyện mình cũng muốn đi coi, kiểu mỗi Trụ Cột 1 phim thì mình cũng muốn coi 😃 ...
phim này nội dung ko sâu sắc nhưng công nhận phân đoạn đánh nhau thì làm đỉnh thật ..
Shinobu Kochou ( Trùng Trụ ) mà ra cái movie riêng chắc khối anh zai đi coi
Mình không thấy bộ này hấp dẫn mấy. Cốt truyện và nét vẽ ổn, cũng thể loại battle hack não thường thấy của manga @@
@noctunalguy Bộ này mà hack não kiểu gì ông anh.
IQ52
TÍCH CỰC
3 năm
@noctunalguy Đọc deathnote, cô văn nan, kindaichi các kiểu rồi đi soi độ hack não bộ này à
@KeniVinh Hack não kiểu dồn dập tình tiết chứ không phải thâm thúy nhé 😆))))))
@IQ52 Thể loại trinh thám liên quan gì bộ này 😆))))
BreadkingBad
ĐẠI BÀNG
3 năm
Hôm cũng luyện bên netflix và phải đọc tiếp truyện 😆)
Cốt truyện chán òm, manga thì xấu kinh dị, vẽ mắt nhân vật vừa vô hồn lại còn hơi le lé . Nhờ anime rơi trúng tay studio mát tay nên lên như diều gặp gió. Ông tác giả bộ này phải cảm ơn studio làm anime chứ không bộ này fail toàn tập.
Best gì mà best, comment của bạn đầy vẻ khinh miệt, chê bai thấy rõ luôn, đó không giống lời đánh giá từ một người trung lập, mà giống với ifan và android fan chửi nhau hơn.
caoboi025
ĐẠI BÀNG
3 năm
trung lập là ko đc chê à cậu? chê là thành anti à? anw thì tôi cũng thấy nét vẽ xấu so với mặt bằng chung 😁 chắc tôi cũng là anti
@KeniVinh Ơ tôi không thích bạn không cho tôi chê sao bạn? Vậy giờ đánh giá trung lập thì phải thế nào? Nói ngược lại bạn, bạn một mực khẳng định mình không phải fan nhưng lại đánh giá một art tôi cho là xấu thì tôi là anti hay bạn là fan cuồng?
tungnhtsb
TÍCH CỰC
3 năm
@KeniVinh Wjbu
jaylee00
ĐẠI BÀNG
3 năm
Movie chiếu ở vn chưa mn !!
Bộ này quá bá. Xem hết 24 tập anime quá chất, chưa có thời gian đọc truyện
CGV ko nhập phim này về chiếu nhỉ?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019