TOP5 điểm nổi bật ở Samsung Galaxy M51, có tặng quà!

Duy Luân
23/11/2020 4:42Phản hồi: 609
TOP5 điểm nổi bật ở Samsung Galaxy M51, có tặng quà!
Đây là 5 cái mình thấy nổi bật nhất ở chiếc điện thoại Galaxy M51. Anh em nào dự tính mua Galaxy M51, hay chỉ đơn giản là đang tìm một con điện thoại có pin to thì đọc qua tham khảo nhé.




Mình xin được Samsung 1 chiếc loa Harman Kardon Onyx 6. Cách chơi game rất đơn giản: anh em comment tính năng mà anh em thấy hay nhất, yêu thích nhất trên chiếc Galaxy M51 vào bài này. Sau 7 ngày, mình sẽ chốt và lấy random 1 người may mắn để trao giải.


Pin 7000mAh


Chắc chắn phải nói tới điểm này đầu tiên rồi. Mình từng chia sẻ với các bạn về dung lượng pin rất lớn lên tới 7000mAh trên chiếc Galaxy M51, và giờ mình đã có dịp trải nghiệm nó. Thời gian dùng pin trên con điện thoại này mình xài được tới 3 ngày hoặc hơn mà không gặp vấn đề gì, bao gồm những việc nhẹ nhàng như lướt web, chơi Facebook, chơi Tinh tế cho đến những thứ hao pin hơn như xem phim YouTube, coi Netflix và bắn Call of Duty Mobile một chút vào buổi tối. Trong bài review Galaxy M51, bạn @ndminhduc có thể dùng được tầm 3 ngày, còn mình thì nhiều hơn nữa vì mức độ sử dụng của mình ít hơn và chơi game ít hơn.

Điều đáng nói hơn là máy không nặng hơn và dày hơn bình thường bao nhiêu cả, trong khi sở hữu cục pin dung lượng rất rất lớn. Khi cầm sử dụng bạn không thấy nhiều sự khác biệt so với đa số những chiếc điện thoại hiện nay. Cái này quan trọng, vì thường những con điện thoại dùng pin dung lượng lớn thì thường khá to và dày, cầm chán lắm (hãy xem thử con điện thoại pin 18.000mAh này là anh em hiểu ngay mình đang nói gì).

Trên con Galaxy M51 cũng có chức năng sạc nhanh 25W, và thêm hệ thống AI để học hỏi cách sử dụng của bạn để tự động điều chỉnh hệ thống cho tiết kiệm pin hơn nữa. Màn hình SuperAMOLED cũng giúp tiết kiệm pin. Nhưng thôi, bạn không cần quan tâm mấy cái này đâu, cứ xài thoải mái và không cần nghĩ nhiều về những thứ này. Nội cục pin 7000mAh là đủ trâu rồi.

top_5_galaxy_m51_2.jpg

Màn hình đẹp


Mình khá ấn tượng với tấm nền màn hình của Galaxy M51, vì đây là máy tầm trung nhưng chất lượng hiển thị rất khá nhé. Hình ảnh trong trẻo, sáng rõ, độ tương phản cao, và độ phân giải đủ cao để khi bạn sử dụng không thấy hiện tượng rỗ. Nhưng cái quan trọng là nhờ màn hình SuperAMOLED+ nên độ tương phản cao hơn, hình ảnh tươi tắn hơn (nhưng không bị rực) khiến cho Galaxy M51 hiển thị nhỉnh hơn so với những con điện thoại mình từng xài qua trong tầm 10 triệu.

Tới đây anh em chắc sẽ thắc mắc là hồi xưa chê màn hình Samsung, sao giờ lại khen. Thì ai mà chẳng thay đổi, màn hình AMOLED của Samsung giờ đã ngon hơn xưa nhiều, cái quan trọng là màu không còn bị rực và đẩy độ bão hòa màu lên cao như xưa nữa, nhìn đã ổn hơn rất nhiều rồi.

Mà màn hình của Galaxy M51 cũng thuộc dạng to đấy nhé. Kích thước của nó là 6,7", dư sức cho bạn trải nghiệm không gian rộng rãi. Màn hình này là dạng O-finity khoét lỗ chính giữa, nhưng bạn không cần phải lo lắng chuyện nhìn bị vướng hay gì cả. Lúc bạn sử dụng Galaxy M51 thì bạn sẽ quên đi sự tồn tại của cái lỗ khoét này.

top_5_galaxy_m51_1.jpg

Quảng cáo



Có thêm camera siêu rộng và camera macro


Hệ thống nhiều camera thì giờ nhiều điện thoại đã có rồi, riêng trên chiếc Galaxy M51 bạn sẽ có đủ đồ chơi bạn cần ở một cái điện thoại hiện đại, đặc biệt là camera siêu rộng và camera macro. Camera siêu rộng là cái bạn cần để chụp ảnh trong những chuyến đi chơi, đi du lịch, và nếu bạn chưa từng dùng camera góc rộng thì có khả năng bạn không biết mình cần tới nó cho đến khi có dịp trải nghiệm thực tế. Camera gốc rộng ngon nhé. Mình có để tấm hình mẫu bên dưới, bạn xem qua sẽ thấy sự ấn tượng của cái “cong cong” mà camera góc rộng đem lại cho tấm hình.

20201124_061316.jpg
Camera macro 5MP sẽ dùng cho việc chụp ảnh cận cảnh, chụp sát sát vào các đối tượng như cây cỏ hoa lá, hoặc côn trùng chẳng hạn. Với mình thì đây chỉ là một sự bổ sung có thì tốt, không có cũng không sao. Mình hiếm khi chụp macro lắm vì đơn giản bình thường không có nhu cầu cho vụ này. Bên dưới là một tấm chụp test camera macro, chú ý phần mũi của chú chó và các đốm đen trên đó.

20201124_172914.jpg

Ngoài ra, Galaxy M51 cũng được trang bị tính năng chụp một chạm như những dòng máy Galaxy khác, nó là chức năng Single Take bấm 1 phát là có cả video loop, video tua nhanh và các hình ảnh tự chỉnh màu sắc. Chức năng này dùng để chụp đa mục đích, sau đó bạn thích làm gì với ảnh kết quả thì làm.

Trải nghiệm mượt, máy chạy nhanh

Quảng cáo


Con Galaxy M51 này sử dụng chip Snapdragon 730G và RAM 6GB. Cấu hình này đem lại trải nghiệm mượt nhé. Khi sử dụng bạn không cần phải lăn tăn hay suy nghĩ nhiều về nó nữa, cứ thế cầm lên mà sử dụng thôi. Mình thử những thứ nặng nặng như Call Of Duty này kia thì thấy ngon hết, không vấn đề gì, còn mấy việc nhỏ nhỏ như web, app mạng xã hội thì đương nhiên ngon rồi.

Thực ra ngày nay khi bạn đi mua điện thoại từ 6-7 triệu trở lên thì bạn đã không còn phải lo nghĩ nhiều về cấu hình rồi. Quan tâm tới thiết kế, ngoại hình, camera thôi là được, vì hiện nay các con chip đời mới dù là 7xx hay 8xx đều có thể đem lại trải nghiệm mượt mà cho bạn.

top_5_galaxy_m51_3.jpg

Cảm biến vân tay trong nút nguồn


Ngày xưa cảm biến vân tay nằm trong nút home, sau đó khi điện thoại viền mỏng xuất hiện thì đa số các máy tầm trung của không chỉ Samsung mà nhiều hãng khác đem cảm biến này ra mặt sau. Rồi sau khi nhận thấy sự bất tiện của thiết kế này, người ta lại đem nó vào… nút nguồn.

Galaxy M51 theo đúng đường này, nó tích hợp cảm biến vân tay vào trong nút nguồn nên khi bạn bấm nút mở máy thì nó nhận diện luôn dấu vân tay và unlock máy sẵn cho bạn. Cách dùng này ổn hơn và tự nhiên hơn một chút so với việc đặt cảm biến vân tay sau lưng điện thoại.

top_5_galaxy_m51_5.jpg

Anh em có câu hỏi nào thêm về Galaxy M51 thì comment vào nha. Mình sẽ cố gắng giải đáp chúng. Đừng quên là mình xin được Samsung 1 chiếc loa Harman Kardon Onyx 6. Cách chơi game rất đơn giản: anh em comment tính năng mà anh em thấy hay nhất, yêu thích nhất trên chiếc Galaxy M51 vào bài này. Sau 7 ngày, mình sẽ chốt và lấy random 1 người may mắn để trao giải.


Kết quả Game
609 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mình thích nhất quả pin của bạn này, dùng không phải nghĩ, có thể quên cả sạc để đâu như ngày xưa xài đt đen trắng ấy. Màn hình hay các thứ khác thì có điện thoại phụ gắn sim chính rồi.
@doduchai69bn Quả pin này sạc đầy cũng phải đợi à,
lldownll
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Lý Thanh Ngô Sạc qua đêm với ổ cắm hẹn giờ là xong, ban ngày tha hồ lướt face nấu cháo với bạn bè, hú hí với người iu...lol
Zonz
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Lý Thanh Ngô Có quả pin nào sạc không phải đợi không bác? cho xin địa chỉ với?
Cười vô mặt
Hỗ mới trở về với Note 2o ultra phải nói là tuyệt. Con M51 nay nhe note 5 pin trâu lắm. Hahaha
user12345678
ĐẠI BÀNG
3 năm
Thích nhất quả pin trâu bò
Khôn như mày :D
HungDB
TÍCH CỰC
3 năm
Pin khá khủng 😁
Mình thích nhất là quả pin 7000, Pin khủng thiệt.
Kết nhất quả pin khủng long, dùng vài ngày ko lo hết pin. Còn nói thật ở tầm giá này camera các thứ ở mức độ đủ dùng thôi.
HoangLTB
ĐẠI BÀNG
3 năm
Thích nhất viên pin 7000mAh, quá ngon luôn
Pin 7000 là điểm mình thích. Quá ấn tượng
Mình thích nhất ở Samsung Galaxy M51 quả pin 7000 mà máy chỉ có tổng 213g.
Thích nhất pin 7000
Shankace12
ĐẠI BÀNG
3 năm
Thích nhất dung lượng pin 7000mAh, quá đã
ductech0
TÍCH CỰC
3 năm
Đương nhiên là pin 7000 rồi hehe
Thái Là Em
ĐẠI BÀNG
3 năm
Thích nhất khoản pin trâu bò
Pin 7000 xài 3 ngày. Mong trúng
Pin to khủng thế này dùng ko nghĩ ngợi gì, quá thích ấy chứ
Pin ngon được sạc 25w cũng ok
nemo1810
TÍCH CỰC
3 năm
Thích nhất quả pin trâu bò thôi 😆)
Pin khủng và màn hình to quá thích ấy chứ
Tính năng hay nhất trên Samsung Galaxy M51 chắc chắn là quả pin trâu bò

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019