Câu chuyện đặt hàng iphone 12 tại Minh Tuấn Mobile

keithtran06
26/11/2020 15:27Phản hồi: 4
Số là vợ mình được đồng nghiệp giới thiệu qua Minh Tuấn mobile đặt hàng iphone 12 pro qua hình thức thu cũ đổi mới tối ngày 17/11 vừa rồi. Trước đó ẻm cũng tham khảo bên cellphoneS vs vài chỗ rồi và có đặt cọc bên CellphoneS. Máy vợ mình mới mua có 6 tháng pin 100% nên được thu và đổi bù tiền tầm 10, 11tr thì phải. Qua bên Minh Tuấn tư vấn thì còn tầm 9tr mấy, rẻ hơn được tầm 1tr mấy. Lúc đó là tư vấn bên MT chi nhánh 3/2, bạn nam tư vấn cũng nhiệt tình và cho tờ giấy xác nhận đã nhận cọc và xác nhận dòng máy, sau đó vợ mình cũng hủy cọc bên CellphoneS và nhường lại cho em vợ mình. Lúc đó thấy giá tốt nên đặt luôn cho thằng em 1 con nữa. Mình ngồi cũng nghe là bạn ấy nói sẽ có 100 phần quà trị giá 4tr cho 100 khách hàng đầu tiên. Ngày mở bán sẽ là 0h ngày 27/11. Do chưa xác định rõ là chi nhánh 3/2 hay Trần Quang Khải sẽ mở bán nên kêu vợ mình chờ thông báo cụ thể. Bạn đó còn nói là máy vợ mình sẽ có vào ngày mở bán (0h ngày 27/11), nếu vợ mình rãnh thì tới xếp hàng và nhận quà 100 khách đầu tiên. Không thì sang ngày 27/11 lấy máy cũng đc. Vợ mình cũng hỏi xác nhận rất nhiều lần, vợ mình hỏi rất kĩ, ngồi tới tậng 30ph chỉ để hỏi mấy vấn đề liên quan. Sau đó vài ngày thì cũng đc bên Minh Tuấn thông báo là sẽ mở bán bên Trần Quang Khải.
Và rồi đến 9h ngày 26/11, gia đình mới có ghé qua bên chi nhánh đó để xác nhận và nếu thấy không đông thì đứng chờ lấy hàng luôn. Vợ mình vào xác nhận thì mới vỡ lẻ là đơn hàng của vợ mình PHẢI CHỜ ĐẾN ĐỢT MỞ BÁN THỨ 2 LÀ TẦM GIỮA THÁNG 12. Chắc do nghe vợ mình tra tấn nên ông anh có nói lại là chắc chị nghe nhầm rồi, đặt cọc vào ngày đó thì chắc chắn là làm sao mà nhận được hàng vào ngày 27/11 được. Nói qua nói lại thì ông anh còn chốt câu xanh rờn dạng như: “CHỊ MUA GIÁ RẺ THÌ CHỊU THÔI AH, MUỐN CÓ LIỀN THÌ CHỊ MUA VS GIÁ CAO ĐI, CÓ LIỀN CHO CHỊ ĐÓ". Nói nghe vui ghê, không có hàng thì phải thông báo toàn hệ thống chứ, để khách người ta đặt hàng xong rồi tới ngày rồi lật mặt ăn nói kiểu THƯỢNG ĐẲNG với khách hàng. Bên CellphoneS đồng nghiệp vợ mình tối hôm nay (26/11) ra đặt hàng vẫn có hàng đấy thôi.
Qua bên chi nhánh 3/2 thì 1 chị xưng là quản lý ở đó chỉ biết xin lỗi và nói là lỗi nhân viên (còn bạn tư vấn đó có phải là nhân viên không thì mình không biết). Nói thật lúc mình vào tư vấn, shop còn 2 bạn nữ nhưng bạn nam đó là chính, còn 2 bạn nữ kia là phụ thôi, mọi vấn đề phải chờ bạn nam đó tư vấn. Còn xác nhận là đặt hàng vào ngày 27/11 thì không thể nào có máy vào ngày 27 được :v . Ờ thì lời nói gió bay, trên giấy xác nhận cũng không có ghi ngày nhận máy, chỉ có số thứ tự đặt hàng thôi. Ngu thì chịu ăn tức thôi chứ biết sao giờ. Người ta chỉ tôn thờ tiền thôi chứ có cần uy tín cmj đâu 😆)
Bài học rút ra ở đây là đặt cọc máy thì phải có xác nhận ngày nhận rõ ràng. Đời đúng là đ e o sắt tin thằng nào được. Hên là hỏi trước, chứ im im xếp hàng chờ đến 0h sáng chắc còn cay hơn nữa. Giờ ẻm đang xếp hàng chờ vận may bên CellphoneS. Rõ khổ, đúng là phụ nữ 😃))
4 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Kendu86
TÍCH CỰC
3 năm
Bt thôi bác ơi. Đặt cọc mua ô tô seltos kia bác thấy còn ớn hơn. Có cụ chuyển 10% giá trị xe rồi làm hợp đồng mua bán. Sau đó chuyển nốt 100% giá trị xe. Hẹn giao xe trong tháng 10 mà cũng ko có kìa. Đặt con xe chờ hơn 3 tháng cũng ko có luôn. Haha
Chaebol
TÍCH CỰC
3 năm
rồi xếp hàng bên cellphones đã lấy được máy chưa bác ơi 😁
Mua bán kiểu lừa lọc thất đức thế này sớm muộn gì cũng phá sản thôi. Làm ăn chữ tín hàng đầu chứ để hàng đít thì xác định luôn. Năm ngoái mình cũng cọc ở C gần giờ mở bán nói màu xanh hết hàng rồi. Mình làm cho 1 tăng nói đặt hàng trước đã có xác nhận sao giờ nói hết. Xong rồi nói mình phải ghé xếp hàng trước 12g đêm thì mới có. Năm nay cạch mặt. 9g lên tiki đặt thì 4g chiều giao tận nhà. Lại còn được giảm 2tr và trả góp ls 0% và tặng cục sạc 20w nữa.
Minhtuanmobile thì thôi nhắc đến lại thất vọng. Đợt năm ngoái mua tặng mẹ cây IpX CPO fullbox mình mua full bảo hành cho mẹ luôn. Khi đó khui nhẹ seal kiểm tra ngoại hình thôi để về mẹ đập hộp active máy, ơ thế nào về máy lỗi, mang ra nhân viên xì xầm máy block sim, nhỏ quản lí kêu nhân viên đổi cây IpX likenew pin 88% cho mình??? Mình thắc mắc hỏi mãi thì bảo do chính sách bên em như vậy, trong khi MinhTuan bán hàng fullbox máy block lại đi đổi hàng likenew cho khách. Sinh nhật mẹ mà buồn luôn, về không biết nói gì. Cảm giác như bị lừa đảo. Mua tại Minhtuan q1 đó mng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019