Loa thông minh Google chính thức hỗ trợ Apple Music

Pnghuy
8/12/2020 4:44Phản hồi: 1
Loa thông minh Google chính thức hỗ trợ Apple Music
Apple có thể nói là đối thủ đáng gờm của Google trong lĩnh vực stream nhạc và trợ lý ảo thông minh. Với việc Apple mới ra mắt HomePod mini thì Google mới đây cũng thông báo rằng các thiết bị loa thông minh của mình cũng đã chính thức hỗ trợ Appple Music.

Cụ thể, các loa thông minh có hỗ trợ Google Assistant như Nest Audio, Google Home/Nest mini và một số các loa bên thứ ba khác của Lenovo và JBL cũng có thể sử dụng dịch vụ Apple Music để stream nhạc, bắt đầu từ hôm nay. Người dùng có thể ra lệnh cho Google Assistant tìm kiếm nhạc và phát các playlist yêu thích trên Apple Music. Người dùng vào phần liên kết các ứng dụng stream nhạc trên app Google Home và thêm Apple Music vào là được.

Trước đây thì người dùng muốn sử dụng Apple Music thông qua loa thông minh có Google Assistant thì chỉ có thể nghe được thông qua kết nối Bluetooth. Google nói rằng tính năng mới này sẽ bắt đầu cập nhật cho thị trường US-UK, Pháp, Đức và Nhật Bản trước, các thị trường còn lại sẽ được cập nhật sau và Google nói rằng sẽ nhanh thôi. Anh em muốn trải nghiệm trước thì có thể chuyển vùng sang những nước có hỗ trợ để sử dụng tính năng này.

Theo 9to5Google.
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Hóng nó có tiếng việt nói chuyện cho đỡ trầm cảm thôi 😂

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019