Marvel tung trailer 4 series phim sắp chiếu trên Disney+: Loki, Falcon và Winter Soldier...

P.W
11/12/2020 7:52Phản hồi: 20
Marvel tung trailer 4 series phim sắp chiếu trên Disney+: Loki, Falcon và Winter Soldier...
Cover_Marvel.jpg

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, kênh YouTube của Marvel Entertainment đã bất ngờ tung ra 4 đoạn trailer ngắn của những series được rất nhiều người chờ đón, chuẩn bị công chiếu vào đầu năm 2021 tới trên dịch vụ streaming Disney+. Mời anh em cùng thưởng thức.

What If...?

Có lẽ, đây là series điên rồ và tham vọng nhất của Marvel thực hiện để công chiếu trên Disney+. Đúng như tên gọi của nó, What If...? sẽ theo chân “The Watcher”, người theo dõi những dòng thời gian của vũ trụ để khám phá những khả năng không thể tin nổi và anh em không thể nghĩ đến trong những bộ phim thuộc vũ trụ điện ảnh Marvel. Nói là không thể tin nổi, vì đúng là như thế thật: Hoàng tử xứ Wakanda T’Challa được Yondu ghé thăm và trở thành Starlord. Peggy Carter là siêu chiến binh “Đội trưởng Anh” chứ không phải Steve Rogers, và ông bố Howard Stark tạo ra được Iron Man trợ giúp cho Peggy. Loki trở thành kẻ thống trị loài người. Bucky Barnes phải đối đầu với zombie Captain America. Doctor Strange phải đối mặt với bản sao quái ác của chính bản thân mình... Vài ví dụ được đưa ra trong đoạn trailer dưới đây có lẽ đã đủ để thuyết phục anh em về sự điên rồ của series này rồi chứ? Tất cả các nhân vật trong bộ phim hoạt hình này đều được chính diễn viên thủ vai trong phim điện ảnh lồng tiếng, kể cả Chadwick Boseman trong vai hoàng tử T’Challa.

What If…? sẽ chiếu vào mùa hè năm 2021 trên Disney+




WandaVision

Nếu có một series quan trọng với toàn bộ phase kế tiếp của MCU, đó chắc chắn là WandaVision. Sau cái kết của Avengers: Endgame, có lẽ cô nàng Wanda Maximoff quá đau buồn khi không cứu được người yêu. Vậy là cô dùng sức mạnh kinh khủng nhất của bản thân, sắp xếp lại thực tại để được ở bên Vision. Điều tai hại là, mỗi lần cô thay đổi thực tại để vừa lòng mình, cô lại tạo ra một dòng thời gian hỏng bét, ảnh hưởng tới tất cả những người khác. Chính series này sẽ là tiền đề mở ra hai bộ phim Spider-Man phần 3 và Doctor Strange: Multiverse of Madness. Không loại trừ khả năng chính Wanda là người sẽ gây ra rắc rối trong Spider-Man phần mới, khi có tin đồn cả Andrew Garfield và Tobey Maguire sẽ cùng trở lại thủ vai Người Nhện bên cạnh Tom Holland, và thậm chí “bạn gái” của hai phiên bản Người Nhện ở chiều không gian khác này cũng sẽ xuất hiện. Cùng với đó, Spider-Man phần 3 sẽ có cả sự hiện diện của Doctor Strange. Phần phim này nghe tin đồn có vẻ quá tham vọng và hấp dẫn. Tất cả rất có thể đều bắt nguồn từ chính series sắp sửa chiếu trên Disney+.

WandaVision khởi chiếu ngày 15/01, vẫn độc quyền trên Disney+.



Loki

Để trả lời cho câu hỏi trong Avengers: Endgame, Loki ăn cắp được cục Tesseract xong thì chuyện gì xảy ra, chúng ta có series phim truyền hình cùng tên với nhân vật chính. Loki bị đưa về xét xử ở một tổ chức tên là Time Variance Authority, nơi bảo vệ từng dòng thời gian của vũ trụ truyện tranh Marvel. Bộ phim này thậm chí còn xác nhận sẽ có cả một phiên bản Loki giới tính nữ, dựa vào thông tin khi Disney công bố báo cáo tài chính, nhưng chưa thấy xuất hiện trong trailer. Thế là chúng ta chuẩn bị có một series theo kiểu “Kẻ cắp thời gian” vừa hài vừa gay cấn. Nhưng khá chắc chắn rằng, cảnh phim ở Vormir chính là Black Widow.

Loki công chiếu vào tháng 5/2021.

Quảng cáo





Falcon and the Winter Soldier

Tiếp tục câu chuyện cái khiên của hai anh bạn của Captain America, Sam Wilson và Bucky Barnes. Không tham vọng như ba series kể trên, nhưng khá chắc chắn rằng câu chuyện sau khi Falcon được Captain America trao cho chiếc khiên vẫn sẽ mãn nhãn và hấp dẫn. Kình địch của hai chiến binh lần này sẽ là Helmut Zemo, kẻ gây ra những xung đột trong Captain America: Civil War. Series này sẽ công chiếu vào ngày 19/03/2021.

20 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Tưởng thể loại phim tương tác nên mới What if…?
Disney có phụ đề Việt Ngữ k các bác 😁
hppl
TÍCH CỰC
3 năm
@JoseyHan Ko ,dốt tiếng anh thì đợi dài dài
MeoMao121
TÍCH CỰC
3 năm
@JoseyHan Yên tâm vì đã có uTorrent + subscene
@JoseyHan VN còn chưa được đăng ký nữa là 😔
@P.W Thấy Acc Free nhiều mà chưa tải App về xem đc :v
trieuvhh
TÍCH CỰC
3 năm
Tin đc 6 ngày rồi mới mang ra trang chủ :v
Btw hóng tài khoản disney+ 40k
111111111
thứ tự hóng của mình là loki, wandavision, what if
Phim hay, đã note lại để sau này xem.
Series nào cũng nói về đa vũ trụ luôn 😁
Tuyệt vời quá. Toàn bom tấn thôi
Lại chờ trên mạng để xem thôi @@
kellykent
TÍCH CỰC
3 năm
Đối với mình phim truyền hình dài tập về thể loại tâm lý, tình cảm hoặc xã hội... ấn tượng hơn phim hành động, chiến tranh.. vì vấn đề kinh phí. Game of throne những phần đầu vì kinh phí thấp nên đồ hoạ cũng như những trận chiến ko được "đã" lắm, tuy nhiên về sau lượng view quá khủng nên được đầu tư khá lớn, đặc biệt 2 phần cuối xem chả khác gì "bom tấn". Hơi ngoài lề tí nhưng có ai xem seri shameless không? Hiện đang chiếu phần 11 là phần cuối, phim đơn giản là cuộc sống hàng ngày thôi nhưng xem rất cuốn và hay, dạy mình nhiều bài học về cuộc sống, mình theo phim này cũng gần 10 năm, từ lúc còn sinh viên mới vô SG, những nhân vật như sống với mình cả 10 năm, kỷ niệm khó quên, giờ phần cuối rồi, mỗi tập phim mình rất quý, để "dành" xem. Ai rãnh thì nên xem bộ shameless này nha, rất hay và bổ ích.
Ác độc...
Netflix đã hút máu 1 mớ kha khá rồi
Guadiola
TÍCH CỰC
3 năm
Disney+ đã hỗ trợ Việt Nam chưa nhỉ 😑
HTC206
TÍCH CỰC
3 năm
Một năm thất bại của điện ảnh không có phim gì hay để coi 😔 hy vọng sang năm hết dịch để được thưởng thức những siêu phẩm.
khanh1810
TÍCH CỰC
3 năm
Tuyệt vời quá
phần này thấy chắc sẽ rất hấp dẫn cho mà xem
Thôi xong, bà con chuẩn bị rơi vào vũ trụ của bọn Ma vồ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019