Giới thiệu bếp điện từ đôi của Sunhouse: Từ đơn giản đến sang trọng, đẳng cấp

Lê Huyền Vân
15/12/2020 11:2Phản hồi: 154
Giới thiệu bếp điện từ đôi của Sunhouse: Từ đơn giản đến sang trọng, đẳng cấp
Từng người dùng, từng hộ gia đình sẽ có những sự lựa chọn riêng cho các loại thiết bị gia dụng, kể cả chiếc bếp trong nhà. Tuỳ theo thiết kế, chức năng và phân khúc giá cả,… mà mỗi người sẽ có những quyết định chi tiêu sao cho hợp lý. Mình đã có dịp biết đến và tham khảo qua 3 dòng bếp điện từ đôi của Sunhouse từ đơn giản với giá hơn 5 triệu đồng cho đến dòng sang trọng phù hợp với những lựa chọn cao cấp hơn 18 triệu đồng. Bài viết này mình sẽ chia sẻ với các bạn 3 dòng bếp điện từ đôi của Sunhouse thuộc 3 phân khúc giá với những tính năng nổi bật của từng dòng.



Bếp đôi điện từ SUNHOUSE SHB9101


SUNHOUSE SHB9101_7.jpg
Đây là dòng bếp thuộc phân khúc thấp nhất trong 3 dòng mà mình chia sẻ với mức giá 5,5 triệu đồng, dù vậy bếp vẫn có một thiết kế trang nhã và hiện đại phù hợp với các căn bếp.

SUNHOUSE SHB9101_4.jpg

Bề mặt bếp được thiết kế hoàn toàn bằng kính đen, kính này là kính cao cấp với độ dày 4mm, chịu lực, chịu nhiệt tốt đảm bảo an toàn trong quá trình nấu.
Các chi tiết trên bề mặt bếp được thiết kế tối giản với các ký hiệu màu trắng, rõ ràng, dễ nhìn, dễ hiểu và thao tác.

SUNHOUSE SHB9101_5.jpg
Bảng điều khiển độc lập cho 2 bên bếp và hoàn toàn bằng cảm ứng, chỉ cần chạm và điều khiển. Kết hợp giữa ký hiệu và chữ ghi chú nên dễ hình dung và dễ hiểu để sử dụng các phím chức năng.
Các mâm từ được làm bằng 100% dây đồng siêu bền, giúp truyền nhiệt tốt và tăng tuổi thọ của bếp để phục vụ tổng công suất tối đa 3600W.

SUNHOUSE SHB9101_1.jpg
Một chức năng nữa giúp tiết kiệm điện, tiết kiệm thời gian và nấu nhanh gấp đôi đó là bếp có thể tự nhận diện vùng nấu khi đặt nồi lên.

Ngoài ra, bếp đôi điện từ SUNHOUSE SHB9101 còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại như hẹn giờ, khóa trẻ em và cảm ứng nhiệt, tự động ngắt khi quá tải giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng và nâng cao độ bền cho bếp.

Bếp đôi điện từ SUNHOUSE MAMA MMB9201DIH


MAMA MMB9201DIH_4.jpg
Dòng bếp này thuộc phân khúc cao hơn, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, thông tin này được thể hiện ngay trên bề mặt bếp.

Quảng cáo


MAMA MMB9201DIH_6.jpg
Vẫn là mặt kính đen toàn phần cùng thiết kế nguyên khối tạo sự sang trọng cho chiếc bếp. Loại kính này có khả năng chống sốc nhiệt lên 600 độ C, chịu được vật nặng lên đến 10kg, khó bị nứt vỡ, trầy xước ở điều kiện nhiệt độ thường.

MAMA MMB9201DIH_9.jpg
Với cơ chế truyền nhiệt điện từ giúp cho mặt bếp không bị nóng, dễ dàng lau chùi ngay cả trong và sau khi nấu nướng.

MAMA MMB9201DIH_5.jpg
Điểm nhấn trên bề mặt là các họa tiết, ký hiệu vuông màu trắng nổi bật thể hiện vùng nấu.

MAMA MMB9201DIH_1.jpg
Các chi tiết ở phím chức năng được thiết kế tương đối tối giản và thao tác hoàn toàn bằng cảm ứng. Cách thay đổi nhiệt độ khi nấu thú vị với thao trượt, chạm và lướt nhẹ lên vùng chọn.

Quảng cáo


MAMA MMB9201DIH_8.jpg
Hai bảng điều khiển riêng biệt cho mỗi bên bếp.

MAMA MMB9201DIH_7.jpg
Công suất lớn với 9 mức nhiệt khác nhau và khả năng làm nóng nhanh gấp 2 lần bếp thường. Mâm từ 100% dây đồng siêu bền, truyền nhiệt nhanh. Cùng với đó là khả năng tự động nhận diện vùng nấu giúp tiết kiệm điện.

MAMA MMB9201DIH_2.jpg
Được trang bị nhiều tính năng an toàn như khóa trẻ em, cảnh báo quá nhiệt, cảnh báo khi nồi cạn nước, chống trào tự động ngắt. Cùng với đó là khả năng hẹn giờ linh hoạt khi nấu.

Mức giá của dòng bếp MAMA MMB9201DIH là 11,99 triệu đồng.

Bếp đôi điện từ APEX APB9981


APEX APB9981_2.jpg
Đây là dòng bếp cao cấp của SUNHOUSE, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý.

APEX APB9981_6.jpg
Thuộc phân khúc cao cấp nên ngày từ tổng thể ngoại hình chúng ta thấy ngay sự khác biệt, chiếc bếp này có thiết kế mỏng hơn bộ đôi bên trên.

APEX APB9981_8.jpg
Thiết kế sang trọng, hiện đại với mặt kính Schott Ceran cao cấp của Đức. Riêng về chiếc kính này, nó được là từ gốm sứ thủy tinh đặc biệt, siêu cứng, siêu bền, độ bền lên đến 10 năm và không chứa các chất độc hại với sức khỏe.

Kính Schott Ceran có khả năng chịu nhiệt cao lên đến 1000ºC, chống sốc nhiệt và chịu được nhiệt lên tới 800 độ C nên hạn chế nứt vỡ khi thay đổi nhiệt đột ngột.

Đặc biệt, khả năng dẫn nhiệt của kính Schott Ceran rất thấp nên vùng lân cận của khu vực nấu ăn không bị nóng trong quá trình nấu, nhiệt được truyền trực tiếp vào nồi, giúp tiết kiệm điện năng tối đa.

APEX APB9981_7.jpg
Một điểm khác biệt ăn tiền về mặt thiết kế của chiếc bếp này nữa là các đường vát 4 cạnh viền tạo cảm giác dễ chịu mắt và tinh tế.

APEX APB9981_5.jpg
Mặt kính đen, các chi tiết trên bề mặt bếp được tối giản thể hiện sự hiện đại. Bảng điều khiển slide được rút gọn chỉ còn các ký hiệu, chạm nhẹ lên vùng điều khiển để lựa chọn các chế độ hoạt động mong muốn.

APEX APB9981_4.jpg
APB9981 có 2 vùng nấu rộng rãi và công nghệ tự động nhận diện vùng nấu giúp tiết kiệm điện, nấu nhanh gấp 2 lần so với bếp thường. Tổng công suất 3800W với aptomat riêng biệt, không sử dụng phích cắm trực tiếp vào nguồn điện chung trong gia đình giúp an toàn khi dùng ở nhiệt độ cao.

APEX APB9981_3.jpg
Ngoài ra, bếp còn được trang bị nhiều tính năng an toàn khác như khóa trẻ em, cảnh báo quá nhiệt, cảnh báo khi nồi cạn nước, chống trào tự động ngắt và hẹn giờ khi nấu.

Mức giá cho chiếc bếp APEX APB9981 này là 18,49 triệu đồng.

Tất cả các dòng bếp đôi điện từ của Sunhouse ở trên đều được bảo hành sản phẩm 36 tháng và và được áp dụng chế độ bảo hành tại nhà khi sử dụng.
154 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

duaxiem
CAO CẤP
3 năm
Đề nghị Vân là đại sứ thương hiệu, sẽ rất ăn khách mặt hàng đó. Anh ủng hộ mặt hàng đó hết mình.
Martin2016
ĐẠI BÀNG
3 năm
@denmilu Nhà mình dùng bếp từ của samsung được 4 bếp mà giá lại rẻ hơn dùng cũng ok
@Martin2016 Sam sung rẻ hơn hả bác? Mình chưa nghe, cho xin tên dòng bác đang dùng với
BrianAB125
ĐẠI BÀNG
3 năm
Vân à, ngày nào đó qua nhà anh chơi, anh nấu cho mà ăn nha, anh rất thích nấu nướng đó. Đồ ăn anh nấu ít dầu mỡ, healthy, rất hợp cho em.
Nấu cho người mình thích thì lại càng tuyệt vời hơn.
@BrianAB125 Thôi bỏ đi mấy bạn
nhuphuzz
ĐẠI BÀNG
3 năm
@sptit_145 Haha gắt zẫy
@sptit_145 Rồi cha kia ăn gì?
wire_EDM
TÍCH CỰC
3 năm
@BrianAB125 Bớt mơ đi bác. Lo mà làm kiếm tiền muốn hoa hậu cũng có nha 😅
Tivi mới giới thiệu tối nay luôn, sunhouse nay đem cả sp lên tinhte để QC, thâm thật 😆
Bếp đôi điện từ - hồng ngoại tiện hơn là từ không. Malloca và KAFF khá ngon
tch ya
ĐẠI BÀNG
3 năm
@tuanquang_caxc Khổ vậy đấy. Toàn quảng cáo hàng Đức mà tìm trên trang thương mại của Đức thì chả thấy đâu. Đúng là người Đức nói tiếng Việt
jimbo89
TÍCH CỰC
3 năm
@Bùi Thắng 92 tôi lại thấy bếp từ tiện hơn, nhà tôi chưa bao giờ dùng thằng hồng ngoại cả, thấy nó rất nguy hiểm
@jimbo89 ko cần thận bị phỏng như chơi, mọi người cứ bảo cho phù hợp các loại nồi có sẵn, cơ mà bộ nồi inox đầy đủ giờ đâu có đắt lắp đâu, thay luôn bộ nồi cho đẹp
@HUNG VN Chưa chắc đã sản xuất, có chăng lắp ráp quá cảnh ở Malaysia để thay đổi xuất xứ
K phải mình nói xấu. Chứ ông thầy mình bảo đồ sunhouse thì mua xong nồi thôi chứ đồ khác toàn mua tq về lắp rap
@jimbo89 Lúc Asanzo bị phốt, Sunhouse cũng bị nhắc tới đấy nhưng giải quyết khủng hoảng nhanh và kín.
Còn về bản chất hàng hoá thì đều ruột tàu nhập về lắp
@chuMinhCuCu Mình có ông thầy dạy quản lý chất lượng đã vào tư vấn cho sunhouse. Nói chung là mình cũng xem video trong nhà máy sunhouse. Chủ yêu là nhập các linh kiện của anh tàu. Chứ xoong nồi là nó tự làm thôi
@nguyenvietthe Nhập về lắp ráp cũng được nhưng chất lượng tổng thể đến đâu,đạt tiêu chuẩn nào...mình nghĩ mới là vấn đề.Ít có hãng nào tự sản xuất hết.Với mình chất lượng cuối cùng mới quan trọng
@chuMinhCuCu vấn đề là 90% là của anh tàu thì nó là hàng việt nam hay hàng tàu hả bạn, khác gì tàu thuê mình gia công
Nấu mấy món nhiệt lớn trong thời gian ngắn đc ko nhi
mình dùng bếp từ đôi dương của Goldsun mấy năm nay cũng tốt lắm, giá lại phải chăng. Sunhouse có vẻ làm thương hiệu hơi cao.
Chả biết ông anh mình mua bếp hãng nào. Nhưng thấy ông quảng cáo đun sôi 1 lít nước mất 30s chứ k đến 1 phút.
Nhập khẩu đức hay gì ấy. Quên k hỏi
@c0mmand0 made in xịn chả ai in mặt bếp để làm giảm thẩm mỹ, mà họ in trên tem
Sumoqn
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Evolution X Tuỳ số lượng nc thôi bác. Chứ đun nhiều nước thì cũng lâu à 🤣. Nhưng nói chung là nhanh vì tổn thất nhiệt năng ít hơn so vs đun lửa
1 lít mà. 😂
Mình ghi thiếu
VN.Classic
TÍCH CỰC
3 năm
@tuanquang_caxc Đúng vậy, mà tìm hàng nội địa thì nhìn mất thẩm mỹ, một ngồi nhà mới xây ko lẻ đi tìm bếp cũ về xài... thôi mua bếp hàng xóm cho rồi
Steve Chu
TÍCH CỰC
3 năm
Nhìn Vân chụp bên bộ bếp đúng kiểu cô nội trợ đảm đang =))
@trontu20 CO NOI TRO DAM DANG 😁
Steve Chu
TÍCH CỰC
3 năm
@haichin
Cười vô mặt
fan club của cháu vân ngày càng đông nha
Tại sao sunhouse lại phải made in thailand nhỉ, nhà máy ở VN dư sức làm được mà
princez
CAO CẤP
3 năm
@Scorpius DLord Nó chỉ ghi là "Nhập khẩu nguyên chiếc" thôi, chứ còn vẫn "Made in Thailand" 😆 Nguyên chiếc gì thì không nói, hay chỉ là nguyên chiếc mỗi cái tem đó 😃) chứ đồ Sunhouse nhà mình dùng rồi, khả năng cao là nhập khẩu nguyên chiếc từ Tàu khựa 😃)
@Scorpius DLord Do thị phần chưa đủ lớn thì tự làm nhà máy sẽ không hiệu quả bác à, nên phải nhập khẩu để có hàng bán, để xây dựng thương hiệu. Khi nào nhiều thì tự khắc họ sẽ lập nhà máy ở Việt Nam, vì lúc đó sẽ lợi hơn nhập khẩu.
@huygapro ông ko biết còn la lớn. Sunhouse có nhà bự ở VN từ đời nào rồi, cái tôi thắc mắc là nó có nhà máy to mà sao ko lắp ở VN mà phải lắp ở thái.
@Scorpius DLord Thì nhà máy nó sản xuất sản phẩm giá rẻ, tiêu thụ nhiều. Còn mấy mẫu cao cấp thì ít người mua, nên nhập khẩu cho nhanh. Ở trên cũng chỉ thấy nói mẫu cao cấp nhập Thái thôi. Còn lại chắc tự sản xuất.
VN.Classic
TÍCH CỰC
3 năm
Anh sẽ vì em làm cha thằng bé ...
Ae thêm tiền lấy con Bosch mà xài.
Mình lười nấu vô cùng nhưng có thể khuyên chút về bếp từ:
1)bếp từ rán khó. Vì thế hãy tìm loại có chức năng rán
Dĩ nhiên rán thủ công, chẳng hạn bấm mức 9 (max) để rán, nhưng ko chuẩn đâu
2)bếp có thể bấm cái là chọn xong mức nhiệt. Chẳng hạn full mức từ 1, 1.5, 2, .... 8.5 và 9 thì sẽ sướng gấp 69.96 lần so với loại bếp chỉ có dấu + -.
trieuvhh
TÍCH CỰC
3 năm
Bosch, cata, aeg, munchen... Nói chung có điều kiện dùng đức xịn là tốt nhất
hungkien85
ĐẠI BÀNG
3 năm
1. Bếp từ rán không khó, nếu bạn thấy thế, xem lại bếp hoặc chảo (có nhiều loại chỉ là tráng 1 lớp inox ở đáy chảo).
2. Chuẩn.
3. Các loại sunhouse, faster, malloca, Munchen, ... là hàng Việt Nam gia công Trung Quốc cả. 1 số hãng thật: Bosch, Chef, Siemen, Fagor (thằng này phá sản rồi), Electrolux, Teka, Cata, Aeg. À còn hàng Nhật nội địa nữa 😃. Mà tiền nào của ấy mà 😃
@hungkien85 Bếp nhà mình dùng chức năng rán dễ ko. Nó làm ra là có vai trò. Ko phải cứ đơn giản nhấn max nhiệt (ở bếp ko có) thì nó tương đương nhé. Bạn khéo tay rồi
hungkien85
ĐẠI BÀNG
3 năm
@TYA Bếp nhà mình Bosch 3, cũng có chức năng rán, không cần, vì để mức 5-6/9 là thuộc loại lửa to rồi 😃
hacklife
TÍCH CỰC
3 năm
Đồ của Sunhouse chẳng có đồ gì dùng bền cả. Khi so với các mẫu có thương hiệu.
@hacklife Mình mua cái bếp từ đôi DI-05 giá có 2t8 dùng 3 năm rồi vẫn ổn, chưa có vấn đề gì. Nó bảo hành 3 năm, tính hết 3 năm đổi bếp chắc vẫn ok
jimbo89
TÍCH CỰC
3 năm
@hacklife tham rẻ dùng toàn hàng sunhouse xuất xứ trung quốc thì trách ai, tiền nào của nấy thôi
Cũng đang tính mua bếp sunhouse, thấy quảng cáo trên tv nhiều phết
@megatroll Công dụng của qc là vậy 😆
@megatroll Mình dùng SHB DI05 3 năm rồi cũng okie so với cái giá 2t8 của nó. Mua trên lazada, lúc đầu ngại vấn đề bảo hành nên gọi tổng đài sunhouse nó bảo mua ở đâu cũng được bảo hành tận nơi nên chiến đại
@megatroll Giá quảng cáo và giá tmdt https://shopee.vn/product/223228396/6140627387?utm_source=an_17190830000&utm_medium=affiliates&utm_campaign=websosanh&utm_content=datafeed
@tuanquang_caxc Bình thường mà bác, giá TMĐT luôn ảo mà.
@wuchengcai Mình mua trên TMDT cũng có ảo đâu
Dùng bếp từ tiện dụng nhưng lại sợ mất điện
@Pham Van Duy CA Nói thật mất điện dù có nấu được cơm cũng chả muốn ngồi nhà ăn
Noel này chắc xin phép bồn nhí cho đi chơi với cái Vân quá..!!😂
Vào chỉ xem em Vân thôi chứ ko quan tâm cái bếp.
Đang làm mồi sẵn chụp luôn, nấu đủ kiểu thậm chí là nướng khô mực nhậu, nấu cực nhanh, tk điện và bao bền bỉ, hơn 11tr chút thôi. Đừng mua mấy con hàng khựa hay tương đương.
4E67C833-2214-4478-B888-A26B0D2EB7D8.jpeg
@caffeinezzZ Nhà bác luộc tôm à 😁
@caffeinezzZ Hay đấy. Giờ mới biết.
Mình nướng mực toàn dùng vi sóng, mực to cũng chỉ cần 40s mỗi con
gakonstupid
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Viettrong2105 bác cho e tên mã bếp & chỗ mua với. với cả mấy loại này điện 110 hay 220 vậy bác?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019