Trên tay nệm Goodpm: nệm memory foam được thử 120 ngày, bảo hành 10 năm, trải nghiệm tốt

Rubi Lee
16/12/2020 4:42Phản hồi: 204
Trên tay nệm Goodpm: nệm memory foam được thử 120 ngày, bảo hành 10 năm, trải nghiệm tốt
Sẵn đang có nhu cầu mua nệm và cũng đã nghe bạn bè xung quanh nhắc qua thương hiệu Goodpm nên lần này mình thử đặt về cũng như trên tay cho anh em luôn. Thật ra trên thị trường bán rất nhiều loại nệm, nếu chỉ mua để ngủ thông thường thì không khó. Thế nhưng để lựa chọn một chiếc nệm sao cho vừa chất lượng, phù hợp với nhu cầu và đảm bảo sức khoẻ thì rắc rối hơn nhiều. Thông thường khi đã lỡ quyết định mua loại nệm nào đó rồi là phải xài luôn, cộng với việc trước giờ mình chỉ ngủ nệm cao su thôi, thế nên khi thấy chính sách ngủ thử 120 đêm là mình thử ngay 😁 để xem xem mình có hợp với loại nệm Memory Foam này hay không.



nem-goodpm--7.jpg

Cảm nhận đầu tiên là trang web của hãng được thiết kế đẹp, quá trình mua hàng cũng rất dễ dàng chỉ cần vào chọn kích cỡ nhập một số thông tin cá nhân là xong. Khi mua sẽ được miễn phí vận chuyển, chính sách 120 đêm ngủ thử. Để mình nói thêm về chính sách này, khi mua anh em sẽ được quyền dùng thử, ngủ thử 120 ngày nếu ưng thì giữ lại xài luôn, được bảo hành 10 năm, không thì trả lại. Rất tiện và linh hoạt với người dùng luôn. Mình sẽ để link về chính sách ngủ thử tại đây cho anh em nào quan tâm có để nhấn vào đọc thêm.

nem-goodpm-6.jpg


Tuy nhiên điểm lớn nhất mà mình thích ở chiếc nệm này chính là việc thiết kế nệm cấu thành từ nhiều lớp và nhiều vùng với từng chức năng khác nhau giúp nâng đỡ tốt nhất cho cơ thể của chúng ta. Như các bạn có thể thấy ở phần bên dưới (và mình sẽ nói rõ hơn ở phần sau) để các bạn dễ hình dung, nệm có 3 lớp riêng biệt hợp lại và riêng lớp thứ hai lại có tới 3 vùng với độ cứng khác nhau dành cho từng vùng cơ thể.

goodpm-shape.jpg

Đến phần nệm


nem-goodpm--4.jpg

Cảm nhận đầu tiên của mình là nệm được đóng gói rất nhỏ gọn, khá ngạc nhiên khi một chiếc nệm size King (1m8 x 2m x 25cm) lại được gói gọn trong thùng carton này. Vì thế rất dễ vận chuyển và tiện lợi. Có điều với sức mình thì hơi nặng. Phía bên ngoài bao bì được thiết kế màu xanh rất đẹp mắt gồm tên thương hiệu và vài dòng trích dẫn, không cầu kỳ nhìn trông giống mấy hãng mỹ phẩm đắt tiền vậy á.

cover.jpg

nem-goodpm--8.jpg

Quá trình tháo ra cũng khá dễ dàng, nếu vợ anh em tự set thì anh em nhớ giúp đỡ xíu =)). Sau khi set xong, nệm sẽ bắt đầu phình to và ra dáng.

goodpm-edited-1.jpeg

Quảng cáo



Đây là khi nệm đã hoàn toàn phồng lên và thành hình. Vỏ áo nệm rất đẹp và sang, đặt trong phòng ngủ của mình nhìn rất phù hợp. Các bạn có thể sử dụng lớp vỏ áo đi kèm luôn hoặc phủ một bộ drap khác nếu thích. Độ dày 25cm rõ ràng là đem lại cho mình một cảm giác nằm rất đã.

nem-goodpm--3.jpg

Một điểm mình ưng là bên trong nệm có kèm theo chiếc gối memory foam tặng cũng đã được hút chân không, nghĩa là anh em mua nệm sẽ được tặng thêm 2 chiếc gối kèm luôn.

nem-goodpm--13.jpg
2 chiếc gối được tặng kèm

nem-goodpm--11.jpg

Quảng cáo


Nhờ vào cách thiết kế khác nhau của vỏ nệm nên mình khá dễ để phân biệt đâu là mặt trên mặt dưới. Mặt trên nệm có vỏ trắng làm từ vải Tencel đem lại cảm giác mềm mịn thân thiện với người dùng. Bên cạnh đó, chất liệu này còn thoáng mát không gây bí lưng và có độ co giãn cao. Như anh em cũng thấy, ở phần thân nệm, vỏ nệm làm từ một loại vải mềm hơn có màu xám lông chuột để hạn chế bám bẩn khi chúng ta vô tình va quẹt vào. Còn ở mặt đáy nơi tiếp xúc trực tiếp với thành giường, nệm được bọc một lớp cao su tăng độ bám dính, và giúp cố định với giường tránh tình trạng nệm bị trôi ra.

nem-goodpm--10.jpg
Có phần zip kéo để có thể tháo rời phần vỏ để giặt dễ dàng. Do đây là một vật sử dụng hàng ngày, vì thế vấn đề vệ sinh rất quan trọng để bảo vệ sức khoẻ và tuổi thọ cho sản phẩm.

Cấu tạo nệm


nem-goodpm-2.jpg

Nệm có độ dày 25 cm được cấu thành từ 4 lớp đầu tiên là lớp vỏ, tiếp đến là lớp foam HR đàn hồi cao giúp ngăn cách chuyển động và giảm áp lực cơ thể. Theo đó, chuyển động trên nệm sẽ không bị lan sang các vùng khác. Hiểu nôm na là khi anh em đang ngủ cùng với vợ mà giữa đêm vợ có cử động đi vệ sinh thì cũng sẽ không gây ảnh hưởng làm thức giấc đến anh em.

nem-goodpm--9.jpg

nem-goodpm--5.jpg

Lớp thứ 3 là lớp Memory Foam 3 vùng có nhiệm vụ giữ cột sống thăng bằng. Cụ thể, phần nệm sẽ mềm hơn ở vùng đầu, vai cho cơ thể được thả lỏng, giúp giảm lực ép lên phần trên cơ thể. Nói cách khác với độ mềm này sẽ cho phép phần vai được lún sâu hơn vào nệm thay vì các loại nệm thông thường. Và cứng hơn ở vùng hông, eo và thắt lưng giúp cột sống giữ được đường cong tự nhiên, được thẳng hơn và thăng bằng.

nem-goodpm--4.jpg

Ở phần hông và chân sẽ là mức trung bình. 3 vùng nâng đỡ cân chỉnh cột sống này sẽ giúp cơ thể ở trạng thái cân bằng tự nhiên. Nên Khi bạn ngủ trên nệm Goodpm, sức nặng trên vai (theo đúng nghĩa đen) được hấp thụ hoàn toàn thay vì tạo ra lực ép lên cơ thể như những loại nệm khác.

Cuối cùng là lớp Base Foam vững chắc làm từ chất liệu Polyurethane Foamđem lại sự vững chắc cho cấu trúc nệm và nâng giữ cho cơ thể không bị lún sâu.

nem-goodpm--6.jpg

Cảm giác của mình khi nằm trên nệm là mình cảm nhận được chiếc nệm ôm theo đường cong theo những vị trí trên cơ thể, tạo cảm giác phần thắt lưng của mình được nâng đỡ rất tốt. Việc này rất quan trọng bởi mình hay bị đau thắt lưng (không hiểu tại sao bị luôn) nên vì thế khi nằm trên chiếc nệm cũ mình cứ hay phải mua 1 chiếc gối đỡ lưng để đặt vào rất bất tiện.

nem-goodpm--7.jpg

Còn về độ nhún và đàn hồi, như các bạn cũng có thể xem trong clip (dù clip hơi xấu) là dù mình có ra sức nhún nhảy thì nệm vẫn đàn hồi và chân mình không hề chạm quá sâu vào bên dưới. Vì thế dù bạn có thả người ngã tự do từ vị trí đứng hay ngồi xuống nệm thì vẫn không sao cả.

nem-goodpm--12.jpg

nem-goodpm.jpg

Ngoài ra nệm của Goodpm được chứng nhận chính thức bởi CertiPUR-US, một chứng chỉ chuyên ngành trên nhiều khía cạnh như chất liệu an toàn, quy trình sản xuất, không có chất gây hại cho môi trường và đảm bảo về độ bền. Anh em có thể vào trang web của CertiPUR-US để kiểm tra.

Vì sao việc lựa chọn một chiếc nệm phù hợp lại quan trọng?


nem-goodpm--16.jpg

Ai cũng nhận thấy được tầm quan trọng của giấc ngủ, một giấc ngủ không ngon sẽ gây ra tác động xấu cho năng suất làm việc cả ngày hôm sau. Vì thế việc lựa chọn một chiếc nệm phù hợp với cơ thể lại rất quan trọng, đa phần những chiếc nệm truyền thống thường chỉ có một độ cứng duy nhất ở cả mặt nệm, những bộ phận nặng hơn và lồi hơn trên cơ thể như mông và vai sẽ lún nhiều hơn gây áp lực cho các bộ phận khác, làm tăng cơn đau lưng. Đó cũng là lý do tại sao bạn cảm thấy đau và mỏi uể oải vào mỗi buổi sáng dù đã ngủ 6-8 tiếng. Lấy ví dụ cụ thể bản thân mình có thói quen ngủ nghiêng, mà khi ngủ nghiêng, cột sống bị võng xuống theo lực hút trái đất, tạo ra một lực đè ép lên lưng và gây ra đau lưng. Bên cạnh đó, phần nặng hơn trên cơ thể của bạn sẽ bị trũng vào nệm nhiều hơn dẫn đến tình trạng đau nhức, tê vai khiến bạn trằn trọc khó ngủ.

nem-goodpm--3.jpg

Ưu - nhược điểm


Ưu điểm
  • Thiết kế độc đáo, 3 vùng nâng đỡ và ôm sát cơ thể, nằm rất thích
  • Cân bằng được độ cứng và độ mềm để cơ thể nằm dễ chịu, không bị lún sâu
  • Đóng thùng và vận chuyển rất tiện lợi, nhỏ gọn
  • Chính sách bảo hành và đổi trả linh hoạt, có lợi cho người dùng
Nhược điểm
  • Nệm khá dầy, cũng dễ hiểu là do nó có thiết kế nhiều lớp và nhiều vùng
  • Có mùi nệm đặc trưng khi mới mở ra, có thể sẽ gây khó chịu cho những bạn nhạy cảm. Tuy nhiên sử dụng dần thì mùi sẽ dần biến mất. Các bạn yên tâm là nệm được chứng nhận CertiPUR-US nên không độc hại đâu nha

Điều mình cảm thấy ưng ý nhất là nệm nằm êm nhưng không lún như những nệm mà mình đã từng trải nghiệm. Bản thân mình hay bị đau thắt lưng khi nằm nệm nhưng với Goodpm cảm giác này hoàn toàn không còn nữa có lẽ do nệm đạt độ cân bằng tốt giữa cứng và mềm hay do cấu trúc 3 vùng nâng đỡ như đã nói ở trên phát huy tác dụng. Mình sẽ làm một bài chuyên sâu về vấn đề này sau một thời gian dài sử dụng. Còn nhược điểm lúc mình mở hộp có mùi nệm mới. Tuy không nặng mùi như nệm cao su hay một vài loại nệm khác nhưng vẫn có mùi nhé các bạn. Bản thân mình không thích những mùi kiểu này nhưng theo nhà sản xuất, chỉ cần mở cửa thoáng thì mùi sẽ hoàn toàn biến mất.

nem-goodpm--2.jpg

Thêm một số thông tin về chiếc nệm mình mua, với kích thước 1m8 x 2m như mình thì nệm có giá là 13,490 triệu đồng. Bên cạnh đó, hãng cũng có các phiên bản khác từ size 1m2 x 2m đến 2m x 2m để anh em có thể lựa chọn. Anh em nào quan tâm có thể vào trang web của Goodpm để đọc thêm về thông tin sản phẩm nha.

goodpm-edited-3.jpeg

nem-goodpm--17.jpg
204 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

.
rongict
CAO CẤP
3 năm
@Cường DK Bán ế quá. Hết lôi ông trọc giờ lại lôi bé bốn mắt ra quảng cáo
kevin2012
TÍCH CỰC
3 năm
@rongict Lún như thế mà 13 triệu (con gái thân gọn thế mà còn lún), bề ngòai làm hoa mỹ marketing thế nhưng chất lượng tệ. Chịu khó bỏ 30 triệu ra mua kymdan nằm tới 50 tuổi khỏi mắc mổ thoát vị đĩa đệm.
Giận
@kevin2012 13 với 30 khác nhau giá tiền xa lắm bạn ei
Cười vô mặt
Nói chung mình thích đệm này. Hơi lo cái vụ nó dày
yeuvothuat
ĐẠI BÀNG
3 năm
@tranquan1988 thế này thì mệt cụ nhỉ
@tranquan1988 trải nghiệm chân thực thật
@tranquan1988 Gửi tạm sang nhà mình cất hộ cho nhé 😁 Nhà mình đang nằm đệm này thấy ngủ rất ngon, còn làm tình thì đúng là phải sang giường khác =)) Nhưng mà ngủ 30 đêm chứ làm tình thì được mấy đêm....
prochang3
ĐẠI BÀNG
3 năm
@tranquan1988 Cụ thật chuyên nghiệp. Làm tình còn tính cả mất lực nữa.
tahatran
ĐẠI BÀNG
3 năm
Nói chung là RUbi sắc nước hương trời : )
thailevi
TÍCH CỰC
3 năm
@tahatran Còn phải nói. Dáng nằm còn đẹp nữa mà.
@tahatran Giá mà được cùng review đệm cùng Rubi =))
tahatran
ĐẠI BÀNG
3 năm
Giá mà Rubi livestream : )
@tahatran Cùng quan điểm
Unbelievable.
peterpan80
TÍCH CỰC
3 năm
"Không thể tin được." và "Không tin được"
bác chọn nghĩa nào? 😆))
Cười vô mặt
Tôi không cần bảo hành, tôi cần người trãi nghiệm cùng
@soigiatremang Ông nói câu này mấy thằng Làng Gốm Bát Tràng nó nháy cháy điện thoại
@hoangduong-lgc
Cười vô mặt
@soigiatremang Thế thì giá gấp 3 nhé
HMToon
CAO CẤP
3 năm
Có ai để ý tới nệm đâu chứ! Có ng chiếm spotlight rồi!
Kahny La
TÍCH CỰC
3 năm
Quan trọng là nằm với ai. Chứ nằm chiếu cũng đc mà. Đầu gối hơi thâm tí thôi
Cười vô mặt
Kahny La
TÍCH CỰC
3 năm
@Lê Hoàng Huynh Hỏi mod lee. Vụ này mod rành lắm
Khôn như mày :D
@Kahny La Nhìn thế chắc chưa quỳ nhiều 😃
Kahny La
TÍCH CỰC
3 năm
@Lê Hoàng Huynh K đanha giá bề ngoài đc đâu chú ơi 🤣
@Kahny La Nhìn khá ngây thơ bác 😃
hailay1983
ĐẠI BÀNG
3 năm
Trên tay, trên mông giờ trên giường lun.haha
Dù ai nói ngã nói nghiêng kim đan là nhất phải không cả nhà 😆☘️
@Bão Sài Gòn Nhìn hình nằm minh họa là chán rồi
Lún dã man, không tốt cho người già, người trẻ nằm, sau khi dậy đau ê ẩm người
KyleGuy
TÍCH CỰC
3 năm
@Bão Sài Gòn giá này chắc cũng mua đc nệm cao su rồi. Ko biết nệm này so với nệm cao su thì thế nào
@Bão Sài Gòn Mà giá cũng đỉnh nhất
Hungpham1510
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Bão Sài Gòn có nệm liên á đó bác, giá mềm hơn mà chất lượng cũng tương đương
18K
CAO CẤP
3 năm
Mình và vợ thích chơi nệm lò hơn. Haha. Đang nằm quả đệm của Ý, lò xo treo toàn bộ. Lúc mua về chỉ là cái cuộn gọn thỏn. Mở ra giờ nhún cũng 4 năm rồi, mà thế quái nào cùng là lò xo mà không kêu két két như trong phim, được cái trợ lực ngon
Atưdút
TÍCH CỰC
3 năm
Nhỏ nào xinh dữ bây.chỉ muốn ôm e ngủ thôi a hứa k làm gì hết
Cái này đơn giản lắm em
tuantran203
ĐẠI BÀNG
3 năm
@sorrybb a ko làm gì thì ko được nằm rồi
Khôn như mày :D
Vào xem ảnh rubi là chính
vui lòng đừng bình luận khiếm nhã
5266779_goodpm-shape.jpg
doquynh tay
ĐẠI BÀNG
3 năm
@ThietKeWebChuyen-Com Xém bắn súng nước
@ThietKeWebChuyen-Com Đoạn này thế quái nào máy lại lag vuốt không qua
@ThietKeWebChuyen-Com Truất
@Bão Sài Gòn V2 tầm 63 thôi 😃
=)) ThÔi mình chọn MOD nhường ae nệm
ngon
BK9X
TÍCH CỰC
3 năm
Trờiii
Khá xinh =)))
Ra tết mình cưới rồi 😁
Cũng đang đau đầu vụ nệm gối này, 13 triệu kể cũng đắt.
Mà so với nệm Kim Đan thì sao nhỉ 😊
Kevinlei
ĐẠI BÀNG
3 năm
@traithanhnam90 13tr mà bạn thấy đắt thì đừng lăn tăn so với nệm kim đan , hãy lăn tăn so với mấy nệm khác nhé
@traithanhnam90 nệm cao su thiên nhiên có nhiều tấm cũng hơn 13tr thôi, còn riêng kymdan thì phải hơn 20
@changlolem11dqt13 Tấm nệm mà giá cũng gớm ghê 😆
@traithanhnam90 mua tấm nệm suy nghĩ thật chứ lại, mua tấm nệm, cái giường với cái tủ áo cho phòng ngủ bay màu 4 50 chai rồi!
Nói chung là muốn trải nghiệm cùng Rubi
@Hieu Nguyen. Ai cug muốn 😃
tuan 95
CAO CẤP
3 năm
có ai có fb hay insta của Rubi Lee ko nhỉ. Mình muốn follow ghê ^^
@tuan 95 Tìm trên face có group Tinhte, vô là thấy Rubi đăng bài nhiều mà !
tuan 95
CAO CẤP
3 năm
@Vuong Hua ok thank bác nhé

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019