LẠI LÀ MANHART VỚI BẢN ĐỘ BMW X7 LẤY CẢM HỨNG TỪ ÁO GIÁP CỦA CHIẾN BINH

toiyeulexus
17/12/2020 7:49Phản hồi: 1
LẠI LÀ MANHART VỚI BẢN ĐỘ BMW X7 LẤY CẢM HỨNG TỪ ÁO GIÁP CỦA CHIẾN BINH
LẠI LÀ MANHART VỚI BẢN ĐỘ BMW X7 LẤY CẢM HỨNG TỪ ÁO GIÁP CỦA CHIẾN BINH

Hiện tại, có rất nhiều hãng độ xe thay đổi được bộ bodykit của những chiếc SUV sang trọng. Việt Nam cũng đang dần đưa xu hướng độ xe này vào thị trường. Tuy nhiên, hầu hết những chiếc SUV đó sau khi độ thì vẫn chỉ mạnh mẽ trên đường bằng, đồi núi một chút - hay còn gọi là hổ giấy.

Với mình, một chiếc SUV thực thụ thì phải THỰC TẾ, đặc biệt là khả năng vượt mọi địa hình của nó.
Dù chiếc SUV đó có được bọc bằng da xịn nhất hay trang bị một núi sợi carbon nhưng khả năng di chuyển đa địa hình kém thì cũng không thể coi là một chiếc SUV tốt được.

Manhart là một trong ít hãng độ làm được cả hai. Vừa đẹp, hầm hố mà vừa thực dụng. Bằng chứng đó là chiếc BMW X7 Dirt Edition của họ mới ra mắt.

Dưới mui xe, thần chỉnh hiệu suất đã đưa công suất của chiếc BMW lên 650 mã lực với mô men xoắn đạt mức 922 Nm. Bản nâng cấp này mang đến một sức vọt khổng lồ trong các tình huống khó khăn.

Đó vẫn không phải tất cả. Họ còn nâng cấp cả hệ thống treo. Do đó, gầm xe sẽ cao hơn khoảng 40mm so với nguyên bản. Và đương nhiên là có thể hạ được gầm để phóng đường cao tốc cho ổn định.

Khoảng sáng gầm cao hơn. Vì thế, Manhart thay luôn bộ lốp với mâm xe 20 inch Black Rihno Beadlock đi kèm lốp xe Maxxis chuyên off-road vô cùng vạm vỡ.

Trong các bài test thực tế, chiếc X7 Dirt Edition này đã vượt qua những địa hình mà xe nguyên bản gặp khó khăn hoặc thậm chí là không qua được.

Nội thất không có thay đổi gì. Ngoại thất mang một màu sơn đen nhám. Một số con ốc quan trọng được sử dụng bằng titanium tăng cường độ ổn định và chịu nhiệt. "Nhìn chung, chiếc xe trông như một vị chỉ huy khoác lên mình bộ giáp chiến đấu".
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

rủ cuhiep quất, khoái gầm cao

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019