[QC] Panasonic: Máy giặt 3Di Inverter mới dẫn đầu xu hướng chăm sóc sức khỏe

TTKM
19/12/2020 5:8Phản hồi: 171
[QC] Panasonic: Máy giặt 3Di Inverter mới dẫn đầu xu hướng chăm sóc sức khỏe
Hướng tới sứ mệnh cung cấp giải pháp chăm sóc sức khoẻ toàn diện trong vòng 50 năm tới, Panasonic đặc biệt quan tâm tới các nhu cầu về sức khoẻ và sự tiện nghi của người tiêu dùng Việt Nam. Với công nghệ 3Di Inverter độc quyền thông minh vượt trội hơn cả trí tuệ nhân tạo và chưa từng xuất hiện trên thị trường, thế hệ máy giặt chăm sóc sức khỏe của Panasonic hứa hẹn sẽ tạo nên một cuộc cách mạng trong thị trường máy giặt nội địa.

Công nghệ bốn cảm biến giúp tự động hóa toàn bộ chu trình giặt


Với công nghệ độc quyền của Panasonic, thế hệ động cơ mới kết hợp những tính năng ưu việt của động cơ 3Di Inverter tiên tiến và bốn cảm biến công nghệ cao, có khả năng nhận diện tình trạng giặt và tự động tính toán chu trình giặt thông minh.

Với sự phối hợp nhịp nhàng của bốn cảm biến gồm Cảm biến Khối lượng Giặt, Cảm biến Mức Nước, Cảm Biến Nhiệt Độ Nước, và Cảm Biến Tần suất Rung của Lồng giặt, máy giặt thế hệ mới 3Di Inverter sẽ lựa chọn chế độ giặt tối ưu từ vô vàn chu trình có sẵn để mang tới hiệu quả giặt sạch và tiết kiệm nhất.

Ảnh 1.jpg
Công nghệ 3Di Inverter của Panasonic giải phóng mọi gia đình khỏi nỗi bận tâm mang tên giặt giũ.

Không chỉ giặt sạch hơn rõ rệt, công nghệ 3Di Inverter còn có thể tiết kiệm tới 41% lượng nước, 71% năng lượng và 40% thời gian so với chế độ giặt thông thường. Bứt phá với những con số vô cùng ấn tượng, dòng máy giặt chăm sóc sức khỏe tích hợp động cơ 3Di Inverter của Panasonic hứa hẹn sẽ tạo nên chuẩn mực mới cho ngành hàng máy giặt Việt Nam.

Công nghệ Blue Ag+ duy trì sức mạnh kháng khuẩn vượt trội 18 giờ


Áo quần vẫn còn sót lại những vi khuẩn gây hại sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của cả gia đình. Thấu hiểu nỗi lo “không của riêng ai” về vi khuẩn và dịch bệnh, Panasonic đã phát triển công nghệ diệt khuẩn bằng nước lạnh Blue Ag+ có khả năng loại bỏ đến 99,99% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng.

Các tinh thể bạc Ag+ hòa tan trong nước khi kết hợp với tia cực tím UV trong ánh nắng mặt trời có thể duy trì bảo vệ quần áo khỏi vi khuẩn lên đến 18 giờ sau khi giặt. Nhờ đó, làn da của các thành viên trong gia đình sẽ được bảo vệ tuyệt đối, bao gồm cả làn da nhạy cảm và dễ bị tổn thương của trẻ nhỏ.

Bên cạnh đó, công nghệ giặt lạnh Blue Ag+ cũng hạn chế tối đa hiện tượng phai màu và co vải, đặc biệt phù hợp cho các loại đồ mỏng, đồ dệt kim hay chất liệu cao cấp như tơ lụa.

Ảnh 2.jpg
Công nghệ diệt khuẩn bằng nước lạnh Blue Ag+ có khả năng loại bỏ đến 99,99% vi khuẩn và duy trì kháng khuẩn lên đến 18 giờ sau khi giặt.

Chế độ giặt siêu nhanh chỉ với 38 phút


Thay vì phải cần tới hàng giờ đồng hồ để cho ra một mẻ quần áo sạch ưng ý, dòng máy giặt chăm sóc sức khỏe toàn diện của Panasonic có thể xử lý gọn gàng nửa tải đồ giặt chỉ trong vòng 38 phút nhờ chế độ Active Speed Wash vượt trội, chính thức xác lập kỉ lục mới trên thị trường về khả năng giặt đồ siêu tốc.

Trong suốt chu trình giặt, hệ thống Active Foam sẽ đánh tan bột giặt trong hộc đựng xà phòng và lồng giặt để tạo nên lớp bọt siêu mịn với mật độ dày, len lỏi và thẩm thấu vào từng sợi vải, nhờ đó có thể loại bỏ vết bẩn khỏi bề mặt vải một cách dễ dàng.

Ảnh 3.jpg
Thế hệ máy giặt Panasonic thông minh mới với bộ đôi Active Speed Wash và Active Foam
mang đến giải pháp giặt nhanh hiệu quả.

Đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu chỉ với 1 nút bấm


Những vết bẩn khó ưa như dầu mỡ, vệt ố vàng hay nấm mốc thường đòi hỏi phải được xử lý riêng biệt trước khi bỏ vào máy giặt, tốn không ít thời gian và công sức nhưng không phải lúc nào cũng được giải quyết triệt để.

Sở hữu công nghệ giặt nước nóng StainMaster+, dòng máy giặt mới nhất của Panasonic có thể đánh bay mọi vết bẩn bám trên quần áo với 2 tầng nhiệt độ chuyên biệt. Nếu như nước nóng 400C giúp tẩy sạch vết bẩn ở những vị trí khó giặt sạch như cổ áo hay tay áo, thì nước nóng 600C lại có tác dụng đẩy lùi sự sinh sôi của vi khuẩn, đảm bảo áo quần luôn thân thiện với làn da của mọi thành viên trong gia đình.

Đồng thời, công nghệ StainMaster+ còn giúp bột giặt hòa tan dễ dàng hơn, xua tan nỗi lo quần áo bị bám cặn bột giặt gây dị ứng cho da.

Ảnh 4.jpg
StainMaster+ giúp bột giặt hòa tan dễ dàng, xua tan nỗi lo quần áo bị bám cặn bột giặt gây dị ứng cho da.

Vệ sinh lồng giặt không còn là nỗi phiền toái


Nhằm đem đến sự thoải mái và tiện nghi cao nhất cho người sử dụng, máy giặt Panasonic được trang bị chế độ Auto Tub Care để tự động vệ sinh lồng máy sau mỗi lần giặt. Chế độ Blue Ag+ được kích hoạt sẽ tự động chiếu tia UV trong chu trình vệ sinh lồng giặt hằng ngày, đánh bay cặn xà phòng và nấm mốc còn sót lại ở lồng giặt với luồng nước được tận dụng ở chu trình xả nước, bảo vệ lồng giặt sạch sẽ toàn diện.
Dẫn đầu về giải pháp bảo vệ sức khỏe với chất lượng bền bỉ được bảo hành tới 12 năm, thế hệ máy giặt 3Di Inverter chính là minh chứng cho cam kết của Panasonic với sứ mệnh nâng tầm chất lượng cuộc sống cho mọi gia đình hiện đại.

Ảnh 5.jpg
Panasonic bảo hành 12 năm đối với động cơ 3Di Inverter thông minh thế hệ mới.

Khám phá các dòng sản phẩm máy giặt Panasonic thế hệ mới 3Di Inverter tại đây.
171 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Hôm qua mới đi giao con này, nặng vãi 81kg. Mà cứng cáp xịn lắm
@Chip.X Dẫn động trực tiếp thì em hơn và máy đỡ rụng hơn loại bằng dây curoa
@ttt358 ồ lòng ngang mà, nặng nên nó vậy
ton_vu1
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Chip.X LG truyền động kiểu từ từ tính. Nó sẽ êm và bền hơn máy chạy bằng cuaroa. Tất nhiên mấy công nghệ của hãng khác cũng bền và êm, tùy thuộc vào mức độ gia công và dung sai lắp ghép.
Trước đây mình nghĩ xe tay ga chạy = cuaroa sẽ không bền bằng xe số chạy bằng xích. Nhưng chạy mới biết xe tay ga tôi chẳng bao giờ phải quan tâm tới vấn đề chùng và mòn xích phải thay. Con Novou LX đi gần chục năm chả phải thay dây cuaroa bao giờ 😁
Chip.X
ĐẠI BÀNG
3 năm
@ton_vu1 mình có tham khảo mấy bài viết về máy giặt và cũng coi trước thông số ký thuật
thấy mấy máy truyền động trực tiếp có tốc độ quay cỡ 1400, trong khi đó dây cuaroa là 1200.
thì mình cho rằng máy truyền động trực tiếp hoạt động hiệu quả hơn
còn xe tay ga thì đi gần chục năm rồi cũng nên thay dây đi, nó cũng bị dão, mòn và nứt dây á. bữa phượt Đà Lạt bị đứt dây 1 lần rồi, nhờ bạn đẩy hơn 2 tiếng không tìm được chỗ sửa đó bạn ơi
Cảm biến 3D trong máy giặt Panasonic có gì tối ưu hơn các dòng khác không nhỉ?
@Đức Huy Hoàng Đây :42 củ
Screenshot_2020-12-22-06-01-12-408_com.coccoc.trinhduyet.jpg
@Pham Le Minh Duc Ngoài cảm biến 3D thì Panasonic có thêm cảm biến sinh thái, chế độ tuần hoàn dòng nước, công nghệ tạo bọt mịn nên giặt mượt phết ông ạ
riêng cái đồ gia dụng, tivi, máy giặt, tủ lạnh mình chỉ tin dùng hàng của Nhật made in Thái or malay 😆
Hàng pana bao ổn !
Con của nhà mình giặt có 30”, sấy thì lâu hơn tầm 2~3h !
Hài lòng !
trietlam555
ĐẠI BÀNG
3 năm
Dòng này bị lỗi dây cơ ro, mình mua về dùng 1 tháng thì bị kêu rét rét, gọi BH họ bảo lỗi dây cơ ro, thay dây xong thì 2 tháng sau bị y vậy, nghe rất khó chịu....tuy giặt rất sạch nhưng lỗi trên nhứt cả đầu.
@trietlam555 mua có ba tháng mà lỗi là đổi mới luôn bác ơi, nghe thấy hơi sai sai vì con này mới tinh vừa ra nóng bỏng tay luôn
@trietlam555 Máy giặt có bảo hành, lỗi thì đổi mới luôn bác, sợ gì. Nhưng bác ở trên nói đúng đấy, máy mới ra mà sao bác dùng được trước cả 3 tháng vậy :???
@HVT: Máy nhà bác chạy đang êm rồi thì cần gì rút kinh nghiệm nữa nhể 😁 Còn vụ truyền động trực tiếp em thấy giờ hãng nào cũng có mà, Panasonic cũng có, nhà em đang xài con lồng đứng đây, được 4 năm rồi chưa có phàn nàn gì.
@tranquockhanh91 Dù seeder nói ngả nói nghiêng, Pana vẫn vững như kiềng 3 chân thôi bác. Vẫn là thương hiệu máy giặt cửa đứng số 1 tại thị trường Việt Nam :D
Cái cảm biến mực nước cũng nhiều rủi ro lắm, lỗi rơ le hoặc lò xo phát là toang ngay
@Phong Nguyễn Đình Panasonic trang bị linh kiện cao cấp chống gỉ sét, chống biến dạng do nhiệt ẩm nên cái rủi ro này cũng thấp thôi bác ạ
@Phong Nguyễn Đình Lỗi cảm biến mực nước nhiều khi còn do thao tác vận hành hoặc vệ sinh lưới lọc chứ không hoàn toàn là lỗi linh kiện đâu anh ơi
track10
ĐẠI BÀNG
3 năm
@hoangduyhc ở nhật nước sạch, ở VN nước cứng cao, trong nước có cặn bẩn, tanh do sắt,... nên cắt bỏ cảm biến lượng nước là tốt nhất.
thằng LG nó bỏ hết mấy cái rườm rà nên ít hỏng vặt là vì thế
@haison_scp Đúng đấy bạn, cứ đặt máy giặt nơi khô ráo, tránh ánh sáng, nhiệt và ẩm thì chả sao đâu, của bền tại người mà.
Máy giặt h LG vẫn là số 1 nhể
track10
ĐẠI BÀNG
3 năm
@nguoi_thanbi cùng quan điểm, LG ko phải tốt nhất và xịn nhất nhưng giải quyết được bài toán giá cả và chất lượng nên được đông đảo người dùng đón nhận.
nhà mình ở quê cũng mua LG;
nhà ở HN thì mua pana nhật bãi
Máy giặt cứ mua lg bao êm
Mr Seen
CAO CẤP
3 năm
chắc cái giá cũng tốt dữ lắm ^^
@Vi_Thang Từ 14 triệu đến 42 triệu (con có 4 cảm biến trong bài giới thiệu). Tốt nhỉ ?
Mr Seen
CAO CẤP
3 năm
@Eva Adam xài có hết hông ^^
Càng hiện đại tiền càng cao
huuphuch
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mình xài panasonic giống dòng này, mà đời trước, vẫn bao êm. Thấy hãng nào cũng như nhau, mình thích thiết kế nào thì chọn hãng đó. Máy loại tốt, đỡ rung, ồn thì nên chọn loại trên 10tr là ok
Xperios
TÍCH CỰC
3 năm
Không có Dancing Wash thì đó không phải là Panasonic nữa rồi.
track10
ĐẠI BÀNG
3 năm
có cảm giác mấy bố seeder nâng bi nhau

ở VN thì panasonic có tiếng về điều hoà dân dụng (cỡ nhỏ, 2 cục, 9-18000BTU)

máy giặt thì LG chiếm số ít so với LG

cùng là chức năng giặt lồng ngang thì LG 10 triệu là xài ngon; thích thương hiệu thì thêm 10 triệu nữa mua pấnonic -> giải toả vấn đề tâm lý.

nhà mình đang dùng máy panasonic nội địa Nhật giá 30 triệu cũ 90%

chức năng ăn đứt con liên doanh

về truyền động thì hàng mới nhất bây giờ của panasonic japan cũng truyền động cuaroa và động cơ inverter (bản chất là động cơ BLDC)
Mới nhấc con LG 9ký thấy chạy êm lắm. Sợ nhất là máy nó vừa giặt vừa chạy vòng quanh.
hiego
ĐẠI BÀNG
3 năm
Nhà mình xài con LG WD13600 được 8 năm vẫn chưa hỏng, vừa rồi mua con mới chuyển con cũ cho ông bà mà cảm giác mấy con cũ LG nó còn bền hơn mấy con mới toàn cảm ứng. Riêng độ êm và bền thì máy giặt lồng ngang Lg có lẽ cũng số 1 Việt Nam rồi.
73D8EEF0-8618-484A-A1D1-056DA88B6E24.jpg
@hiego Bác nói làm em nhớ con máy giặt của các cụ ở quê, chắc phải hơn 10 năm rồi, hàng Nhật thì phải. Hehe, nhưng cũ rồi thì mua cái mới vì giặt không còn sạch nữa bác ạ, với lại mua cái mới cho các cụ phấn khởi
@hiego Mỗi máy một ưu điểm, như em thì thấy hàng Nhật vẫn ăn đứt hàng Hàn
@hoang.phamhuy +1 cho lầu trên, hàng Nhật vẫn chỉn chu hơn
@hoang.phamhuy Bên Nhật họ còn chuộng Panasonic mà bác, hãng đi đầu về máy giặt cửa trước (y)
Hi-CNTT
TÍCH CỰC
3 năm
Máy Giặt LG đời 2020 có.
Cảm biến khối lượng đồ
Cảm biến vải
Cảm biến dao động rung
Cảm biến nhiệt độ nước
Quản lý main board bằng chip xử lý.
Giặt phun 4 vòi. Giặt phun 39p
Dẫn động trực tiếp đảo chiều linh hoặt 6 chuyển động
Cảm biến hơi ẩm nếu mua máy kèm sấy.
Giặt hơi nước nóng
Giặt nước nóng 95 độ cao nhất máy giặt.
Lồng giặt thanh nâng full thép ko gỉ.
Cửa kính 2 lớp kính chịu lực.
@Hi-CNTT LG vào seeding đông nhỉ. Khổ thân Panasonic, làm bài quảng cáo tí mà anh bạn bên Hàn trắng trẻo cứ xông vào chặn họng =)))
Hi-CNTT
TÍCH CỰC
3 năm
@Bùi Thu Huệ Haha. Cho nó biết nó tưởng nó hay.
@Hi-CNTT Hic, giặt 95 độ thì hỏng hết quần áo mất @@
@Hi-CNTT Viết dài thế này có đuối ko bác? Em đọc còn thấy hoa hết cả mắt @@
cảm biến máy giặt pana lởm lắm, có 1 con mua 47tr mà hỏng cảm biến hãng còn chưa thay được.
@vuhai6 Panasonic dịch vụ bảo hành tốt mà nhỉ, bác liên hệ đổi mới đi chứ mua con 47tr thì còn lăn tăn gì nữa. Bác làm thượng đế luôn rồi @@
@Huy Hải Phòng nhân viên bh tới đổi thừa lỗi là khách ko biết dùng, nên mình đuổi về rồi 😃
@vuhai6 Vậy thì bác gọi hẳn đến trung tâm bảo hành của Panasonic khiếu nại đi, nếu đúng như bác nói thì có khi hãng cho ông kia nghỉ việc luôn ý chứ
@vuhai6 Nhà bác nhiều thóc nhỉ, em mua con 11 triệu thôi vẫn thấy ok 😆
@vuhai6 Ơ Pana con cao nhất em thấy trên web có bác ở trên comment có 42 triệu thôi mà, bác mua đâu đắt thế?
Giá quý tộc từ 14 triệu đến 42 triệu thì không dành cho số đông rồi.
Mình nghe nói không nên sử dụng chế độ giặt nhanh, hại máy và không sạch quần áo đâu :3
@phuongha_libra Giặt nhanh là rút ngắn thời gian giặt xuống mức tối thiểu nhờ thay đổi nhiệt độ nước hoặc bỏ bớt xà phòng/nước giặt chứ không phải máy quay nhanh hơn lập trình thông thường đâu mà bạn lo hỏng.
Chế độ giặt nhanh thường áp dụng trong trường hợp đồ mới mua về cần giặt hoặc đồ tập thấm nhiều mồ hôi. Khi chọn chế độ này, bạn lưu ý cho vào máy giặt từ 1 – 3 kg quần áo là được, không hỏng hóc gì đâu.
@phuongha_libra Nhà em dùng máy Panasonic cũng được 2 năm rồi. Tối đến là em đánh vật với con bé con nên cứ sáng ra em mới bấm giặt quần áo xong phơi vội để đi làm. Vậy nên giặt nhanh là chân ái. Mode này có tính năng Active Foam đánh tan bột giặt và tạo bọt mịn nên làm sạch rất nhanh mà không bị vướng cặn trên quần áo đâu ạ.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019