Bộ sưu tập hình nền và nhạc chuông chất lượng cao cho smartphone

Lê ♻️Văn
20/12/2020 23:5Phản hồi: 5
Bộ sưu tập hình nền và nhạc chuông chất lượng cao cho smartphone
ZEDGE là ứng dụng miễn phí, sẽ mang đến một bộ sưu tập ảnh nền chất lượng cao, với nhiều chủ đề khác nhau, để người dùng thỏa sức lựa chọn một hình ảnh đẹp mắt và phù hợp để làm hình nền cho smartphone của mình.
Ứng dụng có cả phiên bản dành cho Android lẫn iOS,
Tại giao diện hiện ra trong lần sử dụng đầu tiên, bạn nhấn nút "Accept and Continue" để đồng ý với các điều khoản sử dụng của ứng dụng, rồi chọn tiếp "Disagree to All" tại giao diện hiện ra tiếp theo.
image.png
Trong quá trình sử dụng, giao diện quảng cáo và mời người dùng mua bản quyền của ứng dụng sẽ hiện ra, tại đây, bạn nhấn vào dấu "X" ở góc trên bên phải để bỏ qua quảng cáo này và tiếp tục sử dụng phiên bản miễn phí của ứng dụng.
image.png
Bộ sưu tập hình nền chất lượng cao
Sau khi hoàn tất các bước cài đặt và thiết lập, giao diện chính của ZEDGE sẽ hiển thị những hình ảnh đẹp mắt mà người dùng có thể lựa chọn để làm hình nền cho smartphone của mình. Ngoài ra, bạn có thể chọn tab "Categories" để hiển thị các hình nền dưới dạng các chủ đề riêng biệt, giúp bạn dễ dàng tìm và chọn những hình nền mà mình ưng ý nhất.
image.png

Sau khi đã chọn được một hình nền ưng ý, bạn nhấn vào hình nền đó trên giao diện ứng dụng và nhấn nút "Set". Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn "Customize" để thiết kế lại hình ảnh, như thêm bộ lọc màu sắc, thêm văn bản, cắt/xén… trước khi sử dụng hình ảnh đó làm hình nền.
Sau khi nhấn nút "Set", chọn "Set wallpaper" để dùng hình ảnh đã chọn làm hình nền, hoặc chọn "Set lock screen" để dùng làm hình ảnh trên màn hình khóa. Bạn cũng có thể chọn "Adjust" từ menu hiện ra để thay đổi kích cỡ hình ảnh cho phù hợp với độ phân giải màn hình.
image.png
Ứng dụng sẽ cho phép người dùng di chuyển, căn chỉnh lại hình ảnh cho phù hợp với màn hình smartphone. Bạn có thể nhấn nút "Preview" để xem trước hoặc nhấn nút "Set" để lưu lại và xác nhận thay đổi hình nền.
Bộ sưu tập nhạc chuông đa dạng
Để lựa chọn và sử dụng nhạc chuông do ZEDGE cung cấp, từ giao diện chính của ứng dụng, bạn nhấn vào nút menu ở góc trên bên trái, chọn "Ringtones" từ danh sách hiện ra. Giao diện của ZEDGE sẽ hiển thị các bản nhạc chuông được nhiều người yêu thích và sử dụng nhiều nhất hiện nay.
image.png
Trong trường hợp muốn tìm kiếm nhạc chuông theo chủ đề, bạn chọn tab "Categories". Tại đây, các bản nhạc chuông sẽ được chia ra thành từng chủ đề để dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với sở thích,chẳng hạn nhạc chuông theo phong cách nhạc rock, nhạc Pop, nhạc điện tử, nhạc trong game hoặc những giai điệu ngộ nghĩnh dành cho trẻ em…
ZEDGE cũng cung cấp những đoạn nhạc chuông được cắt ra từ những bài hát, những trò chơi hoặc trong những bộ phim nổi tiếng…
image.png
Ngoài việc chọn "Set ringtone" để thay đổi nhạc chuông, bạn có thể chọn "Set contact ringtone" để thiết lập nhạc chuông cho từng người cụ thể có trong danh bạ hoặc chọn "Set notification" để thiết lập âm thanh cho thông báo đến. Bạn cũng có thể chọn "Set alarm sound" để chọn bản nhạc của ZEDGE để làm âm thanh báo thức.
image.png
Một đặc điểm của ZEDGE đó là các hình ảnh và nhạc chuông sẽ do cộng đồng người dùng chia sẻ, đóng góp, do vậy các nội dung sẽ luôn được cập nhật và đổi mới để giúp người dùng thỏa sức lựa chọn.
5 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ảnh chất lượng
Cảm ơn bác chia sẻ
Hay quá
Volvo XC90
TÍCH CỰC
3 năm
Ngon
VTV Tám
TÍCH CỰC
3 năm
Thanks bác chia sẻ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019