Podcast Audio Tinhte #18: Noel này tặng quà âm thanh gì cho người thân?

abuchino
22/12/2020 11:42Phản hồi: 7
Podcast Audio Tinhte #18: Noel này tặng quà âm thanh gì cho người thân?
Dịp lễ Noel và sắp đến là hai dịp lễ Tết Tây và Tết Ta, nếu các bạn vẫn chưa biết tặng món quà gì cho người thân thì mình sẽ góp ý một số sản phẩm âm thanh để tham khảo nhé.


Cá nhân mình nếu phải chọn tặng người yêu hoặc những bạn trẻ tuổi thì những chiếc tai nghe True-Wireless là sự lựa chọn cũng cực kỳ hợp lý. Đặc biệt nếu tặng bạn gái thì chiếc AirPods Pro hay AirPods 2 là sự lựa chọn hoàn hảo và sẽ được nhiều chị em yêu thích. Nếu ngân sách hạn hẹp hơn đôi chút thì các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những chiếc tai nghe True-Wireless khoảng 1,2 tr nhưng vẫn đầy đủ toàn bộ các tính năng và độ ổn định.

Cá nhân mình thì chọn tặng cho người thân những chiếc loa di động nho nhỏ xinh xinh vừa có thể dễ dàng mang đi lại khi du lịch hoặc cũng có thể đáp ứng được đầy đủ những căn hộ chung cư. Mà thực tế những chiếc loa Bluetooth nhỏ gọn như JBL Go 3 hay Sony SRS-XB12 đều có mức giá thấp hơn 1tr mà vẫn cải thiện được hơn so với những chiếc loa tích hợp trên điện thoại hay máy tính.

Nghe Podcast trên Spotìfy: https://open.spotify.com/episode/5jP7nNzIn0eGx0sLRePvR4?si=E6IMWVbcRbOhiiw_El4KXA

Với những người lớn tuổi hơn thì các bạn có thể chọn những mẫu loa phù hợp để ở nhà hơn ví dụ như những chiếc loa Soundbar để có thể dễ dàng sử dụng chung với TV, để trang trí phòng khách vừa có chất lượng âm thanh tốt hơn nhiều. Hoặc nếu bố mẹ các bạn thích vui vẻ ca hát thì những chiếc loa tích hợp có cổng microphone hay còn được gọi thân quen là loa kẹo kéo cũng rất hợp lý từ những thương hiệu lớn như JBL Party Box, Sony GTK-PG10 hay các loa từ Việt Nam như ACNOS và Paramax cũng là lựa chọn hợp lý.

Cuối cùng dành cho những bạn yêu công nghệ thì những chiếc loa thông minh như HomePod Mini hay Nest Audio, sẽ giúp cho cuộc sống của các bạn trở nên tiện lợi hơn khá nhiều.
7 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

duaxiem
CAO CẤP
3 năm
Like vì có hình Vân.
Noel năm nay theo trending top 1 youtube
B24D7E2C-A0B9-42AF-9A55-F3DD1A3D490D.jpeg
Mua soundbar cho bà bô bật du túp nghe chầu văn rồi nhé đừng thuốc toyyyyy
Mua đang loa JBL
Mua thiết bị phá sóng Bluetooth.
Kid_Alone
TÍCH CỰC
3 năm
Sony WH-1000xm4 đang giảm mạnh trên Amazon và các trang khác. Có giá bằng cái máy Foreo e bắt a mua vì ngày 11/11 a thả tim ảnh gái kiến e gen nên cục mụn mọc trên mũi e.. 24/12 này sn anh, và vì e cũng cày view, thả tim sếp Tùng. Hy vọng e đọc được bài này mà cho a dùng tiền của a mua Sony. A ko lấy Ipot 12 pro của e đâu. Huhu
giòng Mod Vân thì chuẩn rồi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019