Mọi người cho mình hỏi Nintendo có giống iphone ko ạ? Kiểu hàng " lock " hàng tàu hàng " dựng " này

PEACEAIR
28/12/2020 4:25Phản hồi: 11
Mọi người cho mình hỏi Nintendo có giống iphone ko ạ? Kiểu hàng " lock " hàng tàu hàng " dựng " này
Mọi người cho mình hỏi Nintendo có giống iphone ko ạ? Kiểu hàng " lock " hàng tàu hàng " dựng " này nọ ấy các bác .
Em thấy có chiếc này rẻ quá mà ko am hiểu Nintendo nhiều nên ko dám . " của rẻ là của ôi " ấy .
Mua 100% thì hiện tại chưa có . Mà mua mấy con này lại bất an ko yên tâm vì mình ko rành . Tính em thì lại thích bóc hộp cho yên tâm .
Bác nào rành về Nintendo tư vấn giúp ạ .
11 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nin theo mình biết thì ko có hàng lock đâu ạ. 1 chuẩn hết. Nin cũng chưa phân phối chính hãng ở VN nên cũng ko có máy chính hãng hay máy quốc tế gì đâu. Bạn check kỹ xem nó có phải máy hắc-k ko nhé (nếu máy hắc thì ko chơi online đc đâu và có rủi ro bị brick máy nếu nintendo truy quét. Cơ mà giá đó thì cũng khó có thể là máy hắc vì máy hắc thường đắt hơn máy thường). Sau đó kiểm tra 2 cái joycon chơi thử 15-20p xem nó có bị trôi ko (joycon switch rất hay bị trôi nhé, hầu như 6-70% switch đều bị trôi joycon sau khoảng 2 năm sử dụng. Nhưng nếu mua lại mà chưa gì nó đã trôi liền thì cũng hơi cụt hứng kaka).

Với lại switch có gen 1 và gen 2, bạn nên check kỹ (mình quên cách check gen 1 gen 2 sao mất rồi). Khác nhau chỉ ở thời lượng pin thôi. Gen 2 pin tốt hơn gen 1 rất nhiều. Mình thấy giá 5tr cho máy switch gen 2 thì khá ổn đấy.
PEACEAIR
ĐẠI BÀNG
3 năm
@nono9x Dạ rất cảm ơn bác tư vấn ạ .
À nên lên mấy group mua bán switch để tham khảo mặt bằng giá nữa. Con switch gen 2 mình mua 2 năm trước 8tr lúc mới ra, giờ k biết có giảm chút nào k nữa
PEACEAIR
ĐẠI BÀNG
3 năm
@nono9x Bác có thể giải thích kĩ hơn việc joycon bị trôi ko ạ? Joycon là 2 bên tay cầm hả bác?
@PEACEAIR tay chính hãng nintendo dùng cho máy switch có 2 loại:
- Pro controller: tay chính hãng do nintendo bán ra, tương tự dual shock của PS4 và tay XBox. loại này mắc (~2tr hay sao đó) và ko bán kèm máy. Cầm sướng hơn, đầm tay hơn, ít trôi hơn, nhưng ko gắn vào máy đc —> thường dùng riêng để chơi ở nhà.
- Joycon: 2 thanh điều khiển 2 màu lắp vào 2 bên máy ấy. Đặc điểm là nhỏ gọn, gắn máy đc, có cảm biến để nhận biết chuyển động, có rung giật như tay pro luôn. Nhưng có nhược điểm cố hữu là rất hay trôi 2 con xoay analog - tức là dù bạn không xoay analog thì nó vẫn tự xoay, nhân vật vẫn tự di chuyển.
Lỗi trôi (drift) joycon có thể khắc phục kiểu vá víu bằng 1 loại dung dịch xịt vào joycon nhưng cũng chỉ làm đc vài ba lần rồi nó cũng drift mãn tính. Mà drift này thì hên xui lắm, có người mua 3 tháng đã drift rồi, mình dùng hơn 2 năm vẫn chưa drift. Bạn mua máy cũ thì chỉ cần tới chơi thử 10-15p nếu nó ko drift thì hốt về thôi, còn sau này xui mà nó drift thì mua bình xịt về xịt vào tạm hoặc mua lại cặp joycon cũng đc, các shop có bán lẻ tầm 1tr3 gì đó.
@PEACEAIR ah ngoài ra 2 cái joycon còn có thể hoạt động như 2 tay cầm độc lập. và một số máy gặp lỗi 1 trong 2 joycon không hoạt động độc lập được khi tháo ra khỏi máy. bạn cũng nên thử test và tháo joycon ra khỏi máy xem nó có nhận là joycon độc lập không nhé.
PEACEAIR
ĐẠI BÀNG
3 năm
@nono9x Cảm ơn bác rất nhiều . Cơ mà chắc em dành tiền tiếp mua đập hộp quá , nghe bác kể thì có vẻ cũng bất an nhiều khi mua lại ghê
Mình đang có 2 máy thanh lý. Bác thích thì liên hệ mình nhé.
0904833833
PEACEAIR
ĐẠI BÀNG
3 năm
@thoitrang365 Bác bán chuyên hay sao mà có 2 máy lận vậy
blakcat9x
ĐẠI BÀNG
3 năm
Trên chotot mà thấy hàng rẻ hơn bình thường thì 90% là bọn lừa đảo. Cẩn thận ko để nó chăn gà
Cẩn thận đấy bạn. Nên rủ bạn nào biết về máy đi xem cùng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019