Bẻ khóa máy Switch, cài Android và Stadia chỉ để chơi Cyberpunk 2077 mọi lúc mọi nơi

P.W
28/12/2020 10:34Phản hồi: 38
Bẻ khóa máy Switch, cài Android và Stadia chỉ để chơi Cyberpunk 2077 mọi lúc mọi nơi
Ở thời điểm hiện giờ, khi hai phiên bản trên PS4 và Xbox One của Cyberpunk 2077 vẫn còn chưa ở mức “chơi được”, và hai phiên bản trên PC và Stadia được coi là giải pháp ngon nhất để thưởng thức siêu phẩm game nhập vai thế giới mở của CD Projekt RED, thì thiết nghĩ anh em đang sở hữu Nintendo Switch vẫn nên chờ đợi, như thời điểm vài năm sau khi The Witcher 3 ra mắt mới có phiên bản trên Switch.



Nhưng đã có một gamer, YouTuber quyết định làm mọi cách để chơi Cyberpunk 2077 mọi lúc mọi nơi trên chiếc máy Switch nhỏ gọn xinh xắn của Nintendo. Bước 1, YouTuber có tên tài khoản “Nintendrew” này bẻ khóa máy Switch để cài Android. Suy cho cùng, Nintendo Switch cũng là một hệ thống phần cứng với SoC ARM của Nvidia, chạy HĐH do Nintendo tự viết, và nó hoàn toàn đủ khả năng cài Android vào máy. Bước hai, cài ứng dụng Stadia chơi game qua server đám mây của Google. Bước 3, đó là chơi Cyberpunk 2077 thoải mái, đã vậy hiệu năng còn ngon vì máy chủ của Stadia xử lý game không thua kém gì những cỗ máy PC 3 4 nghìn Đô của anh em cả, vẫn chơi được ở độ phân giải 1080p, 60FPS rất mượt.

Dù cài Android vào máy Switch sẽ khiến anh em mất bảo hành máy (điều này ở Việt Nam chẳng phải vấn đề cho lắm vì làm gì có NPP chính thức), nhưng bù lại, Cyberpunk 2077 trên Switch chạy hoàn hảo, từ chế độ xuất hình ảnh 1080p khi cắm máy vào dock sạc, cho đến tay cầm JoyCon để điều khiển nhân vật game. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, cài Android vào máy Switch, rồi cài ứng dụng Stadia cũng cho phép anh em chơi tất cả những game đang phân phối qua dịch vụ đám mây này.
38 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Quá siêu
bhuubao
CAO CẤP
3 năm
@chandubumin Chuẩn bác.
Suy nghĩ đơn giản, dev “nước ngoài” nghĩa là hơn 200 nước trên TG, lại đi so sánh với số lượng (em không chắc) tầm vài nghìn dev Việt Nam.
Nói mà không biết nghĩ
pisa
TÍCH CỰC
3 năm
@Dr.Son Ngoại trừ 400tr người dùng tiếng Anh mẹ đẻ, còn lại đều phải học y như VN thôi, họ vẫn có đầy phát kiến siêu việt, và làm ra cái máy switch chứ ko chỉ là đi mod room chơi game.
pisa
TÍCH CỰC
3 năm
@mylovee Họ hơn ta vì thay vì đi thần thánh hóa tiếng Anh, họ học và làm việc nghiêm túc. Tây ko phải ai cũng nói tiếng Anh
mylovee
ĐẠI BÀNG
3 năm
@pisa Câu trả lời liên quan và đúng trọng tâm ghê. Tây không dùng tiếng anh chắc dùng tiếng Tàu.
Quá ngon, Google mà cung cấp Stadia ở vn là mình chơi liền
conkinhong
TÍCH CỰC
3 năm
@noridomi.bimbim Đã ra nước ngoài chưa mà phán như đúng rồi.
@conkinhong Nửa đời mình đi học đi làm ở nước ngoài rồi bạn. Công việc hiện tại của mình phụ thuộc vào độ trễ kết nối đi nước ngoài nhiều nên mình có kinh nghiệm để phán.
dangtoi93
ĐẠI BÀNG
3 năm
@noridomi.bimbim "Hạ tầng Internet VN để triển khai các dịch vụ như Stadia yêu cầu ping thấp hơi khó 😔", Câu trước đá câu sau, vấn đề là máy chủ đặt ở xa thì tại sao lại là do hạ tầng internet VN vậy bác ?
@dangtoi93 Hạ tầng bao gồm cả các kết nối đi quốc tế mà bác. Máy chủ đặt ở Sing thì ISP VN có bảo đảm được giảm tối đa độ trễ của kết nối ko? Mình thử stream từ Tier 1 Data Center ở VN đi Sing thì ổn cho nhu cầu stream video bình thường chứ Gaming Stream kiểu Stadia vừa đòi hỏi đồng thời băng thông lẫn low latency thì chưa đáp ứng được đâu. Bác muốn thử thì dùng 1 máy livestream lên Youtube rồi dùng 1 máy khác để xem livestream đó sẽ thấy độ phân giải thỉnh thoảng trồi sụt và bị delay mà đó là mới chỉ có nhu cầu xem video chứ chưa có input như chơi game. Input lag khoảng 1/10s hay 1/5s là đã thấy khó chịu rồi, nếu lag 1/2s là không muốn chơi luôn. Mình nghĩ Google đặt máy chủ tại Sing cho khu vực SEA nếu có thôi chứ không đặt ở VN đâu.
nguyen.acm
ĐẠI BÀNG
3 năm
ròi sau đó có cài lại switch như cũ đc k ta? chép rom lại thôi nhỉ?
Đam mê là không giới hạn.
Như mê gái vậy, đúng hông anh em ở trên, và anh em ở dưới
sk~2.jpeg
@Dr.Son
Cười vô mặt
@mig29f Lại gặp thím này =)))
@nguyenthetuan0602 Chào người anh em, lâu quá không gặp. Ơ, nhưng cậu là ai thế
Cười vô mặt
@mig29f Người luôn theo dõi âm thầm mọi story về G của thím 😆
Cái joy con màu đỏ sậm mua ở đâu vậy. Tính mua kết hợp với cái màu vàng và xanh
@harry.pham2016 Halo shop có bán đó
OruK
ĐẠI BÀNG
3 năm
chắc năm sau có ver.Switch thôi :v bản cloud là ok mà.( bữa test Control mượt vãi lều)
@KUROSAMA ps4 xbox con dang nhu shit ma doi no dem len switch
OruK
ĐẠI BÀNG
3 năm
@nguyen trung hieu thor đọc comment dùm mình,ver.Cloud !? chưa h xài àk.
huytohl96
ĐẠI BÀNG
3 năm
@nguyen trung hieu thor đã ngu còn thích gáy to 😆)
hipppo
CAO CẤP
3 năm
Đi đâu cũng thấy "dấu răng" của game này. Đang hot lắm thì phải?
lehongxuan
TÍCH CỰC
3 năm
@hipppo game giờ đang đứng trong mấy cái top của Steam liền mà
Giỏi quá 😁
Hào Lý
ĐẠI BÀNG
3 năm
wow
Siêu
amio1st
TÍCH CỰC
3 năm
Tiếc ko có máy chơi hắc hắc.
xkagaya
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mình có chơi qua Cyberpunk 2077 trên Stadia( vì lúc đó có promo tặng tay cầm và Chromecast Ultra khi mua Cyberpunk 2077 trên Stadia)
Nhưng khi chơi thì thấy khá mờ ( có thể mình dùng màn 2k ) 60fps thì chắc cũng đủ sài ( hời phí cho màn 144Hz của mình ....)
trước khi mình mua game thì mình có test qua trên Stadia nói là mạng nhà mình đủ điều kiện chơi, và mình cũng tắt hết wifi trên thiết bị khác để tối ưu tốt nhất cho game.
Mình cảm thấy 1 game hay như vậy chơi trên 1080p 60fps hay thấp hơn thì sẽ hơi buồn, nên mình đã refund game.
Kết luận là trãi nghiệm trên Stadia khá ổn nếu bạn không có nhu cầu nhiều, và bạn chơi game trên nhiều thiết bị như Smartphone, Ipad.
Còn 1 cái nữa check trên mạng nữa thấy tay cầm Stadia khá là gà ....
RockyChen
ĐẠI BÀNG
3 năm
ủa the witcher 3 ra cho switch rồi mà ta, mod nhầm lẫn gì chăng?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019