#TinhteLookBack: Những nơi mà mình đã đi trong năm 2020: Thái Lan, Bình Hưng, Nha Trang, Hà Nội,...

Rubi Lee
29/12/2020 7:23Phản hồi: 163
#TinhteLookBack: Những nơi mà mình đã đi trong năm 2020: Thái Lan, Bình Hưng, Nha Trang, Hà Nội,...
Đã sắp hết một năm, đây cũng chính là lúc mỗi năm mình sẽ ngồi xuống và điểm lại những nơi mình đã đi được trong năm trước khi bắt đầu lên những kế hoạch cho năm tiếp theo. Có thể năm 2020 là một năm buồn cho nhiều thứ, nhưng lại vui cho ngành du lịch nội địa, có năm nào mà người ta đổ xô đi du lịch trong nước ngay khi có thể như năm nay đâu. Và cũng có năm nào, mọi kế hoạch đều nhường chỗ cho sự tuỳ hứng đâu. Những chuyến đi trong bài là kỷ niệm, có nơi là ấn tượng đầu và là trải nghiệm rất khác so với du lịch “thời bình thường” như trước đây. Và biết đâu được bài viết của mình lại làm anh em cuồng chân và mong muốn đi nhiều hơn thì sao 😆

Tháng 2/2020: Thái Lan






Hơi buồn cười khi mình kết thúc năm 2019 và mở đầu năm canh tý 2020 bằng cách đi du lịch ở Thái Lan. Tuy vậy, cảm giác về mọi thứ đều khác nhau, đến chuyến đi lần thứ 2 ngay dịp tết, khi tình hình dịch bắt đầu trở nên nghiêm trọng nhưng vẫn chưa căng thẳng như sau này, mình lại đi, một chuyến đi đầy nỗi sợ 😁. Thiệt sự lúc đó nhà mình cũng hơi bị liều bởi lúc này khách Trung chưa bị cấm đi á, mình đi theo tinh thần lỡ có gì về cách ly, nhưng cũng may mắn rằng mọi chuyện không tệ như vậy.



Khác với chuyến đi truớc đó một tháng, mọi người bắt đầu cẩn trọng và tránh tiếp xúc hơn. Khắp nơi ai nấy đều đeo khẩu trang đến mức dần trở nên ngại với việc ăn đường phố. Các điểm vui chơi tham quan dần thắt chặt kiểm soát du khách, đo thân nhiệt, xịt khử khuẩn ở khắp nơi. Chỉ một thời gian sau khi mình đi, Thái cũng bắt đầu đóng biên giới và cấm khách du lịch.

Anh em có thể xem lại bài review Thái hồi Noel năm 2019 của mình tại đây.

Tháng 5/2020: Bình Hưng - Nha Trang - Buôn Mê Thuột


Cũng có thể nói, năm 2020 là một năm mà mọi kế hoạch dường như đều bị sụp đổ và nhường chỗ cho sự tuỳ hứng. Không biết anh em sao chứ, mình mà lên kế hoạch tháng tới đi đâu là thể nào cũng xuất hiện 1 vài ca nhiễm mới 😔( và thế là cứ nom nớp lo sợ đến sát ngày thì huỷ. Cũng vì thế, những chuyến đi năm nay đa phần là bộc phát rồi đi thôi à.



Chuyến đi này đi sau sinh nhật mình một thời gian vào đúng dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, phương tiện sử dụng là xe nhà nên rất đỡ việc tiếp xúc với người khác. Tiêu chí đi chơi của mình là tránh hết mấy điểm tham quan đông người, mà cứ mấy nơi cảnh đẹp mà vắng khách thì đi :v Rồi giờ tập trung hơn về chuyến đi, thật ra cả 3 nơi này đều là lần đầu mình đến, hơi trễ nhỉ :((. Mình cũng thấy nhiều bạn bè xung quanh đi Bình Hưng và khen nước ở đây rất đẹp và trong nên trên đường đi thì có ghé vào tắm biển. Xung quanh mọi thứ vẫn chưa hề bị du lịch hoá mà vẫn còn rất thiên nhiên và gần gũi với người dân. Hiểu nôm na là giống như xung quanh mình thay vì là du khách thì toàn là dân làng không thôi á. Bình Hưng thì hợp với những bạn muốn trải nghiệm cuộc sống biển dân dã hơn là nghỉ dưỡng nha.



Ở lần này, Nha Trang giống một điểm dừng chân hơn là một điểm tham quan bởi lúc này Nha Trang vẫn chưa mở lại hoạt động biển và các khu vui chơi khác. Sau khi mình đi 2-3 ngày thì mới chính thức hoạt động biển lại. Tiếp đến là Buôn Mê Thuột, đây là nơi mà mình đã muốn đến lâu rồi, tại muốn ăn thử đồ ăn trên đây á. Chuyến này mình được biết cách làm socola nè, ăn được ly kem cà phê ngon xỉu, và nhiều nhiều món ăn vặt khác =)) Vậy là đủ hiểu mình lên Buôn để ăn rồi á.

Quảng cáo




Trên đoạn đường về mình có vé Tà Đùng nữa


Này là ở vườn cacao trên Buôn Mê Thuột nè, vào đây được biết quy trình sản xuất socola với lại được uống sinh tố cacao tươi nữa.

Tháng 8/2020: Đà Lạt - Nha Trang






Vào một ngày đẹp trời nhận được lời rủ của 2 mod khác về quê nên quyết định đi luôn nè, mà không như người ta mình còn ghé nhẹ Đà Lạt chơi 2 ngày trước khi hội ngộ mọi người ở Nha Trang. Cũng có thể nói Đà Lạt giống như vùng quê của những người Sài Gòn, bởi di chuyển dễ dàng và chi phí không quá cao mà cứ vài tuần vài tháng thì lại kéo nhau lên đây. Nghe cũng ngộ mà cũng vì thế mà lên Đà Lạt siêu dễ gặp người quen luôn đó trời. Còn với mình, lên Đà Lạt là để sống chậm lại =)) Thật sự, lên đây mình chỉ ngồi thộn mặt ra rồi ăn rồi lại thộn rồi ăn. Mình cũng tính làm bài ẩm thực trên Đà Lạt mà nợ hoài :D

Quảng cáo





Sống ở Đà Lạt thông thả bao nhiêu thì xuống thành phố biển mọi thứ lại nhộn nhịp và hối hả. Chi tiết chuyến đi này thì mình đã có bài viết rồi á. Anh em có thể đọc lại tại đây.

Tháng 11/2020: Hà Nội



Này là mình ở Quốc Tự Giám, mình khuyên thật lòng nên đi á, với mình 30.000 đồng này là đáng nhất chuyến đi á. Lưu ý là khi vào tham quan, anh em nhớ chuẩn bị tai nghe rồi quét mã QR code là được nghe thuyết minh hay lắm.



Chuyến đi gần đây nhất của mình là đến vùng đất thủ đô - Hà Nội. Tiết trời cuối năm dường như làm mọi thứ dễ chịu hơn và mọi người dần bắt đầu đi nhiều hơn. Nhiều người nói Hà Nội chẳng có gì chơi, đã ra đây thì phải đi luôn các tỉnh khác phía Bắc nhưng lần này mình chỉ tập trung tham quan và chơi ở Hà Nội. Và dù chuyến đi 4N3Đ nghe có vẻ nhiều nhưng với mỗi thành viên trong chuyến đi thì dường như vẫn chưa đủ. Biểu hiện rõ nhất ở việc đã có bạn trong nhóm đặt vé để quay lại trong vài ngày sắp đến, còn mình thì lại note thêm những nơi sẽ đi ở trong tương lai rất gần.

Anh em có thể xem lại bài những món mình đã ăn ở Hà Nội tại đây



Trong bài viết mình sẽ không nhắc đến những chuyến đi nhỏ trong ngày mà chỉ tập trung vào những kì đi chơi ít nhất 3 ngày thôi nha. Còn anh em thì sao, năm nay có phải là năm “bội thu” du lịch không nè.

Tinhte LookBack sẽ nhìn lại sự kiện, sản phẩm đáng chú trong năm qua, cung cấp những nhận định chuyên sâu, các phân tích đậm chất công nghệ. Nhân dịp cuối năm, mời anh em thưởng thức các bài LookBack rất hay nhé.

163 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

May mà dịch chứ không chắc mod đi khắp châu âu rồi
trieuvhh
TÍCH CỰC
3 năm
Trên tình bạn, dưới tình yêu
se7en2008
TÍCH CỰC
3 năm
Chưa bàn đến nội dung bài viết.
Thế tóm lại là thằng xxx nào chụp hình zợ tao ?
Tại em mà bây giờ tinhte chia rẻ ... anh em lục đục
Cười ra nước mắt
tayeutl
TÍCH CỰC
3 năm
Dịch du lịch rẻ mới đi thế, tiện test phúc đức ông bà tổ tiên luôn
Đẹp quá em ơi, ý là em đẹp chứ cảnh thì không đẹp bằng 😍
Đừng nói nữa, quất đi em
Quốt cái luần !
Tag cái giề thế E? 🤓
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
Cái ảnh thứ 2 của Thái Lan sao mặt buồn thế hả Bích Như 😔((
Đồng râm chứ sao =))
Mấy đứa bềnh tễnh bềnh tễnh ...
Cười ra nước mắt
Captain!!
TÍCH CỰC
3 năm
Vẫn chưa đi vào tim mình 🤣
Cười vô mặt
Newkhoavu
ĐẠI BÀNG
3 năm
em có ánh mắt nhìn đốn tim người khác thật! ôi cứ nhìn ánh mắt ấy mà tưởng tượng...em là người ui mình chắc chết quớ!
suquay
ĐẠI BÀNG
3 năm
Nụ cười hiền lành, thánh thiện. Mẫu người của gia đình
Thế nào 1 số mem cũng nhảy vô & rồi mlem mlem... các kiểu con đà điểu cho coi. Hóng miết từ năm ngoái tới giờ 1 mod nữ thật sự duyên dáng, đáng yêu & cá tính mà chưa thấy. Được em Vy dễ thương thì ẻm ko còn làm mod du lịch nữa 😥
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
Chưa thấy bất cứ mod nữ nào duyên hơn em Vy, cái nét duyên thể hiện rất rõ qua chất giọng, cách nói năng cũng như cách thể hiện cảm xúc với người đối diện. Gần đây thấy em Vân có giọng nói khá tương đồng với Vy nhưng về độ duyên dáng, dễ thương thì Vy vượt trội, đã từng chạm trán ngoài đời 1 lần 😎
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
5155445_16-9-2018_3.jpg
dtk89
CAO CẤP
3 năm
cũng ko nên dìm hàng bé Như này quá chứ bạn nhỉ? Dù sao thì em nó cũng có cố gắng rồi. Mới đăng ít bài mà vừa bị trù đoản mệnh, vừa bị đem ra so sánh thế này. Mặc dù em nó có chỉnh sửa ảnh hơi lố một tí (mình tin là bên ngoài nhìn mặt em nó khác hơn) nhưng cũng nên động viên tinh thần bé nó.
Ủa, ai trù đoản mệnh vậy? 🤓
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
Kid_Alone
TÍCH CỰC
3 năm
Fb gì thế =))
Đề nghị tăng lương cho Rubi lên 20tr/tháng (không gồm bảo hiểm)
Hoaphongba59
ĐẠI BÀNG
3 năm
ủa ủa tưởng lương các mod đều trên 100tr/ tháng rồi chứ =))
trieuvhh
TÍCH CỰC
3 năm
20triệu chỉ đủ tiền tiêu vặt 😀
Sự thật đúng là vậy. Bác kia chả biết gì
Chaebol
TÍCH CỰC
3 năm
bạn mod này là người yêu của duy luân à?
Bậy, người yêu của Duy Luân là anh Cu Híp 🌝🌝
trieuvhh
TÍCH CỰC
3 năm
Duy luân lấy chồng rồi, tào lao
Tôi tin em!
Từ chỗ trong hình của mod đi thêm một xíu nữa thì đến đây, quá bình yên và đẹp luôn.


P.s. Năm nay dịch bệnh đi được mỗi chuyến Tà Năng - Phan Dũng
9CD9B76A-93D2-48B7-ABAA-746F340D03FE.jpg
Chân yếu tay mềm + không có kỹ năng thì không nên đến những nơi này !!!!
Mình book tour, hôm mình đi là 80%-90% là nữ có thêm 01 nhóc 13-15 tuổi gì đó đi theo mẹ
ngocbich.c
ĐẠI BÀNG
3 năm
ước
Thấy bài này là phải xem thôi 😃
Chủ yếu coi hình mod, k xem nội dung.
Nội dung mod cũng snghi viết mà, coi giùm đi năn nỉ 😔(
iKaris
CAO CẤP
3 năm
Đi đâu loanh quanh cho tốn tiền tốn sức khỏe, đi vào đường tình của anh đây này mod ơi ;)
bài viết chất lượng, ảnh đẹp!
Jim Nhất
ĐẠI BÀNG
3 năm
chắc đây là Mod xinh gái nhất tinh tế??
AnhDinh1402
ĐẠI BÀNG
3 năm
ngon phết
mlem mlem
HTC206
TÍCH CỰC
3 năm
Thường con gái có nhiều thời gian để đi du lịch hơn con trai nhỉ? 😁
Nico8101
TÍCH CỰC
3 năm
Mình nghĩ là con gái ít độc thân hơn con trai và con gái có thể đi chung với nhau 🤣
Có ai bao du hí? Hay là tự cung tự cấp.
Con gái được nhà nuôi cho tiền ạ
Các mod tinhte lương tháng 100tr sao phải nhà nuôi cho tiền thía. Hihi
Tại con cưng ạ 😂
Con cưng mừ bố mẹ lại muốn đủi ra khỏi nhà, sang nhà người ta thui. Hihi
Cười mặt nồi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019