Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Tinh tế Bình chọn 2020: Bình chọn sản phẩm anh em yêu thích nhất, tổng giải thưởng lên đến 500tr

BaroTo
30/12/2020 8:11Phản hồi: 367
Tinh tế Bình chọn 2020: Bình chọn sản phẩm anh em yêu thích nhất, tổng giải thưởng lên đến 500tr
Tinh tế Bình chọn 2020 đã rồi anh em ơi. Đây là sự kiện hàng năm để chúng ta cùng nhìn lại những sản phẩm công nghệ nổi bật trong năm qua và cũng là dịp để anh em bình chọn các sản phẩm yêu thích trong nhiều hạng mục từ di động, máy tính, xe cho đến phụ kiện, các nhà bán lẻ online và nội dung số.

ĐỂ THAM GIA BÌNH CHỌN, BẠN HÃY VÀO TINHTE.VN/TTBC20

Tinh tế Bình chọn 2020

Tinh tế Bình chọn là sự kiện hằng năm để xem lại những sản phẩm công nghệ nổi bật trong năm qua, và cũng là dịp bạn bình chọn các sản phẩm yêu thích trong nhiều hạng mục từ di động, máy tính, xe cho đến phụ kiện, các nhà bán lẻ online và nội dung số.
tinhte.vn


Tinh tế Bình chọn 2020 - TTBC20 sẽ kéo dài 2 tuần, bắt đầu vào khuya nay lúc 0 giờ 0 phút ngày 31/12/2020 cho đến hết ngày 14/01/2021. Nội dung bình chọn năm nay gồm 12 hạng mục lớn bao gồm điện thoại, máy tính, xe cho đến điện tử tiêu dùng và dịch vụ chúng ta thường sử dụng hàng ngày. Sản phẩm đề xuất ở mỗi hạng mục được ban quản trị Tinh Tế chọn ra dựa trên nhiều tiêu chí như sản phẩm mới ra mắt trong năm 2020, sản phẩm được anh em Tinh tế quan tâm nhiều, sản phẩm có thiết kế nổi bật... Cùng với đó, năm nay còn có thêm trò chơi và nhiều phần thưởng hấp dẫn đang chờ đón anh em.

1. Cách thức tham gia


Hãy truy cập trang Tinh tế Bình chọn 2020 qua đường dẫn tinhte.vn/ttbc20. Tại đây, anh em có thể lần lượt bình chọn các hạng mục yêu thích trong khu vực bình chọn như hình bên dưới.

Lưu ý: Anh em cần phải đăng nhập tài khoản tinhte.vn khi bình chọn. Như vậy ban tổ chức mới biết anh em là ai để bốc thăm trúng thưởng và liên hệ qua hộp thư nếu trúng giải.

binh-chon-hang-muc.png

Nhắc đến Tinh tế Bình chọn thì không thể thiếu được hạng mục Mod được yêu thích nhất của năm. Đây chính là thời khắc duy nhất trong năm để anh em thể hiện tình cảm của mình với Mod mà anh em yêu thích. Tình cảm này chính là động lực để anh em Mod chúng mình tiếp tục đam mê và cống hiến nhiều nhiều hơn nữa.

mod.png

Khác mọi năm, bình chọn Mod năm nay sẽ được tổ chức trên Tinhte.vn. Để chọn mod mà bạn thích, cũng vào trang Tinh tế Bình chọn 2020 luôn nha.

Tinh tế Bình chọn 2020

Tinh tế Bình chọn là sự kiện hằng năm để xem lại những sản phẩm công nghệ nổi bật trong năm qua, và cũng là dịp bạn bình chọn các sản phẩm yêu thích trong nhiều hạng mục từ di động, máy tính, xe cho đến phụ kiện, các nhà bán lẻ online và nội dung số.
tinhte.vn


Chưa hết chưa hết, năm nay không thể thiếu các nhiệm vụ đặc trưng của Tinhte. Cái này chắc các anh em cũng quen thuộc rồi, chỉ cần thực hiện nhiệm vụ để sưu tầm huy hiệu. Đủ bộ sưu tập huy hiệu là lấy được quà, dễ lắm! Bộ huy hiệu năm nay lấy cảm hứng từ Game Chinh phục Thiên hà - một hoạt động đặc biệt của TTBC20, bao gồm 9 huy hiệu. Trong lúc làm nhiệm vụ anh em sẽ vô tình lụm được vài loại huy hiệu không có trong bộ sưu tập, nhưng đừng vội nản chí! Chúng sẽ có ích sau đó đấy nhé!

Quảng cáo


Vào đây làm nhiệm vụ lấy quà đi nè anh em: tinhte.vn/ttbc20 (kéo xuống mục Nhiệm vụ TTBC20).
Anh em nào muốn trao đổi về nhiệm vụ thì vào ngay đây nhé: https://tinhte.vn/nhiemvu/

Nhiệm vụ

Nơi trao đổi, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và hỏi đáp về Nhiệm vụ trên diễn đàn Tinh tế
tinhte.vn


huy-hieu.png

Điều đặc biệt của năm nay đó chính là một chiếc game nho nhỏ - Chinh Phục Thiên Hà. Hãy dùng những kỹ năng điêu luyện của bạn để né và bắn máy bay địch, dẫn dắt phi thuyền của vượt mọi chướng ngại vật và về đích. Đây là một trong những cải tiến mới của Tinhte bọn mình, mời anh em chơi thử!

minigame.png

2. Giải thưởng


I. Nhóm giải thưởng đặc biệt

Quảng cáo


1. Giải đặc biệt - Tổng giá trị 39,105,000 đồng


2. Giải may mắn chung cuộc - Tổng giá trị 34,705,000 đồng


II. Nhóm giải hạng mục

3. Giải hạng mục Điện thoại - Tổng giá trị 23,495,000 đồng


4. Giải hạng mục Tablet và máy chơi game - Tổng giá trị 21,394,000 đồng


5. Giải hạng mục Máy tính - Tổng giá trị 20,364,000 đồng


6. Giải hạng mục Xe - Tổng giá trị 22,644,000 đồng


7. Giải hạng mục Camera - Tổng giá trị 19,764,500 đồng


8. Giải hạng mục Audio - Tổng giá trị 20,824,000 đồng


9. Giải hạng mục Điện tử tiêu dùng - Tổng giá trị 22,348,000 đồng


10. Giải hạng mục Smartwatch - Tổng giá trị 19,466,000 đồng


11. Giải hạng mục Smarthome - Tổng giá trị 23,095,000 đồng


12. Giải hạng mục Ổ cứng mạng (NAS) & Network - Tổng giá trị 21,495,000 đồng


13. Giải hạng mục Thiết bị Gaming PC - Tổng giá trị 20,513,000 đồng


14. Giải hạng mục Dịch vụ - Tổng giá trị 20,935,000 đồng


III. Nhóm giải Game Chinh phục thiên hà

Giải nhất: 01 ba lô quà trị giá đến 8.000.000 vnđ gồm:


Giải nhì: 01 ba lô quà gồm:


20 Giải khuyến khích: Mỗi giải 01 Ví Sen (màu ngẫu nhiên) - Khắc tên

IV. Nhóm giải sưu tập huy hiệu TTBC20

Giải nhất: 01 balo quà gồm:


Giải nhì: 01 balo quà gồm:


20 Giải khuyến khích: Mỗi giải 01 Ví Sen 3 (màu ngẫu nhiên) - Khắc tên

3. Cách thức quay thưởng


I. Nhóm giải thưởng đặc biệt

Đối với Giải đặc biệtGiải may mắn chung cuộc, Tinh tế sẽ tổng hợp tất cả các lượt bình chọn ở 12 hạng mục trên tinhte.vn/ttbc20 lại và quay chung 1 file. Điều này có nghĩa bạn hoàn thành càng nhiều hạng mục thì tỉ lệ may mắn sẽ cao hơn. Nếu bạn hoàn thành 2 hạng mục, bạn sẽ xuất hiện 2 lần trong danh sách bốc thăm. Nếu bạn hoàn thành hết tất cả 12 hạng mục, bạn sẽ xuất hiện 12 lần trong danh sách bốc thăm.

II. Nhóm giải hạng mục

Đối với 12 giải hạng mục, Tinh tế sẽ bốc thăm trên từng hạng mục. Điều này có nghĩa nếu bạn không tham gia hạng mục Máy tính thì bạn sẽ không có cơ hội trúng giải hạng mục Máy tính.

III. Nhóm giải Game Chinh phục Thiên hà

Mỗi lượt chơi các anh em sẽ có một số điểm vào cuối lượt. Lượt chơi có số điểm cao nhất của mỗi anh em sẽ được đem ra bỏ vào bảng xếp hạng toàn cộng đồng. Và nếu anh em thuộc top 22 người chơi có điểm cao nhất, anh em sẽ nhận được những món quà đặc biệt của chương trình! Mỗi người dùng sẽ có 3 lượt chơi mặc định, nếu hết lượt, anh em có thể làm nhiệm vụ để tăng lượt chơi lên nhé!

IV. Nhóm giải sưu tập huy hiệu TTBC20

22 anh em sưu tập đủ bộ huy hiệu sẽ được công bố danh sách và tiến hành bốc thăm trúng thưởng các giải thưởng của hoạt động này.

Lưu ý:

  1. Mỗi người chỉ được nhận 01 giải duy nhất. Tinh tế sẽ bốc thăm lần lượt từ giải đặc biệt sau đó đến giải may mắn chung cuộc và rồi đến các giải hạng mục. Điều này có nghĩa nếu anh em đã trúng giải đặc biệt thì anh em sẽ không thể nhận giải may mắn chung cuộc hay các giải hạng mục. Nếu anh em đã trúng giải và tên anh em xuất hiện trong lần bốc thăm các giải sau thì Tinh tế sẽ bỏ qua tên của anh em và tiếp tục bốc thăm để tìm người may mắn tiếp theo thay thế. Tuy nhiên không áp dụng quy định này cho nhóm giải mini game và nhóm giải sưu tập huy hiệu TTBC20. Tức nếu anh em có sưu tập đủ bộ huy hiệu hoặc tham gia mini game trúng từ trước vẫn được bốc thăm giải đặc biệt.
  2. Sau 48 tiếng kể từ khi thông báo trúng giải, nếu anh em không liên hệ để nhận giải thì giải thưởng sẽ được trao cho người may mắn dự bị. Thông báo trúng giải sẽ được công bố trên bài viết ở trang chủ tinhte.vn và trong phần hộp thư cá nhân.
  3. Thời gian công bố người trúng giải dự kiến là ngày 25/01. Thông tin người trúng giải sẽ được công bố qua các bài thông báo và cả trên TINHTE.VN/TTBC20.

Chúc anh em may mắn và năm mới có nhiều niềm vui!

ĐỂ THAM GIA BÌNH CHỌN, BẠN HÃY VÀO TINHTE.VN/TTBC20

Tinh tế Bình chọn 2020

Tinh tế Bình chọn là sự kiện hằng năm để xem lại những sản phẩm công nghệ nổi bật trong năm qua, và cũng là dịp bạn bình chọn các sản phẩm yêu thích trong nhiều hạng mục từ di động, máy tính, xe cho đến phụ kiện, các nhà bán lẻ online và nội dung số.
tinhte.vn
367 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ok chơi luôn. Tham gia để giúp anh em tăng cơ hội TRƯỢT 🤔🤣
Đừng nói nữa, quất đi em
hunhun
TÍCH CỰC
3 năm
@caffeinezzZ Nhìn giải thưởng biết các mod đã "mặt dày mày dạn" thế nào để mang cho ae niềm vui lớn thế này, xin cảm ơn 😃
@caffeinezzZ Mơ đi cưng
@lamtien338 Tại sao 🤔
@caffeinezzZ Càng đông càng vui
Chu Hieu
ĐẠI BÀNG
3 năm
Quất thôi anh em
@Chu Hieu Chiến đi Đại Bàng, chiến mạnh vào 😆
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@Chu Hieu để luôn đây, ko nói nhiều
chờ nhận giải thưởng thôi 😁
tinhte.png
Screen Shot 2020-12-30 at 23.41.43.jpg
adsene
TÍCH CỰC
3 năm
@Duy Luân Chiến
l0ngku
TÍCH CỰC
3 năm
@Duy Luân Động cơ máy bay yếu quá mod,di chuyển chậm quá,
@Duy Luân Ok mod.
@l0ngku Di chuyển nhanh thì dễ quá 😆
Lên nào, quá vui luôn
hkifan
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Mikeknowsme Đã bình chọn mod @Mikeknowsme
@hkifan Cảm ơn ông
@Mikeknowsme chém tí

Mình đã tham gia đầy đủ các mục bình chọn của tinhte
mặc dù mình trong năm qua ngày nào cũng vào tinhte đọc tin, nhưng m ình khẳng định là mình không thể có đủ thông tin về hầu hết các lĩnh vực trong bình chọn cả.

Bình chọn về màn hình, mình đúng là chỉ dùng cái màn hình laptop, sao biết màn hình nào trong số các
màn hình trong danh sách bình chọn là hay nhất, đẹp nhất

Mình chỉ có mỗi cái xe airblade 10 năm nay, thì mình thích cái xe nào chỉ là.. cảm tính, rồi mũ bảo hiểm, mình có cái mũ bảo hiểm nửa đầu, trong khi yêu cầu bình chọn bao nhiêu hãng, mình chịu, chỉ chọn theo con mắt nhìn cái nào thích thì chọn

Rồi bình chọn card đồ họa, ôi trời, một danh sách toàn loại xịn và hầu hết anh em trên tinhte chỉ đọc chứ chưa được dùng bao giờ, mình lại chọn card xem cái nào chụp hình lên trông đẹp hơn

tóm lại để thấy, bình chọn chỉ là chém gió cho vui và nhiều nhiều là theo cảm tính, theo sở thích mà chưa hoặc không hiểu hết về tính năng sản phẩm

Mình chỉ tự tin khi bình chọn những mục sau:
điện thoại, iphone nhất rồi
tai nghe truewireless, mình chọn airpod pro rồi

đấy, thế đấy, để thấy mình còn phải đọc nhiều hiểu biết tìm hiểu nhiều hơn nữa.
@Mikeknowsme Mấy năm trước ko trúng giải nào, hy vọng năm nay gặp tí may mắn
duyennd1207
ĐẠI BÀNG
3 năm
Ơ triển 😁
trieuvhh
TÍCH CỰC
3 năm
Duy Luân Dễ Thương
Quà nhiều đấy.
Cười vô mặt
Lại chơi thôi
@nguyenmanh287 A ko khoái coi bóng đá, A chỉ thức khuya khi cần thiết thôi, rất hiếm, thôi để lát chơi game TTBC20 cũng được 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@crazysexycool1981 Game chơi ko đc mượt cho lắm a ạ.
@nguyenmanh287 Để lát A thử sau, giờ chưa biết chính xác game bắn máy bay kiểu như nào 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
Giống mấy game bắn máy bay, thiên thạch thôi bác!!!!
trieuvhh
TÍCH CỰC
3 năm
Trang bình chọn nhảy loạn cả lên
adsene
TÍCH CỰC
3 năm
@trieuvhh Mình thấy điều khiển hơi khó
Ngon! Mai chơi nhá, giờ đi ngủ mai đi làm cuối năm đã
Đừng nói nữa, quất đi em
nHIỀU vãi đ' mà có mấy hãng lạ hoắc 19.
@supperchym Chả sao, miễn họ tài trợ quà cho game là quý òi 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
Phần quà thơm quá. Năm nào cũng ước trúng 1 phần thôi mà chưa được 😞
@vietanhnb1993 Cùng tình cảnh, chưa trúng phát nào trong mấy 5 qua 😭
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
daragonvn
ĐẠI BÀNG
3 năm
Vẫn mong luân béo lật đổ cu hiệp thành công vote duy luân
@daragonvn Chờ đấy nha, kết quả 5 nay ko khác mọi 5 chút nào 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@ngo Nhut Truong Tại AE tham quà đấy thôi, cứ bị dụ khị thì bảo sao ko lật được 🤣
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
adsene
TÍCH CỰC
3 năm
@daragonvn Làm sao mà lật dc bạn
Người chơi nhớ nhường mấy giải bự cho mod với trứng.
@Xmatphon Trứng? Mong là ko ai có chức danh này trúng quà to đợt này nữa 😆
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
Để tham gia. Mod yêu thích nhất là mod @Lê Huyền Vân rồi.
Cười vô mặt
@the last dragon Thế này là auto chọn òi, đâu còn công tâm nữa 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
Game sao không cố định 1 vị trí mà đi qua đi lại ở khung hình vậy trùi =.=
@the last dragon Vậy mới khó 😁
@Duy Luân thế mà đc top2 mod ạ =.=
@the last dragon Mọi người còn đang ngủ thôi 😆
@the last dragon Giỏi thế, để lát chơi thử, giờ đang đọc lại thông tin trong bài 😄
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
athonl
TÍCH CỰC
3 năm
Tạo acc trứng thôi ae.
@athonl Chán, mong sao Trứng ko nằm trong danh sách trúng quà đợt này, ko thì có cảm giác sai sai 🤣
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
Quất
Đừng nói nữa, quất đi em

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019