Trên tay tủ lạnh thông minh Samsung Family HUB

cuhiep
4/1/2021 9:43Phản hồi: 46
Trên tay tủ lạnh thông minh Samsung Family HUB
Tiếp tục series trên tay, chia sẻ về tủ lạnh. Hôm nay mình giới thiệu chiếc tủ lạnh thông minh Samsung Family Hub. Anh em chắc đã từng nghe mình nhắc tới chiếc tủ lạnh này rồi. Đây là một trong 5 sản phầm nằm trong bộ sưu tập cao cấp Elite của Samsung mới ra mắt vào mùa hè này. Cuối năm nhà nào chắc cũng sắm sửa đồ mới, chuẩn bị bày biện tiệc tùng, cất trữ thực phẩm nên chắc hẳn sẽ có nhu cầu muốn nâng cấp một chiếc tủ lạnh xịn hơn, thông minh hơn và có thể giúp mình nấu nướng.



Thiết kế: Hiện đại, công nghệ, màu sắc dễ phối
Mặt ngoài chiếc tủ lạnh này có thiết kế mặt thép nguyên khối với độ bền khá cao, mình thấy trong nhà bếp thường xuyên nấu nướng nên rất dễ bám dầu mỡ. Thiết kế này sẽ giúp chúng ta dễ dàng lau chùi & hạn chế bám vân tay
Samsung_Family_Hub-33.jpg
Vì là dòng tủ lạnh thông minh nên được tích hợp luôn màn hình ở cánh tủ phải. Màn hình cảm ứng 21.5", đặt theo chiều dọc, có kết nối wifi & có camera để quan sát bên trong tủ lạnh. Đây là chiếc tủ lạnh thông minh đầu tiên có màn hình tại thị trường VN.

Samsung_Family_Hub-36.jpg
Không gian bên trong rộng rãi, với công nghệ độc quyền SpaceMax, tăng dung tích tủ hơn 100l. Dung tích là 641l, thông thường những tủ lạnh cùng kích thước thì dung tích chứa đựng chỉ khoảng hơn 500l.

Đánh giá tổng quan: kiểu dáng khá sang trọng, hiện đại, phù hợp với không gian của mọi gia đình

Vấn đề quan tâm đầu tiên khi mua tủ lạnh vẫn là nó sẽ giúp mình lưu trữ & bảo quản thực phẩm. Điều đó ở con Family Hub này vốn là dòng cao cấp nhất của Samsung thì mình không bàn nữa, mình sẽ tập trung nhiều hơn vào các tính năng thông minh, những công nghệ đột phá mà Samsung mang đến những trải nghiệm chưa từng có cho người dùng Việt Nam.
Samsung_Family_Hub-23.jpg
Đầu tiên là tính năng "quản lý thực phẩm thông minh và lên kế hoạch cho bữa ăn" --> giúp người dùng dễ dàng chuẩn bị bữa ăn, tiết kiệm thời gian và công sức.

Samsung_Family_Hub-30.jpg
Quản lý thực phẩm: bằng cách hiển thị thực phẩm có sẵn thông qua tính năng View Inside trên tủ lạnh. Có camera gắn phía trong để xem thực phẩm trong tủ lạnh, hạn chế mở cửa, giúp tiết kiệm điện. Tuy nhiên chỉ xem được 2 ngăn, nếu Samsung gắn thêm camera ở 2 bên tủ để xem được nhiều hơn thì quá là tuyệt vời.

Samsung_Family_Hub-05.jpg
Ngoài ra anh em cũng có thể quản lý trên chính chiếc điện thoại của mình mọi lúc mọi nơi. Tự động cảnh báo ngày hết hạn của thực phẩm và cho phép người dùng tự tạo danh sách mua sắm, ghi nhớ của riêng mình.

Samsung_Family_Hub-21.jpg

Quảng cáo


Chiếc camera được tích hợp công nghệ AI có thể tự động quét các sản phẩm bên trong tủ lạnh, nhận dạng và gửi danh sách thông tin về những món ăn đã hết hoặc sắp hết, từ đó bạn sẽ dễ dàng lên menu và mua sắm thức ăn cho cả gia đình.

Samsung_Family_Hub-18.jpg
Ngoài ra, với những anh em nào quá bận bịu không bao giờ biết hôm nay sẽ ăn gì hoặc không quen nấu nướng mà vợ lại đi vắng thì có thể sử dụng tính năng Smart Recipes --> tự động gợi ý các công thức nấu ăn có sẵn, dựa trên số lượng thực phẩm sẵn có trong tủ lạnh cũng như sở thích, thói quen ăn uống của gia đình. Tuy nhiên 1 điểm hạn chế là chức năng này sử dụng hoàn toàn bằng tiếng anh, Samsung hiện tại đang nâng cấp và update để có bản tiếng việt của tính năng này sớm nhất và chúng ta có thể trở thành những đầu bếp thứ thiệt.

Đây là sản phẩm trong hệ sinh thái thông minh của Samsung, như tủ chăm sóc quần áo và máy giặt sấy mình đã review trước đó.
https://tinhte.vn/thread/tren-tay-samsung-airdresser-giai-phap-moi-cham-soc-quan-ao-tai-nha.3187267/

Trên tay Samsung AirDresser: giải pháp mới chăm sóc quần áo tại nhà

Mới đây Samsung cho ra mắt một sản phẩm mới với tên gọi là Tủ chăm sóc quần áo thông minh AirDresser, được giới thiệu là một giải pháp mới để chăm sóc quần áo tại nhà một cách tiện lợi. Trong bài trên tay và trải nghiệm nhanh này mình sẽ chia sẻ…
tinhte.vn

https://tinhte.vn/thread/tren-tay-may-giat-say-samsung-addwash-19kg-11kg.3213272/

Trên tay máy giặt/sấy Samsung Addwash 19kg/11kg

Samsung Addwash với khối lượng giặt sấy 19kg/11kg là chiếc máy giặt sấy khá lớn, trang bị nhiều công nghệ và cảm biến thông minh, có thể kết nối để xem thông tin và điều khiển qua smartphone vì thuộc hệ sinh thái SmartThings của Samsung.
tinhte.vn


Samsung_Family_Hub-13.jpg
Anh em có thể kết nối tủ lạnh với airdresser, máy giặt, máy lọc không khí... để có thể tự động nhận thông báo ngay tại màn hình. Chức năng này giúp chúng ta có thể dễ dàng theo dõi và kiểm soát ngôi nhà của mình ngay tại không gian bếp bằng các thao tác đơn giản ngay trên tủ lạnh.

Quảng cáo


Chỉ cần sử dụng giọng nói hoặc chạm trên màn hình, người dùng có thể điều khiển các thiết bị thông minh và thiết bị IoT, từ việc điều khiển hệ thống chiếu sáng, âm thanh, kiểm tra hệ thống camera trong & ngoài nhà đến các thiết bị gia dụng thông minh như: chọn chế độ giặt và kiểm soát tình trạng hoạt động của máy giặt, máy lọc không khí...

Phần quan trọng và hào hứng nhất của chiếc tủ lạnh này có lẽ là chức năng kết nối gia đình, giải trí đa phương tiện.

Samsung_Family_Hub-19.jpg
Menu chỉnh nhanh như điện thoại. Samsung có sẵn những ứng dụng để anh em có thể xài như Facebook, Youtube, Netflix, trình duyệt…

Samsung_Family_Hub-42.jpg
Với màn hình và loa ngon lành trên Family Hub này anh em hoàn toàn có thể coi phim, xem ca nhạc hay coi các clip hướng dẫn nấu ăn trong khi đang làm việc trong bếp. Nghe có vẻ lạ nhưng lại rất thiết thực.

Samsung_Family_Hub-40.jpg
Xem hình được tải lên trên màn hình lớn, zoom hay vuốt qua như là tablet.

Samsung_Family_Hub-41.jpg
Mình còn thử chuyển hình, mindmap và nhiều thứ lên trên màn hình này để xem.

Samsung_Family_Hub-12.jpg
Vào Facebook. Nó có đầy đủ bàn phím để anh em có thể dùng như một chiếc tablet.

Samsung_Family_Hub-10.jpg
Viết note, để lại lời nhắn cho người thân: lúc trước thì hay sử dụng giấy và đính bằng cục hít tủ lạnh. giờ thì mình viết lên màn hình luôn, hiện đại và nhanh chóng. Anh em cũng có thể ghi chú từ điện thoại ở xa và truyền về trên tủ lạnh ở nhà.

Samsung_Family_Hub-32.jpg
Màn hình sẽ tự động tắt sau vài phút và tự động mở lên khi anh em đến gần.

Trên thị trường có nhiều chiếc tủ lạnh khác nhau, nhiều tính năng khác nhau. Nhưng không có chiếc tủ lạnh nào thông minh và có nhiều cái hay ho như chiếc này của Samsung. Với mức giá 60 triệu đồng so với một chiếc tủ lạnh bình thường thì nhiều tiền nhưng nếu một chiếc kích thước lớn, xịn, nhiều tính năng và độc đáo nhất thì không có chiếc nào qua chiếc này của Samsung.

Đặc biệt anh em như mod @Nam Air đã mua máy giặt thông minh của Samsung rồi mà mua thêm tủ này để kết nối vào xem trạng thái hay điều khiển thì hay.

Hình ảnh khác:

46 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Xịn quá nhỉ, công nghệ giờ tiên tiến ghê
Storm Walker
ĐẠI BÀNG
3 năm
@royhuynh Tách được cái màn hình đó ra chơi thì ngon. Chơi xong gắn lại vào tủ để hiển thị thông số của tủ lạnh mới Smart
Chừng nào cái màn đó chạy android thì mua
@manhquanart chạy Android cho nó lag hả 😁 j/k hihihi
Hi-CNTT
TÍCH CỰC
3 năm
@cuhiep Nó mới chạy Tizen mà đã lăg lắm r. A đừng nói ko lag nha. Đừng dối lòng 😃. T đứng bấm mỗi ngày t biết. Đã thế màn hình còn xấu và rỗ nữa.
coem1986
ĐẠI BÀNG
3 năm
Đang xài con này. Nói chung ngon
Bữa bên Mainguyen giới thiệu có 50 triệu á.
DongChay
ĐẠI BÀNG
3 năm
Bỏ fac rồi ạ A Hiệp ơi
Nhà anh @cuhiep toàn hàng khủng
@thanhlevan81 studio quay phim bạn ơi 😁 chứ nhà mình nhỏ không đủ chỗ xài tủ lạnh này :D
Quá ngon nhưng chắc cũng tốn điện
Em tủ này giá chỉ 60tr thôi á? Thực sự quá ngon so với giá tiền luôn.
E sẽ cân nhắc nâng cấp tủ đang dùnng!
Hi-CNTT
TÍCH CỰC
3 năm
@Nam Air Thật ra đang bán tầm 43tr à a
@Hi-CNTT Giá thực sự quá tốt lu99n á!
Mr Dulo
CAO CẤP
3 năm
Đẹp thật
Chất lừ
nói thật không thích kiểu thiết kế sbs này lằm !
đẹp thì rất đẹp nhưng hơi tốn điện vì khi mở ra là tủ lạnh phải mở hết và máy nén hoạt động liên tục đây tốn điện và không hiệu quả, mình hay nấu ăn mình hiểu nhất khi nấu năm chuyện mở ra đóng vào rất nhiều, phải thừa nhận ss thiết kế rất đẹp chiều lòng khách hàng bởi các tính năng xịn xò !
đọc qua thích nhất là tính năng note lại còn nữa thấy không cần thiết lắm !
bản thân đang dùng pana nội địa tiết kiệm ddienj vô đối và rất êm !
@Thangmasaru Thì bh mn đều thíc dòng này mà, m cũng thíc, loại 4 cánh có vẻ đỡ hơn bác nói. Ko thì mua cái tủ coca nhìn suyên bên trong cũng ngon @@
SaiO
TÍCH CỰC
3 năm
Tuyệt vời công nghệ , nhưng giá chắc ko phải gia đình nào cũng tiếp cận được
Mở 1 cánh hết nửa cái tủ là thấy sai sai, ngày xưa thiết kế còn được chứ giờ kiểu này chỉ được mã bên ngoài.
ngoccandhy
TÍCH CỰC
3 năm
nhà đang xài cái ss 12 triệu, 2 dàn lạnh mà khử mùi, làm lạnh còn kém hơn con sanyo 209l nhiều người bảo ruột tàu chi đó 209l mua chưa tới 5 triệu trên cơ quan
Hi-CNTT
TÍCH CỰC
3 năm
@ngoccandhy Sanyo là Nhật. Còn AQUA, TOSHIBA mới là ruột tàu mác Nhật
ngoccandhy
TÍCH CỰC
3 năm
@Hi-CNTT ý mình là aqua đấy, sanyo gọi quen miệng do trước cũng xài hàng sanyo cũng nhiều
@ngoccandhy tủ lạnh quan trọng nhất là máy nén, còn lại là trò mèo thôi!
Quá xịn 😁
Quá mgon
HTC206
TÍCH CỰC
3 năm
Sang, xịn và giá cũng rất mịn 😁
Có tiền pr có khác! Tủ lạnh LG kiểu này ra năm trước cùng với tủ chăm sóc quần aó, thấy bán được ông Sam học theo giờ thành đột phá!?!
nicoben
ĐẠI BÀNG
3 năm
@QuanLyNhaNghi Nó chơi cái màn hình như tab luôn
M có tiền mua dùng k. K có thì ngậm mồm để ngkac mua dùng và đánh giá. Ý kiến cái cc nè sheep

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019