ASUS ROG Phone thế hệ mới sẽ sạc nhanh hơn, nâng cấp camera tốt hơn?

Mikeknowsme
19/1/2021 3:55Phản hồi: 51
ASUS ROG Phone thế hệ mới sẽ sạc nhanh hơn, nâng cấp camera tốt hơn?
Hiện tại ROG Phone 3 là chiếc smartphone chơi game hiệu năng cao, pin trâu,... và sắp trới ROG Phone 4 - thế hệ tiếp theo sẽ còn được sạc nhanh hơn nữa khi công suất lên đến 65W. Trong khi đó dung lượng pin của ROG Phone 4 cũng sẽ là 6.000 mAh cho nên có thể hình dung máy sẽ được sạc nhanh hơn rất nhiều (Có thể nhanh gần một nửa) so với hiện tại là 30W.

rogphone5_leak.jpg

Hình rò rỉ từ Weibo

Tuy nhiên thế hệ ROG Phone tiếp theo dường như sẽ được gọi là ROG Phone 5 chứ không phải là số 4 vì một hình ảnh rò rỉ được cho là của chiếc máy này khi nó có in số 5 ở mặt sau.

Ngoài ra phía dưới cụm camera cũng được in "64MP quad Bayer", hứa hẹn sẽ được nâng cấp camera khi vốn dĩ hiện tại ROG Phone chỉ tập trung chơi game chứ không nhấn mạnh nhiều về chụp ảnh. Và nhìn chung mặt sau vẫn giữ được kiểu hầm hố, các đường hoạ tiết xéo nhìn rất đẹp, cứng cáp, vầ có gì đó rất là "Gaming phone".

Về phần cứng thì chúng ta có thể đoán được máy sẽ sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 888 mới nhất, có 5G, có màn hình OLED với tần số quét cao, 144Hz chẳng hạn. Máy dự kiến sẽ được ra mắt vào Q1 2021.

Theo Android Authority, (2)
51 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Khoái quả pin 6000 và sạc 65W. Xài full ngày không lo hết pin. Oncreen nhẹ nhàng chắc phải ngang 11 pro max ấy nhỉ.
4Oranges
ĐẠI BÀNG
3 năm
@nguyenvanduy7493k45pda Nặng ko khác gì việc kè kè 1 con sạc dự phòng 5k gắn vào. Nên ko hẳn pin cứ to là hay.
@nguyenvanduy7493k45pda Sạc nhanh 20W là tiêu chuẩn bảo vệ môi trường nhé 😆
Ju4n Jack
ĐẠI BÀNG
3 năm
@4Oranges người ta gọi là cầm đầm tay, tổng thể cầm ko nặng đâu, cầm ngon hơn nhiều con note 20 ultra rồi.
@4Oranges nặng hơn con 11 pro max có 20-30 gram; cầm được 11 pro max thì cầm con này thoải mái =)))
SaiO
TÍCH CỰC
3 năm
Chất chơi cho mấy ae Gaming
mấy ae gaming nếu có đủ tiền thì họ sẽ chọn Iporn, còn nói về ae gaming đích thực thì chỉ có Poco, realme, redmi thôi fen =]]
@RF Hiến Nguyễn Gaming đích thực mà ko xài ROG Phone thì chắc là bạn chưa cầm qua rồi
@heavenangle yes, đúng như vậy. biết là gaming đích thực nhưng bỏ số tiền đó ra nhấc iporn thì trải nghiệm cũng chẳng kém :v nên khó tiếp cận đc ng dùng
Ip mà so với rog phone gaming à? Ip chơi max setting nóng máy, tản nhiệt bluetooth, tối màn hình, pin ip thì chả bao giờ đc coi là trâu chó, hơn đc gaming phone cái điểm gì?
@NDL98_107 logo táo =))))
geniusbmt
TÍCH CỰC
3 năm
Mới ra còn nóng đã lộ thế hệ tiếp theo 😄, cá nhân con này nên tập trung vào trải nghiệm game, tối ưu chơi game mượt mát, tản nhiệt, sạc nhanh, pin trâu hơn là các tính năng khác như cam
Chơi game thì nên đầu tư mua iphone chơi vẫn an toàn và mượt mà nhất. Bởi vì ,iphone không bị phân mảng phần cứng lẫn phần mềm nên các nhà sản xuất game luôn tối ưu hoá game một cách nghiêm túc nhất. Dẫn đến trải nghiệm chơi game vẫn ấn tượng hơn rất nhiều so với các máy chạy androi dù cấu hình phần cứng vào loại mạnh mẽ nhất. Chắc chắn là như vậy.
@Emranhieulam1990 Chơi rồi và iphone 12 pro max nóng kinh khủng, lag nhẹ và tụt pin cực nhanh. Iphone không mượt và mát bằng rog phone khi chơi game yêu cầu cấu hình cao
@jimbo89 12 pro max nóng
@jimbo89 con iPhone nào (12promax thì tôi ko có nên ko biết chứ 11 promax cũng nóng) chơi Genshin Impact độ nửa tiếng chả cỡ 45-50 độ C? Trong khi ĐT Android chip 855 chỉ cỡ 37-38 độ C, hơi ấm ấm chứ ko hề nóng rát và đồng thời KO TỰ GIẢM ĐỘ SÁNG MÀN HÌNH.
@Emranhieulam1990 chơi rồi. ĐỘ mượt cũng ngang con Android chạy chip 855 của tôi nhưng nó nóng và giảm độ sáng màn hình (trong khi con android chỉ độ 38-38 độ và chơi cỡ 3 tiếng ko sao thì Iphone 11promax là 45-50 độ và giảm độ sáng màn hình). Chơi thử với game genshin impact đi sẽ thấy vì game ấy nó vắt kiệt phần cứng đt, phải làm việc hết công suất, tốn tài nguyên hơn của PUBG hay CODM cơ (game chiếm gần 10GB dung lượng bộ nhớ thì biết nó thế nào rồi đấy).
Chất đấy, nhưng có vẻ khách hàng tiếp cận với dòng này hơi ít.
Cày game bao phê
ky vo phong
ĐẠI BÀNG
3 năm
Dù rất ghét chơi game trên điện thoại (trải nghiệm không thoải mái lắm) nhưng không thể phủ nhận nó sẽ phát triển mạnh trong tương lai.
@ky vo phong ủa thế bao năm trc thì sao? chưa làm hay gì? =)) gaming phone nó như con đt nửa mùa, bao nhiêu hãng làm rồi cũng có phát triển và tiếp cận đc ng dùng đâu, gọi là gaming phone nhưng các sp đầu bảng của các hãng khác trải nghiệm cũng chẳng hơn là bao. bây giờ phải nói là tương lai có nên làm gaming phone nữa hay k chứ k phải sẽ phát triển trong tương lai ạ :v
ky vo phong
ĐẠI BÀNG
3 năm
@RF Hiến Nguyễn Trước là máy cấu hình cao đem đi chơi game thôi. Đôi khi còn nhiều yếu tố như pin, tản nhiệt, hầm hố (lap game minh). Về game thì cũng chưa nhiều hàng lớn làm cho di động gần đây có trào lưu các hãng lớn làm.
Ba G
ĐẠI BÀNG
3 năm
Điện thoại chơi game tui chỉ quan tâm tới hiệu năng với pin, mặt trước thì phẳng lì ko có mấy cái dị vật trước màn hình, không quan tâm tới chụp hình, bỏ cái camera trước luôn càng tốt, chỉ đủ xài là dc, quét mấy mã để thánh toán là dc, cấm sạc vừa cấm ngang vừa cấm dọc được, khi chơi game thì ngắt sặc giống y như sony vây.
@Ba G Camera trước là để livestream. Không có camera sao quét mã??? Laptop cũng cần phải vừa cắm điện vừa chơi game mà phone không cắm sao chơi
@Ba G cam trước để cho những người vừa livestream vừa chơi sao bỏ =)))
Ba G
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Nguyễn Tùng Dương Làm cam thụt thò cũng được.
Ba G
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Thanh Thuỷ Lục Thì cam sau quet mã.
4Oranges
ĐẠI BÀNG
3 năm
Bỏ luôn cam ấy chứ, cải thiện làm gì 😁
Vậy là quan niệm số 4 không phải là số may mắn
Đoán thế thì mình cũng đoán một chút nhé: tất cả những ĐT sẽ ra mắt năm 2021 sẽ tốt hơn phiên bản tiền nhiệm 2020 😃
ủa đến thời điểm này vẫn còn làm hả =))) giá cũng k hề dễ chịu chứ chưa nói là rẻ
Rog đợt này hơi chìm
ROG ngầu quá
chỉ cần pin 4500 + sạc nhanh 45w là quá ổn rồi. pin 6000 làm máy nặng hơn đáng kể. Chơi game lâu sẽ rất mỏi
iphone X chơi game đập chết con này
@Supper Giàng A Bông Ip 12 còn ko lại mà X ăn đc. Lên mà coi rog phone genshim impact max setting thế nào mà thẩm du con X đi.
@NDL98_107 bait mà bác =))), sau thấy thanh niên này thì bơ đi
wuhuubac
ĐẠI BÀNG
3 năm
Cũng dễ hiểu thôi vì bên 🇨🇳 & 🇹🇼 họ kiêng số tử mà
WWE vs UFC
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mình đang xài rog 2 bản quốc tế, pin 6000 và sạc 30w rất nóng máy do nạp pin quá nhanh. Giờ đổi thành 65w trước sau gì cũng đi nguồn. Rog phone chuyên môn bị nóng máy bất thường tất cả tác vụ và hay die ic

Chưa kể là rom chưa tuỳ biến tối ưu nữa. Hay bị lỗi load lại ứng dụng mặc dù ram tận 12gb. Còn app gọi điện mặc định của asus ko đọc dc file nhạc khác trừ mp3/mp4. Nhiều khi phải convert để làm nhạc chuông rất phiền phức. Ngoài ra pin chờ tuột rất nhiều dù ko cài app nhảm nhí

Game thì tuỳ, có khi game siêu nhẹ 20mb vào chơi nóng ran cả máy, tác vụ lướt web/Youtube cũng vậy. Cái này có thể là do cục sạc đi kèm làm pin hay bị nóng bất chợt. Đổi sạc khác thì hiện tượng nóng bất thường ko còn.

Loa là phần ổn nhất của rog. To rõ, bass mạnh. Chụp hình ko bàn vì đây là gaming phone.
mình cảm thấy Asus làm RoG phone nên có chống nước bụi hay hơn là nâng camera khủng hơn cần thiết, sạc 30w cũng được rồi, sạc 60w thì sợ người lớn bất cẩn dẫn đến trẻ em chịu tội thì nguy!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019