Dòng tweet đầu tiên của Tổng thống Biden bằng tài khoản @POTUS: "Không còn thời gian để lãng phí"

21/1/2021 2:52Phản hồi: 6
Dòng tweet đầu tiên của Tổng thống Biden bằng tài khoản @POTUS: "Không còn thời gian để lãng phí"
Rất nhanh sau khi tuyên thệ nhậm chức Tổng thống thứ 46 của Hoa Kỳ, ông Biden đã đăng dòng tweet chính thức đầu tiên từ tài khoản @POTUS, tức tài khoản “VIP” của Twitter dành cho các Tổng thống, sau khi chuyển giao nó từ quyền sử dụng của Trump. Dòng tweet đầu tiên của ông Biden như sau:

“Không có thời gian để lãng phí khi mà chúng ta phải giải quyết những khủng hoảng đang phải đối mặt. Đó là lý do tại sao ngày hôm nay, tôi sẽ tới Phòng Bầu Dục để bắt đầu ngay công việc, đưa ra các hành động quyết liệt để cứu trợ khẩn cấp cho những gia đình Mỹ”

Twiiter mới đây đã chuyển quyền kiểm soát tài khoản @POTUS và các quyền quản lý tài khoản khác của quan chức Nhà Trắng cho chính quyền Biden. Tuy nhiên thay vì chuyển những người dùng đang theo dõi tài khoản @POTUS dưới thời ông Trump qua cho Biden thì Twitter đã chuyển từ tài khoản @PresElectBiden. Tân tổng thống Biden vốn cũng có một tài khoản Twitter cá nhân với 25 triệu người theo dõi và ông đã kêu gọi những người này follow @POTUS.

Theo Cơ quan Lưu trữ và Hồ sơ Quốc gia, họ cho biết sẽ lưu trữ tất cả nội dung truyền thông chính thức của chính quyền cũ, bao gồm các bài đã bị xoá của tài khoản @realDonaldTrump và @POTUS tại trang web trumplibrary.gov. Trump là một người rất thường xuyên đăng trạng thái lên mạng xã hội này, tuy nhiên ông ít khi nào sử dụng tài khoản @POTUS mà thường dùng tài khoản cá nhân là @realDonaldTrump, trước khi tài khoản này bị khoá cách đây ít lâu.

Hiện tại tài khoản @POTUS của ông Biden đã có 1.4 triệu người theo dõi và vẫn đang tăng. Bên cạnh đó, Twitter cũng đã cấp cho bà Kamala Harris, phó tổng thống, tài khoản @VP và bà cũng đã đăng dòng trạng thái đầu tiên là “Sẵn sàng phục vụ”.

Ngoài ra cũng sẽ có những tài khoản dành riêng cho nội bộ chính quyền được chuyển giao, như @whitehouse - Twitter chính thức của Nhà Trắng, hay @FLOTUS - Đệ nhất phu nhân, @SecondGentleman dành cho chồng của bà Harris hay còn gọi là Đệ nhị Phu quân. Đây là lần đầu tiên chúng ta có tài khoản Twitter của Đệ nhị Phu quân.
Theo Variety
6 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chẳng hiểu giờ đã Tết chưa hay vẫn còn đang 30
Cười vô mặt
GragonV
CAO CẤP
3 năm
@Bạn và 500 Anh Em nhỏ nhỏ thôi bạn ơi 😆)
vn_soft
CAO CẤP
3 năm
Để big Tech hay media có quá nhiều quyền lực thật nguy hiểm.
Pop-up
TÍCH CỰC
3 năm
There are still a lot sore losers out there oh I mean HERE 😆))
Hy vọng nước Mỹ & thế giới dưới thời "Joe buồn ngủ" sẽ cái thiện được nhiều thứ theo chiều hướng tích cực, đặc biệt là mạnh tay với Tàu trong vấn đề Biển Đông 🤐
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
Hi vọng bác Black Bi có một nhiệm kỳ thành công

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019