Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Tesla cung cấp dịch vụ sửa chữa va chạm trong các trung tâm dịch vụ của mình

CuBeCungan
31/1/2021 2:31Phản hồi: 2
Tesla cung cấp dịch vụ sửa chữa va chạm trong các trung tâm dịch vụ của mình

Các Trung tâm Dịch vụ của Tesla hiện có thể thực hiện các hình thức sửa chữa va chạm khác nhau ngay trong nhà, theo CNBC .

Nhà sản xuất ô tô được cho là đã gửi một tin nhắn cho khách hàng với tựa đề “Đã có sửa chữa va chạm”, nói với họ rằng Trung tâm Dịch vụ Tesla tại địa phương của họ hiện có thể là một lựa chọn thay thế cho các cửa hàng sửa chữa “vết lõm nhỏ, trầy xước, trầy xước và hơn thế nữa”. Tesla đã viết rằng quy trình tối ưu hóa của nó cho phép công ty khắc phục thiệt hại một cách nhanh chóng.

Giám đốc công ty Elon Musk lần đầu tiên nói về kế hoạch của Tesla để thực hiện hầu hết các công việc liên quan đến va chạm trong nhà vào năm 2018. Vào thời điểm đó, nhà sản xuất ô tô đã có khả năng sửa chữa một số loại thiệt hại trong vòng 24 giờ, nhưng họ hy vọng sẽ cung cấp như vậy sửa chữa trong ngày .

Trong thông điệp gửi tới khách hàng, Tesla cho biết các dịch vụ sửa chữa va chạm của họ có thể bao gồm "hư hỏng hệ thống treo và trục, cản trước và sau, mui xe, thang máy và nắp gương bên, cùng với cửa, bánh xe và tất cả các sửa chữa về kính." Nó yêu cầu những khách hàng quan tâm truy cập menu Dịch vụ trong ứng dụng Tesla của họ và chọn “Va chạm & Sửa chữa kính” để lên lịch hẹn.

Nguồn engadget
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Musk muốn thay đổi thế giới à
@lexcuong Đang thay dần đó bác ông này bá vl

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019