Người dùng iPhone gặp lỗi không thể mở app sau khi sync dữ liệu với Mac M1
Mikeknowsme
3 thángBình luận: 3
Người dùng iPhone gặp lỗi không thể mở app sau khi sync dữ liệu với Mac M1
Các báo cáo cho rằng người dùng không thể mở các ứng dụng bên thứ ba trên iPhoneiPad sau khi thiết bị đã đồng bộ hoá dữ liệu từ Mac M1. Tức là cứ vào một app nào đó thì lại bị văng ra cho dù có xoá app cài lại đi chăng nữa.

Lỗi này được báo lần đầu tiên vào Tháng 12 năm ngoái, sau khi người dùng sync dữ liệu qua Mac bằng Finder thì các ứng dụng bên thứ ba (trừ ứng dụng mặc định trên iPhone / iPad) đều bị văng ra mỗi khi mở. Thậm chí vào App Store không update được app và không thể tải các app mới về.

Một người dùng khác thì chia sẻ cách giải quyết rằng chỉ cần cắm kết nối iPhone và sync dữ liệu với Mac cũ (chip Intel chạy macOS Catalina) thì sẽ sử dụng lại bình thường.

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại thì vẫn chưa rõ liệu lỗi này chính xác đến từ đầu.

Mình cũng muốn tham khảo xem anh em Tinh tế đang xài Mac M1 và iPhone / iPad có bị không nhé!


Theo 9to5mac
Ko có m1 để thử
Chưa có mac m1 nên kh biết 😆 Mà cũng có nghe mấy người bảo thế mà có biết đâu haha giờ mới biết
may quá không có mac m1 .
haha


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store





Đang theo dõi




  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2021 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019