Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Máy tính cho kỹ sư cơ khí

MercyPham
3/2/2021 4:3Phản hồi: 4
Máy tính cho kỹ sư cơ khí
Em muốn mua một con máy tính với nhu cầu là chạy mô phỏng 3d cho các thiết kế cơ khí, và viết code Python về deep learning cho các thiết kế đó luôn ạ. Không biết có bác nào ở đây có thể giúp em tìm con máy phù hợp hoặc có thể build pc cũng được hay là bác nào đang làm trong lĩnh vực này thì cho em xin làm quen luôn càng tốt
4 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

riruan
TÍCH CỰC
3 năm
Đễ đỡ mông lung tốt nhất b xem phần mềm b sử dụng để chạy mô phỏng là gì, sau đó tìm cái system requirements của nó rồi build theo. Còn viết code thì đa phần ngồi gõ text rồi compile thì máy nào cũng đc.
datle05703
ĐẠI BÀNG
3 năm
tìm mấy máy worskstation nhé, còn muốn tiện lợi thì mua máy laptop mobi-workstation,
- Dell Pression,
- Thinkpad P serrie,
- HP
Quỳnh MXGC
ĐẠI BÀNG
3 năm
HP Zbook 15 G5 i7-8750h Ram 32Gb Quadro P2000 (Used)

Bác tham khảo con này nhé, nếu cần inbox em
makecool
TÍCH CỰC
3 năm
Dùng Blender thiết kế 3D và python add in cho thiết kế đó và python cho máy học . Máy xách tay tuy thuận tiện cho bạn thiết kế 3D nhưng khi chạy máy học thì chắc ngày ngày qua ngày khác liên tục thì nhanh rã lắm . Kiếm máy bàn với vga nvidia là phù hợp nhất . Mình chỉ mới tới ở thiết kế bằng Blender và cũng ý định python cho các mô phỏng trong Blender và có mô phỏng vật lý thiết kế nhưng đi theo hướng hoàn toán khác với bạn .
http://makecool.ddns.net/computeraid.php
Copy phần nội dung giữa dấu nháy và lưu ý không có dấu nháy nhưng có dấu chấm cuối câu :
"The pc costs under max usd . The pc costs over min usd . I use the blender_2_7 software . I use the tensorflow_1_6_for_gpu software ."
Max và min là số tiền tối đa và tối thiểu mà bạn có . Các phần mềm sử lý dùng cho máy học dùng gpu bạn chịu khó lựa chọn thêm như là cafffee++ vv . Ngoài ra nếu đã chọn 1 thiêt bị nào như ram , vga hay mainboard , cpu thì trừ số tiền đó ra . Nếu bạn có gì chia sẻ về lĩnh vực thiết kế thì qua zalo ở web trên .

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019