Razer ra mắt Huntsman V2 Analog - trang bị switch chỉnh được nhiều điểm kích hoạt, giá đến 250 USD

bk9sw
5/2/2021 6:5Phản hồi: 32
Razer ra mắt Huntsman V2 Analog - trang bị switch chỉnh được nhiều điểm kích hoạt, giá đến 250 USD
Huntsman V2 Analog có thiết kế không khác nhiều so với dòng Huntsman Elite nhưng nó được trang bị switch đặc biệt có thể điều chỉnh được điểm kích hoạt, keycap double-shot cao cấp và lần này có thêm cổng USB passthrough.

Thực tế giải pháp switch tùy biến được điểm kích hoạt không mới. Một trong những hãng đầu tiên làm được điều này là Wooting với chiếc bàn phím Wooting One dùng switch analog của Flaretech với điểm kích hoạt tùy chỉnh từ 1,5 đến 3,6 mm . Tiếp theo là SteelSeries với OminiPoint switch với khoảng tùy biến còn lớn hơn, từ 0,4 đến 3,6 mm, hoạt động dựa trên hiệu ứng Hall.



Với switch Analog Optical thì Razer tiếp cận theo hướng khác một chút. Đây là switch quang học với cơ chế kích hoạt tương tự dòng switch Razer Optical, thiết kế bên ngoài cũng không khác nhiều, mỗi switch có stab riêng để giữ độ ổn định. Đặc tính của switch là Linear, rất mượt, tổng hành trình 4mm. Tuy nhiên, nó có 2 điểm kích hoạt, anh em thử hình dung giống như nút shuttle trên máy ảnh, nhấn nửa nút lấy nét và nhấn hết nút để chụp. Chỉ khác là điểm kích hoạt có thể tùy biến được trong khoảng từ 1,5 đến 3,6 mm.

Razer Analog Switch.jpg

Chẳng hạn như khi anh em chơi CS:GO, anh em có thể chỉnh điểm kích hoạt chính là 1,5 mm trên cụm phím di chuyển WASD để đi tốc độ thường nhưng cũng có thể chỉnh điểm kích hoạt thứ 2 là 3,6 mm để đi chậm nói khẽ (Shift + ). Lợi thế của loại switch Analog này cũng có thể được phát huy với các tựa game đua xem, lái máy bay bởi chúng ta có thể điều chỉnh đánh lái nhiều hay ít dựa trên điểm kích hoạt. Nếu thích gõ phím thì việc có 2 điểm kích hoạt cũng cho phép thực hiện nhiều tính năng, chẳng hạn như kích hoạt macro, phím tắt …

Razer Huntsman V2 Analog (4).jpg
Razer Analog Optical từng được trang bị trên chiếc keypad Tartarus Pro và giờ mới xuất hiện trên một chiếc bàn phím full-size. Huntsman V2 Analog ngoài khác biệt về switch thì nó còn được trang bị keycap PBT double-shot cao cấp hơn so với ABS mỏng trên dòng Huntsman Elite.

Razer Huntsman V2 Analog (2).jpg
Bàn phím hỗ trợ đèn Chroma RGB tùy biến trên từng phím, viền đèn bao quanh phím và cả phần kê tay. Thiết kế kê tay được cải tiến, không còn viền kim loại bao quanh ngoài và có lẽ sẽ không bị "giật điện tê tê" như Huntsman Elite.

Razer Huntsman V2 Analog (5).jpg
Một điểm mới trên phiên bản Huntsman V2 Analog là nó có cổng USB 3.0 passthrough để dùng với các thiết bị lưu trữ hay chuột, tai nghe. Tuy nhiên vị trí của cổng này lại nằm bên cạnh trái của bàn phím, không thuận tiện cho lắm nếu muốn dùng với chuột có dây.

Razer Huntsman V2 Analog (1).jpg Razer Huntsman V2 Analog (3).jpg
32 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Điểm kích hoạt hay quá, nhưng mà giá chát...
dobangtc
ĐẠI BÀNG
3 năm
Vẫn đang dùng con Mitsumi thần thánh để cày game😁
S@ng Nguyen
ĐẠI BÀNG
3 năm
Đừng nói nữa, quất đi em
blade-pro
ĐẠI BÀNG
3 năm
đồ razer lúc nào cũng chất. nhưng không biết chất lượng thế nào
@blade-pro Chất lượng mấy năm gần đây ok rồi.
Cơ chế thay đổi điểm kích hoạt rất hay và hay hơn nữa là không dùng kim loiaj, phụ kiện mà cứ có kim loại vào ghét lắm, không sang hơn mấy mà sờ vào tê tê mùa đông lạnh lạnh xài không thích chưa kể gia công không tốt nhìn cải lương chứ không đẹp
Ngon quá
To quá dùng khó. Nên làm TKL là phù hợp với game thủ rồi
XBlue
CAO CẤP
3 năm
Xấu quá
tuanphien
TÍCH CỰC
3 năm
Đệm tay đẹp quá.
=))) Chát và ko biết là giờ đã hết tệ chưa 😆
Đẹp rẻ
Ngon
S@ng Nguyen
ĐẠI BÀNG
3 năm
Đã
Cái đèn RGB nhìn cứ ái ái kiểu gì ấy 😃
Đồ rắn xanh thì đắt ác liệt rồi, nhìn mấy cái nút media với âm lượng tiện vãi.
vivalasmemes
ĐẠI BÀNG
3 năm
Đắt thế

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019