#Trongbalocogi: Ba lô thanhtung6868

thanhtung6868
9/2/2021 6:31Phản hồi: 184
#Trongbalocogi: Ba lô thanhtung6868
Nhận lời mời chia sẻ những món có trong balo của mình dùng hàng ngày có gì, mình sẽ chia sẻ danh sách những món đồ và cũng chia sẻ nhanh một chút về những món đồ đó. Mình không phải tuýp người trang bị tận răng mọi thứ ở trong balo, thường chỉ nằm ở mức rất cần thiết hoặc cần phải có thì mới mang, đôi khi vì điều này mà mình có thể bị thiếu cái này cái kia khi cần đến, nhưng mình hướng đến sự đơn giản và giảm tải cho cái balo nhiều hơn là sự tiện lợi khi có sẵn mọi thứ.


Balo Fjallraven Rucksack No.21


trong_balo_tùng_có_gì_tinhte-3-2.jpg
Balo mình đang dùng là Fjallraven Rucksack No.21 Size Lange, trước cái này thì mình được dùng qua cái Fjallraven Greenland màu cam rất bắt mắt. Nhưng khi so sánh thiết kế thì Rucksack có nét Vintage hơn nhờ vào những chi tiết bằng da, cộng với miếng da lớn lót ở dưới đáy giúp cho việc vệ sinh nó trở nên dễ dàng hơn, đồ để bên trong cũng yên tâm hơn nên mình hài lòng với thiết kế của Rucksack hơn.

trong_balo_tùng_có_gì_tinhte-2-2.jpg
Đây là cái balo theo nhìn nhận chủ quan của mình thì nó cũng hướng đến sự đơn giản, không có nhiều ngăn để đựng đồ, 1 ngăn lớn đựng Laptop bên trong, dù Balo không nhỏ nhưng ngăn đựng thiết kế vừa phải, khi bỏ cái Macbook Pro 15inch 2018 có dùng túi bảo vệ thì vừa khít. Còn lại sẽ có thêm 1 ngăn chia nhỏ giống ngăn đựng Laptop và 1 bụng chứa đồ rất lớn.


trong_balo_tùng_có_gì_tinhte-8-2.jpg
Vì có bụng chứa lớn mà không có ngăn chia, nên mình đã phải tự trang bị thêm những túi nhỏ để đựng từng nhóm đồ dùng khác nhau. Nếu có càng nhiều đồ thì sẽ tăng số lượng túi đựng lên, dung tích của Size balo này đến 30 lít nên rất thoải mái, miễn sao mình quen và nhớ túi nào đựng cái gì là được, việc lấy đồ cũng không khó khăn.

Đồ bên trong balo


trong_balo_tùng_có_gì_tinhte-14.jpg Thiết yếu nhất mình cần mang theo đó là cái máy tính, mình bỏ nó vào một túi đựng Laptop bằng da, một sản phẩm của Khacten chưa bán ra chính thức. Mình thích sử dụng cái túi đựng này vì một số điểm, vụ dụ có thể coi nó là 1 miếng kê máy tính ở mọi nơi, dù là đá sỏi hay gì đó thì cũng không sợ tổn hại đến máy tính, hoặc nếu ở một bàn cafe đủ lớn thì nó sẽ trở thành miếng lót để mình có thể yêu tâm để những cái điện thoại hay vật dụng dễ tổn thương khác lên. Điểm nữa là khi để trong cái balo không được thiết kế để bảo vệ Laptop thì cái túi này sẽ làm nhiệm vụ phần nào đó giảm tổn thương khi cái balo vô tình bị rơi.

Một cái tai nghe chống ồn B&O H9i, cao cấp và vượt hơn hẳn những dòng phổ thông, mức giá mới của nó thì khó tiếp cận được với số đông, nhưng với anh em không ngại hàng refurbished hay like new thì có thể tìm mua nó với mức giá từ 5-6Tr. Điểm mình chưa thích ở cái tai nghe này đó là những thao tác điều khiển nhạc, âm lượng, tắt/mở chống ồn đều dùng bằng thao tác cảm ứng trên tai nghe, nó sẽ hơi khó điều khiển và nhất là những lúc nghiêng đầu vô tình chạm vai ghế hay gì đó khác thì nhạc có thể bị tạm dừng. Cái B&O H95 mình từng dùng thì không bao giờ bị, bởi nó dùng nút vật lý, có điều giá 2x triệu thì mình không đầu tư được.

trong_balo_có_gì_ví_sen_điện_thoại-1.jpg
Một cái Ví SEN điện thoại, mình thích dùng cái này bởi màu da tông ấm, tông màu mà mình thích. Còn cái ví SEN điện thoại phiên bản mới Khacten chưa bán ra mình cũng dùng song song nhưng không tiện khoe. Ví điện thoại cho mình cảm giác sử dụng cái điện thoại cao cấp hơn, nâng niu hơn. Mỗi khi lấy nó ra dùng hay cất nó vào làm thay đổi phần nào thói quen, bỏ qua sự tiện lợi và nhanh gọn. Mình thì không quá quan tâm chuyện bảo vệ cái điện thoại dù chức năng của bao da nó có, điều mình thích là thiết kế da, màu da và tập cho mình cách dùng cái điện thoại mới (Cái ví SEN 3 kia mình để vào chụp ảnh cho đẹp thôi, nó không nằm trong balo).

trong_balo_tùng_có_gì_tinhte-17.jpg Một túi đựng nhỏ khác, được thiết kế nhiều ngăn và nhiều ô nhỏ chưa vật dụng. Mình để cục sạc Macbook ở đây, kèm theo 1 cái Hub C Hyperdrive Gen2 6 in 1, 1 ổ cứng SSD T3 mình mua đã lâu, 1 C to SD Card và giấy tờ khác ít dùng đến. Đây là những món mình ít dùng, nó sẽ nằm cố định ở đây, cục sạc Macbook thì mang tính chất dự phòng hoặc cấp bách, khi mình đi xa thì mang balo theo là luôn có sạc, còn ở nhà hay nơi làm việc thì có cục sạc khác.

trong_balo_tùng_có_gì_tinhte-15.jpg Một cái bóp lớn có thể dựng nhiều điện thoại, bóp này rất nhiều ngăn nhưng mình không khai thác hết, hiện tại mình đang để 2 chiếc điện thoại (ít dùng) và một máy nghe nhạc.

Quảng cáo


trong_balo_tùng_có_gì_tinhte-9.jpg Oppo Find X (đời đầu), đây là chiếc điện thoại Android mình cực kỳ thích bởi với mình nó tốt ở mặt UX lẫn UI, mình hay ví von nó theo kiểu của "iFan" rằng đây là chiếc điện thoại giống iPhone nhất nên mình thích. Nó có cơ chế nhận diện khuôn mặt giống với iPhone, hoặt động ổn định ở cả ban đêm, có màn hình với màu sắc thực sự đẹp và tương đồng các thiết bị Apple mình đang dùng, nó có màn hình viền mỏng, không nốt ruồi, không trán không cằm... Chạy Android 10, chip Snapdragon 845, RAM 8GB mình chơi PUBG rất ngon lành, sạc siêu nhanh VOOC mất chưa đầy 1 tiếng để sạc Full, máy hết pin mình cắm sạc nhờ quán cafe rồi đi wc rửa mặt rồi đi ra xin lại cái điện thoại thì được 20% pin... Trừ Samsung Galaxy Fold 2 và Huawei Mate Xs ra thì đây là cái điện thoại Android mình thích nhất cho đến hiện tại.

trong_balo_tùng_có_gì_tinhte-12.jpg Còn đây là một chiếc Android khác, LG Wing, mình mới cầm chưa sử dụng nên chưa có gì để chia sẻ với anh em. Cơ bản thì là một cái điện thoại sáng tạo và độc đáo trong phân khúc điện thoại xách tay 13 triệu, hy vọng có nhiều thứ vui vẻ chia sẻ anh em sau.

trong_balo_tùng_có_gì_tinhte-2.jpg trong_balo_tùng_có_gì_tinhte-1.jpg Một cái ví SEN To, phiên bản thử nghiệm vài năm trước đây, trước khi có phiên bản thương mại như bây giờ. Người dùng thử nghiệm có thể được đổi Free lên bản hoàn chỉnh nhưng mình đã không đổi và giữ dùng nó mấy năm nay. Đây không phải là ví mình dùng hàng ngày, nó chỉ cất một số thứ giấy tờ hoặc tiền mà mình ít dùng đến, nó sẽ nằm ở trong ba lô.

trong_balo_tùng_có_gì_tinhte-10.jpg Pin sạc dự phòng ZMI PowerPack 20k Pro. Thế hệ mới nâng cấp công suất sạc đầu ra từ 45w lên 65w so với phiên bản cũ, có thể sạc Laptop và đặc biệt nhất mình thấy đó là hỗ trợ sạc siêu nhanh cho điện thoại Samsung, và tất nhiên hỗ trợ sạc nhanh cho nhiều máy Android hay iPhone khác nữa. Chỉ đang tiếc là cục pin chỉ có duy nhất 1 cổng C in lẫn out, hơi bất tiện nếu muốn sạc 2 thiết bị cáp C một lúc. Giá thì cao hơn những loại phổ thông nhưng thấp hơn nhiều dòng cao cấp khác, nói chung nếu thích Performance thì ok.

trong_balo_tùng_có_gì_tinhte-4.jpg trong_balo_tùng_có_gì_tinhte-6.jpg Máy nghe nhạc Astell&Kern AK 120 II, đây không phải là món đồ mình bỏ tiền ra mua, tuy nhiên mình đã giữ nó ít nhất hơn 2 năm. Với những máy nghe nhạc cao cấp như thế này thì thực sự nó rất kén người chủ sử dụng, bởi để khai thác được sức mạnh và cái đắt tiền của nó thì đồng thời người dùng nó cũng phải có một hệ sinh thái đi kèm, có thể là một cái tai nghe cao cấp trị giá hơn 2 ngàn đô la ví như Adeze LCD-i4, hay những dàn âm thanh cao cấp đắt trong nhà. Mình thi thoảng dùng đến nó khi thật sự tĩnh lặng và muốn nghe nhạc không bị phân tâm hay mất tập trung, đáng tiếc là mình chưa có điều kiện để mua một cái tai nghe xịn để khai thác.

trong_balo_tùng_có_gì_tinhte-6-2.jpg Và thi thoảng trong balo mình sẽ là một cái máy ảnh, như dịp lễ tết năm nay thì đồng hành cùng mình là chiếc Nikon DF, tuổi đời khá cũ nhưng chất lượng hình cho ra vượt qua những yêu cầu của mình, chưa kể đến Profile màu mặc định của máy cũng đậm đà và nổi bật, mình ít phải chỉnh. Ngoài những đồ dùng này thì chiếc balo kia của mình còn có thể để được từ 2-3 bộ đồ nữa, và khi chiếc balo này đựng đầy cái bụng bên trong thì nó mới cho ra 1 cái dáng vẻ đẹp và đều đặn, còn thông thường khi ít đồ thì mình thấy chưa được đẹp lắm, nếu mình được chọn lại, mình sẽ chọn cái size nhỏ hơn.

Quảng cáo


184 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

toàn đồ xịn
@Lê Phú Khương Toàn đồ cơ bản mà nhỉ
Mtk2411
TÍCH CỰC
3 năm
@thanhtung6868 Cơ bản thôi mà cũng bộn trệu 😢
@Mtk2411 Mod mà, phải xài nhiều thứ thì mới có bài chia sẻ chứ 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
Mod Tùng dân chơi quá, hic, mỗi tội chưa có bồ 😔
@Mikeknowsme sao m biết anh Tùng chưa có bồ
@Mikeknowsme Kệ người ta bạn ơi
chưa bồ mà ko có bao cao su trong balo hay ví, thật đáng quan ngại
@Hassler Bác Kinh nghiệm quá
@Hassler kinh nghiệm đầy mình 😃))
@Hassler Mod này sinh 5 bao nhiêu mà chưa có bồ vậy Hưng? 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@thanhtung6868 chắc chỉ cần chai dầu ăn thôi, chứ k cần bcs 😁
Túi đồ của các Mod tinh tế chưa bao giờ làm anh em thất vọng.
@Duy Nguyễn 2021 Trong mấy món ở trên, A thấy thiết kế cái balo nom xấu tệ 😆
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
Túi đẹp, nhiều đồ xịn, mod ngoan ko hỗn.
@Nam Air Còn có cả khái niệm hỗn trong nội bộ nữa sao? 😆
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@crazysexycool1981 Có bác, lên vp nhiều khi tủi nhục lắm mà vẫn phải lên vì miếng cơm manh áo😔
@Nam Air ai dám hỗn mới anh để em ...........rì pọt !!!!!!!!! =)))))
danglectm
TÍCH CỰC
3 năm
@Nam Air Chết thật, nội bộ thế này thì không ổn 😆
concuuduc
TÍCH CỰC
3 năm
Xấu vãi
@concuuduc Xác nhận có cái balo thì xấu, còn mấy thứ khác khá ổn 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
Trend vip của mấy mod
EEF9B8BB-E6DC-4DA9-A5E6-F2E6A26A5962.png
@caffeinezzZ Thật ra chẳng trend gì, nhiều người hay thắc mắc, chẳng qua mod hay thấy bài của nhau trước khi được ra trang chủ thôi
@Mikeknowsme 👍🏽
@caffeinezzZ Cả đống tích xanh luôn 🤣
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@crazysexycool1981 b săp có tích xanh r gì nữa 😁
@manchirua Chú moi ở mô ra thông tin đó vậy? 🤣
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
Toàn hàng khủng
@hongphuc1992 Ko khủng để mem khinh hả chú 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
Hàng vip cả.

Mod toàn vip cơ mà
@Tèo bánh bèo Thì bản thân nick của mod là VIP mà 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
WUBU
ĐẠI BÀNG
3 năm
Giờ thì đã hiểu mấy mod tinhte nhiều anh gầy còm vs nhiều xương, cơ bản là mang valy đi phượt hàng ngày.
@SUSUBUCU Gầy nhưng dai sức bạn ơi, nhằm nhò gì, mình còn tha theo balo 6-7kg đi làm hàng ngày đây 🤣
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
lên hình nhìn Balô có vẻ to quá so với người. bên ngoài thì không như vậy
@cuhiep caí tội chụp gần mà góc rộng nên vậy =))
Đồ ngon ko mod ơi
Chất lắm Tùng em 👍
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
Linlinchin
TÍCH CỰC
3 năm
nhìn ba lo là thấy đập chai 😆
@Linlinchin Cứ đồ ngon, xịn thì xấu trai cũng thành đẹp hết 😆
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
Đồ của mod xịn quá !
@minhthanh255 Xác nhận điều này, thiếu mỗi bcs phòng thân 🤣
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@crazysexycool1981 Haha 😆
Thiếu hẳn hạng mục 3 con sói
@iPhonecafe Chắc do mod chưa có người yêu nên chưa có tâm lý phòng thủ 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
Balo của các mod luôn đầy ắp công nghệ
@autumnlove Chú nói hơi thừa òi, đồ trong balo của các mod đương nhiên phải full đồ công nghệ òi, nhiều thứ ko show ra thì AE mem cũng chả biết luôn 😆
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019