Đã 1,5 tháng kể từ khi Google hứa cập nhật các ứng dụng iOS nhưng vẫn chưa thấy đâu

Pnghuy
10/2/2021 13:6Phản hồi: 60
Đã 1,5 tháng kể từ khi Google hứa cập nhật các ứng dụng iOS nhưng vẫn chưa thấy đâu
[Update]: Một số người dùng trên Twitter báo cáo rằng khi họ đăng nhập tài khoản Google vào trong các ứng dụng của Google trên iOS mà chưa được cập nhật từ tháng 12, họ nhận được thông báo rằng “ứng dụng lỗi thời” khi cố gắng đăng nhập. Thường cảnh báo này từ Google để người dùng cảnh giác về các khả năng bảo mật khi đăng nhập tài khoản Google vào các phiên bản quá cũ, nhưng lần này cảnh báo xuất hiện trên chính ứng dụng của Google, điều trước nay hiếm khi xảy ra, trừ khi người dùng cố tình sử dụng các phiên bản cũ.

google-app-out-of-date-1.jpeg

Nếu anh em còn nhớ thì Google đã thông báo về việc sẽ cập nhật các ứng dụng của mình trên iOS 14, để phù hợp với chính sách bảo mật dữ liệu mới của Apple. Chính xác là ngày 7 tháng 12 năm ngoái, một ngày trước khi Apple chính thức bắt buộc các nhà phát triển cung cấp báo cáo bảo mật cho mọi ứng dụng của mình có trên App Store.

Theo ghi nhận của Fast Company, kể từ khi có thông báo từ Apple, Google đã ngưng cập nhật các ứng dụng của mình trên iOS và cũng không bổ sung các báo cáo theo nguyên tắc mới trên App Store của Apple. Có thông tin rằng Google đang cố tình né tránh các quy định mới của Apple, tuy nhiên họ nói rằng do các nhân viên của mình vừa kết thúc kì nghỉ cuối năm nên họ không thể cập nhật được các ứng dụng, giống như bao công ty lớn khác. Google cũng lại hứa rằng trong tuần này và tuần sau họ sẽ cập nhật ứng dụng đầy đủ trên nền tảng iOS.

Vấn đề của các ứng dụng Google trên nền tảng iOS đó là các báo cáo về các quyền riêng tư, các dữ liệu mà Google sẽ lấy từ người dùng để phục vụ cho mục đích vận hành ứng dụng và họ vẫn chưa cập nhật những thứ đó lên App Store để người dùng dễ dàng theo dõi. Còn việc Google có cố tình phá vỡ các quy tắc của Apple thì có lẽ không có chuyện đó xảy ra và bản thân Google cũng không muốn làm điều đó.
60 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

những app Google đang dùng mới thấy có Google Translate update :v
258E879E-BD41-4877-8E59-543D79FC6401.png
tancantn
TÍCH CỰC
3 năm
@Hail Hydra Cái này chẳng những k cần lấy mà ng dùng tự nguyện cung cấp 😆)
Cùi, ko bằng Microsoft làm app cho Apple 😂
@Hassler Google cố ý ko cho người dùng biết nó đã lấy những gì từ người dùng. Nên sẽ còn bàn để quyết. Những anh sống bằng quảng cáo thì hiển nhiên ăn cắp thông tin người dùng là cần thiết.
E1F00545-AA2B-4C26-A3B9-79A73EF03CE8.jpeg
tlam1974
ĐẠI BÀNG
3 năm
Tình hình dịch bệnh nên chậm trễ tí!
Cứ giao dữ liệu cho gg có sao đâu. Cty Mỹ thì lo gì mờ ám 🤣
@The_Hobbit_AK Vậy sao FB thì la um sùm =))
@The_Hobbit_AK Thật nhờ. Apple cứ làm căng làm gì, ae VN tự nguyện hiến dâng dữ liệu cá nhân của mình cho cty Mỹ, miễn k phải cty tàu là ae cởi quần áo cho xem sạch. Hehe.
@Methylamine chắc tại mọi người ứ ưa Mark
elgato
TÍCH CỰC
3 năm
@Methylamine Vì con vợ nó Tàu.
Cười ra nước mắt
Thật ra Google thu thập quá cha Facebook nên đang ngồi tập làm văn thôi.
Đang bận lo vụ tiền để thang toán cho bên úc, rảnh tí rồi làm 😆)
@Hank239
Cười vô mặt
hứa thôi mà :"(
Xài app mà chửi người ta thu thập dữ liệu, mà ngồi chờ người ta update, sống vậy có 2 mặt ko vậy mấy sheeple?
@Ghetbonbatluong Khóc lóc như con nít 😁
@Ghetbonbatluong Đàn ông ai lại đi núp sau bàn phím chửi thiếu tinh tế như vầy 😁
@Ghetbonbatluong Bác có hiểu tôi đang nói gì với thớt không vậy? Thớt chửi người dùng không cho GG lấy thông tin là vô ơn đấy. Tôi thấy tức cười GG cũng chỉ xem người dùng như món hàng kinh doanh của họ thôi, mắc gì phải đội ơn nó? Bác nói chuyện kiểu chuyện nọ xọ chuyện kia chắc cũng muốn vào hùa với thớt đội GG lên đầu phải không?
Hứa sẽ cập Nhật nhưng ko biết là khi nào 😆
Nhân viên Google vừa mới đón lễ Giáng sinh và Tết Tây xong thì lại đến Tết Ta. Sau Tết Ta sẽ bận thăm viếng chùa, miếu, lễ hội, ... Ra Giêng tức khoảng tháng 3 Tây thì lại vướng lễ hội hoa Anh Đào ở Thủ đô Hoa Thịnh Đốn. Chắc phải tháng 4 Tây mới rảnh update phần mềm được.
Đang nghĩ kế nhé.
Sớm muộn cũng phải cập nhật, câu giờ cũng chẳng giúp gì đâu. Không khéo các đối thủ nhân dịp này nhấn ga qua mặt GG luôn.
Lại 1 công ty to vật nhất nhì thế giới phải học theo Bkav, học gì ko học lại học cách trì hoãn, ở Bkav thì cứ lấy mốc 2 tuần mà hóng từ tháng này qua tháng khác. Google mới có tháng rưỡi làm gì mà căng 😁
Họ Hứa 😁
Cười vô mặt
Đức leve
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mình thì ủng hộ GG và FB, nhờ có nó thì cuộc sống dễ thở hơn, các doanh nghiệp làm ăn kiếm tiền, kinh tế phát triển, apple có thể không có cũng dc, iphone không có thì có điện thoại khác, nhưng cứ thử không có google, không có Search, không có GG Map xem sẽ thấy cuộc sống đảo lộn ngay, các doanh nghiệp nhỏ thì nhờ FB mà bán dc hàng, không có FB thì các bà các mẹ, chị em, vợ của anh em bán hàng online coi như mất cần câu cơm.
Chưa thích ý mà
anhianh
ĐẠI BÀNG
3 năm
Ủa, app google dịch update rồi mà, mod cần kiểm tra lại trước khi viết
Lại văn vở rồi google ạ. Sợ như thằng fb lòi mặt chuột ra

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019