Mình có mua airpod2 tại apple flagship trên shoppe mall. Hàng đang giao về. Nhưng mình chat hỏi sho

dinhdata95
20/2/2021 4:55Phản hồi: 5
Mình có mua airpod2 tại apple flagship trên shoppe mall. Hàng đang giao về. Nhưng mình chat hỏi sho
Mình có mua airpod2 tại apple flagship trên shoppe mall. Hàng đang giao về. Nhưng mình chat hỏi shop thì ko check bảo hành trên trang chủ apple được. Trong khi mình search google thì đều bảo check đc trên trang chủ apple. Các bác cho mình hỏi mấy vấn đề:
1. Các đã từng mua đồ apple trên apple flagship của shoppe mall chưa ? Có ổn không ạ ? Bảo hành như bình thường như khi mua tại fpt/tgdd chứ ạ?
2. Các bác giải thích vụ chát trên của shop là ntn vậy ạ
Em cảm ơn
5 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Airpods muốn kích bảo hành trên trang chủ Apple thì bác phải gọi điện lên Apple, sau đó applw nó bắt bác chụp cho nó hoá đơn mua hàng rồi nó mới kích lên, chứ mình ko tự kích được, cái này ko phải lỗi ở mall shopee
Theo hiểu biết của mình thì xin trả lời bạn như sau:

1. Các thiết bị apple nếu mua dạng hàng xách tay (mã quốc gia khác, thậm chí cả VN) nhưng không kèm bill chính thức từ apple thì sẽ không đc bảo hành tại trung tâm bh uỷ quyền của apple. Ngoại trừ iphone mã VN/A thì đc bảo hành không cần bill.
Còn lại các kiểu bảo hành như shop trên nói chỉ là bảo hành của đơn vị bán ra thôi, chứ ko phải ttbh uỷ quyền chính thống. Vẫn có khả năng là khi hàng bị lỗi bạn đưa về đơn vị bán ra để bh, và đơn vị bán ra sẽ có cách để gửi về ttbh uỷ quyền để hưởng chính sách, tuy nhiên thời gian sẽ khá lâu, có thể hơn 1 tháng

2. Airpod sau khi bạn kích hoạt sử dụng nếu check trên trang apple ko ra kết quả thì liên hệ chăm sóc khách hàng trên trang apple để được hỗ trợ nhé (chat online)
Lúc trước mình mua Airpods pro mã VN/A bên hoanghamobile cũng gặp trường hợp này và xử lý như trên
Mấy tháng gần đây đều phải call lên Apple Support để họ kích hoạt dùm, đợt mình mua Macbook cũng phải nhờ bên cửa hàng gọi kích hoạt.
không cần thiết kích hoạt bảo hành
Cứ mang về dung kêt nói voi ip nó sẽ tự động kich hoạt baot hành

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019