Review ốp lưng SwitchEasy Explorer cho iPhone 12 Pro Max: Đẹp, chất lượng tốt, 600.000đ

22/2/2021 3:27Phản hồi: 50
Review ốp lưng SwitchEasy Explorer cho iPhone 12 Pro Max: Đẹp, chất lượng tốt, 600.000đ
SwitchEasy là một chiếc ốp mà mình khá thích. Hiện tại mình sử dụng hai chiếc ốp cho chiếc iPhone của mình để đổi qua đổi lại cho đỡ nhàm chán, một chiếc là Apple Leather Case và chiếc ốp còn lại chính là SwitchEasy Explorer này. Trong bối cảnh thị trường ốp lưng iPhone quá đa dạng từ thiết kế tới công năng, tại sao mình lại chọn chiếc ốp này, cùng đọc bài review này của mình nhé.

SwitchEasy-Explorer-1.jpg
Đây là hộp của chiếc ốp này. Cá nhân mình thấy mẫu mã hộp của SwitchEasy không quá đẹp, nhìn hơi rối và không có cảm giác cao cấp bằng những thương hiệu khác như UAG chẳng hạn. Nhưng mà điều này không quan trọng cho lắp. Nhà sản xuất in những tính năng của ốp lên hộp như cấu trúc tổ ong bằng nhựa TPU, hoàn thiện dạng vân carbon, bảo vệ được cụm camera, độ dày phù hợp để máy vẫn sạc không dây được cũng như đảm bảo không làm mất sóng 4G/5G.

SwitchEasy-Explorer-2.jpg
Nhà sản xuất cũng không quên tự giới thiệu thương hiệu ở mặt sau. Đại khái đây là thương hiệu được thành lập từ năm 2005 bởi một nhóm những iFan tại Mỹ. Các sản phẩm của họ đã nhận được giải Phụ kiện Apple trong 5 năm liền tại sự kiện CES.

SwitchEasy-Explorer-8.jpg

Vào nhân vật chính. Đây là điện thoại sau khi đã gắn ốp. Mặt lưng trong với phần viền trông không quá dầy chính là thứ mà mình thích. Anh em cũng biết những chiếc ốp chống sốc cho iPhone thường có thiết kế khá là cục súc để đảm bảo được khả năng chống nứt vỡ. Tuy nhiên trước giờ mình dùng iPhone thì gần như chưa khi nào mình làm rớt điện thoại quá mạnh nên thiết kế như thế đối với mình là không cần thiết. Mặt lưng trong làm cho mình cảm thấy điện thoại sau khi ốp vào vẫn đẹp, vẫn thoáng, không phải đang cầm một “cục gạch”.

SwitchEasy-Explorer-4.jpg
Tất cả những gì anh em thấy được chỉ là một phần viền, nhìn hơi hầm hố nhưng không quá lố, vừa đủ đẹp. Phần viền bảo vệ camera được làm nhô cao để chống trầy khi đặt xuống một bề mặt cứng. Các chi tiết hoàn thiện rất tốt, không có chi tiết thừa và vừa khít với cụm camera. Bên cạnh còn có một lỗ để gắn carabiner vào.

switcheasy.jpg
SwitchEasy demo một kịch bản là khi anh em không muốn cất vào túi thì có thể treo lủng lẳng ở Balô, đĩa quần, vân vân. Tuy nhiên mình không thích sử dụng như vậy vì cái việc treo điện thoại lủng lẳng nó phi lí lắm, chưa kể cái carabiner còn có khả năng đập vào màn hình nữa. Nếu cái lỗ này được dời về phần dưới để gắn dây luồn cổ tay vào thì hợp lý hơn.

SwitchEasy-Explorer-3.jpg
Ưu điểm của phần mặt lưng trong sẽ bị đánh đổi lại bằng việc mặt lưng này cực kì bám vân tay vì cơ bản phần nhựa trong này được hoàn thiện kiểu bóng chứ không phải mờ nhám. Anh em nào hay ra mồ hôi tay sẽ cần lau chùi nó thường xuyên để trông không bị bẩn bẩn.

SwitchEasy-Explorer-14.jpg
Viền ốp được làm bằng nhựa TPU dẻo nên việc gắn điện thoại vào sẽ không quá cứng hay cấn nút. Bên trong có cấu trúc tổ ong. Cấu trúc này sẽ tạo thành những bong bóng giảm chấn nếu chẳng may anh em làm rớt điện thoại.

SwitchEasy-Explorer-9.jpg
Bên ngoài được làm theo kiểu giả vân carbon để tăng tính thẩm mỹ. Ngoài ra mình cũng cảm thấy hoạ tiết này giúp cảm giác chạm vào được đã tay hơn khi tiếp xúc.

Quảng cáo



SwitchEasy-Explorer-17.jpg
Phần nút bấm được làm khá chi tiết. Cảm giác bấm nút không cứng, không khó, tuy nhiên bấm vẫn nặng hơn so với khi không dùng và bấm không đã bằng nút của ốp da Apple.

SwitchEasy-Explorer-6.jpg
Bốn góc đều được làm nhô lên như thế này để tăng hiệu quả giảm chấn khi rơi. Phần này đặc biệt cần thiết vì nếu góc máy là điểm tiếp đất khi rơi thì khả năng đi luôn cả cái điện thoại rất cao.

SwitchEasy-Explorer-16.jpg Cả phần mặt trước và mặt sau đều được làm những viền nhô lên để đảm bảo điện thoại không cạ vào bất kì bề mặt cứng. Tuy nhiên việc viền trước nhô cao sẽ làm giảm cảm giác vuốt cảm ứng ở những khu vực cạnh màn hình.

SwitchEasy-Explorer-10.jpg
Tổng thể ốp không quá to nên anh em có thể cầm nắm hoàn toàn bình thường, không cảm thấy quá to và khó chịu. Bản thân 12 Pro Max đã quá nặng nên mình cầm quen luôn rồi, có thêm cái ốp cũng không khác mấy.

Quảng cáo


SwitchEasy-Explorer-11.jpg
Nếu anh em có thói quen cầm một tay và gác ngón út xuống cạnh dưới để đỡ máy thì cũng sẽ dễ chịu hơn cầm máy trần vì hai lí do: 1 là ốp giúp bám tay hơn hẳn so với khi cầm máy trần, 2 là khắc phục được điểm yếu cạnh máy sắc làm đau ngón tay út vì phần viền được bo tròn hơn.

SwitchEasy-Explorer-7.jpg
Lỗ loa, mic và cổng Lightning được bảo vệ tốt khi nằm sâu bên dưới. Lỗ sạc được làm rộng vừa đủ để anh em có thể cắm vừa hầu hết cổng Lightning kể cả của Apple hay của bên thứ ba.

SwitchEasy-Explorer-5.jpg
Tuy nhiên vì các lỗ này hơi sâu và hẹp nên dùng tầm vài tuần là sẽ bị đóng bụi. Anh em cần tháo ra vệ sinh hoặc lấy bàn chải xoạc nó để sạch sẽ hơn.

Chiếc ốp này mình mua với giá 600.000đ, theo mình cảm thấy là đáng và dùng thích hơn so với những ốp khác mình đã từng dùng. Mình dùng chiếc ốp này thay phiên với cái Apple Leather Case, chán cái nào thì thay cái khác vào thôi chứ cái nào mình cũng thích cả. Cám ơn anh em đã đọc, anh em đang dùng con ốp gì, mời chia sẻ thêm hoặc viết review cho mọi người cùng tham khảo nha 😁

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

50 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mình thì toàn dùng ốp 60k hay 120k, định kỳ 4 -5 tháng thấy dơ hoặc chán là thay 1 lần.
Chưa bao giờ rờ thử ốp hàng 600k (bao da thì có sờ rồi).
@Đinh Hoàng Đại Anh cũng giống em 😁
@Đinh Hoàng Đại Ốp 120k dùng được 2 tháng gòy

@Đinh Hoàng Đại Trước em dùng ốp UAG cho note8 mua đâu đó gần triệu vừa to vừa hầm hố. Sau thấy không cần thiết lắm vừa to, nặng nên đổi qua ốp mỏng hơn kiểu này. Giờ dùng iphone12 thì chỉ dùng ốp trong 90k
BBDF0FBB-90BB-42F5-8765-280765E32262.jpeg
"cá nhân" mình thấy nó xấu , con iphone nó đẹp thì nên dùng ốp gì đó để show ra bộ phận , chứ đeo vào che hết nhìn cục mịch quá .
@hoangminh2018 t đã cho cái chữ cá nhân trong dấu ngoặc kép rồi đó !
@渡辺稲荷 Ý bạn bảo ko nên dùng ốp chứ gì.
@hoangminh2018 ko có khả năng đọc hiểu à ! ... "cá nhân" là chỉ một mình t nghĩ như vậy , và t chỉ nói lên suy nghĩ của mình vậy thôi , còn ai muốn xài gì thì xài , đó là quyền của mỗi người .
Viết thì ko nên hồn, mà còn trách người khác ko hiểu.

Tôi thấy bạn giống mấy kẻ ra đường miệng cứ lẩm bẩm, rồi tự cười một mình lắm. (Chắc spam comment để kiếm điểm chứ hiểu biết gì)

Hãm!!!
tintin.com
TÍCH CỰC
3 năm
Ốp uag là chuẩn nhất
@tintin.com đã xài uag, nhưng dầy quá. Sau này có con civilian hay gì ấy còn mỏng mỏng tí
tintin.com
TÍCH CỰC
3 năm
@Lê Phú Khương đầy con mỏng rồi bác
Bài viết hay. Chi tiết cặn kẽ, cụ thể 👍
@NghiepTranVINA tks bác 😁
tranquan94
ĐẠI BÀNG
3 năm
Nhìn thô kệch , cục mịch quá , nói chung là k thấy gì đặc biệt
Thử mỗi loại 1 tí cho vui
DCC63BA0-40F0-4DF8-B7E9-21E1FE6F8458.jpeg
@vietnguyen0811 giàu k lối thoát 😔(
Mình kết kiểu thiết kế này, chắc, dầy, nam tính.
tinln
ĐẠI BÀNG
3 năm
Đọc những thông tin chia sẻ của mod thật xứng đáng đồng tiền 3G của em. Cảm ơn mod rất nhiều.
@tinln Má ha ha
tienna.it
ĐẠI BÀNG
3 năm
em chỉ thích dùng trần 😔 cả ốp đến dán màn hình em đều ko dùng :(
Mình cứ đeo ốp được khoảng 1 tháng là lại tháo ra cầm máy trần cho gọn gàng 😁
Cái ốp leather case của mod có bị đen hai phần cạnh viền dưới không? Thấy trên reddit mọi người than ốp da Apple bị đen quá trời 😂 làm mua về hông dám xài luôn
image.jpg
@Vỹ Spirit Da dùng đen là bt b ơi 11 của m nè 😆) đen mà vẫn ngon
E6EA9F5B-2419-4959-8B10-AE0B2B40878D.jpeg
@vietnguyen0811 12 Pro không Max b ơi, mình để dùng thay đổi b à.
@Vỹ Spirit Dùng đi bạn. Ngại cái gì ha ha
@Lê Phú Khương Ok mod, để lấy ra dùng 😁
Đổi tới đổi lui thiết kế xong nhét vào ốp nhìn cũng chả khác jh con 11pm 😁
Nhìn hao hao con rock đang xài. Nhưng to hơn và dày hơn. Bù lại chắc chống sốc tốt hơn. Nhưng hoàn thiện nhìn cùi và dại hơn nhiều. Tổng thể lại k đẹp bằng
@thinhletien À chưa kể mắc hơn quá nhiều. Con rock mua trên lazada có tầm 200k, mua ở cửa hàng có 120k 🤣🤣🤣
cun_nguyen
ĐẠI BÀNG
3 năm
ốp h nhiều hãng làm vs chất lượng tương đối tốt như nhau nên vấn đề chỉ là thẩm mỹ và túi tiền của người dùng 😁
khoa_ha
TÍCH CỰC
3 năm
Mua case mỏng 0.3mm thôi dùng với pro max rất đã. Chứ mấy case to dùng chán lắm. Nếu khacten làm đc miếng dán da toàn máy cả cạnh bên giống của wraplus thì ngon.
Tiếc là mới thấy có mặt lưng và camera thôi.
https://www.amazon.co.jp/gp/aw/d/B08NF6FWVC?psc=1&ref=ppx_pop_mob_b_asin_image
@khoa_ha Mình cũng thích dùng mấy cái case siêu mỏng mà bọn này hay bị bụi lọt vô, lâu ngày nó xước viền.
Không có 12ProMax nên không bit dùng ốp này ổn không
Xấu vcl luôn ad, e dùng trần có dán màn
Không khác ốp shoppee 100k là mấy

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019