Khách hàng khiếm thính có thể yêu cầu Apple Store cử nhân viên hỗ trợ ngôn ngữ cử chỉ cho họ

Mikeknowsme
26/2/2021 3:10Phản hồi: 29
Khách hàng khiếm thính có thể yêu cầu Apple Store cử nhân viên hỗ trợ ngôn ngữ cử chỉ cho họ
Giờ đây một người khiếm thính có thể lên trang web trên Apple Store để xem địa chỉ cửa hàng gần nhất ở khu vực họ, sau đó họ có thể gửi yêu cầu được ghé cửa hàng đó và có nhân viên sử dụng ngôn ngữ cử chỉ (sign language) để hỗ trợ. Sau đó Apple sẽ nhận được yêu cầu và sắp xếp nhân viên biết giao tiếp cửa chỉ có mặt tại Apple Store và tất nhiên viền hỗ trợ này hoàn toàn miễn phí.

Trước đây tại Apple Store thường sẽ có một vài nhân viên Apple có thể dùng ngôn ngữ cử chỉ để giao tiếp với các khách hàng gặp khó khăn, đặc biệt họ sẽ trình bày song song với người nói trong chương trình “Today at Apple”. Tuy nhiên không phải lúc nào và bất cứ cửa hàng nào cũng có sẵn những nhân viên này. Cho nên hiện tại Apple cho phép người dùng chủ động yêu cầu lại rất hay và tiện lợi cho họ.
Apple đang đẩy mạnh phục vụ cho khách hàng khiếm thính ở một số quốc gia như Mỹ, UK, Đức, Pháp, Thuỵ Điển, Canada,…

Với tình hình đại dịch diễn ra nên Today at Apple đã dời sang online hoàn toàn, phục vụ cho khách hàng cả “nghe và nhìn”.

Mời xem thêm bài liên quan: Today at Apple - Sản phẩm cốt lõi của Apple

Link: Apple Retail
Tham khảo và cover: 9to5mac
29 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Apple nên đào tạo thêm cho nhân viên của họ về kỹ năng này ở nhiều Apple Store để hỗ trợ tốt hơn cho các khách hàng khiếm thính, đó là điều nên làm & nên duy trì từ lâu rồi mới phải (cậu tích xanh trong bài này còn trẻ nhưng viết thật sự rất ẩu, ko tôn trọng người đọc) 😩😩😩
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
Screen Shot 2021-02-27 at 08.09.47.jpg
Screen Shot 2021-02-27 at 08.09.47.jpg
Screen Shot 2021-02-27 at 08.09.47.jpg
@phucnguyen4596 Chả biết có rà soát lại ko nữa, đến thua với cậu tích xanh này 😷
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
hoaquynh34
TÍCH CỰC
3 năm
@crazysexycool1981 việc không soát lỗi chính tả công với sai nhiều như vậy thì chứng tỏ không tôn trọng người đọc
Ko phải lần đầu, A từng khá nhiều lần trích dẫn lỗi sai chính tả của cậu tích xanh này òi, điều này chắc nan y, ko sửa được ☹️
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
Và giờ là 13 tiếng sau khi bác "bóc phốt" thì bài viết vẫn chưa được sửa ^^
Nghỉ đến như vầy là cao tay lắm rồi
rapper1412
TÍCH CỰC
3 năm
Nói về dv thì apple cũng chiều khách hàng lắm, bởi vậy doanh số cao.
Tuyệt vời
MessGoudi
TÍCH CỰC
3 năm
Apple hỗ trợ thế này nên họ có quyền hút máu
@MessGoudi liên quan gì nhỉ . 1 thằng sủ dụng và một thằng ko sử dụng nhưng vẫn phải trả tiền như nhau .
công nhận Apple nhiều trai đẹp ghê
Jaykem1990
ĐẠI BÀNG
3 năm
Chính tả là ung nhọt và sự cố tình của TT
blakcat9x
ĐẠI BÀNG
3 năm
Người khiếm thính bẩm sinh thì làm đ** gì biết đọc nhỉ? Đã khiếm thính thì làm sao mà hiểu dc ngôn ngữ và chữ viết mà lên website tìm hiểu?????
@blakcat9x Ít chứ đâu phải ko có.
peterh
CAO CẤP
3 năm
@blakcat9x Điếc chứ có mù đâu mà không đọc chữ được!?
blakcat9x
ĐẠI BÀNG
3 năm
@[HD]YêU cÔnG NgHệ Những cái thằng nó mà tưn đọc hiểu dc thì nó lại đếu mượn hỗ trợ rồi
blakcat9x
ĐẠI BÀNG
3 năm
@peterh Tại sao thì tự đi mà tìm hiểu.
Chắc đút lót để dc qua cấp 1. Chứ trình độ học vầy thì bó tay
Phục tận tuỵ không giả tạo làm màu. Không phân biệt đối xử. Tốt thật
Tet21: Gút chóp 1 like
Viền hỗ trợ là gì nhỉ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019