JLab Epic Air Sport ANC: Chiếc tai nghe True-Wireless chống ồn đáp ứng mọi nhu cầu với giá chỉ 2,6tr

abuchino
3/3/2021 10:18Phản hồi: 32
JLab Epic Air Sport ANC: Chiếc tai nghe True-Wireless chống ồn đáp ứng mọi nhu cầu với giá chỉ 2,6tr
JLab Epic Air Sport ANC là mẫu True-Wireless cao cấp nhất của JLab Audio ở thời điểm hiện tại và cũng là một trong những mẫu bán chạy nhất trên Amazon. Với mức giá ở VN chỉ 2tr6 chiếc tai nghe này có nhiều tính năng chống ồn, chống nước, chống rớt, pin trâu và đến từ một thương hiệu của Mỹ thì đây có phải là một món hời mà các bạn nên quan tâm.

_DSC6332.jpg

Nếu nói về chiếc tai nghe JLab Epic Air Sport ANC điều đầu tiên ấn tượng đó là một thông số kỹ thuật rất ấn tượng. Chống nước và chống bụi lên đến IP66 cao hơn nhiều so với đa số các tai nghe True-Wireless dành cho thể thao, thời lượng pin lên đến 50 tiếng cho chế độ chống ồn chủ động cao nhất trong các mẫu chống ồn chủ động hiện nay. Thường các các tai nghe True-Wireless chống ồn sẽ có mức chống nước rất thấp thường chỉ dừng lại ở IPX4, chưa kể đến pin quá trâu.
Nếu chỉ dừng ở đây thôi thì JLab Epic Air Sport ANC không có gì phải chê trách nếu so sánh với mức giá tầm 5tr.

_DSC6344.jpg

Có một điểm mà nhiều người quan tâm đó là cảm giác đeo của chiếc tai nghe này có thiết kế khá cồng kềnh. Thực tế thì đối với những bạn nữ thì chiếc tai nghe này đeo hơi lớn đôi chút từ phần viền earhook được làm bằng cao su dẻo cho đến housing của chiếc tai nghe. Đối với mình thì JLab fit vừa vặn với tai đeo chắc chắn, chạy bộ hay tập luyện cũng không rớt được vì có earhook giữ lại. Giải quyết được nhiều nỗi lo của người dùng sợ rơi trên đường.

_DSC6351.jpg

Khả năng chống ồn chủ động của JLab Epic Air Sport ANC cũng khá tốt, lọc được những tiếng ồn của động cơ hay tiếng trò chuyện ồn ào ở văn phòng hay ở quán cafe về hiệu năng nếu so sánh với những tai nghe cao cấp hơn như WF-1000XM3 hay AirPods Max vẫn chưa bằng nhưng hơn Elite 75t. Chống ồn cũng không hề bị ù hay cảm thấy quá khó chịu.
Chất lượng của chế độ transparent thực tế vẫn còn nhiều điểm cần được cải thiện thêm khi âm thanh bên ngoài lọt vào hơi rối.
Khả năng kết nối của chiếc tai nghe này cũng đủ chuẩn Bluetooth 5.0, khả năng kết nối độc lập mỗi bên tai và thực tế mình dùng cũng khá ổn định, có thể sử dụng một bên tai để nghe gọi vô tư.

_DSC6331.jpg

Một điểm thú vị của tất cả các tai nghe JLab đó là case sạc sẽ kèm dây sạc USB ở mặt dưới, điều này giúp người dùng không cần phải mang nhiều loại dây sạc khác nhau. Dây sạc USB không thể tháo rời, chắc chắn tuy nhiên nếu trường hợp bị đứt thì case sạc vẫn có thể sạc không dây Qi Charging.

_DSC6350.jpg

Chất lượng âm thanh của JLab Epic AIr Sport ANC là mẫu mà mình yêu thích nhất trong các dòng tai nghe của JLab. Chất âm mặc dù là dành cho thể thao nhưng cũng không quá nhiều bass như những JBL Reflect Flow hay thiếu kiểm soát như Pamu Slide. Trung âm cũng rất tốt với đầy đủ chi tiết và quan trọng là không có cảm giác bị lùi về sau. Dải cao dễ nghe không hề sáng. Nói vậy thì hơi mơ hồ để mình làm chút so sánh để các bạn dễ hiểu nha.
  • So với Pamu Quiet, Epic Air Sport ANC có chất âm chi tiết, cân bằng và dễ nghe hơn so với Pamu Quiet có một màu hơi thiên về bass nhiều hơn, nhiều chi tiết có cảm giác bị mờ.
  • So với JBL Reflect Flow, Epic Air Sport có độ chi tiết tốt hơn, cân bằng hơn so với độ V-Shaped của Reflect Flow
  • So với Sony WF-1000XM3, thì Epic Air Sport ANC thiếu độ chi tiết, dải trung âm không được ngọt và mượt như WF-1000XM3
  • So với Powerbeats Pro, Epic Air Sport ANC có chất âm nhiều điểm tương tự như độ lực và chi tiết ở dải trầm vẫn chưa bằng.

Quảng cáo


_DSC6342.jpg

Đối với mình Epic Air Sport ANC đánh dấu toàn bộ tính năng của một chiếc tai nghe True-Wireless như chống ồn chủ động, pin 50h, chống bụi và nước IP66, kiểu dáng đeo chắc chắn cùng với một chất âm dễ nghe và chi tiết trong cùng tầm giá. Đã vậy tất cả những tính năng và chất âm trên đều gói gọn trong một chiếc tai nghe trị giá 2tr6 đến từ một thương hiệu lớn đến từ Mỹ.
32 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Tai nghe này kg phù hợp với ai đeo kính như mình
@hoangduong-lgc Đúng y, đeo kính thì bỏ qua mẫu này thôi :/
anhchiton
ĐẠI BÀNG
3 năm
Tai nghe này giá hợp lý rồi nhưng chất lượng không biết sao, vì thấy tên thương hiệu mới quá ,
@anhchiton giá rẻ thì đừng hy vọng chất âm tốt . Nhích thêm tí tiền mua con Sony
quanghuy19xx
ĐẠI BÀNG
3 năm
@anhchiton Như shit ấy bác, em đang có một con đời cũ hơn của nó, thú thật là ném tiền qua cử sổ. Chất âm thiên bass, nghe EDM đi tập thì ổn, nhưng nghe thể loại khác như đấm vào mồm. Tín hiệu bị trễ liên tục, rất khó chịu.
anhchiton
ĐẠI BÀNG
3 năm
@quanghuy19xx Thanks bác
Đọc được hết cái tên thôi là cũng đủ choáng rồi!
truonghuydn
ĐẠI BÀNG
3 năm
Nếu mang kính thì khá cồng kềnh cho tai. Thanks bác
Mình hóng con Soundcore Liberty Air 2 Pro lâu lắm rồi mà vẫn chưa thấy về 😔
Đang tìm kiếm một con ANC giá bình dân để dùng :(
@DhHunganh011 Con Anker đó so với LG FN6 thì sao bạn ? Mình đang phân Vân 2 con này
Haithang7512
ĐẠI BÀNG
3 năm
@luuthienloc Anker thì mình chưa dùng qua nhưng lg fn6 thì âm bass của nó quá nhẹ, nhấn mạnh là âm bass quá nhẹ, nghe nhạc nhẹ tí tách thì được còn muốn có âm bass thì không lên mua fn6, cái xuyên âm dùng cũng không ra gì và nó không cần thiết đâu, về micro đàm thoại thì tuyệt vời luôn, pin fn6 thì được khoảng 4h nghe nhạc với âm lượng 80%, pin cũng khá ok, mình mua cho vợ dùng lên cho bạn chút í kiến
@Haithang7512 Thấy nó sale dữ quá định quất rồi chớ. Thanks bạn
Steve Chu
TÍCH CỰC
3 năm
Mình dùng ios nên vẫn thấy ap pro tiện dụng, ổn, chống ồn tốt, mic to, nhạc tuy ko hay lắm nhưng cân bằng, ai dùg android thì nên múc mx3 của sony
rassen
TÍCH CỰC
3 năm
@trontu20 Mx3 đeo vẫn cấn tai. Ước có e nào form như airpod pro mà nghe ngon như sony
Steve Chu
TÍCH CỰC
3 năm
@rassen như bạn nói đúng là chưa có thật, hay chơi Sen đi, dòng rẻ lại ko có chống ồn 😁
rassen
TÍCH CỰC
3 năm
@trontu20 sen con nào hả bác?
e k cần chống ồn, vì đang xài xm3 headphone sony rồi.
cần 1 con thoáng khí , kháng nước để đi tập gym thôi.
Giá tốt quá nhỉ
nqt9002
CAO CẤP
3 năm
tai này đeo kính khỏi đeo luôn =))
nierec
TÍCH CỰC
3 năm
Chờ airpod 3 múc cho thơm, mắc hơn xíu mà ngon hơn nhiều
@nierec Có thông tin khi nào ra ko bạn
Thấy ko gọn nhẹ cho lắm
Mình mang kính cận thì có vẻ hơi cấn khó chịu nhỉ
Pin trâu là điểm +. Thường chơi thể thao mà âm thanh thiên về bass sẽ tăng Hưng phấn. Giá lại tốt 👍
@NghiepTranVINA Thể thao cần bass cũng chỉ là bù lại thôi. Cử động là yếu tố mất bass hàng đầu (do hở khí) và sự tập trung vào việc chính cũng làm giảm chú ý nghe. Môi trường thì ồn, nhiều âm trầm xung quanh
@T.NC Bác phân tích chuẩn vãi 👍
kết nối ip, điều khiển âm thanh, bài hát thế nào?
giá ngon quá o biết âm thanh thế nào
Tên dài thế 😆
RẺ những mà dùng tốt là đây mà
NAM MAI
ĐẠI BÀNG
3 năm
Hôm bữa vừa mua 2 cái này giá 2.8 kể ra mỗi cái giá có 1.4. Siêu rẻ so với chức năng nhưng không chống ồn cho cuộc gọi nên bên đối phương nghe chất lượng cuộc gọi không được tốt nếu trong môi trường ồn ào. Cái này thì thua mấy con tai nghe tàu khựa
theladu
CAO CẤP
3 năm
Tiền nào thì của đấy thôi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019