Review sổ thông minh tích hợp pin dự phòng, sạc không dây USB 16GB và đủ 3 loại cổng sạc

Rubi Lee
9/3/2021 8:33Phản hồi: 56
Review sổ thông minh tích hợp pin dự phòng, sạc không dây USB 16GB và đủ 3 loại cổng sạc
Hồi trước Tết mình có được tặng một quyển sổ đa năng, mình thấy rất hay và độc đáo nên sẵn review cho các bạn luôn. Quyển sổ này rất đa năng có thể dùng để ghi chép và sạc điện thoại, cũng như lưu trữ thông tin cần thiết. Mình cũng có tìm kiếm thử một số link về quyển sổ này để mọi người có thể tham khảo và tặng cho đối tác hay bạn bè đều rất ổn. Hy vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

Hình ảnh chi tiết và thông tin chung


so-tay-thong-minh--14.jpg
Tổng thể của máy tương tự như những cuốn tập học sinh thông thường tức là khổ giấy bên trong khoảng A5, lớn hơn đa số kích thước của những chiếc sổ tay. Vì được trang bị nhiều thứ nên hai bìa của sổ hơi dày lên, tuy nhiên vì được bọc vải và có một lớp đệm khá êm nên cầm trên tay vẫn không có vấn đề gì, cảm giác cầm nắm vẫn rất tốt.

so-tay-thong-minh--1.jpg
Bề mặt bìa làm bằng một loại vải gì đó mà mình không rõ chất liệu cho lắm, khá giống da PU nhưng lại được hoàn thiện kiểu sớ vải. Tuy nhiên cầm cảm giác hơi rít rít kiểu bám tay, như kiểu cầm vào một lớp cao su non phủ lên vậy mặc dù vẫn thấy sớ vải. Mình sử dụng cuốn này được khoảng 1 tuần, cũng có đem đi đem tới di chuyển vài nơi nhưng chưa thấy rách hay sờn gì cả. Nhưng nếu dùng lâu thì khả năng sẽ bị bẩn và đen á. Mặt trước các bạn cũng có thể thấy logo ở ngay chính giữa chính là kí hiệu nơi đặt pad sạc không dây. Cùng với đó là một miếng nhựa có đèn sáng chữ PCV. Lưu ý là PCV là công ty tặng mình sổ, còn cuốn sổ các bạn mua bình thường thì không có chữ này, hoặc nếu đặt mua số lượng lớn thì mình nghĩ có thể để logo thương hiệu mà bạn mong muốn được.

so-tay-thong-minh--12.jpg
Đặt iPhone lên thì vẫn nhận sạc không dây, dĩ nhiên là không có MagSafe nên sẽ không hiện cái animation vòng tròn ra. Mặt dưới sổ có ghi Output là 5V-2A, nhưng không rõ là công suất này có tính luôn cho sạc không dây không hay chỉ là có dây. Nếu sạc được không dây 10W thì cũng khá là ngon, tuy nhiên mình cũng không thường xuyên sử dụng sạc không dây này vì mình có dùng ốp lưng thì nó lại không sạc được do lớp bìa ngoài vốn đã đủ dày rồi.

so-tay-thong-minh--2.jpg
Phần dây cài được gắn vào đó một cái USB cổng A. Cả USB lẫn khoá cài này để sử dụng cơ chế nam châm để cố định lại. USB này có dung lượng 16GB, vừa đủ để chống cháy khi cần thiết chép dữ liệu ở văn phòng giữa các máy tính.

so-tay-thong-minh--3.jpg
Mặt dưới của USB có đính một nam châm để giúp cố định, không rơi rớt. Cảm giác khi đẩy USB vào trong lại nơi giữ thì rất thích vì có nam châm 😆

so-tay-thong-minh--4.jpg
Mặt trong của bìa trước không có gì đặt biệt, chỉ là những ngăn có thể dùng để đựng card visit, thẻ hay giấy tờ gì đó mà chúng ta cần lưu giữ.

so-tay-thong-minh--5.jpg
Giấy được dùng bên trong là giấy khổ A5, một khổ giấy vừa đủ đi ghi chép trong văn phòng. Nếu dùng hết thì anh em hoàn toàn có thể tháo gáy sổ ra, vứt bỏ những phần giấy đã sử dụng và mua giấy khác gắn vào dùng tiếp.

so-tay-thong-minh--8.jpg

Quảng cáo


Cái lẫy này sẽ giúp chúng ta thực hiện điều đó. Bật nhẹ nó xuất thì các vòng giữ giấy sẽ bung hở ra. Sau khi thay giấy thì chúng ta chỉ cần bóp các vòng này lại, khi đúng lẫy thì nó sẽ nghe một tiếng click rồi đóng chắc lại.

so-tay-thong-minh--6.jpg
Đây là tổng thể mặt trong của bìa sau sổ. Bìa sau có vai trò như một viên pin dự phòng được tích hợp bên trong. Viên pin có dung lượng 8000mAh, một con số khá là ổn để dùng. Ví dụ chiếc iPhone 12 Pro Max của mình nếu đi công việc cả ngày hết pin thì nhờ cuốn sổ này mình có thể sạc lại đâu đó khoảng 2-3 lần.

so-tay-thong-minh--10.jpg
Viên pin sẽ có sẵn 4 sợi cáp nối liền được xếp gọn chìm xuống như thế này. Trong đó có 3 đầu là sạc đầu ra, còn cổng USB-A thì dùng để sạc lại pin cho cuốn sổ.

so-tay-thong-minh--7.jpg
Ba cổng đầu ra sẽ bao gồm cổng USB-C, cổng Lightning và cổng MicroUSB. Nhìn chung với 3 cổng này thì anh em có thể sạc cho hầu hết toàn bộ các thiết bị mà anh em có.

so-tay-thong-minh--11.jpg

Quảng cáo


Lấy ví dụ mình vừa sạc cho điện thoại bằng cổng Lightning, vừa sạc cho micro bằng cổng MicroUSB. Mình không để ý tốc độ lên pin tăng như thế nào, nhưng nhìn chung là cả hai vẫn sạc được đầy pin và sạc liên tục chứ không sạc rồi ngắt rồi sạc như những viên pin dự phòng dởm.

so-tay-thong-minh--9.jpg
Nhà sản xuất có đề bên pin về thông tin input và output của pin cũng như cuốn sổ này được made in China.

so-tay-thong-minh--13.jpg
Bên cạnh đó ở phần góc có một nút tắt mở nguồn và 4 đèn LED nhỏ để báo hiệu dung lượng pin còn lại theo các mốc 25, 50, 75 và 100%. Trước khi sạc thì anh em nhớ bấm nút để mở nguồn trước nhé.

so-tay-thong-minh--16.jpg
Như mọi người thấy thì sổ cũng có đi kèm một cây bút để ghi chép. Cây bút này cơ bản là một cây bút bi thôi, không có công nghệ gì đặc biệt cả.

Những thứ mình thích

  • Khá độc lạ, nhiều chức năng cần thiết cho những ai làm việc với sổ tay
  • Hoàn thiện nhìn cao cấp, cảm giác cầm thích tay, êm
  • Sạc ổn định, không phải là hàng lởm
  • Đầy đủ cổng sạc cho hầu hết các thiết bị hiện tại
  • Dung lượng 8000mAh là vừa đủ dùng, vừa không làm cho sổ quá dầy
  • Có sạc không dây, trông cũng khá thích
Những thứ mình không thích
  • Không có hỗ trợ các công nghệ sạc nhanh hiện đại như PD hay QC
  • Khá cồng kềnh và nặng hơn sổ tay thông thường, dù bản thân nó đã giúp chúng ta thay thế pin dự phòng,...
  • Sạc không dây không dùng được khi dùng ốp vì bìa sổ dày đã phần nào tạo khoảng cách giữa pad sạc với điện thoại

Link mua và giá

Mình thấy thị thường bắt đầu bán khá nhiều cuốn sổ tay đa năng dạng như vậy với giá dao động từ vài trăm đến 1 triệu. Nếu muốn thì các bạn có thể google từ khoá "sổ tay đa năng" để kiếm một cái phù hợp về nha. Sẽ có cái có cả khoá vân tay hoặc bộ thu âm, tuỳ vào nhu cầu sử dụng. Hoặc các bạn cũng có thể đặt làm quà để gửi cho đối tác hoặc bạn bè cũng khá hay, có thể yêu cầu đổi chữ hoặc logo ở góc dưới như sổ của mình.

Vì phiên bản mình dùng là bản đã được công ty đặt để tặng nên sẽ có chút khác biệt so với phiên bản thị trường ở phần logo, nếu anh em muốn mua cái giống của mình thì có thể tham khảo link này

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

56 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ngon quá
CuQ
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Ngothien123 Công nhận em cầm sổ ngon thật
Hà chef
ĐẠI BÀNG
3 năm
@CuQ công nhận cái sổ được e ấy cầm cũng sướng thật bác nhỉ 😁
@Hà chef bác có ước được làm quyển sổ không
hay nhỉ chắc chế 1 cái xài quá
@Cu Sữa Giờ sổ thông minh đỉnh nhất chính là cái máy tính bảng 8 inch có bút cảm ứng, vd như Samsung Tab A8 SPen (ko quảng cáohay seeder gì hết)...
ghi chép chỉ là 1 phần nhỏ những gì nó có thể làm... thậm chí còn lưu note lại, sync lên các máy khác... chuyển chữ viết thành ký tự văn bản...
Nhỏ gọn, nhẹ, lớn hơn các điện thoại màn hình lớn hiện giờ ko đáng kể...
Còn cục pin là cục pin, ko cần tích hợp vào cái sổ ghi chép làm gì...
Hồi trước cũng tính mua loại sổ này nhưng nghĩa là thấy hơi nhảm nên ko, xài tablet 8inch có bút còn hay hơn...
@MrNamN
Cũng hay nhưng qua lâu lắm òi cái thời dùng sổ truyền thống để ghi chép kiểu này 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@Congcu có ipad thì mua thêm cây bút, bảo đảm tốc ký vù vù
Congcu
CAO CẤP
3 năm
@Vo Huu Phuc Dùng Apple Pencil mà bạn, không thể nhanh bằng ghi sổ đâu.
@N.H.D.12 Tất nhiên pin dự phòng là thứ khá cần thiết, giờ cần ghi chú gì cứ vô Keep của Google cho tiện, mình ko còn xài sổ kiểu này từ rất lâu òi 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@Congcu Khi cần thiết, A thường mang theo máy ghi âm, điển hình như các cuộc họp PHHS hoặc trao đổi công việc với ai đó, khi cần thiết có thể chủ động mở lại để nghe 🤓
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
CuQ
ĐẠI BÀNG
3 năm
Khá thú vị
Có link mua không nhỉ, sản phẩm này mình đang cần!
kirimaru89
ĐẠI BÀNG
3 năm
công nhận ông nào nghĩ ra sản phẩm này cũng rảnh thật 😔
Congcu
CAO CẤP
3 năm
@kirimaru89 Công việc của bạn không phải ghi chép nên thấy nó nhảm là đúng rồi 😆
kirimaru89
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Congcu cơ bản cuốn sổ tay cần nhẹ nhàng cơ động, và khi đã tích hợp sạc dự phòng vào thì nó không còn nhẹ nhàng nữa ...
Vào để hóng thêm nhiều sổ hay 😎
bienlyber
TÍCH CỰC
3 năm
Cảm giác rất thích khi đẩy vào trong nhưng giữ lại. Mình cũng thích kiểu này kaka
Kome.Cafe
ĐẠI BÀNG
3 năm
Reviewer đẹp nhưng ko thích cái áo lắm ^_^
Khoa SE
TÍCH CỰC
3 năm
Tôi chỉ thấy chủ thớt là thú vị thôi, quyển sổ này ko thú vị tý nào, khá là rườm rà và cồng kềnh theo quan điểm cá nhân
Hay quá 😍
Mình sẽ stick vào trang đầu tiên nụ cười của Rubi Như
Cũng hay. Nhưng thích sổ chỉ là sổ. Để ghi chép. Sổ, bút của mình đây
image.jpg
chất thật
công nhận quyển sổ ngon ngọt nước .
Cho mình xin cái hình nền mới nha mod
daivigold
TÍCH CỰC
3 năm
Nói đi nói lại cũng ráng thêm tên cái dt 12 pro max. Hhhehhehe nếu chỉ cần ghi là chiết dt của mình thì có phải tinh tế hơn ko
@daivigold Pin 8k mà sạc lại ip 12 pro max 2 3 làn thì cũng kinh lắm ấy chứ. Tui xài 11 pro max mà cục xiaomi 10k sạc lại chưa tới 2 lần 😂
Mấy cái đồ rởm này toàn hàng quà tặng Trung Quốc gia công chất lượng 3 xu. Nói đến hàng quà tặng gift thì hầu hết đồ điện tử đều hàng đểu hết.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019