B&O ra mắt Beoplay Portal, tai nghe dành cho game thủ, giá 500$

Knah
31/3/2021 6:47Phản hồi: 25
B&O ra mắt Beoplay Portal, tai nghe dành cho game thủ, giá 500$
Bang & Olufsen mới đây vừa cho ra mắt chiếc tai nghe dành cho game thủ đầu tiên của mình với tên gọi Beoplay Portal. Sản phẩm được trang bị bluetoth 5.1 tương thích tốt với Xbox, PC. Ngoài ra, B&O còn trang bị khả năng chống ồn chủ động cho sản phẩm. Driver 40mm hỗ trợ âm thanh Dolby Atmos cùng thời lượng pin sử dụng đạt 24h. Sản phẩm dự kiến được bán ra vào cuối tháng 4 với 3 màu sắc cùng mức giá 500$.

BeoPlay Portal có trọng lượng nhẹ chỉ 282g cho cảm giác đeo thoải mái để chơi game trong thời gian dài. Portal còn được trang bị kết nối không dây 2.4GHz để đảm bảo không bị trễ khi chơi game. Người dùng có thể sử dụng để kết nối và chơi game trên mays tính cũng như Xbox.

tinhte-beoplay-portabl-1.jpeg
B&O còn trang bị nhiều chế độ nghe khác nhau như Gaming, FPS, RPG, Music và cả Movie để người dùng có thể chủ động sử dụng cho phù hợp. Điểm hấp dẫn nhất của Portal là B&O kết hợp với Dolby để mang lại hiệu ứng âm thanh vòm khi chơi game hay xem phim.
25 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

CÁC HÃNG TAI NGHE CÓ TÊN TUỔI CŨNG LAO ĐAO TRƯỚC COVID, SENN THÌ BÁN THÂN, B&O THÌ NHẢY QUA LÀM GAMING.
CHỈ CÒN APPLE VÀ SONTY LÀ ĐỨNG VỮNG
@chân mây tím Sen có bán thân đâu. Nó giữ lại những mảng cốt lõi của hãng
Sao không ra M5 2nd đi nhỉ? Hóng mỗi em này
ngon à, mua về xem phim được
Tai nghe gaming có thêm đèn LED màu nữa bao ngầu 😁
@Kính Cận 0_0 mấy con gaming cao cấp k con nào có led cả 😆
tai nghe nhìn đẹp mà giá cũng rất đẹp =))
đồ game cái gì cũng chát
Giá cũng đẹp 😆
voe
TÍCH CỰC
3 năm
lậy hồn cần đêch con 500€ con 50€ nghe cũng ngon lắm rồi !! đầu tư là them quả Mic 90€ và quả interface tầm 150€ combo cực ngon 🤤 cần gì 500€ cho cái tai ghe!! có phải nghe nhạc giao hưởng đâu
Đc cái brand name thôi. Bose hoặc Sony là đủ dùng rổi
@Lục Gia Nó hay hơn Bose và Sony nhiều đó bạn
@vinhtran.vtdl T xài qua cả Sony Bose lẫn BO rồi. Headphones, earphone thôi, trước còn có con H4 mà mất rồi. BO đc cái kiểu đẹp hơn chứ chất lượng ko khác gì tụi kia.
image.jpg
Non-IT
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Lục Gia Cá nhân bác thấy ko hay thôi! Em tai nghe hay loa 3 hãng trên em đều từng nghe cả, B&O là ở 1 level khác! Bác nói B&O mắc thì em đồng ý, còn nói nó nghe ko bằng 2 con kia thì đơn giản gu của bác thích bass nhiều mà bass của Sony và Bose nghe đục thấy mồ! Bác nghe loa Beolit 17 hay M5 của B&O thì sẽ thấy tiếng bass của B&O thế nào nha bác! Đảm bảo cùng phân khúc, ko dễ có con nào nghe hay hơn đâu!

Còn nếu so sánh về design thì đảm bảo Sony và Bose lại càng ko có cửa với B&O!
"Portal còn được trang bị kết nối không dây 2.4GHz" dù không thấy cái receiver nào trong video 😁 tai nghe k dây mà kết nối qua bluetooth chơi game PC thì delay ghê lắm, qua receiver thì đỡ hơn nhiều.
@Ăn cây Apple rào cây Samsung Chơi FPS dùng airpods pro vẫn nhận thấy delay. Mấy cái này tương tích sao tốt bằng đội idevices. Nên game dạng FPS console né cái tai này ra thì hơn.
PC ko có bluetooth thì sao nhi?
@tobeymaguire mua cái usb-bluetooth 😁 hoặc nó có bán kèm
khoácn cái vụ usb 2.4ghz, chưa hình dung nó lại có đủ Data để truyền âm thanh
B&o la hãng có chất lượng âm thanh tốt nhất .nghe thật sự đã tai nhất . Đã từng nghe quảng cáo con sen mtw nghe hay ai dè mua về nghe hok hay chút nào pass lùm bùm xấu nữa . Xong mua con B&o e8 2.0 nghe cực trong pass căng treble siêu đã . không hiểu con sen nó hay chỗ nào nữa . Con Sony và pose thì dep luôn dy âm pass lùm bùm nghe xong 5phut không muốn nghe nữa. Tóm lại B&o vừa dep vừa âm hay mấy hãng kia không có cửa gi dau . Sự thật là vậy

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019