Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Tư vấn nâng cấp Kia Sorento 2021 để đi xuyên Việt?

Paltalk_HCM
6/4/2021 17:37Phản hồi: 104
Tư vấn nâng cấp Kia Sorento 2021 để đi xuyên Việt?
Tết rồi dính dịch nên cả gia đình không về quê được, em dự tính cuối tháng 4 đưa mẹ và vợ con về thăm quê nhân tiện đi du lịch 1 số tỉnh, cung đường dự kiến Sài Gòn -Hưng Yên.
Em nhận xe hơn 4 tháng, bản Signature 6 chỗ máy dầu, bào hơi dữ nên sắp hơn 8k rồi. Đang dự tính nâng cấp 2 ghế hàng 2 thành ghế massage, bọc nội thất đen để đi đường đỡ dơ. Bác nào có kinh nghiệm chạy xe đường xa với nâng cấp xe share em tí. Nhân tiện em muốn lắp baga mui như xe bác Hùng thì ở SG làm đâu uy tín? Bản full Sò 4 của em có cần nâng cấp thêm gì ngoài cảm biến áp suất lốp không các bác?

image (6).png
image (8).png
104 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

làm cái baga mui để chở đồ với thêm cảm biến áp suất lốp là được rồi, còn vụ ghế thì em chưa làm nên chưa có kinh nghiệm.
Zippo_BK
ĐẠI BÀNG
3 năm
Tài chính ổn thì làm ghế mát xa đi bác, đi xa có người lớn thì quá tuyệt, bác lên mạng xem đánh giá mấy chỗ nâng cấp rồi so sánh giá xem cái nào hợp tài chính rồi triển thôi
Mình vừa cùng bà xã có chuyến trải nghiệm bằng xe hơi tự lái theo hành trình: HCM-Hà Nội-Đông, Tây Bắc- HN- Yên Bai-Hà nội. Quay vào theo đường HCM ( đoạn từ Xuân Mai tới Nghĩa Đàn), xong vòng xuống đường 1, tới Huế ngược lên Asao-A lưới rồi theo đường HCM về Kontum, Pleiku,tiếp tục theo đường 25 về Nha Trang-tp HCM. Tổng số: 21 ngày và 6750km
Ghế massage bảo hành chính hãng nhé bác, có nhu cầu cứ lien hệ em Hotline 0986921273
Philip An
ĐẠI BÀNG
3 năm
Lắp cái thảm sàn loại dùng cho mùa mưa, thêm cảm biển áp suất lốp, có tiền thì dán film cách nhiệt xin xò. Các thức khác dẹp.
Mr Bean11
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mùa này hoa cafe nở trắng xóa trên đèo Gia bắc ,cung đường đẹp ngoằng ngoèo mê hồn nằm trên Ql 28 từ Di linh xuống TP biển phan thiết, bạn tham khảo đi cung này xem sao nhé, có em bé và người già thì cứ thong thả vừa đi vừa nghỉ dưỡng nếu ko quá bận rộn.
Gold1111
ĐẠI BÀNG
3 năm
Cung này thì xp từ TP HCM theo Ql 20 đến TP Bảo Lộc và nghỉ lại đây . sáng cn đi di linh ql28 , đèo gia băc xuống phan thiết rồi team bạn đi tiếp mấy tỉnh khác là y bài.
Paltalk_HCM
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mùa này đi Hà Giang ngắm hoa gạo là hết sẩy nha bạn, lên hành trang cho kĩ, đi ô tô đc cái thong thả, đem được nhiều đồ nên cũng ổn, chỉ cần chú ý các cung đường xấu với đổ đèo là oki thôi.
phủ nano ceramic cho xe bóng bẩy, long lanh hơn đi cụ, tiện thì làm thêm cái cảm biến áp suất lốp cho an toàn chứ phượt xa nhiều cái phức tạp lắm.
Mình cũng nhận xe trước tết, nhận xong dán luôn film cách nhiệt, mua thêm cái bơm điện mini cho chắc ăn nhé bạn.
Thảm lót sàn, film dán, bơm điện xe hơi, kích điện. Mấy thứ khác như nước hoa, rèm tay, .. thì tùy sở thích. Ghế massage có tiền thì cứ chơi, khoản này em cũng khoái.
Theo mình đầu tiên cảm biến áp suất lốp, baga mui, … sau đó tài chính oki thì lắp thêm tiện nghi bên trong như bọc nội thất cho đỡ dơ.
Kinh nghiệm cho các bác đi đèo, nhất là vào buổi tối là ráng chạy theo 1 xe nào đó đằng trước và giữ khoảng cách khoảng 50m là ok vì nếu có xe nào ngược chiều lấn trái thì đã có xe trước bảo kê cho mình. Em vừa đi xuyên Việt về. Hôm chạy từ Huế về Tuy Hoà.
Con signature thì quá ngon rồi, đâu cần thêm gì ngoài cảm biến áp suất lốp đâu bạn.
Xe mới đã full option thì cứ đi đã bác, từ từ xem thiếu gì rồi lắp thêm, chứ giờ làm tới đó không dùng phí lắm, ghế massage thì nên cân nhắc xem có ổn không rồi làm nhé.
Công nhận chạy Sò 4 đi xa phê lắm bác ạ, nhà em giờ cứ cuối tháng là đi Đà Lạt, Lâm Đồng, từ ngày có vợ hai vợ em lại chăm đi chơi hơn hẳn, trước đây chạy con sedan đi xa say xe nên ít khi đi lắm.
BKC_SG
ĐẠI BÀNG
3 năm
Đầu tiên là vietmap g39, tiếp nữa là bơm điện michellin, thêm kích điện. Tài chính dư dả thì trang bị thêm cái lọc không khí mini sharp nữa là ngon lành rồi.
Thời nay chỉ cần có tiền là đi được khắp nơi, huống chi con sò 4 quá chuẩn để đi xuyên Việt, tài chính mạnh cứ mạnh dạn lên dàn ghế đi bác.
Holywood_bk
ĐẠI BÀNG
3 năm
Theo em thì thiếu mỗi cảm biến áp suất lốp. Em thì ít xài cái này, sau cũng bỏ luôn không có gắn. Chủ yếu thường xuyên kiểm tra bánh có ăn đinh không. Trước mỗi chuyến đi đường dài, ghé tiệm lốp nhờ họ kiểm tra bơm theo đề nghị là xong.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019