[QC] Top 5 smartphone "lên ngôi" sau vụ Mark Zuckerberg lộ thông tin: Bảo mật tốt, giá giảm sâu

TTKM
12/4/2021 9:40Phản hồi: 24
[QC] Top 5 smartphone "lên ngôi" sau vụ Mark Zuckerberg lộ thông tin: Bảo mật tốt, giá giảm sâu
Vụ việc nhà sáng lập Facebook bị rò rỉ thông tin cá nhân đã kéo theo “cơn sốt” smartphone có tính bảo mật cao.

Theo các chuyên gia an ninh mạng và truyền thông quốc tế, những thông tin cá nhân này có thể bị sử dụng trong các vụ lừa đảo, tấn công mạng hay tiếp thị ồ ạt. Lao đao kiếm tìm giải pháp bảo mật mới, người dùng Facebook đang đổ dồn đi mua smartphone mới, với hy vọng thiết bị bảo mật tốt hơn. Cũng nhờ vậy, 5 mẫu smartphone có khả năng bảo mật tốt, giá giảm đậm trên sàn TMĐT dưới đây bỗng chốc “lên ngôi”.

Apple iPhone 12 Series

Phiên bản iOS 14 trên iPhone đang được đông đảo các iFans chú ý, nhờ hàng loạt cải tiến về bảo mật nhằm bảo vệ quyền riêng tư cho người dùng. Nổi bật có thể kể đến các tính năng như: Dùng địa chỉ Wifi cá nhân riêng; Thông báo ứng dụng đang truy cập vào clipboard, micro hoặc camera trên máy; Giới hạn ứng dụng truy cập vào ảnh; Chặn quyền truy cập vào mạng cục bộ; Thông báo về quyền riêng tư trên Safari…

Ảnh 1.jpg
Apple iPhone 12 Series sở hữu nhiều tính năng bảo mật ấn tượng.

Là dòng flagship gặt hái nhiều thành công nhất tại thị trường Việt Nam, iPhone 12 Series đang được người dùng trẻ đặc biệt ưa chuộng. Hiện nay, siêu phẩm về bảo mật, camera và tính sang trọng này đã có sẵn ở rất nhiều điểm bán di động quen thuộc; tuy nhiên nếu mua trên LazMall trong tuần lễ vàng điện tử từ 12.4 – 16.4, khách hàng có thể hưởng ưu đãi đến đến 5 triệu đồng, kèm miễn phí vận chuyển và trả góp 0%.

POCO X3 Pro

Dù mới chào sân, tân binh POCO X3 Pro đến từ Xiaomi đã khiến các fan hài lòng với loạt cập nhật hữu ích. Bên cạnh dấu ấn của smartphone đầu tiên trang bị Snapdragon 860 trên thế giới, POCO X3 Pro được trang bị cảm biến vân tay tích hợp vào nút nguồn ở cạnh bên. Điều này giúp thao tác dễ dàng và đảm bảo tính bảo mật theo công nghệ tối tân. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tính năng bảo mật khuôn mặt trong lúc không tay bạn không thuận tiện cho việc mở khóa. Đồng thời, dòng smartphone mới này sở hữu MIUI 12 - phiên bản giao diện Android tùy chỉnh của Xiaomi được trang bị các tính năng bảo mật mới được gọi là Flare, Barbed Wire và Mask System. Cụ thể, Flare sẽ lưu lại tất cả các quyền và thông tin mà một ứng dụng bất kỳ được phép truy cập, sau đó thông báo tới người dùng bằng các cảnh báo có màu sắc khác nhau mỗi khi một ứng dụng nào đó sử dụng camera, micro hay vị trí GPS của bạn.

Ảnh 2.jpg
POCO X3 Pro mang đến quá nhiều lợi ích cho tín đồ Android so với mức giá 7 triệu đồng.

Là mẫu “flagship tầm trung” đầy hứa hẹn của Xiaomi, trong khi nhiều thương hiệu kinh doanh smartphone xách tay chưa thể nhập về thì POCO X3 Pro đã chuẩn bị chính thức được mở bán tại Lazada, từ ngày 12 - 16/4.

Được biết, khách hàng mua POCO X3 Pro trên Lazada sẽ được giảm 1,5 triệu đồng cho bản 6GB/128GB (còn 5.49 triệu đồng) và giảm 1 triệu đồng cho bản 8GB/256GB (chỉ còn 6.99 triệu đồng).

Samsung Galaxy A12

Bên cạnh con chip MediaTek Helio G35 8 nhân mạnh mẽ, pin 5000mAh siêu khủng, Samsung Galaxy A12 còn được tích hợp ngay trong phần cứng và phần mềm thiết bị từ những giai đoạn đầu nền tảng bảo mật đa lớp cấp quốc phòng Samsung Knox bảo vệ mọi dữ liệu của bạn ngay khi khởi động điện thoại. Nhờ đó, chiếc smartphone này giúp ngăn chặn hiệu quả mọi phần mềm độc hại và nguy cơ tấn công dữ liệu có thể xảy ra.. Đặc biệt, đầu năm nay, Samsung còn cam kết đem lại sự an tâm cho người dùng bằng cách hỗ trợ cung cấp các bản cập nhật bảo mật mới theo mỗi tháng hoặc theo quý hoặc hai năm một lần.

Ảnh 3.jpg

Samsung Galaxy A12 hứa hẹn nằm trong những cái tên nổi bật nhất ở phân khúc tầm trung.

Samsung Galaxy A12 đang được giảm đậm đến 14% trên nền tảng TMĐT Lazada, chỉ còn 3.69 triệu đồng và là mức giá thấp chưa từng có. Cùng với đó, khách mua hàng sẽ được hưởng cơ chế trả góp 0%, chỉ với hơn 300k mỗi tháng và miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Oppo A73
Một smartphone đa khả năng bảo mật thuộc phân khúc tầm trung khác phải kể đến OPPO A73. Đầu tiên, tính năng mở khóa vân tay ẩn trong màn hình giúp tăng tính bảo mật, nhận dạng nhanh và chính xác hơn so với công nghệ quét vân tay mặt sau hoặc cạnh bên. Tiếp theo, hệ điều hành ColorOS 7.2 được nâng cấp với loạt tính năng cực kỳ hữu ích cho cuộc sống hàng ngày bao gồm cả tính năng mật khẩu riêng tư cho phép người dùng chia sẻ điện thoại mà không lo ngại.

Ảnh 4 (1).jpg
OPPO A73 là một trong những mẫu smartphone tầm giá 5 triệu đáng mua nhất.

Cũng trong tuần lễ vàng điện tử, khách hàng có thể sở hữu OPPO A73 chính hãng, đang được giảm sốc đến 27%, chỉ còn 3.99 triệu đồng. Theo khảo sát, đây là mức giá thấp nhất người tiêu dùng có thể tìm thấy trên thị trường. Sản phẩm đi kèm cơ chế miễn phí trả góp và miễn phí vận chuyển.

Realme C20

Ở phân khúc giá rẻ, Realme C20 là ứng cử viên đáng cân nhắc khi vừa kết hợp vi xử lý 8 nhân MediaTek Helio G35, bổ trợ GPU PowerVR GE8320 xung nhịp 2.3 GHz cho xử lý đồ họa kèm pin dung lượng lớn 5.000 mAh mà vẫn đủ sức trang bị được tính năng bảo mật bằng khuôn mặt. Cụ thể, Realme C20 tích hợp giao diện Realme UI 1.0 tùy biến từ Android 10 cùng tính năng bảo mật bằng khuôn mặt 2D để mở khóa thiết bị và ứng dụng - điều hiếm thấy ở một mẫu smartphone dưới 3 triệu đồng.

Ảnh 5 (2).jpg
Realme C20 là cái tên rất được quan tâm trong phân khúc smartphone giá rẻ.

Đặc biệt, khi “chớp kịp” ưu đãi tới 20% trên gian hàng chính hãng LazMall, Realme C20 đang được bán với giá 2.15 triệu đồng kèm chính sách 15 ngày đổi trả, bảo hành 12 tháng, miễn phí vận chuyển.

Hy vọng thông tin xoay quanh 5 mẫu smartphone bảo mật tốt, giá giảm đậm kể trên sẽ là tư liệu tham khảo hữu ích để người tiêu dùng đưa ra lựa chọn đúng đắn. Thông tin thêm, tuần lễ vàng điện tử diễn ra từ 12/4 – 16/4 là chương trình ưu đãi đặc biệt Lazada dành cho các mặt hàng công nghệ - thiết bị di động. Trong thời gian này, khách hàng sẽ được hưởngnhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như Tặng voucher 500k, 300k và 150k, lần lượt cho hóa đơn 1.5 triệu, 1 triệu và 500k; Combo linh hoạt mua 2 giảm 8%, Deal đồng giá 9k - 49k - 99k - 199k… Nhanh mở ứng dụng Lazada khám phá!
24 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Quảng cáo chá hình. Máy nào chả bảo mật. Chỉ khác thằng khôn toàn mở cửa cho những kẻ hám lợi. Vd: youtube vanced
Silberpfeil
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Bông Hoa Sen Lỗi bảo mật to nhất là bài quảng cáo này...giật tít quá tệ
duckhanh404
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Cứa lòng⚽️ công nhận, facebook bị rò rỉ dữ liệu thì chỉ có cách không dùng facebook nữa thôi chứ dùng điện thoại bảo mật hơn chả có tác dụng gì. Người viết bài thiếu hiểu biết
silva7
ĐẠI BÀNG
3 năm
Xàm 🐮
Haha bó tay.
cuong02ct
ĐẠI BÀNG
3 năm
thế giới hiện nay không biết đâu sự thật.
Nhưng t biết chắc đây là bài viết không đúng với tiêu đề.
buonban2u
TÍCH CỰC
3 năm
Quảng cáo chá hình, TUNG CAU ÍSN'T TRUE
Mr Dulo
CAO CẤP
3 năm
Cười vô mặt
Quảng cáo ngu vậy, fb lộ thông tin liên quan j đến bảo mật của đt
Giật tít k não. Cho hỏi con C20 bảo mật hơn con khác chỗ nào để k bị leak thông tin? 😆
yeucodon
TÍCH CỰC
3 năm
ô liên quan nhỉ
Sao không có điện thoại bảo mật hàng đầu trong bài này, 1 điện thoại đó vớ vẩn, 2 bài viết chưa đầy đủ. Vậy cái nào đúng
Steve Chu
TÍCH CỰC
3 năm
Thg điên 😁
chuyên nhận quảng cáo facebook uy tín ae cần kết nỗi zalo 0982699744
@lecuong112233 hãy cho tôi lời khuyên trong tình huống này
Untitled.png
Vãi mứt cả giật title.
Đú trend rồi đèn lên toàn là trâu chó
cutixl
ĐẠI BÀNG
3 năm
Nói đến bảo mật, mà không có BomPhone là một thiếu sót quá lớn
saigonvina
ĐẠI BÀNG
3 năm
Bịnh vãi luôn, không có sự liên quan củng lên QC cho được, một bên bị hack từ lỗi hệ thống code và máy chủ, còn bên đt thì chả liên quan gì đến việc đó, vậy mà củng title lừa người, bài đúng chó luôn @@.
MrNghiaIT
TÍCH CỰC
3 năm
Mấy con máy tàu mà kêu bảo mật
quảng cáo giật tít nè...TinhTe có búa tài khoản này không?
Ủa liên quan gì bảo mật

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019