Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Mercedes-AMG GLE 53 4Matic+ Coupé mở bán tại Việt Nam, giá 5,349 tỷ đồng

thanhtung6868
25/4/2021 16:41Phản hồi: 66
Mercedes-AMG GLE 53 4Matic+ Coupé mở bán tại Việt Nam, giá 5,349 tỷ đồng
Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã chính thức ra mắt Mercedes-AMG GLE 53 4MATIC+ Coupé, một chiếc SUV được thiết kế trên cảm hứng từ những mẫu xe Coupe thể thao với những đường nét cơ bắp pha trộn với sự gợi cảm. Thiết kế vượt qua giới hạn là những chiếc xe SUV gầm cao đa dụng để có thể đem đến cái nhìn mạnh mẽ và thu hút hơn. Bên cạnh mẫu GLE truyền thống đã được phấn phối, MBV bổ sung vào dải sản phẩm tại Việt Nam với một phiên bản SUV Coupé hiệu năng cao với sức mạnh 435 mã lực, tăng tốc 0 – 100 km/h trong vòng 5,3 giây, sức kéo lên đến 520 Nm.

GLE Coupé W167 là một thế hệ hoàn toàn mới của Mercedes-AMG, sự thay đổi không chỉ nằm ở thiết kế kế bên ngoài, toàn bộ cấu trúc khung gầm đi kèm với thế hệ động cơ và hệ dẫn động hoàn toàn mới là là điểm rất đáng chú ý, và đây là chiếc xe tiếp theo rất hiếm hoi của Mercedes-Benz tại Việt Nam sở hữu được những điểm mới mẻ này.

Giá bán: 5.349.000.000đ (đã bao gồm VAT)

Động cơ

mercedes_gle_53_coupe_ra_mắt_tại_việt_nam-11.jpg
Trang bị động cơ M256 thế hệ hoàn toàn mới và hệ thống EQ boost bổ sung thêm 22 mã lực nâng tổng công suất lên 435 mã lực và 520 Nm mô-men xoắn từ khối động cơ 6 xy-lanh thẳng hàng dung tích 3.0L tăng áp kép. Động cơ EQ Boost là sự kết hợp thông minh giữa 1 mô-tơ điện và một máy phát điện, được đặt giữa động cơ và hộp số, không chỉ đảm bảo khả năng vận hành liên tục mà còn giảm thiểu lượng khí thải và tiết kiệm nhiên liệu. Sức mạnh này được truyền tải qua hộp số AMG SPEEDSHIFT TCT 9 cấp với khả năng sang số cực kỳ nhạy bén.

mercedes_gle_53_coupe_ra_mắt_tại_việt_nam-7.jpg
Hệ dẫn động AMG Performance 4MATIC+ cho phép linh hoạt phân bổ sức kéo giữa cầu trước và cầu sau, thậm chí có thể trở thành chiếc xe cầu sau hoàn toàn. GLE 53 4MATIC+ Coupé có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 5,3 giây và đạt vận tốc cực đại 250km/h. Người lái có thể lựa chọn cách thức vận hành của xe thông qua cụm điều khiển 5 chế độ lái AMG DYNAMIC SELECT tích hợp ngay trên vô lăng thể thao thế hệ mới.

Thiết kế chung


mercedes_gle_53_coupe_ra_mắt_tại_việt_nam-22.jpg

Ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của những chiếc xe AMG có thể dễ dàng nhận ra ngay khi nhìn vào lưới tản nhiệt Panamericana với các nan dạng hình dọc và các hốc hút gió ở phần bumper phía trước đầu xe. Trang bị đi kèm là bộ đèn Full LED với công nghệ Multibeam, cho khả năng chiếu sáng thích ứng thông minh, có khả năng chia cắt chùm tia ánh sáng một cách chính xác để không làm chói mắt phương tiện phía trước nhưng vẫn đảm bảo tầm chiếu xa.

Với cảm hứng là mẫu xe Coupe thể thao, GLE Coupé được chăm chút với những đường nét thiết kế để thể hiện được sự mạnh mẽ ngay như thiết kế của phần nắp ca-pô, đồng thời các chi tiết thể hiện sự sang trọng quyến rũ có thể được tìm thấy ở biểu tượng ngôi sao Mercedes trong một vòng kép và phần đèn pha thanh mảnh.

mercedes_gle_53_coupe_ra_mắt_tại_việt_nam-34.jpg
Hai bên sườn xe AMG và cánh lướt gió trên nắp cốp được sơn cùng màu với xe. Vòm bánh xe phía sau wide tạo không gian cho bánh xe lớn hơn và cho dáng vẻ mạnh mẽ thể thao hơn. Trang bị khác có thể thấy là bánh mâm AMG kích thước 21 inch 5 chấu kép được làm bằng hợp kim nhẹ tối ưu trọng lượng nhưng có sự cứng chắc vượt bậc so với bánh mâm thông thường để tăng phần hiệu suất cho chiếc xe.

mercedes_gle_53_coupe_ra_mắt_tại_việt_nam-6.jpg
Tương tự phía trước, phần đuôi xe vẫn là sự nổi bật của ngôn ngữ AMG với các chi tiết đặc trưng như bộ khuếch tán không khí và dải trang trí bằng chrome bạc làm nổi bật chiều rộng của xe. Hệ thống ống xả AMG đặc biệt với hai chi tiết trang trí ống xả kép tròn được mạ crôm bóng.

Quảng cáo


GLE 53 4MATIC+ Coupé sở hữu chiều dài 4961mm, chiều rộng 1999mm, dài hơn 39mm và rộng hơn 7mm so với chiếc GLE tiền nhiệm (W166). Chiều dài cơ sở cũng được tăng thêm 20mm.

mercedes_gle_53_coupe_ra_mắt_tại_việt_nam-37.jpg
Khoảng để chân hàng ghế sau trên GLE Coupé mới đã được tăng thêm 35mm, dung tích khoang hành lý tăng thêm 40L, lên đến 1,790 lít khi hàng ghế sau được gập phẳng. Khi kết hợp với hệ thống treo khí nén AMG RIDE CONTROL+, đuôi xe GLE có thể hạ thấp đến 50 mm để thuận tiện cho việc chất dỡ hành lý. Hành khách cũng có thể sử dụng tính năng đá cốp HANDS-FREE ACCESS cực kỳ tiện lợi.

Tiện nghi

mercedes_gle_53_coupe_ra_mắt_tại_việt_nam-16.jpg
Mặc dù là một mẫu xe hướng đến sự cá tính và thể thao, nhưng GLE 53 4MATIC+ Coupé vẫn đáp ứng những đòi hỏi khó khăn từ khách hàng về trải nghiệm sự tiện nghi và cao cấp. Trang bị hệ thống thông gió và sưởi ở 2 ghế trước cùng bộ ghế da Nappa cao cấp phối 2 tông màu. Kính cách âm, cách nhiệt và cửa sổ trời toàn cảnh đều được trang bị trên AMG GLE 53. Hệ thống tạo mùi hương thông minh AIR BALANCE hiện diện trên xe dù đây là phiên bản AMG. Camera toàn cảnh thế hệ mới mô phỏng môi trường 360 độ sẽ giúp người lái thêm tự tin khi xoay trở chiếc SUV Coupé trong những không gian hẹp. Ống xả thể thao AMG với nút kích hoạt âm thanh riêng sẽ mang đến thêm niềm vui sau tay lái.

mercedes_gle_53_coupe_ra_mắt_tại_việt_nam-18.jpg
Nội thất được ốp sợi kim loại mang hơi hướng hiện đại, tinh tế thay vì gỗ truyền thống. Màn hình giải sử dụng giao diện MBUX thế hệ mới kích thước 12,3 inch và điều khiển thông qua Touchpad cảm ứng dạng thiết kế mới, đi kèm với đó là hệ thống âm thanh Burmester®️️ 13 loa và những khả năng kết nối với điện thoại thông minh như Apple Carplay và Android Auto.

Hình ảnh khác:

Quảng cáo



66 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

tuyenima
ĐẠI BÀNG
3 năm
Một chiếc xe chất lượng đến từ đức. Mọi thứ đều rất đẹp và thiết kế rất " tương lai" 😁
SagaKiller
TÍCH CỰC
3 năm
Chỗ hở để thò tay qua rờ đùi à mọi người 😔 bỏ cái đó đi thấy đẹp hơn.
beeP970
TÍCH CỰC
3 năm
@SagaKiller Chỗ đó để bám tay vào khi max speed đó ,))
@beeP970 Chỗ đó để bám khi đi off road đó cha
Cười vô mặt
Chưa có đèn digital light nhỉ
doctortrantu
ĐẠI BÀNG
3 năm
Quan niệm về số 53 xấu...
@doctortrantu 53 xấu ở VN thôi, còn tây chỉ có số 13 mới xấu. Làm con lô 53, tối trúng liền 😅😂🤣🤣
doctortrantu
ĐẠI BÀNG
3 năm
@baotuan Thì mang về Việt Nam đổi số, chứ e rằng số này người ta ngại...!
HungDB
TÍCH CỰC
3 năm
Đuôi xe hơi hiền, X6 50i M Sport ngon hơn 😁
@HungDB Đuôi hơi buê đuê
@HungDB 5.35 tỷ nhìn sau buồn ngủ.
vẫn không có cửa với X6
Hóng mod Duy Luân đổi xe thì 5 năm sau mình đổi theo.
Cười vô mặt
fansex
ĐẠI BÀNG
3 năm
Biết bao giờ có 5 tỷ mua trời.Xe quá đẹp...
Pony.
ĐẠI BÀNG
3 năm
@fansex Ra biển thì nó là 6 tỷ ...
melody23
ĐẠI BÀNG
3 năm
x6 thì gấu quá, e này thì mềm mại quá, giờ lại chuyển sang thích Q8 😆
@melody23 Q8 thì đỉnh cao
Quá đẹp!
Trước hầm hố mà quả đít hơi bê đuê 😃
ko thấy ảnh hàng ghế sau
@hiệp sĩ kanzaki 😃
Nữ đi xe này được không anh em? Mua cho vợ
@firework1805 Có bằng lái là đi đc
@Hieu Nguyen. Vụ X6 ủi con xe máy đi vì nữ xế bảo sợ dàn cảnh cướp. Xe hiệu năng cao rơi vào tay những người yếu vía là toang rồi
@Chú Thợ Nện Morning thì cũng toang thôi bác.
Cười vô mặt
buicongnam
ĐẠI BÀNG
3 năm
GLE 53 trong tháng này về tới , bác dẫn vợ qua xem nhé .Cho em sdt xe về em báo bác ạ.
MicahNguyen
ĐẠI BÀNG
3 năm
X6 đẹp hơn, Cayenne ngon hơn 😁
đèn thì xấu như mấy cái Kia Morning, đuôi thì 1 mảng đen ốp vào dưới. nhìn ngoại hình như 1 cái xe 300 triệu.
@A to Z Cụ thể xe 300 triệu ở đây là xe nào thế bác.
Kinh vãi
infogated
TÍCH CỰC
3 năm
@HaiChin cái mảng đen đó đúng là hơi thô bác ạ, như mấy con fadil ấy, còn cái đèn đuôi cũng hơi "giản dị" quá, không hợp với nội thất lắm, tất nhiên là mỗi người một sở thích nhưng nhìn ko đã mắt lắm bác ạ.
tamle_o
CAO CẤP
3 năm
@A to Z Công nhận xấu hơn đời cũ. Thiết kế Nhạt toẹt
Xe GLE 53, bốc được biển số xxx.49 thì ngon r
nội thất nhìn ngon quá, bình thường thấy không đã, sao hôm nay thấy ngon quá
@cuhiep Leo cưỡi đc em nó chắc bao phê nhể bro. Mà ông chỉ BIM thui hehe
Chaebol
TÍCH CỰC
3 năm
đẹp thực sự, giá ntn thì ko dám mong ước
buicongnam
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Dao Thi Thuc Trinh em này thì khó chứ nhiều em mercedes khác thì có thể sở hữu trong tầm tay mà
grozar
CAO CẤP
3 năm
Đẹp
End-User
TÍCH CỰC
3 năm
Đẹp và chất nhưng hơi "trẻ trâu - tay chơi". tầm giá này thì quất GLS450 cho nó kiểu "con người gia đình" lịch sự kín đáo.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019