Người dùng sắp được nghe Spotify trực tiếp từ Facebook mà không cần mở ứng dụng

Pnghuy
27/4/2021 6:34Phản hồi: 37
Người dùng sắp được nghe Spotify trực tiếp từ Facebook mà không cần mở ứng dụng
SpotifyFacebook được biết đến với mối quan hệ hợp tác rất chặt chẽ và có thể nói là khăng khít, họ đứng chung một chiến tuyến trong cuộc chiến độc quyền với Apple, cùng với Epic Games và một số hãng khác. Chính vì vậy sự kết hợp và gia tăng trải nghiệm liền lạc giữa hai ứng dụng này cũng không có gì quá bất ngờ, nhưng với người dùng Spotify và Facebook sẽ mừng thầm vì trải nghiệm của họ sẽ tốt hơn nhiều.

Mới đây thì Spotify đã chính thức đưa ra thông báo sẽ bổ sung một tính năng, giúp người dùng Facebook có thể nghe Spotify trực tiếp từ ứng dụng Facebook thông qua một cửa số pop-up mini ở phía dưới màn hình, người dùng sẽ không cần phải mở ứng dụng Spotify để có thể nghe nhạc từ bạn bè chia sẻ thông qua Facebook nữa.

Screen Shot 2021-04-27 at 13.49.33.png

Sự kết hợp này sẽ đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng, tiết kiệm thời gian hơn thay vì phải mở ứng dụng Spotify để nghe thì bây giờ có thể nghe trực tiếp từ Facebook, Spotify sẽ tích hợp nguồn cấp dữ liệu của mình vào ứng dụng Facebook để người dùng có thể nghe trực tiếp từ đây. Sự hợp tác kiểu như thế này không lạ lẫm gì giữa Facebook và Spotify, trước đây khi người dùng share một bài hát lên Story trên Facebook, người xem sẽ nghe được một đoạn nhạc 15s về bài hát đó, thú vị hơn nhiều so với chỉ share thumbnail của bài hát như những nền tảng mạng xã hội khác.

Tính năng này sẽ chỉ xuất hiện trên các tài khoản Spotify Premium và Spotify sẽ cập nhật cho cả hai nền tảng là AndroidiOS, thời gian chính xác thì Spotify không tiết lộ nhưng theo nguồn tin của Android Police thì nó sẽ được cập nhật trong tuần sau.

Theo Spotify.
37 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

chuconghuy
TÍCH CỰC
3 năm
Không xài Facebook
Không có nhu cầu với cả facebook lẫn spotify
@hoangduycc Nghĩ nó cay, có lần vừa tạo nick xong thì nó khóa ngay lập tức. Tạo 1 nick riêng để follow những ng mình thích theo dõi cho tiện thôi mà phải up cmnd thì quá mất riêng tư. Rồi giờ nhập email thì nó ko cho tạo tài khoản luôn, ko biết mua thêm sim nhập sđt thì có đc hay ko! Giờ có mỗi cái nick chính để join mấy group học hành thôi mà nó khóa mất thì xong. Thi thoảng đang dùng tự nhiên nó khóa bắt đổi mật khẩu, trong khi chỉ comment rất bình thường trong các group, ko spam, ko chính trị, ko nội dung nhạy cảm
@causelove94 Facebook là mxh dễ dãi nhất bây giờ rồi mà vẫn bị khóa nick thì tự xem lại đi bạn eii =))
Khóa nick bắt đổi mật khẩu khác thôi bác, sau đó nó bắt em recheck lại các hoạt động gần đây, kiểm tra đều rất bình thường ko ngôn từ vi phạm nào cả. Ko chỉ thế gần đây nó còn khóa cả tính năng Livestream của em 1 tuần, trong khi vừa bật live lên 5 giây nó ngắt bụp phát rồi khóa nick luôn, còn chưa kịp phát nhạc hay chiếu nội dung gì mà để nói là vi phạm nọ kia.
Nói chung thằng FB mất dạy lắm, em cố gắng đi tìm nhạc licensed CC BY (là dạng uncopyrighted, đc phép tái sử dụng miễn phí kể cả cho mục đích thương mại) vẫn dùng đầy trên YouTube mà ko gặp bất kì vấn đề gì về bản quyền, vậy mà up lên Facebook 1 phát nó mute luôn
@☼Achilles☼ Em thề với bác, chắc bây giờ chỉ còn nước read-only ko đăng ko bình luận bất cứ cái gì may ra sống yên ổn với bọn fb. Hay là em làm chặt quá chặn hết quyền camera, micro, gps ko cho nó track gì cả nên nó trả thù? 😆
Không có nhu cầu dùng Internet
@the NEXT vozer Bạn comment bằng cái gì thế 😳
@hakuruno tâm linh , thần giao cách cảm hoặc nhờ người nào đó dùng internet cmt giùm =))
@the NEXT vozer M ngào à?
matinews
ĐẠI BÀNG
3 năm
Facebook sẽ có thêm 1 phần data về sở thích âm nhạc của chủ tài khoản! Có thêm dữ liệu cho anh em chạy quảng cáo nha! 😁
HD6969
TÍCH CỰC
3 năm
Spot và Fa dám chống lại đại đế :v
Carnage
TÍCH CỰC
3 năm
Hay đấy 😆
Apple: tao lại chặn trên store bây giờ
MantiCore1
TÍCH CỰC
3 năm
Rùi nó thông báo liên tục sao nghe nhạc. Giải quyết vấn đề này chưa
Quan hệ có vẻ tốt đấy
sự kết hợp hoàn hảo
quá hợp lý
Hun cái nè
Kinh v
theladu
CAO CẤP
3 năm
Mình không dùng spotify
Mở bài thấy như hạch rồi. FB là bị vấn đề chặn lấy thông tin cá nhân trên iOS, còn Spotify là bị vấn đề charge tiền từ App Store. Tự nhiên gom chung vấn đề độc quyền, vl =))))
zizumacro
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mark đúng là rể tàu có khác =)))
spotify có thể bỏ chứ iPhone thì k
Ghét bữa h xào trên lap có thêm thanh kết nối fb ko tắt đc.
Ko lẽ chuyển qua applemusic
Haile12345
ĐẠI BÀNG
3 năm
hay đó được nha
Tet21: Gút chóp 1 like

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019