EarMen ra mắt mẫu 2 DAC Eagle và Sparrow cùng amplifier TR-Amp dành cho người chơi tai nghe

AudioPsycho
2/5/2021 8:39Phản hồi: 7
EarMen ra mắt mẫu 2 DAC Eagle và Sparrow cùng amplifier TR-Amp dành cho người chơi tai nghe
EarMen (thương hiệu âm thanh được tách ra từ Auris Audio) mới đây vừa mở rộng gia đình sản phẩm DAC portable của mình với mẫu DAC mới nhất là Eagle. Sản phẩm được ra đời để phục vụ cho nhu cầu nghe nhạc trên thiết bị di động và máy tính, cung cấp khả năng cắm-và-chạy (plug-and-play) dễ dàng nhanh chóng đồng thời cũng có thiết kế và khối lượng nhỏ gọn phù hợp mang theo bên mình.

tinhte_earmen_eagle.jpg

Máy có vỏ nhôm với kích thước chỉ 55 x 22 x 8mm, nặng 15g gần giống với một chiếc USB khi cầm trên tay. Sản phẩm có jack output 3.5mm và input USB-A. EarMen Eagle được bán với giá £109.

tinhte_earmen_sparrow.jpg

Một sản phẩm khác cùng được giới thiệu lần này là DAC portable EarMen Sparrow. Sparrow là chiếc DAC/amplifier/pre-amp tương thích với các định dạng hires PCM 384kHz/32bit, DSD128 và MQA. EarMen Sparrow cũng có vỏ nhôm, dùng chân cắm input USB-C, output jack 3.5mm unbalanced và output 2.5mm balanced. Sản phẩm có giá bán £189.

[​IMG]

Ngoài ra còn một tùy chọn khác nữa cho khách hàng là mẫu DAC/amplifier EarMen TR-Amp với thiết kế pin sạc cho thời lượng sử dụng khoảng 10 giờ. Điểm mạnh của EarMen TR-Amp là có khả năng kéo hai chiếc tai nghe cùng lúc từ jack output 6.3mm và 3.5mm. Sản phẩm cũng có cổng input USB-C và cổng sạc (cũng là USB-C) riêng cho phép vừa sạc vừa nghe nhạc.

EarMen TR-Amp tương thích với các dịch vụ stream nhạc hires như Qobuz và Tidal, đồng thời cũng hỗ trợ các định dạng nhạc tối đa 384kHz/32bit PCM, DSD256 (DoP), Native DSD128 và MQA. TR-Amp sử dụng cấu trúc Mobile Audio DAC 32bit và A/B Amplifier để cung cấp dynamic range lên đến 128dB. EarMen TR-Amp sẽ có giá bán £229.

Cả ba mẫu portable DAC của EarMen tương thích tốt với hệ điều hành Windows, MacOS, iOS và Android.

Nguồn Earmen
7 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

EarMen Eagle có kích thước rất ưng ý nhưng dành cho mobile xài trên cổng usb-a thì trông không tốt lắm. to, cồng kềnh, xấu.
@ngoanhnga3139 Nó nhắm tới laptop, pc là chính mà, otg trên đt cũng dễ mua hơn, làm vậy nhìn nó chắc chắn hơn làm cổng c thì mong manh lắm.
@Trung Kiên7 nếu làm cổng c to c thì hoản hảo hơn. hoặc a trên pc to c trên dac thì tuyệt, ra kiểu này để cải tiến bản sau bán dễ hơn.
theladu
CAO CẤP
3 năm
Chơi cái này phức tạp ghê
Khoa garden
ĐẠI BÀNG
3 năm
Chắc cạnh tranh với mấy em Dragonfly
công nhận nhìn nhỏ gọn ghê
HHHIEP
TÍCH CỰC
3 năm
Nó phải thế này mới là chuẩn chứ. Input C và có 2.5 là ngon rồi. Chờ Song Long bán là mua luôn.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019