Viễn Thông A mở thêm các chi nhánh tại siêu thị và TT thương mại

Trung Dt
1/1/2010 12:16Phản hồi: 15
Viễn Thông A mở thêm các chi nhánh tại siêu thị và TT thương mại
Công ty Viễn Thông A chính thức khai trương chi nhánh mới tại siêu thị CoopMart 168 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Tp. HCM ngày 29/12/2009. Tiếp tục mở rộng kênh phân phối tại các hệ thống trung tâm thương mại – Siêu thị lớn, Viễn Thông A sẽ khai trương thêm 02 siêu thị với mô hình “Shop in shop” tại hệ thống CoopMart: ngày 31/12/2009 khai trương thêm siêu thị mới tại CoopMart 121 Quốc lộ 15, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hoà, ngày 5/1/2010 tại CoopMart Phường Phước Trung, Thị Xã Bà Rịa - Vũng Tàu.


Bà Hoàng Ngọc Vy, Tổng Giám Đốc công ty Viễn Thông A chia sẻ: “Mở rộng hệ thống là một trong các mục tiêu quan trọng của ngành bán lẻ. Tính đến cuối năm 2009, Viễn Thông A đã đạt 100% chỉ tiêu với 65 Siêu thị điện thọai và Trung tâm bảo hành trên tòan quốc. Tính trung bình mỗi tháng Viễn Thông A bán ra khỏang 70,000 máy. Không chỉ phủ rộng địa bàn kinh doanh, mà Viễn Thông A mong muốn ngày càng hoàn thiện hơn về sản phẩm và dịch vụ, để đáp ứng nhu cầu tiện ích với giá bán tốt nhất và dịch vụ khách hàng toàn diện”. Được biết, trong kế hoạch mở rộng mạng lưới, Viễn Thông A sẽ tiếp tục có mặt tại Lotte Mart trong tháng 1/2010.

Được thành lập vào tháng 11 năm 1997, công ty Viễn Thông A đã khẳng định được thương hiệu của mình và trở thành hệ thống siêu thị bán lẻ hàng công nghệ có doanh số hàng đầu tại Việt Nam với 65 siêu thị và trung tâm bảo hành. Viễn Thông A đã xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với các nhà phân phối điện thoại di động hàng đầu tại Việt Nam như: Nokia, Samsung, Motorola, Sony Ericsson, BenQ – Siemen… cùng các nhà phân phối các mặt hàng công nghệ khác như Laptop, máy nghe nhạc Ipod, MP3, MP4, camera … cùng nhiều loại linh phụ kiện kính kèm.

Nguồn: Viễn Thông A​
15 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chưa khai truơng đâu vì đây là nơi mình ... làm việc mà
pé áo trắng kia sao đẹp vậy chời.bác nào lại " lăng xê" em nó lên vậy.
áo trắng xinh thế mà cứ khen áo vàng là sao ta /😁. hehe
Thôi các bác.Trở về vấn đề với cái viễn thông A đi
1568078
ĐẠI BÀNG
14 năm
pé áo vàng đứng chỗ nào mà tìm mãi ko ra thế nhỉ?
cho họ giải tỏa chút đi bác . nhiều khi em cũng rất tức giận trước cái thái độ phục vụ của thằng Viễn thông A , mua chính hãng thì em toàn vào TGDD .
bé bán hàng đẹp thế nhỉ. heheheheheh
thix Viễn Thông A, vào mua con SE J132 cũng tươi cười "anh đợi chút xíu" rồi vào lấy hàng. qua Phước Lập với Viettel cầm lên 1 con thôi nha, hỏi xem con khác là thấy cái mặt hà bá liền
lên 65 rồi cơ đấy lan nhanh dữ vậy ta
Nỗi nhớ Vienthong A

2 tháng trước cầm con máy Samsung i đến đây thay cable: Được nhân viên kỹ thuật bảo là thay hàng công ty, chính hãng 250 k. THay xong đúng hết thời hạn bảo hành thì hỏng, em đi chỗ khác mở ra mới biết là bị cable bị thay là cable tàu, chỉ 150k. Hịc thật là củ chuối, cứ tưởng vào chỗ to là ok, ai ngờ mất lòng tin quá
rylryl79
TÍCH CỰC
14 năm
bác mới biết ư. Em có con N73ME và con W705 bị rớt em thấy nhanh hết pin nên đem lên cho nó xem (trạm bảo hành xa wá), ai ngờ nó bung máy em ra xong lấy em 150k (mỗi máy 75k) mà thật ra cũng kô cần bung máy vì em có ông anh đang học nghề sửa đt, ổng đã thực tập bán hàng và sửa đt tại viễn thông a, ổng nói đừng mua máy tại đó vì nếu kô biết thì sẽ bán hàng cũ nhưng còn mới vì người ta sữ dụng ít thờ gian bán lại (nếu có hàng) còn sửa đt thì thui nó chỉ lấy tìn cao còn sử thì cùi bắp làm wa loa, mà thà như thế đi, chúng nó sửa xong còn thay cả pin đã bị hơi chai cho em (ko để ý vì wá jốnng). Hum kia đi với thằng bạn mua con N78 tại đó, tụi nó lấy máy cũ, nhờ em cũng bít chút chút về xem máy và máy cái mã nokia nên lòi ra được là máy cũ đang trogn tình trạng hư nhưng vẫn sữ dụng được nên em đòi nó trã tìn, tụi nó kô trã nhưng đưa máy mới và giảm cho 200k và tặng cho thêm cái thẻ 1G và nói là đừng làm rùm beng lên.
trinhvubk
ĐẠI BÀNG
14 năm
Nói về mấy siêu thị điện thoại thì có lẽ Phước Lập là cùi bắp nhất
Mình vào xem máy mà đi đâu nó cũng đi theo như hình với bóng,làm ức chế quá :frown3qg:
Viễn Thông A thì tạm được,nhưng giá thì là giá chính hãng...,nên mình hay vào coi chứ ít khi mua🆒
Có 2 bé kia mà các bác cứ khen lấy khen để .
Sài Gòn ít gái đẹp vậy hả ? ...... Chả bù cho HN , chả phải đi đâu , thò mặt ra khỏi nhà là thấy liền , khéo khi không đếm xuể .
Hê hê.....^_^
Em chả thích mua ở Viễn Thông A hay thế giới di động gì sất , đắt lè ..........

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019