Trên tay điều hòa Mitsubishi Heavy Industries SRK10YXS-W5

Chill With Dan
5/5/2021 10:31Phản hồi: 132
Trên tay điều hòa Mitsubishi Heavy Industries SRK10YXS-W5
Một chiếc điều hòa không khí trong thời đại hiện nay không chỉ có mỗi chức năng làm lạnh, nó phải còn là một sản phẩm đóng vai trò bảo vệ sức khỏe người dùng cũng như phục vụ các nhu cầu cao cấp hơn. Cùng mình trên tay nhanh chiếc điều hòa không khí Mitsubishi Heavy Industries SRK10YXS-W5 mà mình cho rằng nó có các tính năng đáp ứng đầy đủ những nhu cầu mà mình vừa kể trên.



Mình cảm thấy điều hòa không khí/ máy lạnh ngày một trang bị nhiều tính năng hơn để phù hợp với thời đại. Chẳng hạn như thật khó để người dùng chấp nhận dùng một chiếc máy lạnh chỉ để làm lạnh, nó cần phải biết tiết kiệm điện, và làm lạnh nhanh khi cần, đặc biệt sau khi đi ngoài đường về trong thời tiết nóng bức như hiện nay.

Chiếc điều hòa Mitsubishi Heavy Industries SRK10YXS-W5 có đầy đủ các tính năng như tiết kiệm điện, lọc khuẩn bảo vệ sức khỏe, độ bền bỉ mạnh mẽ, làm lạnh nhanh… phù hợp với thứ mà người dùng tìm kiếm ở một chiếc điều hòa trong thời điểm hiện tại. Sản phẩm sẽ ra mắt vào cuối tháng 6, đầu tháng 7 hiện tại vẫn chưa được bán trên thị trường.

Thêm nữa, Mitsubishi là 1 tập đoàn chia ra thành nhiều mảng sản xuất, chiếc điều hoà mình đang nói đến thuộc Mitsubishi Heavy Industries có logo màu chủ đạo là đen và vàng, giữ nguyên biểu tượng viên kim cương màu đỏ đặc trưng của Mitsubishi. Nên mọi người đừng nhầm lẫn nhé


Về thiết kế

DSCF1420.jpg
Thực tế khi chọn lắp điều hòa, mình không chú trọng quá nhiều đến ngoại hình, miễn là không quá cồng kềnh, làm xấu tường, nội thất trong nhà là được. Chiếc điều hòa không khí này của Mitsubishi Heavy Industries đáp ứng được vẻ ngoài không cầu kỳ, gọn gàng khi lắp đặt xong và vẫn đảm bảo được tính hiện đại, sang trọng.

DSCF1419.jpg
Bề mặt nhựa nhẵn, bóng, chắc chắn, 4 góc được làm bầu, cong khiến mình cảm giác nó không dài như những chiếc máy lạnh khác mà hơi vuông vắn, nhỏ gọn hơn cũng như là khác biệt so với các thiết kế điều hòa thông thường.

DSCF1421.jpg
Bộ phận nút bấm điều khiến trên máy lạnh kết hợp với đèn LED trông rất tinh tế.

DSCF1424.jpg
Một điểm ấn tượng nữa trong phần thiết kế là họng gió to và rộng, có đến tận 2 nắp đóng/ mở. Chính thiết kế này hỗ trợ cho điều hòa Mitsubishi Heavy Industries SRK10YXS-W5 có khả năng thổi gió và làm lạnh nhanh hơn với khối lượng nhiều hơn.

Điều hòa Mitsubishi Heavy Industries SRK10YXS-W5 là dòng điều hòa sang trọng nhất trong các dòng máy Inverter tiết kiệm điện loại 1 chiều của hãng Mitsubishi Heavy Industries, được trang bị tất cả các tính năng cao cấp nhất của hãng Mitsubishi Heavy Industries. Đây cũng là máy mới nhất và xịn nhất sắp ra mắt của nhà MHI.

Quảng cáo



Tính năng nổi bật

Làm lạnh đều khắp với chế độ đảo gió 3D auto:

DSCF1423.jpg
Được thiết kế với sự kết hợp giữa 3 cánh quạt đảo gió được điều khiển bằng 3 motor riêng biệt và thuật toán thông minh được lập trình sẵn trên bo mạch tạo nên 3 luồng gió thổi được điều khiển độc lập. Nhờ đó luồng gió sẽ được phân phối một cách linh hoạt và tự nhiên đều 360 độ khắp cả phòng. Điều này tạo nên luồng gió êm thổi đều và trải rộng tới mọi ngóc ngách và các nơi xa trong gian phòng.

Tính năng này giải quyết được nỗi sợ dùng máy lạnh, đặc biệt là mở điều hòa không khí khi ngủ của nhiều người. Vì sau khi ngủ dậy thường bị các vấn đề về hô hấp như khô họng, khô mũi, thậm chí là rát. Lí do là hướng gió thổi của máy lạnh thông thường không được điều chỉnh để lan tỏa đồng đều mà thổi trực tiếp vào cơ thể, khiến người dùng dễ bị các vấn đề hô hấp như cảm lạnh, hắt hơi.

DSCF1426.jpg
Nhờ có kiểu dáng và kích thước mới, cánh hướng gió đã được tăng diện tích bề mặt tới 80%. Thêm vào đó sự tăng thể tích lưu lượng gió được cải thiện có thể kiểm soát sự di chuyển luồng gió bên phải và trái hiệu quả hơn. Lưu lượng gió thổi dài và xa hơn thích hợp cho phòng khách lớn và cửa hàng, làm tăng tối đa sự thoải mái.

Quảng cáo



Bảo vệ sức khỏe với bộ lọc Enzyme và Ion 24 giờ giúp làm sạch không khí.

  • Ion 24 giờ:

DSCF1438.jpg

Ngoài việc lan tỏa khí lạnh cho bầu không khí thì, điều hòa Mitsubishi Heavy Industries SRK10YXS-W5 có thể tạo Ion âm, tác động trực tiếp và quan trọng với sức khỏe của con người. Ion âm có tác dụng làm môi trường trở nên trong sạch và lành mạnh hơn. Các tạp chất trong không khí như khói, bụi… thường mang điện dương, các ion âm sẽ hút các phần tử mang điện dương này, trung hòa chúng và rơi xuống đất, giúp không khí trở nên trong lành, sạch sẽ hơn.

  • Bộ lọc khuẩn Enzyme:

DSCF1418.jpg

Bộ lọc chứa các Enzyme của điều hòa Mitsubishi Heavy Industries SRK10YXS-W5 có tính kiềm tự nhiên sẽ tấn công và tiêu diệt vi khuẩn, kiềm hãm sự phát triển của nấm mốc, giúp mang không khí trong lành, tinh khiết và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Với việc duy trì lượng ion cho không khí cũng như bộ lọc khuẩn thì chiếc điều hòa này của Mitsubishi Heavy Industries sẽ phần nào “kiêm” luôn chức năng của một chiếc máy lọc không khí, nếu nhà bạn đã có sẵn máy lọc thì cũng không có vấn đề, chức năng làm sạch không khí của điều hòa và máy lọc sẽ bổ sung cho nhau mang lại hiệu quả cao hơn.

Còn nếu chưa có máy lọc thì cũng đã có khả năng làm sạch không khí này của điều hòa Mitsubishi Heavy Industries.

Công nghệ biến tần DC PAM inverter tiết kiệm năng lượng.

DSCF1436.jpg
Siêu tiết kiệm điện với chỉ số chỉ số hiệu suất năng lượng cao vượt trội: kiểm định và cấp nhãn năng lượng 5 sao với chỉ số hiệu suất năng lượng cao nhất trên thị trường hiện nay, hệ số CSPF lên đến 6.59, thật tuyệt vời.
Do có khả năng điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của máy lạnh, từ đó sử dụng hiệu quả nguồn điện, tăng hiệu suất làm lạnh mạnh mẽ và nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt.
Sau khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, bộ biến tần sẽ tự động điều chỉnh công suất của động cơ máy nén trở về hoạt động ở tốc độ thấp để có thể duy trì nhiệt độ phòng ở mức ổn định và thoải mái nhất nhưng vẫn đảm bảo không tiêu tốn quá nhiều điện năng.

Công nghệ Jet Engine được thừa hưởng từ tập đoàn MHI:

DSCF1431.jpg
Dựa trên nguyên lý “Jet Flow” và khả năng tính toán dịch động lực học của công nghệ động cơ phản lực trong việc chế tạo cánh máy bay => hoạt động ở công suất rất mạnh nhưng lại vô cùng tiết kiệm điện.

Tóm lại, đây là chiếc điều hòa không khí có kiểu dáng hiện đại cũng như sở hữu đầy đủ những tính năng cần thiết của một chiếc điều hòa giữ nhiều vai trò như làm lạnh nhanh, làm sạch không khí, tiết kiệm điện với những công nghệ tiên tiến của Mitsubishi Heavy Industries. Với mức giá tham khảo là 13,230,000.00 triệu đồng, mình thấy đây là mức giá sẽ cạnh tranh với nhiều loại điều hòa đời mới khác trên thị trường khi mở bán.

Các hình ảnh khác:

132 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Làm mát nhanh không.
Điện tốn thế nào???
Bài pr thì ghi pr
Lúc trước nhà mình có dùng 1 con misubishi 1hp, công nhận làm lạnh nhanh. Sau này để ý mới thấy có 1* năng lượng..haha
@hvdung1112 Cái gì cũng có giá của nó
see022
CAO CẤP
3 năm
@hvdung1112 Nếu về tốc độ lạnh nhanh. Ko thằng nào qua Hitachi. Nhanh tức thì .
baonhac
ĐẠI BÀNG
3 năm
bài viết quảng cáo thì ghi rõ là quảng cáo đi
Thua samsung wind free toàn diện nhật mãi mãi thua Hàn Quốc một bậc bọn nhật bảo thủ công nghệ thì chả có gì
@Blade knight Lốc thay đc bảo hành mà
@Evolution X có liên lạc thì bảo hiện tại moder ngừng sản xuất lên ko có thay bác ah
trungbg1996
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Evolution X Mình từng làm gia công mạch smt bo nguần TV cho samsung! Quoan trọng giá gia công họ đưa ra bao nhiêu và chất lượng như thế nào thì mới tính dùng kem hàn đắt hay rẻ!
@trungbg1996 Mình nói về điều hoà bạn ơi. Điện thoại. Tivi. Máy hút bụi của samsung thì hoàn toàn yên tâm. Mình cũng đang dùng soundbar, tivi, máy hút bụi Samsung.
Mod Dan giờ thành phụ nữ đảm đang rồi, post những bài hàng gia dụng rất hay 😃 5 stars given. Mình thì đó giờ xài hàng Mỹ Carrier, nếu sau này có điều kiện sẽ dùng thử Mitsu.
@Louis Tran 2019 Cảm ơn ạ
Mitsu thì làm lạnh nhanh trong 30s! Trc kia sd Mitsu dòng Slim giờ dùng daikin thấy nhớ cái sức mạnh của Mitsu
titom113
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Evolution X Đúng vậy bạn. Ko phải tự nhiên mà Daikin được nhiều người ưa chuộng. Nhè nhẹ, êm ái, ko hỗn.
Bền bỉ, ko ồn ào.
khangnguyenn
ĐẠI BÀNG
3 năm
@T.NC 30s có lố quá ko bác. Máy lạnh nào bật lên là hơi lạnh vù vù r, quan trọng là lạnh sâu ko. E thì vẫn ưng cái nết tiết kiệm điện vs bền của daikin, mấy con mitsu dùng thì êm mấy năm đầu, sau đó thì bảo trì lỗi vặt sửa riết chán
hoangthunt
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Evolution X Máy cụ lắp dòng năm nào mà chán thế. Nhà em mới lắp con daikin FTKC ra sau này, bật 28 độ mà lạnh muốn rung. Hãng cho thêm tính năng cảm biến nhiệt tự động điều chỉnh, ngủ phè vẫn ko lo cảm lạnh như mấy máy dòng cũ
@hoangthunt FTKC nhà mình lắp 2016. Bản thailand. Bo mạch chập chờn nên dùng chán bác ạ. Em chưa có thời gian thay. Thợ hãng báo khoảng 2tr3
Trên tường chứ trên tay đâu, nhà dung f con toshiba 10 năm nay chưa phải sửa lần nào
Mr Dulo
CAO CẤP
3 năm
@kevin2210 Oto còn trên tay đc mà 😁
Phòng mình đang gắn Mitsu nội địa. Chạy êm, mát, không tốn điện.
@nightwish47 Không tốn điện luôn hả bạn, nó chạy bằng gì thế
bmw_m3vn
TÍCH CỰC
3 năm
@hoangvycdnl8 Chắc chạy bằng cơm.
Cười vô mặt
@hoangvycdnl8 không tốn điện nhiều nha bạn, nó chạy bằng điện =))
TequilaK
TÍCH CỰC
3 năm
Hồi xưa nhà mình cũng có 1 máy Mitsubishi chạy bền bĩ vô địch. Tuy nhiên ở các siêu thị điện máy nhãn hiệu này ít được ưu ái.
@Tequila Anejo Vì đơn giản là họ k cần cạnh tranh. Ưu ái chiết khấu có mấy hàng mới mới thôi
Bài pr hơi chán
vailol. Thằng Mitsubishi này gấu vãi, hình như nó còn ráp động cơ tàu ngầm cho Nhật nữa.....
@The_Hobbit_AK Nó là tập đoàn mà, mà đã là tập đoàn thì cái gì cũng làm. Máy xúc, máy phát điện còn có mà :v
Quảng cáo hay sao mà nhìn ảnh cứ như trên trang chủ nhỉ. Còn chưa nói đến bảo hành máy nén các kiểu
Còn Mitsubishi thì chia làm 2 mảng. Mitsubishi Electrics và Heavy Industries. Hàng Heavy thì ít người dùng, nghe nói trâu bò nhưng mình thấy cái nhà mình lâu k dùng là chết motor quạt cục lạnh. Thay với sửa khá nhiều. Giờ thì quay tay mồi nó mới chạy.
Còn hàng Electrics thì có vẻ làm lạnh yếu hơn. Tuy nhiên hàng chính hãng nhiều, thông dụng.
Mới mua cái quạt cây mítubishi. Phải nói tuyệt vời. Chạy cực êm ko nghe thấy gì. Sau này sẽ chuyển dần đồ sang nhãn hiệu này.
@cuong_pham 208 Công nhận Mitsu nó êm. Daikin kêu tổ bố (cũng do lạnh kém phải xài nấc quạt mạnh nữa)
VNGx192
TÍCH CỰC
3 năm
@cuong_pham 208 quạt đấy của electric à bác
khuongkhii
ĐẠI BÀNG
3 năm
@T.NC Chắc tuỳ con hả? Chứ dàn lạnh daikin nhà t chạy êm mà làm lạnh cũng nhanh nữa, v chắc ko thể nào yếu dc. Có cục nóng thì đúng là có kêu, nhưng t lắp xa nên chả quan tâm
conco119
TÍCH CỰC
3 năm
Vừa lắp con này hồi chiều. Tối gặp luôn bài này
@conco119 chưa ra mắt mà bác đã lắp con này rồi àk. kinh nhờ ! YXP khác YXS
VNGx192
TÍCH CỰC
3 năm
@Chí Thiện Kute bọn viết bài nó biết gì đâu nói đại thôi.
True Grit
TÍCH CỰC
3 năm
Nhìn thấy hiệu suất 6.59 cảm giác là đồ xịn. Cơ mà tìm google không thấy mẫu này.
cccccc6
TÍCH CỰC
3 năm
Mitsubishi Mr Slim mua từ năm 2010 đến bh chỉ vệ sinh thay ga nếu cần. Chạy trâu bò thực sự
xlive
TÍCH CỰC
3 năm
Nhà có 2 cái điều hòa mitshu Heavy dòng có ION (1 con tầm 10 năm 1 con tầm 5 năm) chạy bền mạnh, lanh sâu, mức hao điện ko quan tâm, đúng là bền rất bền chưa hề hư hỏng gì và ít gây khô da trong phòng. 1 con mitshubishi electric khác cũng bền mạnh nhưng có vẻ ko bằng dòng heavy. Mitshu vẫn thua Pana về độ êm ái, Pana độ ồn thấp hơn mitshu (cả cục nóng cũng êm hơn), cục lạnh thì rất êm, gió ra lưu lượng ko lớn như mitshu và tiếng quạt cũng êm hơn. Thích khoản êm ái của pana và thêm diệt khuẩn nanos, nhưng Pana thì đã phải bảo hành 1 cái lỗi gì ko ko rõ mà nó ko lạnh

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019