Bose SoundControl máy trợ thính không cần tư vấn của bác sĩ, giá 850$

Knah
12/5/2021 1:25Phản hồi: 32
Bose SoundControl máy trợ thính không cần tư vấn của bác sĩ, giá 850$
Bose vừa cho ra mắt sản phẩm trợ thính đầu tiên của mình với tên gọi SoundControl. Đây là sản phẩm đã được FDA phê duyệt và có thể bán trực tiếp cho người dùng mà không cần thông qua sự tư vấn của bác sĩ. Sản phẩm sẽ được bán ra chính thức vào 18 tháng 5 tới đây với mức giá 850$.
Bose_SoundControl™_Hearing_Aids-2.JPG
Bose SoundControl có trọng lượng nhẹ chưa tới 3g. Sản phẩm có thời lượng pin sử dụng tầm 14h. Đây đơn thuần chỉ là thiết bị trợ thính nên chúng ta không thể nghe nhạc được. Thông thường các thiết bị trợ thính sẽ được bán ra theo sự tư vấn của bác sĩ. Mặc dù đã được FDA phê duyệt nhưng mình nghĩ nếu ae muốn mua sản phẩm này thì cũng nên đến khám và lấy lời khuyên của bác sĩ trước khi mua.
[​IMG]
Người dùng SoundControl có thể dễ dàng điều khiển thông qua ứng dụng BOSE HEAR APP. Đi kèm với sản phẩm là case đựng.

4c213640-b268-11eb-bf9f-504f74ce67d8.cf.jpg
Nguồn: Bose
32 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Cái giá đúng là giật mình
noivedidong
ĐẠI BÀNG
3 năm
@hungnttxpto Ông kế bên nhà mới mua cái máy trợ thính cho thằng con 18 củ mà mình nhìn thương hiệu không biết của ai luôn. Giống kiểu của Trung Quốc. Bose làm cái này mà giá vậy ổn rồi, không khủng đâu Bác. Bose vừa có thương hiệu vừa thiết kế đẹp!
DKez
TÍCH CỰC
3 năm
@vuaphapthuat410 Giá tốt, lại hàng hãng chuyên âm thanh thì tin tưởng đc. Máy trợ thính lâu nay toàn giá khủng.
@noivedidong Bose thì chất rồi
@noivedidong Trung Quốc không làm đâu vì ngành này hơi niche, chỉ có 1 số hãng châu Âu mới làm thôi, nên giá mới cao vcd ra chứ TQ mà nhảy vào làm thì giá lại tụt ngay.
Giá máy quá tốt luôn, bình thường máy trợ thính toàn vài chục tr
bài viết này có ý nghĩa gì vậy????
liamphamvn
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Coca Escanor Rất có ý nghĩa với mình luôn
@liamphamvn 😆
@Coca Escanor Để dành cho anh em nghe tai nghe nhiều mai mốt biết đường mà mua. Ngay trong mục audio tinhte mà. Em hiểu vậy, còn bác thì sao?
@Tim Apple bài này tóm lại là đây là tai nghe trợ thính của bose. hết.
pomme_bleu
TÍCH CỰC
3 năm
@Tim Apple Cho mấy bạn hay tự nhận mình là tai trâu nữa
Trời 850 đồng 1 cặp . Nghe mún hết điếc luôn. Bạin mình nó dùng loại có dây nối với cái hộp nhỉ như cái case Airpod pro vậy. Dùng 10 năm rồi vẫn chạy tốt. Mấy tháng trước nó chở mình đi uống cà phê. Cs thổi vô đòi phạt vì đeo thai nghe khi lưu thông. Nó chơi lại tháo tai nghe ra hét vô mặt tụi nó văng cả ....nước bọt. VÌ bỏ tai nghe ra nó gần như nghỉ nghe luôn cho nên nói cứ như đấm vậy. Điếc mà nó còn lì nữa. Vui hét sức vui. Xin lỗi rồi cho đi thôi. Hahahahah
@pond1597 giá đấy quá rẻ rồi bác ạ, con này còn đắt hơn nhiều, mà giá con phonak là 1 tai nhé
Screenshot_2021-05-12_09-47-44.png
Mua buds pro cũng sẽ có trợ thính nhẹ á😁
Giá ok phết, không biết có dạng CIC hay ITC không chứ đeo BTE hơi lộ
van_phuoc90
ĐẠI BÀNG
3 năm
Cho em hỏi có bác nào nhận ship về ko ạ 😁 cái này đúng cái e đang cần tìm
Hỏi ngu dùng cái này nghe lén người ta thì thầm có dc ko nhỉ ?
@duclinh79. Ko chỉnh đúng hư Luôn cái tai
Im lặng đi
DKez
TÍCH CỰC
3 năm
@duclinh79. Nó ko hẳn chỉ là khuếch đại âm thanh mà hình như nó còn phát vs tần số nào đó nữa ý
Nó tự điều chỉnh luôn hả ta?
Kinh vãi
noivedidong
ĐẠI BÀNG
3 năm
Giá này + Thương hiệu Bose. Thì bảo đảm bán chạy luôn. Chất lượng chưa biết sao thôi! Trợ thính sử dụng tốt bây giờ cũng tầm chục đến vài chục triệu rồi!
Qt2408
ĐẠI BÀNG
3 năm
Ngành trợ thính nó chuyên sâu lắm các bác ơi. Mình làm bên thiết bị y tế nên biết rõ. Đã đọc trên website của Bose: máy này dành cho mất thính lực nhẹ đến vừa (cở người già như ông bà thì toàn là bị nặng không thôi), chủ yếu mang tính thời trang thôi, công nghệ cũng không thể bằng Siemens (giờ là Signia), Widex hay Phonak đâu. Dòng đỉnh nhất giờ là của Signia Active Pro.
Đo thính lực thường mất 1 - 1.5 tiếng để cho ra kết quả chính xác nhất. Kiểu đo sơ bộ thì mất 15 phút. Bose thì không cần đo là do chỉnh khoảng mất thính lực chung chung rồi.
Giá trung bình 1 cặp máy mà chất lượng thì trên 15 chai tùy thương hiệu. Công nghệ cao hơn mấy tai nghe nhạc thông thường nhiều.
@Qt2408 Em thì bị kiểu mất thính lực ở dải cao hoặc rất cao còn âm trầm thì nghe bình thường, mất thính lực cũng tầm moderate thì lấy dạng nào được nhỉ bác, em thì đang dùng CIC rồi, thấy nhiều người bảo máy to tý thì công suất tốt hơn với pin lâu hơn nữa
Qt2408
ĐẠI BÀNG
3 năm
nếu bạn đã đo tại cửa hàng, và đc tư vấn là dạng trung bình thì CIC là phù hợp. Mà cũng phải dựa vào đồ thị đo, rồi mới chọn đc máy. Dạng trung bình thì nhiều chọn lựa. Miễn sao đồ thị của bạn nằm trong vùng tần số máy hỗ trợ là đc.
Pin CIC thì khoảng 1 tuần. Nếu muốn lâu hơn thì RIC, hoặc hơn nữa là BTE thôi.
Nếu thấy có khả năng thì sắm luôn máy pin sạc, xài y như tai nghe Airpods hay Samsung Buds
@Qt2408 Bác tư vấn giúp e loại trợ thính nào kích cỡ vừa đến nhỏ tiện lợi, âm thanh tốt hỗ trợ cho người điếc bình thường được không ạ. E cảm ơn nhiều ạ
Qt2408
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Quách Bá Hải Chắc bạn phải đến cửa hàng máy trợ thính để đo khám thôi. Vì khi nghe kém thì sẽ cần đo xem mức độ nào >> kết quả ra biểu đồ thính lực, với nhiều mức tần số. Lúc đó người ta mới chọn máy nào phù hợp.
Mình thì đưa ra thông tin cơ bản: nghe kém vừa- nặng thì máy CIC / RIC; nghe kém rất nặng thì dùng BTE. Chất lượng âm thanh tỉ lệ thuận với giá tiền.
Nếu bạn cần tư vấn đo ở đâu hay máy gì (sau khi đo và tư vấn) thì trao đổi thêm.
Trọng lượng sao lại nhẹ vậy: 3g

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019