Review bãi biển Đồi Nhái, Vũng Tàu, nơi phù hợp cho những môn thể thao trên biển.

hnadov
13/5/2021 10:23Phản hồi: 41
Review bãi biển Đồi Nhái, Vũng Tàu, nơi phù hợp cho những môn thể thao trên biển.
Screenshot_2021-05-12-18-08-20.jpg
Xin chào các bạn, hôm nay mình xin review về một bãi biển ở Bà Rịa Vũng Tàu, đó là bãi biển Đồi Nhái.
Bãi biển Đồi Nhái nằm ở Phường 11, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, các bạn có thể dễ dàng tìm thấy địa điểm này trên GG maps. Nó nằm ngay trên cửa sông Cỏ May và nhìn thẳng qua Phước Tỉnh, Long Hải. Đường vào bãi này khá là khó đi, bên ngoài thì gập ghềnh, vào trong thì cát lún một chút (còn đi qua 1 trại nuôi bò khá là thúi 😁 ).
Screenshot_2021-05-13-16-21-34.jpg

Tuy là cùng cửa sông tuy nhiên cát ở đây là cát trắng chứ không phải bùn đen như Cần Giờ, chỉ khi đi ra ngoài biển thì chân bạn sẽ chạm phải lớp bùn mỏng dưới đáy biển. Nói chung tắm biển ở đây cũng y như bãi Sau. Trong hình thì ngọn đồi phía xa xa chính là đồi Con Heo, bãi Sau Vũng Tàu.
Screenshot_2021-05-13-16-18-21.jpg

Đó là ngoài biển, còn trên bờ thì nơi đây có những đồi cát rất lớn, phù hợp để chơi xe địa hình. Mình đã có một bài viết chia sẽ về cuộc thi đua xe địa hình tại đây: https://tinhte.vn/thread/trai-nghiem-offroad-racing-championship-2021-noi-hoi-tu-nhung-nguoi-dam-me-chay-dia-hinh.3320527/#post-60006711

Screenshot_2021-05-01-21-56-36.jpg

Bãi biển Đồi Nhái nổi tiếng vì gió rất mạnh lại có một vũng nước nông nên thích hợp chơi những môn thể thao dưới nước có liên quan đến gió như lướt ván diều, lướt ván buồm, thuyền buồm hai thân… những môn thể thao hiếm người chơi tại Việt Nam.
Screenshot_2021-05-13-16-19-03.jpg

Tại đây bạn sẽ được chứng kiến một môn thể thao chỉ được xem trên TV, đó là lướt ván diều. Thông thường những người chơi môn này tập trung nhiều nhất ở Mũi Né, Phan Thiết vì điều kiện gió mạnh tại đó. Bãi Đồi Nhái là địa điểm luyện tập phù cho những người mới tập chơi môn này tại Vũng Tàu. Đây là góc nhìn qua Phước Tỉnh, Long Hải, dãy núi phía xa là núi Minh Đạm.
Screenshot_2021-05-12-19-52-24.jpg

Môn lướt ván diều này ít người chơi vì điều kiện gió phải thật mạnh, trang bị đắt tiền và phải đặt từ nước ngoài về, phụ kiện cũng vậy. Đây là một gia đình người Nga sinh sống tại Vũng Tàu, hàng tuần họ đều ra đây để lướt ván.
Screenshot_2021-05-12-19-50-01.jpg

Đây là một người chơi thuộc một CLB lướt ván diều tại Vũng Tàu.
Screenshot_2021-05-12-18-08-20.jpg

Họ có nhận dạy học viên cách chơi môn này, tuy nhiên họ chỉ dạy cách chơi, còn trang thiết bị thì người chơi phải tự trang bị. Đây là một môn thể thao tốc độ khá là phấn khích.
Screenshot_2021-05-12-18-15-21.jpg

Quảng cáo



Ngoài những môn trên thì vũng nước nông này cũng thích hợp để tập chèo SUP trên biển. Chèo SUP trên biển thì khó hơn trên sông, hồ do gió lớn và sóng đánh liên tục, thăng bằng ko vững là rớt liền :D .
Screenshot_2021-05-12-18-04-58.jpg

Đây là những bạn trẻ thuộc hội Camping & SUP Bà Rịa Vũng Tàu đang chơi đùa trên biển cùng với SUP.
Screenshot_2021-05-12-18-06-45.jpg

Video ngắn này được quay bằng Osmo Pocket 1 cùng với case chống nước quay cảnh mình chèo SUP trên biển và những môn thể thao trên biển tại bãi biển Đồi Nhái, qua đó giúp các bạn dễ hình dung hơn về bãi biển này:


Xong phần review về biển, mình sẽ review về dịch vụ trên bờ. Các bạn có thể camping tự túc hoặc thuê nhà chòi để qua đêm tại đây, mình khuyến khích nên thuê chòi để có chổ giữ xe, chỗ tắm nước ngọt và đặc biệt là chỗ tránh gió. Nơi đây cũng có bán đồ ăn, nước uống đầy đủ luôn nha các bạn. Do bọn mình đi camping nên chỉ thuê chòi thôi, còn lại thì tự túc hết. Đây là khu trại của mình vừa lên đèn vào chập tối.
DJI_0162.JPG

Quảng cáo



Như đã nói ở trên, gió ở đây rất mạnh, nó thổi cát từ biển vào rất nhiều. Nếu không che chắn tốt thì đồ đạc của các bạn sẽ phủ đầy cát (tụi mình có giăng tarp che thì nó vẫn phủ đầy cát :D ). Nếu muốn ít bị ảnh hưởng của gió, cát thì các bạn nên thuê chòi sâu bên trong một chút. Tụi mình chơi sát biển nên phải dùng SUP che chắn gió để đốt lửa trại.
DJI_0161.JPG

Ban đêm khi thủy triều rút các bạn có thể đi ra biển soi cá, soi cua, nhớ để ý con nước để quay lại bờ an toàn nhé. Ở đây có nhiều những con còng nhỏ, còn mấy con hàu này thì mua ở chợ chứ ko phải bắt được :D
DJI_0170.JPG
Cám ơn các bạn đã xem bài viết.

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

41 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ha Dao Duy
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mấy người bạn của tôi cũng chơi ở đó hơn 2 năm rồi
Đã quá bạn 👍🏽
Khi bác nói đường đi tới bãi này phải đi ngang trại nuôi bò........ Thì có phải ý nói về khúc này ko: 😅😂
IMG_3036-01.jpg
@quasimodo03a218 Ko phải đâu, cái chuồng bò hơn chục con nằm ngay cua quẹo phía trong, gần tới đồi cát. Chạy ngang đó thở không nổi luôn 😁
duytungspkt
ĐẠI BÀNG
3 năm
Đang Covid. Thiết nghĩ Tinh Tế nên hạn chế những bài viết quảng bá du lịch biển thế này. Tắm biển đâu có mang khẩu trang được.
@duytungspkt Xàm. Ở Sài gòn có cấm quán nhậu hay hồ bơi đâu.
@duytungspkt Bác đi hay ko là do bác. Bác đeo khẩu trang ko là do bác. Liên quan gì tới việc review đâu?
@duytungspkt đạo đức giả quá ku
VuongKhanq
TÍCH CỰC
3 năm
@duytungspkt cứ làm những gì chính phủ k cấm bạn nhé! 😁 khi nào có khuyến cáo người dân không được tắm biển hay gì đó tương tự mới care! :D
nghiatx
ĐẠI BÀNG
3 năm
Xin hỏi xe 7 chỗ 1 cầu trước có chạy tới bãi biển được không bạn?
@nghiatx Thua luôn nha, sedan các kiểu chạy tới bãi xe của nhà chòi là hết mức, còn muốn ra biển chỉ có 2 cầu vì đường xuống biển toàn là dốc cát.
nghiatx
ĐẠI BÀNG
3 năm
@hnadov Cảm ơn bạn
sonle91
ĐẠI BÀNG
3 năm
em đọc không kĩ tiêu đề,tưởng bãi biển bây giờ chúng nó cũng nhái =))
traisau_ht
TÍCH CỰC
3 năm
Đang dịch bớt đi chơi đi. Ở nhà cho lành
@traisau_ht Chuyến đi này được thực hiện hồi tháng 4, lúc dịch chưa bùng phát.
Nóng thế này thấy biển là mát rười rựoi rồi😆
Hungtvvt
TÍCH CỰC
3 năm
Dân VT nhưng chưa tắm bãi này bao giờ luôn.
matinews
ĐẠI BÀNG
3 năm
Dân Vũng Tàu nhưng chưa một lần đi chỗ này! 😁
Ryan Vu
ĐẠI BÀNG
3 năm
@matinews Dân Vũng Tàu nhưng chưa một lần đặt chân tới luôn!
Hay ah. Cảm iwn bác
chỗ này vắng, biển nhiều ao xoáy, tắm ở đây yên tâm, chết không ai biết!
thanhlambk
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mình ở vt mà chưa ra chỗ đó lần nào cả
hay à, giờ mới biết
thích nhỉ
Mình ở ngoài bắc ko chơi đc mấy môn này (có chèo sup nhưng toàn chơi trên sông thôi). Chính ra ở Bắc rất ít trò mạo hiểm liên quan tới nước (bù lại có dù lượn và địa hình đá vôi rất thích hợp chơi rock climbing, trong khi ở trong Nam thì hầu hết là anh em leo tảng đá lớn).
Ở VN có chỗ nào chơi lướt sóng được k nhỉ
Bãi đá Ông Địa ở Phan Thiết nha bạn, nơi đó dân chơi lướt sóng tụ tập nhiều nhất.
lehung80
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Lemon TPP Có mấy sàn chứng khoán lướt được đó bạn 😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019